ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ประตูต่างมิติWonderful world.[ยังเปิดรับสมัครตัวระครจ้า]

    ลำดับตอนที่ #11 : วีนัส ริซซิ่ง ซิลเวอร์ (รอยด์)

    • อัปเดตล่าสุด 15 ม.ค. 55



    ♣ใบสมัคร♣


    ชื่อ - วีนัส  ริซซิ่ง ซิลเวอร์ (รอยด์)[Venus Lissing Silver (Role)] <<<ช่างมันเหอะ เอาให้มึน - - 

    ชื่อเล่น - วีนัส (WonderFull)

    เพศ- หญิงเซ่! เต็มร้อยนะย่ะ ขอบอก !

    อายุ - ๑๖ ปี ใครอย่าบอกว่าแก่น่ะ !

    สัญชาติญาณ - โปรตุเกส - ไทย- จีน(จึงเกิดมาสวยไงคะ!)

    ประวัติ - เกิดในตระกูลสายพันธุ์สามสาย ลูกครึ่ง ไทย โปรตุเกส ลูกเสี้ยวจีน แต้จิ้ว แขะ และฮกเกี้ยน (จะทำไมเชื้อฉันเยอะ!) เกิดในตระกูลดยุคแห่งโปรตุเกส ในราชวงศ์ รอยด์  (Role of portugale) แต่เคยยิ่งใหญ่ในอดีตกาล อย่าไปสนใจ - -ตอนนี้เป็นลูกคนที่สามจากพี่น้องสี่คน ได้แก่พี่ชายสองน้องชายอีกหนึ่ง พ่อเป็นลูกผู้ดี แห่งราชวงศ์หมิงของจีนและเป็นลูกครึ่งไทยแม่เป็นคนจีนแขะเสี้ยวฮกเกี้ยน จบกับประวัติอันยืดยาวเรื่องเชื้อสาย

    ความสามรถพิเศษ - แทรงใจ สะกดจิต โดยการจ้องตาเพียงเสี้ยววินาที จะบ่งการการกระทำของบุคคลนั้นให้ทำอย่างต้องการ ได้อย่างง่ายได้  แทรกใจให้บุคคลนั้นตกอยู่ในภวังการทรมานอย่างไม่รู้จักจบสิ้น(น่ากลัวเหมือน กันเว้ยเห้ย!)

    นิสัย - กล้าได้กล้าเสีย ชอบการท้าทาย การเล่นพนัน (และมักจะเสียเกือบทุกครั้ง) ใครแรงมาแรงกลับ ใครดีมา(อาจ)ดีตอบ แต่หากใครเลวมาละก็....แกไม่อยากมีชีวิตอยู่แล้วใช่มั้ย!!!! ไม่ชอบการพูดอ้อมค้อม(มันรำคาญนะย่ะ!) เป็นคนชอบพูดอะไรตรงๆ เกลียดคนขี้เมค แอนด์ เดอะ เสแสร้งเจอแล้วมักคันไม้คันมือ- -^)   สวย ใส ไม่ไร้สมอง ! คติประจำใจ ยากจะลบร้างออกไปได้ ชอบสิ่งของน่ารักๆ ทุกอย่าง

    จุดอ่อน -  บ้าจี้ (แต่หากใครมาจี้....คงรู้น่ะว่าชะตาชีวิตเหลืออยู่แค่วินาทีนี้!)

    ชอบ - ของน่ารักๆๆ ><

    ไม่ชอบ - เกลียดคนเสแสร้ง เจอแล้วอย่าจะแหยะใส่หน้า !

    เพิ่มเติมหน่อยไหม- ขอเด่น ๆ !! (เพิ่มเติมไมจ๊ะ อุวะฮ่า!)

    อยากบอกว่า - ไรเตอร์ หากนิสัยดี ขอเด่น !

    รูป-


    จัดไปอย่าให้เสีย!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×