ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ۩ﺴ ประตูต่างมิติ Wonderful wor ﺴ۩

    ลำดับตอนที่ #11 : ━ จดหมายเชิญ ━

    • อัปเดตล่าสุด 19 พ.ย. 55




     

    อีกแล้ว...เด็กหนุ่มกล่าวเสียงเย็นเยียบพลางมองไปนอกต่างอีกครั้ง

     

    ...ไอ้ความรู้สึกคลื่นไส้นี่มันอะไรกัน...

     

    เป็นอะไรหรือเปล่านะโกเมนจีนัตถามพลางตบบ่าเด็กหนุ่มเรียกสติให้โกเมนหันมามอง

     

    ฉับพลันใบหน้าที่จริงจังไม่สมกับเขาก็กลายเป็นรอยยิ้มดั่งเดิมไม่ได้เป็นอะไร^^

     

    ถ้าเป็นงั้นก็ดีแล้วจีนัตพูดพลางขยี้หัวเพื่อนชายที่สูงกว่าอย่างร่าเริงฉบับพี่สาวถ้าเกิดเป็นอะไรจริงๆก็มาบอกนะ

     

    คร้าบ~”เด็กหนุ่มตอบกลับอย่างกวนๆก่อนจะจัดทรงผมให้เป็นแบบเดิมแล้วทำงานจิปาถะของตนต่อ

     

    ...เป็นอย่างนั้นจริงๆก็ดี...

     

    นี่ทุกคน มีใครเห็นฮาร์โมนี่ไหมคะยูมิกล่าวเรียกความสนใจให้แก่ทุกคนให้หันมามองและหยุดทำงานในมือลง

     

    ฉันเห็นเด็กคนนั้นออกไปข้างนอกตั้งแต่เมื่อกี้แล้วละอามิกล่าวเสียงเรียบพลางชี้ไปทางประตูห้องที่เปิดทิ้งไว้

     

    ออกไปทำอะไรของเขาน้าไนท์เอ่ยอย่างหน่ายๆก่อนจะหันไปมองนอกหน้าต่างที่ท้องฟ้ามืดมัวราวกับพายุจะเข้าเป็นพักๆ

     

    “...ทั้งๆ ที่ตอนเช้ายังอากาศสดใสขนาดนั้นแต่ทำไมตอนนี้ถึงบรรยกาศมืดสลัวเหมือนจะมี เหตุการณ์ไม่ดีขึนอย่างนี้นะ...โทระเอ่ยอุบอิบเสียงเบาโดยที่ยังไม่มีใคร ได้ยิน

     

    จะว่าไปนักเรียนใหม่ที่ชื่อวาเลนเซีย เดส คาสทอร์เทียกับอาซึโนะ อาเนะ เองก็อยู่เหมือนกันนะคะเนโกะกล่าวอย่างสงสัยพลางหันไปมองเพทายเพื่อขอความเห็นต่อ

     

    “ฉันว่ายัยพวกนั้นแค่ขี้เกียจทำงานแล้วหนีไปเล่นข้างนอกมากกว่า”เพทายกล่าวอย่างมั่นในโดยเนโกะพยักหน้ารับอย่างหน่ายๆ

     

    ...คำพูดนี้ไม่อยากได้ยินจากเธอเลยจริงๆ=_=...

     

    “ถ้างั้นผมขออาสาไปหาให้เองนะฮะ//ครับยามิและทิมกล่าวอาสาขึ้นพร้อมกัน ต่างคนต่างหางตามองกันแล้วหันไปยิ้มให้ยูมิเพื่อรอคำตอบ

     

    ยูมิมองทั้งคู่อย่างหวาดๆเล็กน้อยก่อนจะพยักหน้าให้พร้อมทั้งกล่าวอย่างลนๆ”ฟ ฟากด้วยนะคะทั้งสองคน”

     

    “ไม่ทำให้ผิดหวังแน่ครับ^^”ยูมิกล่าวยิ้มๆก่อนจะเดินตามทิมที่เดินออกจากห้องไปก่อนหน้าแล้วห่างๆด้วยใบหน้าที่รังเกียจโดยตรงที่ทุกคนไม่เคยเห็นมาก่อน

     

    ...สองคนนี้เป็นคู่อรีกกันหรือเปล่าหนอ=A=;...

     

    นี่ ไนท์ คิดว่ามันแปลกๆไปไหมแจ๊คที่อยู่ข้างๆเอ่ยเสียงเย็นเยียบใบหน้าจริงจังอย่าง ที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ไนท์ที่ไม่ต่างกันนักก็พยักหน้ารับนิ่งๆ

     

    ฉันก็คิดอยู่เหมือนกันว่าโรงเรียนนี้รวมทั้งผ.อ.นั้นไม่ธรรมดาอยู่แล้ว

     

    ไม่ แน่ว่าอาจจะเป็นเหตุผลที่แท้จริงที่เรียกตัวพวกเรามาก็ได้...พูดถึงตรงนี้ แจ๊คก็ค่อยๆคลายฉีกยิ้มของตนออกมา ให้คนที่มองชวนขนลุกไม่น้อย

     

    อ้ะ?!”หลังจากที่ทั้งสองหนุ่มสาวและสาวหนุ่ม(?)ชั่วครู่ออกไปได้ไม่นานวิชช์ก็เป็นฝ่ายวิ่งออกไปยืนอยู่นอกห้องเรียกให้คนอื่นๆออกไปดู

     

    เป็นอะไรนะครับ?”ชิอันถามพลางมองใบหน้าที่เปื้อนเหงื่อที่ไหลท่วมหน้าของวิชช์บ่งบอกว่าเขารู้สึกถึงอะไรบางอย่าง

     

    ผมได้ยินเสียง...แปลกๆ

     

    เสียงแปลกๆ?”

     

    นี่พวกเธอนะอาจารย์ชายคนนึงวิ่งเข้ามาด้วยสีหน้าเหน็ดเหนื่อยแล้วถามอย่างลนๆเห็นนักเรียนห้อง2Gกันบ้างไหม?”

     

    มีอะไรงั้นหรอคะ?”ยิปโซเป็นฝ่ายถามดวงตาสีเกาลัดของเธอเหลือบมองไปเห็นเด็กอีกสามคนวิ่งตามมา

     

    นักเรียนของห้อง2Gนะหายไปหมดเลยนะสิ

     

    “อ อะไรนะคะ?!!เสียงของหนึ่งในสามคนที่วิ่งมาถึงร้องอย่างไม่เชื่อ

     

    ...อ่ะ...นี่มันสามคนที่อยู่หน้าห้องอาหารเมื่อตอนนั้น...

     

    “ด ดีจังนี่พวกเธอยังไม่หายไปงั้นสินะ”อาจารย์คนนั้นร้องอย่างดีใจก่อนจะหันไปมองที่วิ่งมาอยู่ตรงหน้าเขา

     

    หมายความว่ายังไงกันนะครับชิอันเดินเข้ามาถามพลางมองหน้าของอาจารย์ชายคนนี้อย่างตื่นๆ

     

    เฮ้! วีนัส!!”ก่อนที่อาจารย์คนนั้นจะพูดซุสกับอาจารย์คนอื่นๆก็วิ่งเข้ามาหาพวกชิอันที่ยืนกันเป็นกลุ่มอยู่หน้าห้อง

     

    มีอะไรห้ะ!”วีนัสกล่าวอย่างหน่ายๆแล้วมองพี่ชายของตนที่หอบอยู่เนื่องๆพักนึงก่อนจะเงยหน้าขึ้นมาพูด

     

    ยกเว้นพวกเธอนักเรียน...ไม่สิทั้งอาจารย์คนอื่นๆหรือกระทั่งผ.อเองก็หายไปด้วย

     

    ห้ะ?!!

     

    แล้วเขาก็ฟากจดหมายนี้ไว้นะครับฮาจิเมะพูดพลางหยิบจดหมายขึ้นมาให้ยูมิรับไปอ่าน

     

    ห ให้ไปห้องพิเศษที่อยู่ชั้นบนสุดของโรงเรียน ที่นั้นจะเป็นห้องปาร์ตี้สำหรับพวกเรา...

     

    นี่ทุกคน ผมได้ยินเสียงอะไรบางอย่างปะทะกันจากด้านบนสุดของตึกนี้!”วิชช์พูดตัวก็หันไปทางต้นเสียงให้ทุกคนหันมามองกัน

     

    เชิญ ชวนกันแบบนี้ก็ต้องไปสิ จริงไหม?”คุโระกล่าวอย่างยิ้มแย้มมือข้างนึงจับกระเป๋าที่แน่นเอียดไปด้วยคุ เรไนชนิดต่างๆนับไม่ถ้วนบ่งบอกได้ว่าเธอเตรียมเผชิญกับเหตุการณ์เต็มที่

     

    พวกผู้หญิงนะอยู่ที่นี่แหละ ไม่ต้องตามมาหรอกนีโรกล่าวพลางกวักมือไล่กลุ่มผู้หญิงที่จับมือกันแน่น

     

    โดยวีนัสทำหน้าแหยใส่ก่อนจะกล่าวอย่างไม่สบอารมณ์”ทำไมไม่ให้ผู้หญิงไปละย่ะ!=A=*

     

    เรื่องคราวนี้ไม่แน่ว่าอาจจะเกิดเรื่องให้ต้องบู๊ ผู้หญิงอยู่ไปก็เกะกะน่า=_=

     

    ว่าไงนะ!!

     

    อย่าพึ่งเถียงกันได้ไหม สถานะการณ์ตอนนี้ไม่แน่ว่าจะมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้นเพราะงั้นไปกันเป็นกลุ่มใหญ่นะแหละถึงจะดูแลกันได้"ไนท์พูดพลางเข้าไปขวางทั้งคู่ที่เหมือนจะเปิดศึกกันอีกครา"แล้วอีกอย่างห้องพิเศษที่อยู่ข้างบนสุดมันกว้างมากพอที่นักเรียนทั้งโรงเรียนจะไปอยู่กันได้เพราะงั้นไม่แน่ว่าทุกคนอาจอยู่ที่นั้นก็ได้"

                            

    หึ! ถ้าไนท์พูดอย่างงั้นก็ย่อมได้อยู่แล้วV^V”วีนัสพูดพลางกอดอกอย่างผู้ชนะ

     

    ว่าไง พวกเธอจะไปด้วยไหมคราวนี้เป็นมิซที่หันไปถามพวกสาวๆที่นิ่งเงียบอยู่นาน

     

    ไปคะ!!

     

    งั้น หรอ แสดงว่าไปกันหมดนี่เลยใช่ไหมอายูมุพูดเสียงเรียบก่อนจะเดินนำทุกคนไป ทุกคนดังนั้นจึงตามไปด้วยโดยมีจุดมุ่งหมายคือห้องพิเศษที่อยู่ชั้นบนสุดของ ตึกโรงเรียนนี้ แม้ว่าจะไม่มีใครพูดถึงการได้ยินเสียงของวิชช์ก็ตาม

     

    นี่ เป็นอะไรหรอยูมิอาโอะที่อยู่ข้างๆถามอย่างเป็นห่วงเมื่อเพื่อนทำสีหน้าไม่ ค่อยดีนักหลังจากที่ได้อ่านจดหมายริอาที่อยู่ข้างๆก็พยักหน้าอย่างเห็นด้วย

     

    ไม่เป็นไรหรอกจ๊ะ...ยูมิกล่าวแล้วยิ้มอย่างฝืนๆ เพื่อนสาวสองคนก็ได้แต่มองหน้ากันอย่างเป็นห่วง

     

    ปาร์ตี้ของเรา จะเริ่มขึ้นหลังจากที่ผ่านประตูนั้นไป หากไขปริศนาในใจจะได้สิ่งที่ต้องการ’ ""























    _____________________________________________

         บทส่งท้าย

       ขอประทานอำภัยที่ไม่ได้เข้ามาอัพนานมากเกินไปนะคะTTATT แม้ว่าการบ้านจะมีอยู่
    เยอะก็จริงหรือจะงานกิจกรรมโรงเรียนนู้นนี่นั้นก็ตามก็คงกลายเป็นข้ออ้างไปเสียแล้ว
    ขอโทดด้วยค้า
    > ︿ <;;แต่รับรองว่าคราวหน้าจะถึงจุดไคลแม็กส์ที่เข้าเรื่องสักทีนะคะ!
    รับชมและติดตามกันให้ได้นะคะ>A<

    by Writer

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×