ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ۩ﺴ ประตูต่างมิติ Wonderful wor ﺴ۩

    ลำดับตอนที่ #10 : ━ ความจริงที่กำลังจะเกิดขึ้น ━

    • อัปเดตล่าสุด 27 มิ.ย. 55



    MusicPlaylist
    MusicPlaylist at MixPod.com

    คลิกฟังเพื่อเพิ่มความสุนทรีย์คะ=w=

    ถ้ามันเล่นไม่ได้ก็ลองคลิ๊กที่Get Tracksหรือ
    http://www.mixpod.com/playlist/89084126นะคะ

    _____________________________________________

         เสียงของเปียโนและไวโอลินบรรเลงประสานเสียงออกมาอย่างลงตัวและบรรเลงไปเรื่อยๆ

         ...ทำไมกันนะทำนองที่แสนจะคุ้นเคยนี่มันคืออะไรกัน...อะไรกัน...

         "โซจัง!"มี่ที่ยืนอยู่ตรงหน้าเอ่ยเรียกสติยิปโซที่ยืนนิ่งผิดปกติขึ้น ยิปโซชะงักก่อนจะหันไปมองเพื่อนสาววัยเด็กของตน" เป็นอะไรหรือเปล่าจ๊ะ?"

         "ป เปล่าไม่มีอะไร"ยิปโซตอบก่อนจะหันไปฟังเสียงบรรเลงของไวโอลินและเปียโนต่อจนไปสะดุดกับผู้บรรเลง

         ...คุโรคาวะ จินัตสึกับแบล็ค แจ๊คงั้นหรอ?!...

         "เป็นไงสาวๆ นี่ละไม้ตายของเราที่เตรียมไว้"โกเมนผู้เป็นต้นคิดเอ่ยบทสนทนากับสาวๆที่ว่าพลางฉีกยิ้มอย่างภาคภูมิใจให้ใครหลายคนหมั่นไส้เล็กน้อย

         "เหอะ! ไอ้การประสานเสียงห่วยๆเนี่ย"เพทายพูดขัดก่อนทำหน้าบูดๆใส่ผู้เล่นเพลงให้ชะงัก

         "ห๊า? อะไรของเธอ"นิโรหันไปมองพลางขมวดคิ้วต่อกับเพทายที่เดินตรงรี่ไปหยิบฟรุตที่อยู่ในกระเป๋าพลางก็คลี่ยิ้มออกมา

         "คอยดูละกัน"จากนั้นเธอก็เริ่มเป่าฟรุตของเธอขึ้นก่อนให้คนเล่นเปียโนกับไวโอลินหันมาเล่นต่อ

         ...กลายเป็นการประสานเพลงแบบใหม่...










         หลังจากทั้งสามคนโชว์ลีลาในการบรรเลงเพลงทุกคนที่นั้งฟังต่างก็หันมามองหน้ากันก่อนจะหันไปมองผู้เล่นต่อ

         "เป็นไงมั้งฮะ พอใช้ได้ไหม?"ยามิกล่าวยิ้มๆพลางก็ดีดเปียโนติ้งๆให้แจ๊คผู้เป็นคนเล่นหันไปมอง

         "นั้นสินะครับ ว่าแต่คุณไปหาเพลงมายังไงกันครับเนี่ย"พูดพลางเด็กหนุ่มก็ชูโน้ตเพลงที่ตนเล่นขึ้นมาให้ยามิหันไปมอง

         "แน่นอนว่าต้องรู้จักถึงได้เอามาให้พวกคุณเล่นยังไงละ"คนตอบกลับไม่ใช่กับคนที่ให้เพลงแต่เป็นทิมินิส ทาเวสไรค์

         ยามิหันมาเขม็งมองไม่สบอารมณ์แว้บนึงก่อนจะหันไปมองเพทาย"จะว่าไปคุณรู้ได้ยังไงกันครับว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่พวกคุณจีนัตเล่นกัน"

         "เรื่องนั้นของตายอยู่แล้ว ไม่มีเพลงไหนที่ฉันเล่นไม่ได้หรอก"เพทายกล่าวก่อนจะเก็บฟรุตพลางก็เดินไปหาเนโกะ

         "วันหลังถ้าอยากจะไปเล่นด้วยก็พูดดีๆหน่อยสิเพทาย=_="

         "น หนวกหูนะ ที่ฉันเล่นไปเพราะได้อยากเล่นเท่าไร่หรอกแค่พวกนั้นเล่นห่วยจนฉันทนไม่ได้ตางหาก!"เพทายหน้าแดงเล็กน้อยก่อนจะกอดอกสะบัดหน้าไปทางอื่นให้คนข้างๆถอนหายใจออกมายาวๆ

         "จ้าๆ แม่คนเก่งเอ้ย~"จีนัตพูดพลางก็หันไปลูบหัวเพทายเล่นเหมือนน้องที่สนิทกันมานานให้เพทายหงุดหงิดออกมาหน่อยๆแต่ก็ไม่ได้โต้ตอบอะไรออกไป

         "ว่าแต่ที่เรียกมาไม่ใช่แค่ให้มาฟังเพลงอย่างเดียว"ฮาร์โมนี่พูดขัดพลางก็หันไปมองหาไนท์ที่ยืนอยู่เงียบๆเพื่อขอคำตอบ"ใช่หรือเปล่าคะ?"

         "ใช่ ก็อย่างที่เธอว่านะแหละ"ไนท์ตอบก่อนจะสรุป"ที่เรียกมาหมดนี่ก็เพราะมาทำความสะอาดและตกแต่งห้องและ..."

         เงียบไปพักนึงก่อนจะหันไปมองมองทางประตู"ครูต้องช่วยพวกเราด้วยนะคะ"

         "ห เห๊?!!"ผู้เป็นครูสะดุ้งโหยงทันทีที่(รอง)หัวหน้ากำลังมองมาที่เขา"จ จะให้ผมแต่งหญิงอีกหรือเปล่าฮะ●△●lll"

         "ว่าไงนะ!!?"ไนท์ร้องเสียงหลงก่อนจะเริ่มนึกถึงหนุ่มน้อยโกเมนที่เริ่มเดินย่องหนีเตรียมที่จะเผ่น

         "นี่ๆ นายทำอะไรกับอาจารย์ประจำห้องของเรากันยะ=_=*"วีนัสที่ไหวตัวทันเดินเข้าไปบีบไหล่ตัวการให้หันมามอง

         "ค คือเราแค่ทำตามที่นีโรจังบอกเองนะ^▽^;;"

         ...สลัด!!!!?...

         "อ้อแกเองเรอะ...ไอ้หัวหงอก!!"จากที่ไม่ค่อยสนใจสักเท่าไรก็กลับมาไฟลุกทันทีให้หัวหงอกเอ้ยนีโร บุรุษผมเงินหันผู้ตเองสงสัยว่าเหตุเกิดจากเขาได้มามอง

         "โกเมนนี่แก!!..."

         ...เดียวหลังเลิกเรียนเดียวเลี้ยงติมนะ>u ゚b...

         ...เอาของมาล่อกรูก็ไม่สนโว้ยยยย!!!!=皿=*...

         หลังจากโกเมนส่งซิกสายตาให้ก็ทำเนียนช่วยพวกโองะที่กำลังนั้งจัดโต๊ะโดยไม่สนใจนีโรที่โดนวีนัสวิ่งไล่อีกต่อไป

         "โทษฐาณทำร้ายจิตใจอาจารย์ประจำห้องของแกมีจิตสำนึกหรือป่าวววว!!"

         "บอกว่าไม่ได้ทำไงเล่า!!!!"

         เอาละเราก็จะไม่สนใจคู่นี้อีกต่อไป แต่ไปทางอีกด้าน...





















         ...ถึงแล้ว...ในที่สุดข้าก็มาถึงที่นี้...

         ร่างที่โดนเงาทะมึนร่างสูงค่อยๆเก้าเท้าเดินมาหยุดอยู่ตรงหน้าประตูโรงเรียนอย่างเงียบสงัดพลางก็เงยหน้าขึ้นมองประตูสีเงินที่เป็นร้อยสลักอย่างสวยงามขวางไว้

         "ชิ! ประตูเวทงั้นหรอ"แม้เพียงคนมองนั้นตีหน้าหงุดหงิด แต่ก็ไม่นานนักที่เขาเริ่มฉีกยิ้มออกมา"คิดว่าของแบบนี้จะหยุดความสามารถข้าได้งั้นหรือ...คิดผิดซะแล้วยัยพระเจ้าจอมปลอม!!"

         ตูมมมมมมมมม!!!

         ประตูกรงเหล็กที่ตั้งนิ่งตระหง่านระเบิดออกมาอย่างไม่มีชิ้นดี มิติที่กลืนกับอากาศขยายกว้างกลายเป็นอีกมิตินึง จากโรงเรียนที่แสนเลิศหรูอลังการที่ห็นจากภายนอกก็กลายเป็นเพียงปราสาทที่แสนน่ากลัวดีๆให้คนในเงามืดนั้นยิ่งยิ้มเยาะอย่างพอใจ

         "กลับมาแล้ว...ข้ากลับมาล้างแค้นพวกแกแล้ว!!!"























    _____________________________________________

         บทส่งท้าย

      ตอนนี้เราก็ดองมานานอีกเช่นเคย แต่ว่าคราวนี้ไรเตอร์ก็ได้
    เพื่มเพลงเข้าไปด้วยแล้ว ไหนๆก็เลยเอาให้ยาวเข้ากับความยาว
    ของเพลงกันไปเลย เพื่อคุณคนอ่านจะได้อ่านนิยายเรื่องนี้อย่าง
    มีอารมณ์พลอยตามไปด้วยคะ เชิญรับชมกับ'ตอนพิเศษ'ด้านล่าง
    ได้เลยคะ^▽^/
                               by Writer
























    'นี่ วันนี้ฉันเห็นละ'

    หือ เห็นอะไรงั้นหรอ?

    'เห็นว่าเธอกำลังทำอะไรบางอย่างกับโลกใบนี้'

    งั้นหรอ แบบนั้นไม่น่าสนุกเลยหรอ

    'ใช่ มันน่าสนุก'

    แล้วเธอยังต้องการรู้อะไรอีก

    'อยากรู้ว่าเธอกำลังสร้างโลก...'

    ที่มีแต่สงครามระหว่างเทวดาและปีศาจ?

    'ใช่ ในเมื่อรู้ว่ามันเป็นเช่นไรแล้วทำไมจึงคิดทำเช่นนั้น'

    ก็เพราะรู้ถึงทำไงละ

    'หือ?'

    กำลังทำให้เธอตามปราถนา

    'สิ่งที่ฉันปราถนา'

    ใช่ สร้างโลกที่ไม่มีคำหลอกลวง และ...

    "ไม่สงบสุข"

    '...'

    'นั้นคือปราถนาของฉันงั้นหรือ?'

    ใช่ นั้นบ่งบอกว่าเธอเบื่อโลกใบนี้แล้วไงละ

    'ถ้าเช่นนั้นขอให้เธอทำอีกอย่างได้ไหมละ'

    ว่ามาสิ

    'ช่วยใช้สิ่งนั้นในการสร้างงานรื่นเริงที่เธอว่าให้ฉันได้ดูทีสิ'

    โห่ งั้นหรือ...

    ความปราถนานั้นจะปรากฏแก่เธอในอีกไม่นาน

    'ขอบใจนะคามิ โนโดริ

    ทาสของฉัน'


    .

    .

    .

    .

    .





















    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×