ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ۩ﺴ ประตูต่างมิติ Wonderful wor ﺴ۩

    ลำดับตอนที่ #3 : ━ หอพัก ━

    • อัปเดตล่าสุด 19 พ.ย. 55


     
     
              "หอพักของห้อง2A มีทั้งหมดรวม40ห้อง ทุกๆห้องมีเฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์ ข้าวของเครื่องใช้ หรืออะไรต่างๆมีอยู่ครบ หากขาดเหลืออะไรก็สามารถมาขอเบิกได้ เครื่องแบบก็อยู่ในตู้เสื้อผ้าชุดที่1ในแต่ละห้องของทุกคนอยู่แล้ว ห้องพิเศษอื่นๆผมจะค่อยอธิบายภายหลัง ตอนนี้ขอให้ทุกคนมารับกุญแจห้องแล้วไปเก็บของให้เรียบร้อยด้วยนะครับ"ฮาจิพูดยิ้มๆมือข้างนึงค่อยๆเดินแจกกุญแจให้แต่ละคนอย่างแม่นยำจนกระทั่ง...

              ...ขาดไปอีกคน...

              "มาแล้วคร้าบ~"เสียงหนึ่งบอกอย่างเร่งรีบพลางวิ่งไปหาผู้ที่ถือกุญแจอยู่ ฮาจิเงยหน้าขึ้นมามองเล็กน้อยก่อนจะกล่าวอย่างหน่ายๆ

              "มาสายนะครับคุณแบล็ค แจ็ค"

              "แหมพอดีมีเรื่องนิดหน่อยก็เลยมาไม่ทันนะคร้าบ~≧0≦/"เด็กหนุ่มพูดพลางเกาหัวแกรกๆ  ทำหน้าลอยชาเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

              "คราวหน้าคราวหลังก็ระวังด้วยนะครับ"ฮาจิพูดพลางเอากุญแจแปะหัวสีเงินของเด็กหนุ่มแล้วเดินไปอธิบายให้ห้องอื่นๆต่อ

              "แจ๊ค!"ไนท์ที่เดินมาเห็นเข้าพอดี เรียกชื่อคนเบื้องหน้าอย่างตกใจ ของที่อยู่ในมือของทั้งหมดร่วงลงพื้นไปโดยปริยาย ผู้ถูกเรียกค่อยๆหันมามองแล้วทำหน้าดีใจสุดขีด

              "นายมาอยู่ที่นี่ได้ไง!"

              "คิดถึงจังเลย~"แจ๊คพูดแล้วกึ่งวิ่งกึ่งกระโจนไปหาไนท์อย่างรวดเร็ว ไนท์ไม่รีรอที่จะเก็บของที่ตกพื้นอีกแล้ว เธอรีบออกตัววิ่งสุดชีวิตโดยมีนักเรียนรอบข้างมองอย่างงุนงง

              "นี่ยูมิ เธอได้อยู่ห้องไหนนะ"ริอาหันมาถามยูมิที่ค่อยๆเปิดป้ายกุญแจขึ้นมาอย่างตื่นเต้น

              "ห้องที่...21?!"

              "21?!"

              "อือ แล้วริอาละ"ว่าแล้วยูมิก็ไม่รีรอที่จะดูป้ายห้องของเพื่อนสาวโดยริอายื่นให้ดูหน่อยๆพลางเอ่ยขึ้นเสียงสลด

              "ห้อง11"

              "เห๊?! งี้ก็แย่สิ"อาโอะร้องขึ้นอย่างผิดหวังพลางมองป้ายกุญแจของตนอีกรอบ

              "ของเธอละอาโอะ"

              "ห้อง07งะ╥﹏╥"

              "ของฉันห้อง12อะ=w="จีนัตพูดขึ้นพลางชูป้ายให้ทุกคนดูบ้าง

              "อย่างน้อยฉันก็โชคดีที่มีจีนัตอยู่ห้องข้างๆอะนะ"ว่าแล้วริอาก็ถอนหายใจออกมายาวๆโดยมีอาโอะร้องไห้เป็นฉากหลัง

              "อยู่ห่างไกลกันแบบนี้ฉันเหงานะจะบอกให้T^T"ว่าแล้วอาโอะก็ชูกำปั้นขึ้น รอบตัวเป็นประกายวิบวับอย่างเท่โดยมรจีนัตทำตาแวววาวและยูมิและริอาเหงื่อตก ประกอบหลังฉาก

              "ยังไงเราก็อยู่หอเดียวกัน อยู่ห้องเดียวกัน ยังไงก็เจอกันอยู่แล้วละน้า"ผู้สวมบทคุณพี่สาวพูดขึ้นพลางลูบหัวให้อาโอะ อย่างสนิสนม ผู้ถูกกล่อมพยักหน้าเล็กน้อยก่อนจะยิ้มให้อย่างเป็นมิตร

              "พูดแบบนี้ก็แย่สิ คุณพี่สาว"

              "ก็แน่สิยะ"ผู้ถูกเรียกว่าเป็นพี่สาวเอ่ยอย่างยิ้มๆ จากลูบหัวก็กลายเป็นขยี้หัวแทนอย่างหมั่นไส้ โดยมีอาโอะกึ่งร้องกึ่งหัวเราะออกมา พวกริอาและยูมิเห็นดังนั้นจึงเข้าไปแจมด้วยอีกตางหาก 

              "พอๆ ขึ้นไปเก็บของได้แล้ว"หลังจากที่เล่นหัวหันไปมาจีนัตก็เป็นปิดศึกก่อนเพื่อน

              "รับทราบคะ!"ทั้งสามสาวพยักหน้าตามคำสั่งแล้ววิ่งเข้าหอพักกันเข้าไปอย่างรวดเร็ว โดยมีจีนัตเดินตามไปอย่างหน่ายๆ

              ...นี่สินะ เพื่อน...

              "นี่ แล้วของพวกนายละ"ว่าพลางเด็กหนุ่มก็หันไปมองคนใกล้ตัว บุรุษทั้งสองที่ก้มหน้าก้มตามองแผ่นป้ายอยู่นั้นชะงักเล็กน้อยพลางมองคนเรียกอย่างงงๆ ก่อนจะเอ่ยถาม

              "ฉัน?!/ผมหรอครับ?"

              "ใช่แล้วๆ^0^"

              "ของฉันห้องที่22"

              "อะไรง้า?!"หลังจากถามอยู่นานผมสีดำระต้นคอของเด็กหนุ่มก็ส่ายไปมาช้าๆ ให้คนที่ถูกถามทำหน้าเหยใส่

              "ของผมห้อง15ครับ^ ^"เด็กหนุ่มผมสั้นสีน้ำตาลเอ่ยอย่างเป็นมิตรตอบพลางชูป้ายให้ดู    

             "อย่างนายสิค่อยถูกใจหน่อย>w<b"โกเมนว่าพลางยกนิ้วให้โดยโทระเด็กหนุ่มนัยตาสีน้ำตาลออกแดงทำสีหน้างงเล็กน้อย   

              "ว่าแต่...นายเป็นใคร?"หลังจากมองพฤติกรรมที่น่าทีบอยู่นานบุรุษผมเงินก็ถามขึ้นบ้าง เด็กหนุ่มค่อยๆหันมามองแล้วฉีกยิ้มให้ก่อนจะตอบ

              "ฉันชื่อโกเมน  ลักขณาอภิรักษ์ แล้วนายละ"ว่าพลางบุรุษนามโกเมนก็ดีดนิ้วไปทางบุรุษผมเงินแล้วรอคำตอบ บุรุษผมเงินส่ายหน้าหน่อยๆก่อนจะตอบ

              "นีโร ริเวอร์ไลน์"

              "ชื่อเท่ดีจัง"

              "แล้วนายละนายแว่น"ว่าพลางก็หันไปมองบุคคลที่สามอีกคนที่สะดุ้งเล็กน้อยก่อนจะตอบ

              "โองะ โทระครับ"ว่าพลางก็โค้งตัวให้หน่อยๆ

              "ในเมื่อเรารู้จักกันแล้วเราก็ขึ้นห้องไปมั้ง ไปๆ~"ว่าแล้วก็ลากเพื่อนใหม่ที่เหมือนสนิทกันเป็นชาติอย่างสนุกสนาน โดยคนตามไปก็ทำหน้าเต็มใจมาก=w=; ส่วนอีกคนก็ทำหน้าเอ๋อเล็กน้อยก่อนจะยิ้มให้หน่อยๆอย่างคนมองโลกในแง่ดี(?)

              ...ห้อง18หรอ?!...

              "เดินเองได้น่า!"

              "?!"

              "จะเป็นหอพักที่มีแววจะครึกครึ้นเกินไปไหมน้า~"

              "ใช่แล้ว ต้องสนุกสุดๆไปเลยละ"

              "เฮ้ย?!"

              ทั้งสามหนุ่มที่เดินลากกันไปมาก็ได้ลากสาวน้อยฮาร์โมนี่ แอสตันไปด้วยซะงั้น แม้นีโรจะรู้ตัวแล้ว และพยาามจะบอกเพื่อนใหม่ที่กำลังลากพวกเขาและเธอคนนี้ไปอย่างสนุกสนาน แต่ผู้ลากก็ไม่ได้สนใจรอบข้างแม้แต่น้อย อีกคนก็ไหลไปตามน้ำด้วยอีกวะงั้น เด็กสาวผู้ถูกลากอีกคนก็ต้องโดนลากไปอย่างงงๆตามระเบียบ=A=;

              "หยุดเดียวนะไอ้เจ้าบ้า!"

              "ได้แล้ว!!"

              "เอาคืนมานะ!"

              ตัดมาทางคู่หนุ่มสาวผมเงินทั้งสอง ฝ่ายเด็กสาวที่ออกจะคล้ายมากกว่าผู้หญิง บัดนี้เธอโดนฝ่ายเด็กหนุ่มที่มีร่างสูงใหญ่กว่าแย่งกุญแจในมือไป นัยตาสีเขียวเริ่มกวาดตามองป้ายกุญแจที่สลักตัวอักษรสีทองบนแผ่นไม้อย่างดี แล้วค่อยๆขยับรอยยิ้มขึ้น

              "...จะคืนไหม!"

              "แอ๊ฟ!!"ไม่ว่าเปล่าหมัดข้างหนึ่งตรงดิ่งไปที่ท้องของบุรุษเบื้องหน้าเต็มแรง อีกข้างก็รับกุญแจมาอย่างสวยงาม

              "น แนทตี้ใจร้าย..."ผู้ถูกต่อยว่าพลางกุมท้องของตนอย่างเจ็บปวด เด็กสาวที่ถูกตั้งชื่อว่าแนทตี้ค่อยๆหนมามองแล้วตะคอกเสียงแข็ง

              "เดียวนีกล้าเรียกฉันแบบนี้เรอะ!!"

              "ก็เรียกตามผ.อ.งะ-●ω●-"

              "กะ?!..."ไม่ทันที่จะเอ่ยต่อ แนทตี้ แอ้ก!(โดนเจ้าของตัวละครตบกบาล)ก ก็ค้างไปสักพัก...ชั่วครู่...จนกระทั้งค้างสนิท...?!

              "นี้ๆ แนทตี้"

              "゚ロ゚"

              "...พาไปเลยดีกว่า"ว่าพลางมือทั้งสองก็ลากคนที่ตัวแข็งสนิทไป โดยมีวีนัสเดินตามงุดๆไปอย่างอารมณ์เสีย

              ...ไอ้หมอนี่เป็นใครเนี่ย!...

              "ชิ อยู่ใกล้กับห้องเธองั้นหรอเนี่ย"เสียงเล็กๆเอ่ยเสียงขัดพลางกัดเล็กของตนอย่างไม่สบอารมณ์

              "อย่ากัดเล็บซิ เล็บเสียหมด"เนดกะว่าปรายๆพลางปัดมือให้ออกจากปากน้อยๆของเพทาย

              "พวกเธออยู่ห้องไหนกันงั้นหรอ?"เด็กสาวผมสั้นระต้นคอและผมที่มีสีน้ำตาล เหมือนกันถามเสียงใสพลางเดินมาหาพวกเพทายทั้งยังลากเด็กสาวอายุไล่เลี่ยอีก คนมา

              "ของฉันห้องที่12 และยัยเด็กคนนี้คือห้อง13คะ"เนโกะพูดพลางผายมือไปยังเพทายที่ทำท่าเชิดใส่ เด็กสาวทำหน้างงเล็กน้อยก่อนจะฉีกยิ้มให้

              "ฉันอยู่ห้องที่8จ้า~ ส่วนชื่อฉันชื่อโฮชิโนะ มี่จ้า~^0^"ว่าเพลงเธอก็ชูมือขึ้นทักทายอย่างร่าเริงมืออีกข้างที่จับข้อมือ เด็กสาวอีกคนที่หอบแหกๆก็แกว่งไปมาเช่นกัน

              "นี่ยัยมี่ เธอจะถนุถนอมฉันหน่อยไม่ได้หรือไงห้ะ;;;>д<*/"ผู้ถูกลากร้องโวยวายพลางปากเหงื่อของตน

              "อ้อนี่ยิปโซฟีล่า โรเชนเบิร์ก หรือว่าโซจังจ้า~ยัยนี้อยู่ห้อง15นะไปหากันได้ ต่อจากนี้เราก็มาเป็นเพื่อนกันนะ-^▽^-"ว่าพลางก็ดึงเพื่อนสนิทนามยิปโซขึ้น มาโชว์ตัว

              "คะ ฉันฟูจิวาระ ชิเนโอะขอฟากตัว ด้วยเหมือนกันคะ"ว่าพลางเนโกะก็ศอกใส่เพทายที่ยังยืนเชิดๆให้แนะนำตัวบ้าง เด็กสาวทำหน้าหงุดหงิดเล็กน้อยก่อนจะเอ่ยชื่อของตนอย่างอายๆ

              "เพทาย่า ดิลอชเช่ ฮัตต์"

              "นี่ๆ คนอื่นๆเขาไปกันหมดแล้วนะ"ยิปโซเอ็ดใส่เพื่อนสาวพลางเคาะหัวมี่เบาๆ มี่คลำหัวตัวเองอย่างยิ้มๆพลางหันมาบอกพวกสาวอย่างอารมณ์ดีต่อ

              "งั้นพวกเราก้ขึ้นไปกันบ้าง เนอะ^ ^"        


     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×