ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ประตูต่างมิติWonderful world.[ยังเปิดรับสมัครตัวระครจ้า]

    ลำดับตอนที่ #39 : ทามาเรีย เคลียล์

    • อัปเดตล่าสุด 8 มี.ค. 55


    ใบสมัคร

    ชื่อ -ทามาเรีย เคลียล์

    ชื่อเล่น -คีย์/เคลียล์


    ฉายา -คุณชายเงียบสงัด

    เพศ-ชาย

    อายุ -17

    สัญชาติญาณ -อังกฤษ

    ประวัติ -หนุ่มน้อยเศษเสี้ยวแห่งมิติเวลา ที่เกิดผิดพลาดและแยกตัวออกมา เขาเหมือนคนไร้หัวใจ   เงาสะท้อนในดวงตาของเขาไม่สามารถสื่ออะไรได้แม้จะเป็นเพียงเงาสะท้อนในตาก็ ไม่อาจเข้าได้ถึงในตัวเขา ไม่มีคำพูดใดๆที่ออกมาจากปากและสื่อกันทุกคนรู้ได้ เขาสามารถใช้พลังกาลเวลา เขาสามารถข้าม ผ่า ลบ ย้าย และสร้างมิติเวลามาใหม่ได้ทุกเมื่อที่เขาต้องการ เขาทำอย่างนี้เรื่อยๆเพื่อหามิติเวลาที่เหมาะกับเขา จนพบกับที่นี้ และคำพูดที่เอ่ยออกมาทั้งน้ำตาหยดแรกที่รินไหลและรอบยิ้มที่มีความสุขนั้น คือคำว่า
    "ขอบคุณ กาลเวลา" หลังจากนั้นเขาก็ได้รับหัวใจความรู้สึกและเพื่อน ที่ค่อยปกป้องและให้เขาปกป้องตลอดมา 

    ความสามรถพิเศษ -ข้าม ย้าย ลบ ผ่าสร้างมิติเวลาได้ วิ่งได้รวดเร็ว ไอคิว250 มองเห็นทั้งอนาคตและอดีต

    นิสัย -เงียบๆ ไม่ค่อยที่จะพูดคุยกับใคร เอาแต่อ่านหนังสือ ไม่ค่อยชอบสุงสิงกับใคร ไม่ชอบที่คนเยอะๆอีดอัด ชอบฟังเพลงและใส่หูฟังตลอดเวลาไม่ถอด ชอบร้องเพลงถ้าใครได้ฟังก็ต้องอึ้งเพราะไม่ใช่แค่เสียงที่ถูกสังเคราะห์แต่ ร้องเพลงได้เพราะมาก  มักโดนจับไปแต่งคอสเพลส์แต่งตัวต่างๆ

    จุดอ่อน -ที่อึดอัดเสียงดังๆ 

    ชอบ -ที่เงียบๆ เพลง หนังสือ 

    ไม่ชอบ -ที่คนเยอะๆเสียงดังเบี้ยดกัน คนที่ร้องเพลงไม่ได้เรื่อง อวดเก่ง

    เพิ่มเติมหน่อยไหม-สูง182 หนัก45 ผมสีดำสนิท ตาสีเหลืองดูลึกลับ 

    อยากบอกว่า -อาริยาโตะ ไทม์มุ

    รูป- 

    (น นี่มันตัวแยกของเลนนี่นา>▽<)


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×