ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ประตูต่างมิติWonderful world.[ยังเปิดรับสมัครตัวระครจ้า]

    ลำดับตอนที่ #4 : คุโรคาวะ จินัตสึ

    • อัปเดตล่าสุด 15 ม.ค. 55


    ♣ใบสมัคร

    ชื่อ
    - คุโรคาวะ จินัตสึ

    ชื่อเล่น- จินัต / นัตสึ (เรียกได้แค่เพื่อนสนิท) / คุณพี่สาว (ฉายา)

    เพศ - หญิง

    อายุ- 17

    สัญชาติญาณ - ญี่ปุ่น

    ประวัติ - เป็นเด็กสาว ม.ปลาย ธรรมดาๆที่มีนิสัยเหมือนพวกพี่สาว แม่บุญธรรมรับมาเลี้ยงจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าที่ฮอกไกโดแล้วมาอาศัยอยู่ที่ อพาร์ทเม้นท์ในโตเกียวตั้งแต่เธออายุ 14 และเมื่อเธออายุ 16 แม่บุญธรรมก็ได้เสียไปทำให้ตอนนี้เธออาศัยอยู่คนเดียว 

    นิสัย- เป็นเด็กสาวสดใสร่าเริง แต่ออกห้าวๆและบ้าบิ่น ถนัดด้านการใช้กำลังแต่แรงก็ยังน้อยกว่าผู้ชายอยู่นิดหน่อย ออกจะวีนๆเหวี่ยงๆ หัวทื่อและดื้อรั้นแบบสุดๆ เธอมีความมั่นใจสูงพอๆกับทิฐิ แต่จะเป็นฝ่ายขอโทษก่อนเฉพาะเพื่อนและคนที่รักเท่านั้น เป็นพวกอารมณ์แปรปรวนเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ปากแข็งและไม่ตรงกับใจ ถึงเห็นแบบนี้แต่เธอก็รักเพื่อนนะ เพื่อนๆมักห้ามไม่ให้เธอทำอาหารเพราะมันจะกลายเป็นอาวุธชีวภาพไปซะก่อน แต่เรื่องดนตรีนี่ของถนัดเธอเลย เธอเป็นคนรักเพื่อนและเป็นห่วงเพื่อนมากๆ คล้ายๆกับเป็นพี่สาวของทุกคนทำให้โดนเรียกว่า 'คุณพี่สาว' แต่เธอเป็นพวกอ่อนไหวง่ายแต่ไม่แสดงออกมาทุกคนจึงไม่รู้

    ความสามารถพิเศษ - เคลื่อนไหวได้คล่องแคล่วแถมตัวเบา มีความสามารถทางด้นกีฬาสูง 

    จุดอ่อน- เธอเป็นพวกบ้าจี้และอารมณ์อ่อนไหวง่าย แถมยังกลัวผีเข้าไส้แต่แกล้งทำเป็นไม่กลัว

    ชอบ- การต่อยตี , ของน่ารัก , เรื่องสนุกๆ

    ไม่ชอบ- แมลง , พวกขี้เก๊กและหลงตัวเอง , เรื่องน่าเบื่อ

    กลัว- ผี (แต่แกล้งทำเป็นไม่กลัว)

    เพิ่มเติม - ลักษณะรูปร่างก็ สูงประมาณ 165 ซม. รูปร่างผอมบาง ผมสีฟ้ายาวถึงกลางหลัง มักมัดทรงทวินเทลไว้เสมอ ดวงตาสีน้ำตาลเข้ม

    อยากบอกว่า - รับด้วยนะค้า~

    รูป 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×