ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO SNSD]Busylovebad วุ่นวายนักรักซุป’ตาร์

    ลำดับตอนที่ #22 : [Chapter 21] :: HAPPY::

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 915
      2
      19 ม.ค. 58

     

    ตื๊ด~

       ผมตัดสินใจโทรไปหาเจสสิก้า

     

       ฮัลโหล ว่าไงเซฮุน ไม่นานเสียงใสของเจสสิก้าก็เอ่ยขึ้น

     

       [ ฉันเพิ่งไปงานศพแบคฮยอนมา ฝากบอกเสียใจกับยุนอาด้วยนะ ] ผมพูดอย่างรู้สึกผิด อันที่จริงมันก็น่าจะรู้สึกอยู่หรอก ในเมื่อผมพูดจาไม่ดีกับหมอนั่นไว้เยอะ แต่อย่างไงก็ขออโหสิกรรมแล้ว คงไม่มีอะไรต่อกันอีก ผมเองก็เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นจริงๆ แต่มีเรื่องหนึ่งที่ผมยังอดห่วงไม่ได้ ในเมื่อแบคฮยอนก็จากไปแล้ว แต่แทยอนนี่สิ ยัยนั่นจะอยู่อย่างไง ในเมื่อไม่มีคนดูแล เอาเข้าจริงถึงผมจะรู้ว่ายัยนั่นนอกใจ แต่ผมก็พร้อมที่จะให้อภัยและตอนรับผู้หญิงที่ผมรักเสมอ

       [ ได้สิ แต่มันไม่ได้มีแค่นี้ใช่มั้ยเซฮุน]  เหอะ สมกับเป็นเพื่อนสนิทแทยอนจริงๆ  รู้ทันไปซะทุกอย่าง

     

       ฉลาดนิ แทยอนอยู่ที่ไหน หวังว่าเจสสิก้าจะบอกกับผมดีๆนะ..

     

       [ บอกไปก็ไม่ทันหรอก พรุ่งนี้แทยอนจะไปเมกาหลังจากไปไหว้ศพแบคฮยอน แต่จะมีประโยชน์อะไร นายเปลี่ยนใจอะไรยัยนั่นไม่ได้หรอก ]

     

       โธ่เว่ยย! บ้าที่สุด แล้วเธอก็ปล่อยให้ยัยนั่นไปเนี่ยนะ  พูดจบผมก็รีบวางสายทันที ผมเองก็ไม่เคยอารมณ์ร้อนแบบนี้มาก่อน แต่มันอดไม่ได้จริงๆ ที่รู้ว่าตัวเองจะต้องเสียคนรักไป ทีนี้ผมจะทำไงดีละ บ้านของยัยนั่นผมก็ไม่เคยไปสักครั้ง แต่เอาเถอะ แทยอนจะต้องเป็นของผม และอยู่กับผมที่นี้!

     

      

     

       ไม่นานผมก็มาถึงบริษัท และรีบให้เลขาดูตารางงานให้ ผมยอมรับนะว่าตลอดเวลาที่ผ่านว่า ผมดูแลเธอไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ ในจะตอนแรกๆที่ทำเหมือนเธอไม่มีตัวตนอยู่ในบ้าน ไหนจะเอายุนอามาถึงบ้าน ถ้าย้อนกลับไปได้ ผมจะไม่มีวันทำแบบนั้นแน่นอน

     

       บอสค่ะ พรุ่งนี้มีตารางงานแน่นมากค่ะ และก็มีคนมาขอพบพรุ่งนี้ตอนเที่ยง จะว่างอีกทีก็ 3 ทุ่มเลยนะคะ เลขาคนสนิทเอ่ยขึ้น แต่จะทำไงละ ผมเองก็ไม่เคยทิ้งงานไปไหน แต่แทยอนสำคัญกว่านะ.. ได้ข่าวว่าเครื่องบินจะออกตอน บ่ายหนึ่งพอดี เอ่อ..ผมโทรไปหาให้เพื่อนที่เป็นเจ้าของสายการบิน ดูให้หน่ะ

       ตอนเที่ยงผมต้องรีบไปทำธุระ จะกลับอีกทีก็ บ่าย 2 ผมบอกกับเลขาส่วนตัว แต่ก็ดูเหมือนยัยนี่จะทำถ้าแปลกใจ เพราะปกติผมไม่เคยทิ้งงานไปไหนเลย

     

       เอ่อ..แต่ว่าคนที่จะมาพบบอส คือลูกหนี้10 ล้านเลยนะค่ะ เงิน 10 ล้านก็สำคัญอยู่นะ แต่ถ้าเทียบกับแทยอนแล้วล่ะก็ เงิน 10 ล้านนี่แทบไม่มีความหมายในสายตาผมเลย หาเมื่อไหร่ก็หาได้อยู่ดี แต่แทยอนของผมนี่สิ มีคนเดียว..

     

       ฉันบอกว่าฉันไม่ว่าง ยัยเลขานี่ก็ตื้อไม่เลิกนะ เงินแค่นี้ไม่ได้สำคัญอะไรมากมายหรอก

     

        ก็ได้ค่ะ เดี๋ยวดิฉันจะไปบอกคุณคิม ให้นะคะ

     

       เมื่อกี้เธอพูดว่าอะไรนะ

     

       เดี๋ยวไปบอกคุณคิม ให้ไงค่ะ บอสมีอะไรรึเปล่าค่ะ  

     

    คิม..

       หมายความว่าอย่างไง คุณคิมที่ยัยนี่หมายถึง ใช่พ่อกับแม่ของแทยอนรึเปล่า ทำไมนามสกุลเหมือนกันละ ? แทยอนมีอะไรปิดบังผมอยู่..

     

       เธอไปสืบประวัติของคุณคิม ว่าเป็นอะไรกับ คิมแทยอน ตอนเย็นเอกสารแผ่นนั้นต้องมาอยู่บนโต๊ะนี้ เย็นนี้เท่านั้น!! “

     

       คะ เลขาเสียงสั่นเครืออย่างหวาดกลัว แต่ผมไม่ได้ตั้งใจทำให้ยัยนี่กลัวนะ มันแค่เป็นสไตล์ -  -

     

     

     

    ก๊อก ๆๆ

       เสียงเคาะประตูห้องดังขึ้น ผมเองก็อยู่ไม่สุกแล้วเหมือนกัน ถ้าเกิดสองคนนี้เป็นพ่อลูกกันจริงๆ แทยอนจะไปไหนจากผมไม่ได้แน่ๆ

     

       ได้แล้วค่ะบอส ว่าแต่บอสอยากรู้ไปทำไมเหรอค่ะ พูดจบยัยนั่นก็วางซองเอกสารให้ผมทันที

     

       ฉันก็อยากรู้เหมือนกัน ว่าเธอจะอยากรู้ไปทำไม  ผมพูดด้วยน้ำเสียงเย็นชา ก็เล่นสอดไม่เข้าเรื่องจริงๆ

     

       “ ขอโทษค่ะ งั้นขอตัวนะค่ะ พูดจบก็รีบออกจากห้องไปทันที ถึงแม้ยัยนี่จะขี้จุกจิกแค่ไหน แต่ก็ทำงานดี ไม่เคยพลาดผมถึงทนรำคาญอยู่นี่ไง - -

     

    เอกสาร

    ประวัติ ของ นายคิม

    ชื่อ : นายคิม

    สมรสกับ : นางคิม (ชื่อปัจจุบัน)

    มีบุตร :1 คน นางสาว คิมแทยอน

      

       ที่แท้ ครอบครัวของเธอก็เป็นหนี้ฉันจนหมดตัวงั้นเหรอ  นี่อาจคือสาเหตุที่เธอหนีจากฉันไปก็ได้ คิมแทยอน..

     

     

     

     

       วันต่อมา นี่ก็ได้เวลาเที่ยงแล้ว ผมคงต้องรีบคุยกับคุณคิมให้เสร็จ และก็จะไปรับตัวแทยอนกลับจากสนามบินทันที แต่ปัญหาก็มีอยู่ว่า ผมจะไปทันเปล่าหน่ะสิ

     

       เชิญคุณคิมเข้ามาในนี้ได้ค่ะ เลขาของผมพาพ่อของแทยอนเข้ามาในห้องทำงานของผม ก่อนที่ท่านจะนั่งลงบนเก้าอี้ของแขก

     

       “ สวัสดีครับคุณพ่อ ผมก้มหัวโค้งเบาๆให้ท่านก่อนที่คุณคิมจะมีกริยาแปลกๆ แน่ละ ก่อนหน้านี้ผมแทบจะไม่ได้คุยส่วนตัวอะไรกับท่านเลย นอกจากให้ฝ่ายอื่นคุยให้

     

       เอ่อ..ทำไมคุณเซฮุนถึงเรียกผมว่า พ่อละครับ คุณคิมตาโตขึ้นมาทันที

     

       ก็คุณพ่อเป็นพ่อของผู้หญิงที่ผมรัก ไม่แปลกใช่มั้ยครับ J ผมยิ้มให้ท่านอย่างเป็นมิตร

     

       หมายความว่า คุณกับคิมแท..” ไม่ทันที่คุณคิมจะพูดจบ ผมก็รีบพยักหน้าลงทันที เล่นเอาคุณคิมตกใจแทบจะตกเก้าอี้ แต่ดีที่เก้าอี้ของบริษัทผมมีความปลอดภัยสูง เพราะฉะนั้นไม่ล้มง่ายๆแน่

     

       ผมก็เพิ่งจะมารู้วันนี้แหละครับ ว่าคุณพ่อเป็นพ่อของแทยอน

     

       เอ่อ..แต่ก่อนหน้านี้แทยอนดูแปลกๆไป พูดเหมือนอกหักหรืออะไรสักอย่าง ผมเองก็ไม่ทราบเหมือนกัน พ่อของแทยอนหมายความว่ายังไง ? อกหัก บ้าเหรอ ผมนี่สิอกหัก ไม่ใช่ยัยนั่น แต่ไม่แน่ อาจจะหมายถึงแบคฮยอนก็ได้นิ

     

       เฮ้อ.. ผมถอนหายใจเฮือกใหญ่อย่างไม่ได้ตั้งใจ เอาละ เข้าเรื่องดีกว่านะครับ หนี้ทั้งหมด 10 ล้าน รวมค่าดอกเบี้ยด้วยก็ประมาณ 15 ล้าน ผมยกให้

     

       ห๊ะ อะไรนะครับ! ผมไม่ได้ฟังผิดไปใช่มั้ยครับ พ่อของแทยอนแทบจะทรุดตัวลงกับพื้น ถึงเก้าอี้จะดีแค่ไหนก็เถอะ แต่ เวลานี้คงเก็บอาการไม่อยู่ หนี้ตั้ง 15 ล้าน แหน่ะ

     

       ไม่ผิดหรอกหรอก แต่ผมมีข้อแม้..”

     

     

     

     

     

     

     

        แม่ค่ะ หนูเก็บกระเป๋าเสร็จแล้ว ให้เอาลงไปไว้ในรถตู้เลยมั้ยค่ะ ฉันตะโกนบอกกับแม่ที่อยู่คนละห้อง

     

       แม่ก็เก็บของเสร็จแล้ว เราจะบินไปเมกากันก่อน แล้วเดี๋ยวพ่อเครียร์เรื่องที่นี้ให้เสร็จ จะตามไปเลย เสียงใสของแม่เอ่ยขึ้น ฉันกุมมือตัวเองพลางครุ่นคิดอีกครั้งว่าสิ่งที่ทำนั้น ถูกหรือไม่..

     

        ไม่นาน ฉันก็ขึ้นมานั่งบนรถตู้ ก่อนที่แม่จะตามขึ้นมา ครั้นคิดแล้วคิดอีก ว่าฉันจะทำใจกับการจากบ้าน ไปได้เหรอ แต่ถึงอย่างไง ฉันก็ไม่มีทางเลือกนิ รถแล่นมาสักพักก็ถึงสนามบิน ตอนนี้ก็เที่ยงครึ่งจะบ่ายแล้ว อีกไม่นานเครื่องบินก็คงจะออก แต่ฉันยังไม่เห็นวี่แววของยัยเพื่อนตัวแสบเลย ตกลงมันจะมาส่งมั้ยเนี่ย?

     

       แทยอน ไปเร็วลูกเดี๋ยวไม่ทันเอานะ เสียงแม่เรียกเมื่อฉันหยุดหันไปหาประตูทางเข้า เผื่อยัยสิก้าจะกำลังมา

     

       หนูขอรอก่อนอีก 10 นาทีนะคะ เดี๋ยวจะตามไป ฉันหันไปบอกกับแม่ก่อนที่ท่านจะพยักหน้าพลางตอบตกลง

     

       โอเค งั้นเดี๋ยวแม่ไปรอก่อนนะ เราก็ตามมาเร็วๆเข้าละ เดี๋ยวไม่ทัน พูดจบแม่ก็เดินไปก่อน ยัยสิก้าเอ้ย ลืมเพื่อนคนนี้รึไงกัน

     

      

                                    --------------------

     

       อะไรครับ พ่อของแทยอนเอ่ยขึ้นอย่างลุ้นๆ เหอะ ไม่ต้องลุ้นขนาดนั้นก็ได้นะความจริง

     

       คุณพ่อจะต้องให้แทยอนแต่งงานกับผม พูดจบท่านก็อ้าปากค้างทันที มันน่าตกใจตรงไหน คนเขารักกันนี่หว่า..

     

       ทางผมหน่ะ ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว ทีนี้ก็เหลือแต่คุณแล้วหล่ะครับ ที่จะพาลูกสาวผมกับมาได้รึเปล่า คุณพ่อยิ้มให้ผมราวกับว่าฝากลูกฉันด้วยอะไรประมาณนี้ ผู้ใหญ่ไฟเขียวแล้ว แทยอนเธอหนีฉันไม่พ้นแน่

     

       ขอบคุณมากนะครับ ผมจะรีบเอาตัวแทยอนกลับมาให้ได้ พูดจบ ผมก็ลุกขึ้นยืนก่อนที่จะโค้งให้ท่านอย่างรีบๆ และวิ่งไปที่รถอย่างรวดเร็ว เหยียบเบรคอย่างเร็วที่สุด ไม่ถึง 5 นาทีผมก็ถึงสนามบิน อันที่จริง บริษัทผมใกล้ๆกับสนามบินพอดี ถึงเร็วนั้นไม่ใช่เรื่องแปลก

     

    โอกาสมาขนาดนี้แล้ว อย่าปล่อยให้เธอหลุดมือไปอีกนะเซฮุน..

     

       ผมพรึมพำกับตัวเอง ก่อนที่จะวิ่งเข้าไปอย่างรวดเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่แล้วผมก็ไม่พบเธอ มองหาเท่าไหร่ก็มีแต่ผู้คนเดินวนเวียนไปมา ผมเหมือนอยู่ท่ามกลางผู้คนมากมาย แต่ไร้ซึ่งเงาของเธอ..

     

     

     

      

     

        อีกไม่ถึง 3 นาที ฉันก็ต้องไปแล้ว อันที่จริงฉันไม่ได้รอเจสสิก้าหรอก หัวใจของฉันมันรอหาแต่เขา เขาคนเดียวเท่านั้น.. ฉันหวังว่าเขาจะมา แต่ก็รู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้ ในเมื่อเขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่าฉันกำลังจะไปเมืองนอก เขาคงเกลียดฉัน เขาคงไม่อยากเจอฉันอีกแล้วแหละ.. นี่ฉันทำร้ายคนที่ตัวเองรักทำไม มันไม่ต่างอะไรกับการทำร้ายหัวใจตัวเองเลย..

       หมดเวลาแล้วแหละแทยอน เธอควรไปสักทีนะ เพราะยังไงเขาก็คงไม่มา..

     

         ใช่เธอรึเปล่า..”

     

       ...  เสียงปริศนาดังมาจากข้างหลัง เสียงนี้คุ้นๆจังนะ บ้าจริง ฉันจะนึกถึงเขาขึ้นมาทำไมกัน มันไม่มีประโยชน์เลยนะแทยอน..

     

       แทยอน นั่นเธอรึเปล่า เสียงนั่นค่อยๆใกล้เข้ามา และฉันรู้สึกอุ่นขึ้นอย่างบอกไม่ถูก  ฉันรู้สึกไม่อยากจะไปจากตรงนี้ เหมือนมีอะไรสักอย่าง..  

     

       ...   ฉันได้แต่นิ่งเงียบ และไม่กล้าคิดหรอก ว่าจะเป็นเขา

     

       เธออย่าไปจากฉันเลยนะได้โปรด..”

     

    ฟุบบ..

     

       อ้อมกอดที่แสนอบอุ่นเกิดขึ้นกับฉันอีกครั้ง ใช่สิ..อ้อมกอดแบบนี้มีแต่เขาคนเดียว ฉันค่อยๆหันไปก่อนที่จะเจอผู้ชายที่ฉันคิดถึงที่สุด อยากอยู่ด้วยที่สุด แล้วก็รักที่สุด..

     

       กลับมาอยู่ด้วยกันนะ คนดีของฉัน  “ เขาย่อตัวลงมาเพื่อจะได้คุยกับฉันง่ายขึ้น แต่ตอนนี้ฉันทำอะไรไม่ถูกแล้ว เขารู้ได้อย่างไงกันว่าฉันอยู่ที่นี้ ฉันไม่ได้บอกเขาเลยสักนิด ทำไมเขาไม่เกลียดฉัน ทำไมเขายังอยากอยู่กับผู้หญิงอย่างฉัน   คำถามเข้ามาในหัวมากมาย แต่ตอนนี้ฉันไม่มีเรี่ยวแรงอะไรนอกจากร้องไห้ออกมา ความรู้สึกนี้มันบอกไม่ถูก ดีใจก็ใช่ เสียใจก็ด้วย ที่ทำแบบนี้กับเขา มันไม่สามารถพูดออกมาได้ น้ำตาคือคำตอบที่ดีที่สุดในตอนนี้

     

       นายไม่เกลียดฉันเหรอ  นายยังตามฉันมาอีกทำไม ฮึก..” น้ำตามันไหลออกมาเรื่อยๆอย่างห้ามไม่ได้ บอกตรงๆว่าฉันรู้สึกรักเขาอย่างบอกไม่ถูก เขารักในสิ่งที่ฉันเป็น รัก ถึงแม้ฉันจะเลวแค่ไหนก็ตาม

     

       ฉันไม่เคยเกลียดเธอ แต่ฉันเจ็บที่จะต้องตื่นมาโดยไม่มีเธออยู่ข้างๆ เจ็บที่หมอนอีกใบของฉันมันว่างเปล่า ไม่มีใครดึงผ้าห่มไปใช้ มันใหญ่มากเลยรู้มั้ย ห่มคนเดียวมันก็ร้อนหน่ะสิ เขาพูดพลางอมยิ้ม คนบ้าอะไรไม่รู้น่ารักที่สุด แต่ตอนนี้ฉันเองแหละ ที่ไม่เหลือสภาพเลย น้ำตาไหลเครื่องสำอางลบหมดแล้วละมั้ง

     

       ฉันรักนายที่สุดเลย ฮึก ฉันโจมเข้ากอดทั้งน้ำตา

     

       กลับมาเป็นที่รักของฉันคนเดิมนะ   มือของเขาค่อยๆลูบหัวฉันอย่างเอ็นดู ถึงแม้จะท่ามกลางผู้คน แต่ฉันก็ไม่อายอะไรแล้ว เพราะแค่มีเขาอยู่ข้างๆก็พอ

     

    แปะๆๆๆ

     

       เสียงปรบมือของแม่ดังขึ้นมาจากด้านหลัง อ้าวแม่ปรบมือทำไมกัน และแม่รู้จักเซฮุนได้อย่างไง ? เห็นอย่างนั้นแล้ว ฉันก็เลยผละเขาออกเบาๆ ก่อนที่จะหันไปหาแม่

     

       นี่มันอะไรกันคะ ฉันเอ่ยถามอย่างไม่เข้าใจ ก็จริงแหละ ตอนแรกแม่เข้าไปข้างในแล้วนี่ มันออกมาได้ด้วยเหรอ?

     

       แม่รู้เรื่องหมดแล้วนะ ลูกเซฮุน แม่ยิ้มให้เซฮุน แล้วตานั่นก็ยิ้มกลับซะด้วย เอ๊ะ นี่มันอะไรกัน ฉันงงไปหมดแล้ว รู้เรื่องอารายยยยยย!!

     

       หมายความว่ายังไงค่ะ ?” จะบ้าตาย แม่เล่นอะไรของเขาเนี่ย แถมเซฮุนยังมีส่วนรู้เห็นซะด้วย

     

       นั่นไง พ่อมานู้นแล้ว แม่ชี้ไปทางประตูทางเข้าของสนามบิน พ่อกำลังเดินเข้ามายิ้มน้อยยิ้มใหญ่ เล่นเอาซะฉันงงเลยแฮะ

     

       คืออย่างนี้นะ เจ้าหนี้ของพ่อก็คือเซฮุน ลูกเซฮุนก็เลยตกลงกับพ่อว่า จะยกหนี้ให้ทั้งหมด แต่ต้องให้ลูกสาวคนสวยของพ่อเนี่ย แต่งงานกับไอลูกชายคนนี้  ฮ่าๆๆ พ่อยิ้มร่าเริง นี่มันอะไรกัน เซฮุนก็เจ้าหนี้พ่อฉันเองเหรอ หน็อย!! เก็บดอกเบี้ยซะแพงเลยนะยะ

     

       แล้วแม่ละค่ะ เข้าไปในนั้นแล้วไม่ใช่เหรอ

     

       เปล่าหรอกจ๊ะ พอดีแม่รับโทรศัพท์พ่อก่อนที่จะเข้าไปในนั้น พ่อก็เลยให้แม่หลบอยู่แถวๆนั้นก่อนแล้วค่อยออกมาตอนเซฮุนมาถึง โห นี่เตรียมแผนกันไว้ซะดิบดีเลยเหรอเนี่ย

     

       อยู่ที่เราแล้วน่ะ ว่าจะตกลงหรือเปล่า พ่อพูดพลางอมยิ้ม เล่นเอาฉันหน้าแดงขึ้นมาทันที ก็คนมันเขินง่า

       “ ใครเขาขอแต่งงานกับที่สนามบินละ  พูดจบฉันก็ถือของกลับไปไว้ที่รถตู้ของพ่อ ไม่ปงไม่ไปกันแล้วเมกา อยู่กับหวานใจที่เกาหลีดีกว่าเนอะเรา J

     

     

     

     

     

       “ ยุนอา แกเป็นอะไร ข้าวปลาก็ไม่ยอมกิน ยัยซอเพื่อนรักลุกมานั่งบนเตียงข้างๆฉัน ส่วนพี่สิก้าหน่ะเหรอ ออกไปถ่ายแบบตั้งแต่เช้าแล้ว

     

       ฉันยังรู้สึกผิดไม่หายเลยอ่ะ ที่ทำให้แบคฮยอนต้องมาเป็นแบบนี้ ทั้งที่เมื่อก่อน ฉันไม่เคยทำอะไรให้เขาเลยแม้แต่นิด ดีแต่ทำร้ายจิตใจเขา ฉันมันแย่ที่สุดเลยอ่ะ จู่ๆน้ำตาก็ไหลลงมา เมื่อฉันนึกถึงเขาทีไร ก็อดไม่ได้ที่จะร้องไห้ออกมา เขาเป็นมากกว่าเพื่อน.. มากกว่าบอร์ดี้การ์ด เขาเหมือนพี่ชายอีกคนของฉันเลยด้วยซ้ำ

     

       แต่แกก็ทำให้เขามีความสุขทุกครั้งที่เห็นแกยิ้มนะ แกคือกำลังใจของเขา แกคือความทรงจำสุดท้ายก่อนที่เขาจะจากไป..” ซอฮยอนกุมมือฉันแน่น ถ้าเป็นไปได้ ฉันอยากจะเป็นคนนั้น คนที่รับกระสุนแทนเขาจริงๆ..

     

       ขอบใจแกมากน่ะ ฉันรู้สึกดีขึ้นแล้วแหละ แต่ยังมีอีกหนึ่งเรื่อง ฉันเม้มริมฝีปากแน่นพลางกวาดสายตาไปที่พื้นห้องก่อนที่จะถอนหายใจเบาๆ

     

       เรื่องคริสสิน่ะเหรอ ฉันก็ไม่รู้หรอกน่ะ ว่าคืนนั้นมันเกิดอะไรขึ้น แกถึงเข้าโรงพยาบาล หมอนั่นไม่ยอมบอกอะไรฉันเลย   

     

      “ ดีแล้ว ฉันไม่อยากรื้อฟื้น ฉันคงไม่มีอะไรต้องพูดกับเขาอีก ฉันพยายามฉีกยิ้มบางๆให้ซอฮยอน แต่มันก็ไม่เป็นผลเลย ฉันยิ้มไม่ออกจริงๆ

     

       ฉันจะไม่ขอให้แกเล่าน่ะ ว่ามันเกิดอะไรขึ้น แต่แกก็เห็นว่าคริสรักแกมากขนาดไหน เขามาช่วยเลยนะ  ซอฮยอนพยายามกล่อมฉัน แต่นั่นก็ไม่มีผลอะไรหรอก ในเมื่อฉันโง่เองแหละ ที่ถูกเขาหลอกมาตลอดว่าเลือกฉัน

     

       เขามาช่วยสิก้าต่างหากละ ใช่ เขาเลือกสิก้า เขาก็ต้องมาช่วยสิก้าสิ ฉันจะไปมีความหมายอะไรละ

     

       แต่ว่า

     

       พอเถอะ ฉันไม่อยากคิดเรื่องเขาอีกแล้ว ถึงฉันจะพูดแบบนั้นออกไป แต่หัวใจของฉันก็กระวนกระวายคิดถึงแต่เขา

     

       “ อ่า ไม่พูดเรื่องนั้นก็ได้ แต่ว่าสิก้ามีเรื่องด่วนให้แกช่วยอะ พอดีสิก้าต้องไปถ่ายแบบ แต่เหลืองานเป็นแขกรับเชิญรายการไฮโซซุปตาร์ แกไปแทนยัยนั่นหน่อยนะ ซอฮยอนพูดพลางหยิบสคริปท์มาให้ฉันท่อง นี่มันบ้าบออะไรกันเนี่ย

     

       ฉันไม่มีอารมณ์มาทำงานหรอกน่ะ ฉันพ้นลมหายใจ ก่อนที่จะส่งสคริปท์คืนยัยซอ

     

       แต่นี่มันงานด่วนเลยนะเว้ย ถ้าแกไม่ไป ยัยสิก้าต้องโดนเล่นงานแหงๆ ดูท่ายัยนี่จะห่วงสิก้ามากกว่าฉันนะเนี่ย

     

       โหอะไรวะ นี่บังคับกันชัดๆ ฉันเอาเงินฟาดหัวก็จบละ สิก้าก็จะได้ไม่เดือดร้อน ก็คนมันอดบ่นไม่ได้นี่หน่า

     

       ไม่ได้เด็ดขาด ทำอย่างนั้นยัยสิก้าก็โดนหนักกว่าเดิมหน่ะสิ รีบๆเข้าเหอะ อะไรจะขนาดน้านนน แต่ก็ชั่งเถอะ ทำๆไปเพื่อยัยพี่สาวตัวแสบนั่น

     

      

     

       ไม่นานก็ถึงสตูดิโอ แต่นี่มันบ้าบออะไรกันเนี่ย นี่มันไม่ใช่สตูดิโอนิ นี่มันทะเลชัดๆ ยัยซอเล่นบ้าอะไรกันเนี่ย

     

       ไหนบอกจะพาฉันไปถ่ายรายการ นี่มันอะไรกัน ฉันทำเสียงเข้มใส่ซอฮยอนทันที  คนยิ่งอกหักเอ้ย!อารมณ์ไม่ดีอยู่

     

       นี่แหละ พอดีรายการเขาย้ายสถานที่มาถ่ายทำที่นี้ แกก็อย่าเพิ่งโวยสิ จำสคริปท์ได้น่ะ รีบไปให้ช่างเขาแต่งหน้าเถอะ เดี๋ยวจะยิ่งเลิกช้า อ่า เข้าใจละ สิ้นเสียงเพื่อนรักฉันก็รีบวิ่งไปให้ช่างแต่งหน้าแต่งให้เรียบร้อย ไม่นานก็ได้เวลาถ่ายทำจริง ทั้งไฟทั้งกล้องเตรียมพร้อมหมด

     

       3..2..1 แอคชั่น    เสียงผู้กำกับรายการดังขึ้น ฉันก็รีบนั่งตัวตรงพร้อมกับยิ้มให้กล้อง

     

       สวัสดีค่ะ ขอต้อนรับเข้าสู่รายการ สตาร์ฟรุ้งฟริ้งกระดิ่งแมวนะค่า ยัยพิธีกรลากเสียงเอาซะฉันขนลุก ว่าแต่ชื่อรายการมันแปลกๆนะ - -

     

       วันนี้ เราจะมาพูดถึงประเด็นสุดฮอตกันเลยนะคะ เรื่องที่หนุ่มๆทั้งประเทศอยากรู้ ว่าน้องยุนมีหวานใจยังค่ะ นี่มันรายการบ้าอะไรกันเนี่ย ไม่ถามหน่อยเหรอว่าแขกรับเชิญชื่ออะไร เป็นอย่างไง จู่ๆก็ถามถึงเรื่องหัวใจ ฉันว่ามันแปลกๆนะ

     

       เอ่อ..ยุนยังไม่มีใครหรอกค่ะ ฉันยิ้มหวานให้กล้อง ทั้งที่จริงแทบจะยิ้มไม่ลงเลยด้วยซ้ำ

     

       เอ๋..งั้นหนุ่มๆก็ยังพอมีหวังละสิ พิธีกรพูดต่อ

     

       ยุนคงพักเรื่องนี้ไว้ก่อนอะค่ะ ยังไม่คิดจะมีใครในเร็วๆนี้

     

       หรือว่าน้องยุนยังรอให้เขาคนนั้นกลับมาค่ะ คำถามนี้ทำเอาใจฉันสั่นขึ้นมาทันที ยัยพิธีนี่รู้ได้ยังไงกัน ฉันไม่กล้าตอบคำถามนี้จริงๆ..

     

       คงไม่มีประโยชน์หรอกค่ะ ฉันยิ้มเจือนๆให้พิธีกร

     

       เอ่อ..เรามาทำกิจกรรมกับทางรายการกันดีกว่านะค่ะ จู่ๆก็เปลี่ยนเรื่องเฉยเลย ฉันชักจะเดาใจยัยพิธีกรนี่ไม่ถูกละนะ

     

       เราจะให้น้องยุนอาเอาผ้าปิดที่ตา ละฟังคำสั่งจากทางรายการนะค่ะ พูดจบยัยพิธีก็เอาผ้ามาปิดตาฉัน ไม่ถงไม่ถามกันสักคำ ว่าฉันอยากเล่นรึเปล่า โอ้ยมืดไปหมดเลย

     

       เอาละค่ะ เดี๋ยวจะมีคนมาเปิดผ้าให้นะค่ะ ถ้าจะมีคนมาเปิดให้ แล้วจะปิดเพื่อใครห๊ะ - -

       ผ่านไปเกือบจะ  นาทีแล้ว ยังไม่มีใครมาเปิดตาฉันเลย

     

       เธอยังรักฉันเหมือนเดิมรึเปล่า เสียงที่แสนเย็นชาเอ่ยขึ้นตรงหน้าฉัน และเสียงนั้นฉันก็คุ้นมากๆ และจะเป็นใครไปไม่ได้ ถ้าไม่ใช่เขา..

     

       นายกลับมาอีกทำไม คนที่นายควรถาม ไม่ใช่ฉัน น้ำตาก็ไหลลงมาอีกครั้ง ถึงแม้จะถ่ายทำอยู่ ฉันก็ไม่สนแล้วแหละ ในเมื่อมันห้ามไม่ได้จริงๆ จู่ๆมือของใครบางคนก็ค่อยๆปาดน้ำตาที่แก้มของฉัน ถึงฉันจะไม่เห็นว่าใครเช็ดน้ำตาให้ แต่ฉันก็จำสัมผัสที่คุ้นเคยนี้ได้เป็นอย่างดี และแน่นอนฉันจะไม่มีวันลืมมัน

     

       “ คนที่ฉันควรจะถามมากที่สุด ก็คือคนที่อยู่ตรงหน้าฉัน และมันก็คือเธอ เพราะตลอดเวลาที่ฉันทำเธอเสียใจ ฉันไม่เคยมีความสุขเลยรู้มั้ย ฉันเกลียดตัวเอง ที่ปกป้องเธอได้แค่นี้ แต่ฉันสัญญาว่าต่อไปนี้ ฉันจะดูแลเธอให้ดีที่สุด เท่าชีวิตของฉัน..” สิ้นเสียงทุ้ม มือหนาของเขาก็กุมมือฉันไว้ และดูเหมือนเขาจะไม่ยอมปล่อยมันง่ายๆ ฉันบอกตรงๆเลยว่าตอนนี้กำลังสับสน

     

       แต่วันนั้น นายก็เลือกสิก้า นายกลับไปหาสิก้า นายทิ้งฉันไว้ที่โรงพยาบาล นายยังจะกล้าบอกอีกเหรอ ว่านายเลือกฉัน น้ำตาไหลพรากลงมาอย่างรวดเร็ว และตอนนี้ฉันก็ไม่ได้ต้องการให้เขาเช็ดมันอีกด้วย

     

       วันนั้นที่ฉันกลับไป ฉันแค่ต้องการไปบอกเลิกสิก้าเท่านั้น

     

       นายจะโกหกฉันไปถึงไหน รู้มั้ย ฉันเจ็บ เจ็บจนไม่มีแรงจะยืนเลยด้วยซ้ำ ฮึก…” ทำไมเขาถึงต้องทำร้ายฉันขนาดนี้

     

       คริสพูดจริงทุกอย่าง วันนั้นเขาตั้งใจจะมาบอกเลิกพี่ แต่พี่ผิดเองแหละ ที่คิดว่าเอาตัวเข้าแลกแล้วเขาจะกลับมารักพี่ แต่ตั้งแต่เขาเห็นหน้าเธอ เขาก็รีบวิ่งออกไปหาเธอ มันทำให้พี่รู้ ว่าเขารักเธอแค่ไหน  

     

       เขาไม่ได้โกหกฉันสินะ แต่นี่มันอะไรกัน เจสสิก้ามานี่ได้อย่างไง ไหนบอกติดงานถ่ายแบบ แล้วทำไมรายการนี้ถึง.. อย่าบอกนะว่าพวกนี้จัดฉาก!!

     

       เธอตอบฉันมาได้หรือยัง เธอยังรักฉันเหมือนเดิมรึเปล่า คริสบีบมือฉันแน่น พร้อมกับโน้มหน้าเขามาฟังใกล้ๆ ฉันรู้ได้อย่างไงหน่ะเหรอ ลมหายใจของเขาไง ฉันได้กลิ่นมัน..

     

       ฉันรักนายตลอดเวลา..แม้กระทั่งตอนที่ฉันเกลียดนาย ฉันก็รักนาย  พูดจบฉันก็กอดเขาทันที ให้มันช้ากว่านี้ไม่ได้แล้ว ฉันรักเขา รักมาตลอด รักที่สุด และฉันจะไม่ยอมเสียเขาไปไหนอีก อย่าไปจากฉันอีกนะ..

     

       เหมือนกันนะ แต่มันไม่เหมือนตรงที่ ฉันไม่เคยเกลียดเธอไงละ พูดจบ เขาก็จุ้บไปที่แก้มของฉัน บ้าเอ้ยย ._. มันยังมีคราบน้ำตาอยู่เลยนะ ไม่นานเขาก็ปลดผ้าให้ฉัน ตอนนี้ฉันมองเห็นทุกอย่างอย่างกระจาง เห็นใบหน้าของคนที่ฉันรัก และฉันก็จะไม่มีวันเสียเขาให้ผู้หญิงคนไหนอีกเด็ดขาด

     

       ลองเกลียดฉันสิ น่าดูแน่ ฉันเบ้ปากแกล้งงอนกับเขา ทำเอาทั้งเจสสิก้าและซอฮยอนอมยิ้มไปด้วย แต่มันยังไม่จบนะสิ ฉันต้องเคลียร์กับยัยสองแสบนี่ก่อน บังอาจมาโกหกฉัน

     

       นี่ อย่าคิดว่าจะหนีความผิดนะ รายการนี่มันไม่มีจริงใช่มั้ย ฉันขมวดคิ้วเข้มแกล้งให้พวกนั้นกลัว

     

       เอ่อ..ถามยัยนี่เอาเองนะ ฉันไม่เกี่ยว ซอฮยอนรีบผลักเจสสิก้ามาด้านหน้า

     

       ก็พี่หวังดีนิ อยากให้สองคนเข้าใจกันสักที ส่วนรายการนี่ก็ พี่ขอให้ทางรายการนี่มาช่วยจัดฉากให้นิดหน่อย เจสสิก้ายิ้มเจือนๆให้ฉัน แน่ละคริสต้องรู้เห็นเป็นใจ

     

       ฉันว่าละ อันที่จริงมันก็แปลกตั้งแต่ชื่อรายการละ

     

       เอาเป็นว่า เราโทรตามเซฮุน แทยอนแล้วก็ลู่หานเลยมั้ย จะได้ฉลองกันครบคู่ คริสออกความเห็น

     

       ลู่หานด้วยเหรอ ยัยซอรีบแย้งทันที แต่ก็ไม่เป็นผลยัยนี่ปากไม่ตรงกับใจเล๊ยยย

     

       ฉันต้องขอบคุณเจสสิก้ามากๆ ที่ทำให้คริสกับฉันเข้าใจกันสักที และก็ขอบคุณที่เธอทำให้ฉันกับคริสรักกัน.. ขอบคุณจริงๆ 

     ------------------------------------------------------

    สวัสดีค่ะ ไรท์กลับมาอัพแล้วน่ะ แฮปปี้กันทุกคู่ ชาร์ปหน้าเป็นบทส่งท้าย ตอนจบแย้วน่า
    ขอคู่ไหนหวานๆ บอกเลย เดี๋ยวจัดให้ เม้นกันเยอะๆน้าาา ไรท์ชอบอ่านเม้นที่สู๊ดด

    ------------------------------------------------------------------------------------------
     


     
    Ha .ha
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×