ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO SNSD]Busylovebad วุ่นวายนักรักซุป’ตาร์

    ลำดับตอนที่ #19 : [Chapter18] :: Love yoon::

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 697
      4
      17 ต.ค. 57

     

       ตื๊งง~

        

        เสียงไลน์ของเจสสิก้าดังขึ้น เอ๊ะใครจะไลน์มาตอนเที่ยงคืนนะ

     

    Kris :  Happy Birth day To Jessica Jung

     

       ข้อความไลน์ของใครบางคนทำให้เธอยิ้มออกมาทันที

     

    ขอบคุณนะ ที่มาบอกอวยพรคนแรกทุกปีเลย..

     

     

     

    ตื๊ดด~

     

       เสียงริงโทนของยุนอาดังขึ้น ร่างบางลุกจากที่นอนงัวเงียเพราะนี้มันเช้ามาก ใครโทรมาตอนนี้น่ะ อยากรู้จริงๆ

     

       ฮัลโหลน้ำเสียงแหบของเธอเอ่ยขึ้น ซึ่งตอนนี้ก็หลับตาอยู่ ไม่ทันได้ดูว่าเป็นเบอร์ของใคร

     

       [ ฮัลโหล ยุนอาวันนี้เธอจะไปงานวันเกิดเจสสิก้ารึเปล่า] ปลายเสียงทุ้มเอ่ยขึ้น เอ๊ะ เสียงนี่มันคุ้นๆนะ หรือว่า

     

       นะ..นาย อย่ามายุ่งกับฉันสิ้นเสียงหวานที่สั่นเครื่อเธอก็กดวางสายไป  จะว่าโกรธหน่ะเหรอที่เขาโกหกเมื่อวาน คงไม่ใช่หรอก แต่มันเป็นเพราะน้อยใจมากกว่า

     

       “ เสียงดังเอะอะ แต่เช้าเลยนะแก มีอะไรว่ะ ซอฮยอนที่เพิ่งอาบน้ำเสร็จและกลับเข้ามาในห้องนอน เอ่อ..สองคนนี้นอนด้วยกันหน่ะ

     

       เปล่า อันที่จริงฉันจะไปซื้อของขวัญให้เจสสิก้า ไปด้วยกันมั้ยละ?”  ร่างบางขยี้ตาก่อนที่จะลุกจากเตียงนอน

     

       ประสาทไปแล้วเหรอ จะซื้อของให้ยัยสิก้าทำไมกัน ?”  ร่างเล็กเบือนหน้าไปทางอื่นอย่างไม่เข้าใจ

       " ตุ๊กตาผี หึ! เหมาะกับยัยสิก้าดีนิ " เหยียดยิ้มเบาๆก่อนที่จะเดินเข้าห้องน้ำไป

     

    ก๊อกๆๆ

       หลังจากที่ยุนอาอาบน้ำได้ไม่นาน เสียงเคาะประตูดังขึ้น ซอฮยอนจึงต้องไปเปิดประตูเอง

     

       คริส..”  ร่างเล็กมองอย่างไม่เข้าใจ เขาต้องการมาตามง้อยุนอางั้นเหรอ ?หรือสายที่คุยกับยัยเหม่งเมื่อกี้เป็นเขากัน

     

       ยัยซอ ใครมาอ่ะ ?” ยุนอาตะโกนจากห้องน้ำ

     

         ไว้แกออกมาดูเองเหอะ พูดไปก็จ้องใบหน้าของเขาไปด้วย ก่อนที่จะพาเขาไปนั่งที่โซฟา

     

     

        ผ่านไปครึ่งชั่วโมงร่างบางเดินออกมาจากห้องน้ำก่อนจะพบชายหนุ่มที่นั่งอยู่บนโซฟา คริส

     

       นายจะมาทำไม ก็บอกอยู่ว่าอย่ามายุ่งกับฉันพูดจบก็เดินหนีไปทางอื่น แต่ทว่ามือหนาของเขาได้ข้อมือบางเอาไว้แน่น  ราวกับว่าไม่อยากให้เธอนั้นหลุดไปจากเขาอีก

     

       เธอโกรธอะไรฉันยุนอา น้ำเสียงที่เอ่ยอย่างไม่เข้าใจดังขึ้น เพราะเมื่อวันก่อนเธอยังดีดีอยู่เลยนี่หนา แต่ทำไมวันนี้กลับเป็นแบบนี้ไปได้ละ

       ปล่อยฉัน! ถ้านายคิดว่าฉันเป็นของเล่นเหมือนกับผู้หญิงคนที่แล้วๆมา ก็ปล่อยฉันซะ   เธอพยายามเม้มปากแน่นเพื่อกลั้นน้ำตา แต่ทำไมมันไม่ได้ผลละจู่ๆ น้ำใสๆก็ไหลลงมาอาบแก้ม บ้าจริงยุนอา! เธอไม่เคยอ่อนแออย่างนี้นิ ทำไมกลายเป็นคนขี้แงเอาดื้อๆละ ทำไม!! ทำไม!!

     

       “ เอ่อ..ฉัน  

     

          ตึก ตึก ตึก เสียงหัวใจของเขาและเธอมันเต้นแรงทั้งคู่ อีกคนก็ลำบากใจที่            จะพูดไป เพราะรู้ว่าตัวเองผิดที่สองใจ อีกคนก็ลุ้นคำตอบ..และไม่ว่าคำตอบจะ   เป็นอย่างไง เธอก็จะยอมรับมันให้ได้

     เธอไม่เคยคิดเลย ไม่เคยเลย.. ที่จะรักเขา

    มันเกิดขึ้นโดยไม่ทันรู้ตัว และไม่อาจจะฝืนมันได้

     

       “ ถ้านายลำบากใจที่จะพูดมัน ไม่ต้องพูดก็ได้นะ … “ น้ำเสียงสั่นเครื่อเอ่ยเบาๆ แน่นอนว่ามันมาพร้อมกับน้ำตาที่ไหลรินไม่ยอมหยุด

     

       “ ยุนอา..” เขามันแย่มากเลยสินะ ที่ทำผู้หญิงเสียใจพร้อมๆกัน

     

     

    ปฎิเสธไม่ได้ว่าเขานั้นรู้สึกดีทั้งสองคน แต่คนไหนละ? ที่เรียกว่ารัก

     

       “ พอได้ละ ฉันไม่อยากจะเสียน้ำตาไปมากกว่านี้ นายคงรู้แล้วสินะ ในสิ่งที่ใจฉันปกปิดมาตลอดมันคืออะไร นายเคยบอกว่าผู้หญิงอย่างฉันเดาใจไม่ถูก เข้าใจอะไรยาก นี่แหละตัวตนของฉัน เลิกทำให้ฉันเจ็บเถอะนะ.. ขอร้อง 

     

       “…” จู่ๆ ร่างสูงตรงหน้าก็โจมเข้ากอดเธออย่างแน่น เขาไม่อยากให้เธอร้องไห้ ไม่อยากเห็นน้ำตาของเธอ ไม่อยากให้เธอเจ็บเพราะเขาอีกแล้ว..

     

       ฮึก..” คงไม่สามารถพูดอะไรต่อได้ ในเมื่อเธอบอกไปหมดแล้วว่าใจจริงเธอรู้สึกอย่างไง

     

       ขอโทษ ฉันขอโทษ มือหนาค่อยๆลูบหัวเธอเบาๆอย่างรู้สึกผิด เขาเม้มริมฝีปากแน่นเพื่อกลั้นน้ำตาเอาไว้ เขาไม่เคยร้องไห้ให้ผู้หญิงคนไหน แต่ทำไมกลับเธอคนนี้เขาถึงกลายเป็นคนอ่อนแอไปได้หล่ะ ?

     

       พอเถอะ ฉันจะไปซื้อของขวัญให้เจสสิก้า นายก็กลับไปได้ละ เธอค่อยๆผละออกจากเขาเบาๆ ก่อนที่จะหันหน้าไปหาเพื่อนรัก

     

       ฉันไปด้วย สิ้นเสียงทุ้ม ยุนอาหันมามองอย่างไม่เข้าใจ เขาจะให้เธอเจ็บไปถึงไหนกัน

     

       นายกลัวว่าฉันจะซื้อไม่ปลอดภัยให้แฟนนายรึไง ฉันไม่ทำขนาดนั้นหรอก ร่างบางหันหลังให้เขาทันที 

     

       ฉันแค่อยากไปเป็นเพื่อน

     

    อย่าใจอ่อนนะยุนอา..อย่าใจอ่อนสิ

    อย่าสบตา อย่ามองรอยยิ้ม อย่าฟังเสียงอ้อนแบบนั้น

    ไม่เอาสิ ไม่เอา

     

       เธอพยายามห้ามใจตัวเอง แต่เหมือนมันจะไม่ค่อยได้ผลเท่าไหร่..

     

       อยากไปก็ขับรถให้ด้วยล่ะ ตัวเองก็เผลออมยิ้มเล็กน้อยก่อนที่จะเดินนำหน้าไป

     

       สู้ๆนะคริส ยัยนี่ใจแข็งได้ไม่นานหรอก ซอฮยอนเสริมอีกครั้งก่อนจะยิ้มให้เขา

     

     

     

     

         “ เธอจะซื้ออะไรให้เจสสิก้า ความจริงก็ไม่ได้อยากรู้มากนักหรอก แต่ไม่รู้จะชวนคุยยังไงดี ร่างบางหันมามองเขาก่อนที่จะหันกลับไปดังเดิมอย่างไม่สนใจ และเขาก็ไม่ได้คำตอบกลับมา

     

       “ ฉันไม่ซื้อละ ยุนอาเหวี่ยงๆก่อนที่จะขาเรียวเดินนำหน้าไปเขาไป

      

       “ นี่ยุนอารอฉันด้วย ร่างสูงเดินอย่างเร็วเพื่อให้ทันร่างบาง แต่ที่รู้ๆกันอยู่ ขาเขายาวอย่างกับอะไร ต่อให้ยัยเหม่งวิ่งไปนานแค่ไหน เขาก็ตามทันอยู่ดี

     

       นายจะมายุ่งอะไรกับฉันห๊ะ? ร่างบางหยุดเดินและหันไปพูดกับเขา

     

       เธอโกรธอะไรฉัน เอาเถอะ ถึงเธอจะไม่บอก แต่ก็บอกหน่อยได้มั้ย ? พอจะมีทางไหนที่เราจะกลับมาเหมือนเดิม ดวงตาที่จ้องมองดวงตาของอีกคนด้วยความจริงใจ เขาต้องการค้นใจเธอจริงๆ ต้องการชนะใจเธอให้ได้ แต่เขานั้นไม่รู้หรอก ว่าเขาได้ชนะใจเธอไปตั้งนานแล้ว.. ถึงรู้ไปมันจะมีประโยชน์อะไร

     

       เอาอย่างนี้สิ งานวันเกิดเจสสิก้า นายพาฉันไปที ร่างบางได้แต่ยิ้มมุมปากเบาๆ ซึ่งเขาก็ไม่รู้ว่าเธอต้องการอะไร แต่เอาเถอะ ถ้ามันจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้น

     

      

     

     

        “ฮัลโหล ทิฟฟานี่  เสียงใสของเจสสิก้าดังขึ้น แน่นอนว่าเธอต้องสั่งทิฟฟานี่ทำงานอะไรอีกแน่ๆ

     

       [ แฮปปี้เบิร์ดนะจ๊ะที่รัก ว่าแต่เธอโทรมาหาฉันทำไม จะชวนไปงานงั้นเหรอ ? ไม่ต้องชวนหรอก เพราะฉันไปแน่ ปลายเสียงเอ่ยอย่างไม่รู้ชะตากรรมตัวเอง

     

       งานเลี้ยงเอาไว้ก่อน ฉันไม่ไว้ใจแบคฮยอน เธอช่วยทำให้รถของยุนอาเสียหลัก หรือยังไงก็ได้ ให้มันมางานนี้ไม่ได้ เสียงเข้มของเจสสิก้าเอ่ยเบาๆอย่างเลือดเย็น

     

       เธอจะไม่เห็น ยุนอาที่งาน พูดจบก็ตัดสายไป แต่เจสสิก้าก็เชื่อใจทิฟฟานี่อยู่ดี เพราะเธอไม่เคยพลาดสักงานเลยนิ

     

     

     

     

     

     

       “ เธอดูอ่อนโยนขึ้นนะ ว่ามั้ย? หึๆ ร่างสูงหัวเราะในลำคอเบาๆ ก่อนที่จะหันไปหาร่างบางที่ได้แต่ทำหน้านิ่งไม่พูดไม่จา

     

       งั้นเหรอ แต่ฉันรู้สึกว่าฉันอ่อนขึ้น น้ำเสียงสั่นเครื่อเอ่ยเบาๆ

     

       “ … “ คริสหันไปมองยุนอาอย่างไม่เข้าใจ พักนี้เธอดูแปลกๆนะ..

     

       ตั้งแต่ฉันรู้จักนาย ฉันกลายเป็นคนงอแง ร้องไห้และอ่อนแอ เธอเบือนหน้าหนีไปทางอื่นเพื่อไม่ให้เขาสบตา แต่นั่นก็ไม่เป็นผลเลย คริสหยุดรถข้างทางก่อนที่จะจับคางเรียวของยุนอา  ดวงตาที่แสนคุ้นเคยสบตากันได้สักพัก เหมือนโลกทั้งโลกหยุดหมุน เธอไม่ได้ยินเสียงเพลงในรถ ไม่ได้ยินเสียงรถที่แล่นผ่านไปมา เธอได้ยินแต่เสียงลมหายใจของเขาเพียงอย่างเดียว  

         ร่างสูงโน้มตัวเข้าไปใกล้ก่อนที่จะค่อยๆชิมริมฝีปากบางนี้อย่างนุ่มนวลและอ่อนโยนที่สุด ปฏิเสธไม่ได้ว่าเธอก็อยากจะหยุดเวลาไว้ตรงนี้ เขาก็เช่นกัน

     

    ตื๊ดด~

       เสียงริงโทนของใครสักคนดังขึ้น ซึ่งก็พบว่าเป็นของคริส อันที่จริงเสียงโทรศัพท์ไม่ได้เป็นอุปสรรคในการดำเนินจูบที่แสนหวาน แต่ทว่าร่างบางกลับสะดุ้งเมื่อได้ยินเสียงโทรศัพท์แล้วผละจูบไปในที่สุด

     

    ไม่ได้นะยุนอา.. ยิ่งทำแบบนี้ ยิ่งเจ็บไม่ใช่เหรอ

     

       “ รับเถอะ เสียงกระเส่าของเธอเอ่ยเบาๆเช่นเคย

     

       ฮัลโหล คริสเอ่ยกลับปลายสายเบาๆ แต่ยุนอาก็ไม่รู้หรอก ว่าคนที่โทรมา คือใคร  และที่สำคัญ เธอก็ไม่จำเป็นต้องรู้ด้วย เพราะถ้าเกมส์นี้จบ เจสสิก้าแพ้เมื่อไหร่ เธอจะออกไปจากชีวิตเขาเอง

     

       ครับ  เดี๋ยวผมกำลังจะไป พูดจบก็วางสายเอาดื้อๆ ก่อนที่จะถอนหายใจเบาๆและมองใบหน้าหวานข้างๆ

     

       “ งั้นเราไปบ้านเธอกันเลยดีกว่าเนอะ

     

    ปังๆๆ

         อ๊ากกกกช่วยด้วย  เสียงกรี๊ดของยุนอาที่ตั้งสติไม่ได้ บวกกับเสียงปืนหลายนัดยิงกระหน่ำเข้ามาที่ล้อรถหรูของคริส

      

       “ ใจเย็นๆนะยุนอา เขาบอกให้เธอใจเย็น แต่เขาเองก็รุกเป็นไฟเป็นบ้า ใครน่ะใครกล้ามาทำแบบนี้

     

    ปังๆ

       คริส ระวังงงงงง!!!!!”

     

    ตูมมมมม!!

       รถคันหรู เสียหลักไปชนกับต้นไม้ใหญ่ ทำให้ยุนอาหมดสติไปด้วยความตกใจ แต่เธอไม่ได้เป็นอะไรมาก นอกจากหัวแตกนิดหน่อยเนื่องจากหัวของเธอนั้นกระแทกคอนโซลรถ

    ยุนอา ยุนอาเธอเป็นอะไรรึเปล่า คริสเขย่าตัวร่างบางที่ไม่ได้สติเพราะตกใจกลัว ส่วนตัวเขานั้นไม่ได้เป็นอะไร เพราะพอที่จะตั้งสติได้ แต่เขาเสียใจที่ปกป้องเธอไม่ได้จริงๆ 

     

     

     

     

       เธอแน่ใจน่ะ ว่ายุนอาจะไม่มางานนี้ กอดอกถามอย่างกังวล

     

       เธอมั่นใจได้เลย ยัยนั่นได้เข้าโรงบาล 3 วัน 7 วันแน่ ทิฟฟานี่เหยียดยิ้มเบาๆให้

     

       ดีมาก จะได้ไม่มียัยนั่นมาก่อความวุ่นวาย

     

    และก็ไม่มีคริสด้วย..

    ทิฟฟานี่พูดต่อในใจ

     

       “ และทำไมคริสยังไม่มาอีกล่ะ นี่ฉันโทรไปหาสักพักละนะ ป่านนี้ก็น่าจะถึงแล้ว เจสสิก้าเอ่ยอย่างร้อนรน ก่อนที่จะจับโทรศัพท์ขึ้นมาดูเวลา

     

       เอ่อ..ปาร์ตี้เริ่มแล้วฉันขอตัวก่อนนะ ร่างบางยักไหล่หลังจากนั้นก็เดินไปตักอาหารบุฟเฟ่ต์เพื่อไม่ให้เจสสิก้าสงสัย แน่ละเธอก็ไม่ได้อยากให้คริสมานักหรอก ถึงแม้คริสจะต้องเจ็บตัวก็ตาม แต่เธอเชื่อว่าเขาเอาตัวรอดได้แน่ๆ

     

     

     

     

       “ ยุนอาทำใจดีๆไว้นะ คริสวิ่งตามรถเข็นที่ยุนอานอนอยู่อย่างไร้สติไปที่ห้องฉุกเฉิน

     

       เอ่อ..คุณเป็นอะไรกับคนไข้ค่ะ?” พยาบาลถามเมื่อคริสกำลังจะเดินเข้าห้องฉุนเฉินแต่ก็ถูกพยาบาลรั้งไว้ไม่ให้เข้า

     

       เอ่อ..ผมเป็น คริสก้มหน้าไม่รู้จะตอบพยาบาลอย่างไงดี ถ้าตอบว่าไม่ใช่ญาติก็คงถูกไล่ออกไปนั่งรอแน่ๆ แต่จะโกหกก็ไม่ได้สิ..

     

       ตกลงว่าไงค่ะ ฉันจะรีบไปหาคนไข้  พยาบาลก็ดูร้อนรนเช่นกัน

     

       ผมเป็นเพื่อนครับ ร่างสูงพูดด้วยน้ำเสียงแผ่วเบา

     

       งั้นเชิญนั่งรอคนไข้ที่หน้าห้องก่อนนะคะ ทางเราจะดูแลคนไข้ให้เองคะ พูดจบพยาบาลสาวก็รีบปิดประตูห้องฉุกเฉินก่อนที่จะหายไปอย่างไร้วี่แวว

     

       ร่างสูงคว้าโทรศัพท์ขึ้นมาดู นิ้วเรียวเลื่อนดูเบอร์ที่เขานั้นไม่คิดจะโทรหา แต่ครั้งนี้มันจำเป็นจริงๆ  

    ‘Baekhyun’

     

       [ ฮัลโหล นี่ใคร? ] เสียงเข้มของปลายสายเอ่ยขึ้น

     

       ตอนนี้ยุนอาอยู่ที่โรงพยาบาล เสียงเรียบเอ่ยเบาๆ

       “ ยุนอาเป็นอะไร!! แกทำอะไรยุนอา!!” น้ำเสียงโกรธจัดเอ่ยอย่างรุนแรง มือหนากำแน่นจนเส้นเลือดขึ้น

     

       ไอบ้า ฉันไม่ได้ทำอะไรยุนอาสักหน่อย นายรีบมาดูเองเหอะ พูดจบก็ตัดสายไป ก่อนที่จะเดินมานั่งที่เก้าอี้หน้าห้องฉุกเฉิน หลังจากนั้นก็ได้แต่ภาวนาให้ยุนอาปลอดภัย  มือหนาค่อยๆประสานกันอย่างหนักใจ เขาก้มหน้าเม้มริมฝีปากเน้น ขอพรพระเจ้าช่วยให้ยุนอาไม่เป็นอะไร

     

    ฟื้นเร็วๆนะคนเก่งของฉัน...

     

       ไม่ถึงสิบนาที จู่ๆแบคฮยอนก็วิ่งหอบมาหน้าห้องฉุกเฉิน ดูหมอนี้จะเป็นห่วงยุนอาไม่ต่างกับเขาเลย

     

       ถ้ายุนอาเป็นอะไรไป ฉันฆ่านายแน่ แบคฮยอนพูดพร้อมกระจากคอเสื้อสุดหรูของคริส ถึงแม้ว่าร่างสูงจะเสียงกว่าและดูมีกำลังเยอะกว่า แต่เขาก็ไม่กลัวหรอก

     

       เหอะ ร่างสูงสะบัดมือหนาของแบคฮยอนออกอย่างง่ายดาย ฉันก็จะไม่มีวันให้อภัยตัวเองเหมือนกัน พูดต่อด้วยเสียงนิ่งเงียบ.. เขาก็เสียใจไม่แพ้กันหรอก

     

       แล้วทำไมถึงกลายเป็นแบบนี้ไปได้ แบคฮยอนถามอีกคนที่กลับไปนั่งที่เดิม

     

       ฉันกับยุนอากำลังไปงานวันเกิดเจสสิก้า แต่มีคนลอบยิง ทำให้รถเสียหลัก แล้วก็เป็นอย่างที่นายเห็นนั่นแหละ ฉันต้องจับให้ได้ ว่าใครเป็นคนทำ!! เขาจะเอามันไปฆ่าเลยก็ว่าได้

     

       ขอโทษนะครับ ใครญาติผู้ป่วยหมอเดินออกมาจากห้องฉุกเฉิน แต่ทว่า ทั้งสองคนก็ไม่ได้มีใครเป็นญาติของยุนอาเลยสักคน

     

       ผมครับ แบคฮยอนเดินเข้าไปหาหมอทันที แต่ไม่นานคริสก็เดินตามเข้าไป

     

       ตอนนี้คนไข้ปลอดภัยแล้วนะครับ สมองได้รับการกระทบกระเทือนนิดหน่อย แต่ไม่ได้เป็นอะไรมาก อีก 2 วันก็กลับบ้านได้แล้วครับ หมอขอตัวนะครับพูดจบก็โค้งแล้วเดินจากไป

     

       คริสรู้สึกโล่งอกที่ยุนอาไม่ได้เป็นอะไร เช่นเดียวกับแบคฮยอนที่เขาแทบจะกระโดดได้เลยก็ว่าได้

     

       ขอคุยอย่างเปิดอกเลยได้มั้ย เสียงนิ่งราวกับท้องฟ้าที่ว่างเปล่าเอ่ยขึ้น ก่อนที่ร่างสูงจะเงยหน้ามองอีกคนที่เอ่ยถาม

     

       อืม เอาสิ ร่างสูงยักไหล่ขึ้นพลางตกลง

     

       นายรักใครกันแน่ นายรู้มั้ย การที่นายรั้งไว้ทั้งสองคน มันไม่ได้ทำให้อะไรดีขึ้นมาเลย มีแต่เจ็บกับเจ็บ เลิกให้ความหวังและกลับมาจริงจังกับใครสักคนเหอะ ใช่.. เขาเจ็บที่เห็นยุนอาต้องเจ็บ เขารู้ว่ายุนอารักคริสมากแค่ไหน

     

       ฉันไม่รู้.. ฉันรู้สึกดีกับทั้งคู่ แต่ ฉันลองถามหัวใจตัวเองแล้ว กลับไม่มีคำตอบ เขากำลังสับสน.. อีกคนเป็นมากกว่ารัก อีกคนเป็นมากกว่าความเข้าใจ

     

       ถ้านายดูแลยุนอาไม่ได้ ก็คืนยุนอามา ฉันดูแลคนของฉันเองได้ แบคฮยอนกำมือแน่นด้วยความโมโห และอยากจะต่อยหน้าผู้ชายคนนี้แรงๆสักที แต่ถ้ามันจะทำให้ยุนอาเจ็บ เขาก็เลือกจะเก็บความรู้สึกนี้ไว้

     

       ฉันต้องทำอย่างไง ? ฉันก็ไม่ได้อยากจะรักใครสองคนพร้อมกันหรอก เพียงแต่..”

     

       เพียงแต่นายสับสน นายลองคิดสิ ใครทำให้นายมีความสุขที่สุด ใครทำให้นายอยากทำอะไรดีๆเพื่อเขา ใครทำให้นายบ้าคลั่งได้ถ้าเกิดอันตรายกับเธอคนนั้น ใครทำให้นายอยากมีลมหายใจต่อไป..” น้ำเสียงแผ่วลงเมื่อถึงคำถามสุดท้าย เพราะสำหรับเขาแล้ว คำตอบคือยุนอา.. คนเดียวเท่านั้น

     

       ฉัน..” จู่ๆภาพของยุนอาก็แล่นเข้ามาในหัวของคริส เธอคือผู้หญิงคนเดียวที่ทำให้เขามีความสุขที่สุด และเจ็บที่สุดได้อย่างนั้นเหรอ ? แล้วเจสสิก้าละ? เธอก็แค่เป็นความผูกพันเท่านั้น เพราะตอนที่คริสเสียใจเรื่องทิฟฟานี่ มีเจสสิก้าคนเดียวที่เข้ามาปลอบเขา และนั่นอาจจะทำให้เขาเลือกเจสสิก้า แต่ตอนนี้เขารู้แล้ว ว่าใครคือคนที่เขารัก

     

       “ ว่ายังไง ? บอกมาสิว่ารักใคร และจงปล่อยอีกคนไปซะแบคฮยอนคงคิดว่าคริสจะเลือกเจสสิก้า แน่ละ เขาคงต้องเลือกแบบนั้น

     

       ขอบคุณนะ ที่ทำให้ฉันได้รู้ว่า ยุนอามีค่าแค่ไหน คริสยิ้มบางๆพลางขอบใจให้แบคฮยอน หัวใจของเขาแทบสลาย เขาจะต้องเสียผู้หญิงที่รักสุดหัวใจอย่างนั้นหน่ะเหรอ ? แต่ถ้ามันจะทำให้คนที่เขารักมีความสุข นั้นมันก็ดีที่สุดแล้วไม่ใช่เหรอ ? นี่แหละ รักที่แท้จริง.. โดยไม่หวังจะได้ความรักตอบ

     

       งั้นก็ดูแลยุนอาให้ดีๆ โชคดี..” พูดจบก็เดินออกจากโรงพยาบาลทันที และเขามั่นใจว่าคริสไม่ทันได้เห็นน้ำตาที่ไหลอาบแก้มของเขาแน่นอน..

     

    น้ำตาแรกของลูกผู้ชาย..
    -----------------------------------------------------------
    เหลืออีกประมาณประมาณไม่ถึง 5 ตอนก็จบแล้วน่ะค่ะ 
    ยังไงก็ฝากติดตามฟิคเรื่องนี้ และเรื่อยต่อๆไปด้วยนะคะ
    เม้นน้อยจัง.. 1 เม้น 1 ล้านกำลังใจ 
    เสียจุยอ่ะ555 
    ใครชอบฮุนแท ชาร์ปหน้ามีแน่นอน

    Ha .ha
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×