ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO SNSD] It' my love รักร้ายๆฉบับยัยตัวแสบ

    ลำดับตอนที่ #14 : [Part 13] muddle

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 543
      0
      24 ก.พ. 57

    #12.30 AM

     

    @ห้าง

     

    คริส นายควรจะไปดูแลแฟนของนายมากกว่านะ  ” เสียงใสของยุนอาดังขึ้น

     

    ถึงแม้เธอจะอยากให้คริสอยู่กับเธอมากแค่ไหน แต่ความเป็นจริง คริสควรอยู่กับคนอื่นที่เขาเรียกว่าแฟน

     

    ทำไมละ? อยู่กับเธอสบายใจจะตาย คริสพูดแทรกทันทีก่อนที่จะลากข้อมือบางเข้าไปร้านไอศกรีมชื่อดังของห้าง และรีบหาโต๊ะนั่งทันที

     

    เมื่อคืน นายก็ไม่กลับคอนโดมัวแต่เฝ้าฉันอยู่ได้ ยุนอาทำหน้ามุ่ยก่อนที่จะสั่งไอศกรีมกับพนักงานสาว

     

    หน้าท้องเธอนุ่มกว่าหมอนอีกรู้มั้ย คริสพูดพลางยิ้มมุมปาก คำพูดนั้นทำให้ยุนอาหน้าแดงระเรื่ออย่างไม่มีสาเหตุ  แบบนี้เหรอที่เรียกว่า เขินนะ -/////-

     

    นะ..นายบ้า -/- ใครใช้ให้มาหนุนท้องฉันละ -/////-” คริสยิ่งชอบใจเมื่อเห็นร่างบางหน้าแดงระเรื่อขนาดนี้  เขาทำให้เธอเขินได้สำเร็จ ...

     

    ก็มันนุ่มนิ ฮ่าๆๆ   ยิ่งพูดเท่าไหร่ ใบหน้าแสนหวานก็แดงขึ้นเท่านั้น

     

    คริสไม่เคยแกล้งใครสนุกเท่านี้เลยก็ว่าได้ เพราะว่าเวลาเธออาย ความน่ารักสดใสก็จะเผยออกมาทันที

    ขำเข้าไป ฉันไม่ตลกด้วยหรอกนะ ร่างบางทำหน้ามุ่ยอีกครั้ง ก่อนที่จะตักไอศกรีมที่เพิ่งถูกเสิร์ฟด้วยพนักงานสาวคนเดิม

     

    อย่างอนนะคะ คนดีคำพูดนั้นทำให้ยุนอาเงยหน้าขึ้นมาทันที เพราะเธอรู้ว่าคริสไม่เคยพูด คะ กับใคร แต่เขาพูดกับเธอ..

     

    นายพูดคะ? ผีเข้าสิงรึไง ถึงพูดเพราะขนาดนี้ ยุนอาพูดพลางตักไอศกรีมเข้าปากอีกรอบ ก่อนที่จะเงยหน้าขึ้นมาฟังคำตอบ

     

    ไม่มีอะไรเข้าสิงฉันหรอก.. เป็นเพราะเธอที่อ่อนหวาน น่าดูแล ฉันเลยอยากที่จะพูดมัน    คริสพูดออกมาจากใจ โดยที่ไม่เสแสร้งแต่อย่างใด

     

    เขาก็จะรู้มั้ย? ว่าคำพูดที่เขาพูดมาทั้งหมด ทำเอาหัวใจของสาวร่างบางเต้นไม่เป็นจังหวะเลยสักครั้ง เธอไม่อยากจะคุยกับเขาอีกแล้ว เพราะถ้ายิ่งคุย.. เธออาจจะตกหลุมรักโดยที่ถอนตัวไม่ขึ้นแน่ๆ

     

    อ้าว! คริส ยุนอาบังเอิญจังนะ น้ำเสียงสั่นเครือดังขึ้นแน่นอนว่าเป็นเสียงเล็กแหลมของทิฟฟานี่ที่ยืนข้างๆเจสสิก้า

     

    อังเอิญจังนะคะ ยุนอาพูดเสียงแผ่วเบา เพราะเธอเองก็รู้สึกผิดที่มาอยู่กับคริสซึ่งควรจะเป็นทิฟฟานี่ที่จะมานั่งข้างๆคริสแทนเธอ

     

    คริส ฉันนั่งด้วยนะ สิ้นเสียงทิฟฟานี่ คริสก็ยิ้มบางๆให้เธอ ก่อนที่จะสั่งไอศกรีมรสโปรดของทิฟฟานี่ให้

     

    คริสยังจำได้อีกเหรอ? ว่าฟานี่ชอบรสนี้ ทิฟฟานี่ยิ้มบางๆให้แฟนหนุ่ม ก่อนที่คริสจะเอ่ยปากตอบ

     

    จำได้สิ ฟานี่เป็นแฟนคริสนะ คริสลูบปอยผมทิฟฟานี่เบาๆก่อนที่จะส่งยิ้มหวานๆให้แฟนสาว

    เจ็บปวดที่ใจ

     

    คำเดียวที่สัมผัสได้จากยุนอาในตอนนี้ เธอมีทั้งความเจ็บปวดและความสุขที่เห็นเพื่อนรักทั้งคู่มีความสุข แต่อีกใจหนึ่ง มันเจ็บจนพูดไม่ออก.. แทบจะไม่มีแรงหายใจด้วยซ้ำ

     

     

    เจสสิก้าถือสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ล่าสุดก่อนที่จะใช้นิ้วเรียวกดเข้าไปในโปรแกรมไลน์ และเข้าไปหารายชื่อที่คุ้นเคย

     

    line

    โอเซฮุน

     

    เจสสิก้า : พี่เซฮุนคะ

    โอเซฮุ    :   ว่าไงสิก้า

    เจสสิก้าสิก้าอยากเจอพี่

                          โอเซฮุน :   ได้สิ ที่ไหนเมื่อไหร่แต่พี่จะกลับ

    โซลพรุ่งนี้เช้า

    เจสสิก้า : เอ่อ..พรุ่งนี้ตอนตอน

    1 ทุ่มก็ได้คะที่..คอนโดพี่ก็ได้คะ

     

    มือบางรีบเก็บโทรศัพท์เมื่อคุยไลน์เสร็จ ก่อนที่จะเงยหน้ามามองยุนอาด้วยความรู้สึกผิด แต่ทำไงได้ละ? ในเมื่อเธอรักเขานิ

     

     

    แบคฮยอนยูริและซอฮยอนเดินเข้ามายังห้างเดียวกับที่ยุนอามา ซึ่งแน่นอนว่าเขาไปตามหายุนอาที่คอนโดยูริและซอฮยอน แต่ก็ไม่พบยุนอา จนเขาต้องค้นความจริงว่ายุนอาไปไหนกับเพื่อนทั้งสอง และดูเหมือนว่ายูริและซอฮยอนไม่อยากมาที่นี้ พวกเธอถูกบังคับให้บอกว่ายุนอาอยู่ไหน และถูกบังคับให้มาด้วย

     

    ไหนละยุนอา แบคฮยอนลากข้อมือซอฮยอน อย่างดุเดือดเนื่องจากทั้งคู่ไม่ยอมบอกอะไรมาก เพราะกลัวจะไปขัดจังหวะยุนอากับคริส

     

    จะไปรู้เหรอ ไม่ได้ตัวติดกับยุนอานะ  ซอฮยอนพูดพลางประชด ก่อนที่จะทำหน้ามุ่ยแสดงความไม่พอใจ อย่างมาก

     

    แล้วเป็นเพื่อนกันไม่รู้ได้ไง?” แบคฮยอนย้อนทันที ทำเอาร่างบางที่ถูกจับข้อมืออยู่ถึงกับมองค้อนด้วยความหมันไส้

     

    แล้วนายละ? ไม่ใช่เพื่อนยัยเหม่งเหรอ? นายก็ไม่รู้เหมือนกันนั่นแหละน่า ซอฮยอนพูดแย้งก่อนที่จะพ้นลมทางปากแรงๆ

     

    เลิกเถียงกันได้แล้ว ยัยยุนอยู่ในร้านไอศกรีม ยูริพูดพลางดึงข้อมือเพื่อนสาวเข้าไปในร้านไอศกรีม ตามด้วยแบคฮยอนที่ตามมาติดๆ

     

    ทั้งสามคนมาถึงที่ร้านไอศกรีมก่อนที่ยูริและซอฮยอนจะยิ้มแห้งๆให้ยุนอาด้วยความรู้สึกผิดเล็กน้อย

     

    แบค นายมาได้ไง ยุนอามองแบคฮยอนก่อนที่จะละสายตามามองเพื่อนสาวแทน

     

    ทุกคนที่นั่งต่างมองมาทางเดียวที่แบคฮยอนและอีกสองสาว ก่อนที่จะมีสีหน้ามึนงงไปตามๆกัน ยกเว้นคริสและแบคฮยอนที่มีสีหน้าที่โกรธจัด ราวกับว่าเกลียดกันมาตั้งแต่ชาติที่แล้ว

     

    ฉันก็มาหาเธอไงยุนอา กลับกับฉันนะ แบคฮยอนมองใบหน้าหวานที่กำลังก้มหน้าด้วยความเครียดครอบงำ ก่อนที่จะเอ่ยปากกับเพื่อนรักอีกที

     

    ฉันมากับคริส ฉันก็ต้องกลับกับเขาสิ ยุนอาพูดอย่างไม่พอใจ

     

    เพราะเธอรู้ว่าอะไรเป็นอะไร  อยู่ดีๆแบคฮยอนจะพาเธอกลับดื้อๆอย่างเสียมารยาทไม่ได้

    ถึงแม้เธอจะรู้ว่าเขาทั้งคู่ไม่ชอบหน้ากันแค่ไหนก็ตาม ...

     

    เธอไม่เห็นหรือยุนอา? นายนั่นมีทิฟฟานี่ดูแลอยู่แล้ว 

     

    .

    .

    .

    คำพูดที่แทงใจยุนอามากเหลือเกิน มากจนเธอแทบจะรับมันไม่ไหว เหมือนแบคฮยอนจะหลอกด่าว่าเธอนะ มันส่วนเกิน เขาหมายว่าความอย่างนี้หรือเปล่า?

     

    ทั้งคริสและทิฟฟานี่หันมาหายุนอา ก่อนที่ร่างสูงจะเอ่ยบางอย่างออกมา

     

    มันไม่ใช่อย่างที่หมอนั่นพูดนะคริสพูดอย่างถนอมน้ำใจ ก่อนที่จะจับไหลร่างบางเบาๆ

     

    ยุนอา เสียงทุ้มหลอดเข้ามาจากด้านหน้าร้าน ก่อนที่จะเผยให้เห็นร่างของลู่หาน ที่เข้ามาตรงจังหวะพอดี

     

    สามคนเลยเหรอเนี่ย ยูริกระซิบเบาๆกับซอฮยอน

     

    สงสารยุนอา ซอฮยอนตอบกลับเพื่อนรักทันทีก่อนที่จะหันไปมองสถานการณ์ที่กำลังแย่ลงเรื่อยๆ

     

    อาลู่ นายมาได้ไงเนี่ย ยุนอาทักลู่หานที่กำลังเดินเข้ามาในร้าน ก่อนที่ลู่หานจะหยุดอยู่หน้าโต๊ะ และทักทายทุกคนอย่างปกติ ถึงแม้เขาจะไม่รู้จักใครก็เหอะ

     

    แวะมาแถวนี้พอดี เห็นเธออยู่กับเพื่อนๆก็เลยจะเข้ามาหา ลู่หานยิ้มบางๆให้สาวน้อยที่เขากำลังคุยด้วย ก่อนที่จะเห็นสายตาแปลกๆจากคริสและแบคฮยอน

     

    นายเป็นใคร?” แบคฮยอนถามลู่หานที่ดูสนใจยุนอาออกนอกหน้า

     

    พี่ชื่อลู่หาน กำลังจีบยุนอาเพื่อนน้องอยู่ไงละ^^ ลู่หานพูดอย่างไม่คิดอะไร เพราะใครจะไปรู้ว่า แบคฮยอนหึงหวงเพื่อน(รัก)ขนาดไหน

     

    คำพูดของลู่หาน ทำให้ใครหลายๆคนหนักใจและไม่ต่างกับยุนอา ที่หนักใจกว่าใครทั้งหมด ... เธอควรจะรู้สึกกับใครแบบไหน ? บางที.. เธอยังไม่รู้จักตัวเองดีเลย

     

    ซึ่งในตอนนี้ สายตาของคริสและแบคฮยอนที่จ้องลู่หานด้วยความเกลียดชังปรากฏขึ้น และลู่หานก็รู้ตัวดีว่าทำไม พวกนั้นถึงมองเขาแบบนี้..

     

     

    ต่างคนต่างรักและหึงหวงยุนอา..

     

    ฉันปวดหัว ขอตัวกลับบ้านก่อนนะ   ไม่นานร่างบางก็ลุกออกจากเก้าอี้ทันที ก่อนที่จะลากข้อมือของเพื่อนรักทั้งสองออกจากร้าน

     

    ยุนอา/ยุนอา/ยุนอา ทั้งคริสแบคฮยอนและลู่หานประสานเสียงกันจนทำให้คนในร้านหันมามองเป็นตาเดียว

     

    แต่ก็ไม่ได้ช่วยให้ยุนอาหันกลับมาได้เลย.. ทั้งสามดูเป็นห่วงยุนอาเกินหน้าเกินตา จนไม่ได้สนใจแฟนสาวของตัวเองที่นั่งข้างๆ

     

    เขาจะรู้หรือเปล่า? ว่าเธอน้อยใจมากแค่ไหน

     

     

     

     

    ยุนอา ฉันลำบากใจแทนแกเลยอะ ซอฮยอนพูดพลางมองหน้าร่างบางด้วยความลำบากใจ ก่อนที่ยูริจะพูดต่อทันที

     

    อืม ฉันว่าแกควรจะตัดสินใจได้แล้วนะ..”

     

    สิ้นเสียงเพื่อนสาว ร่างบางก็เดินขึ้นรถคันหรูทันทีโดยไม่สนใจใคร

     

    บางทีสองคนนั้นก็พูดถูก เธอควรจะรู้ใจตัวเองสักที.. ไม่ใช่ลังเลอยู่แบบนี้

     

    # คอนโดยูริ-ซอฮยอน

     

    ฉันรู้ว่าแกลำบากใจ  งั้นฉันกับยูริออกไปห้องรับแขกนะ สิ้นเสียงซอฮยอน ร่างบางที่นั่งอยู่บนเตียงก็พยักหน้าอย่างใจลอยๆ

     

    ทั้งซอฮยอนและยูริเดินออกจากห้องนอนอย่างไม่ลังเล เพราะพวกเธอรู้ดีว่ายุนอาต้องการอยู่คนเดียวมากกว่า

    .

    .

     เธอควรจะรู้ใจตัวเอง.. เธอควรจะตัดสินใจสักทีนะยุนอา

     

    ร่างบางได้แต่ครุ่นคิดในใจก่อนที่จะ คว้าสมาร์ทโฟนขึ้นมา  นิ้วเรียวจิ้มไปที่ App

    อินสตาแกรม  และจะเจอรูปภาพของบรรดาเพื่อนๆที่ตัวเองฟอลโล่ พลางเลื่อนดูไปเรื่อยๆ  ก่อนที่จะพบรูปแสนหวานของทิฟฟานี่และคริสที่นั่งกินไอศกรีมด้วยกัน แน่นอนว่ามีคนไปคอมเม้นท์เยอะแยะมากมาย

     

    และอีก 59 คอมเม้นท์

    น่ารักจังพี่คริสพี่ฟานี่

     

    ดีใจจังกลับมาเข้าใจกันแล้ว

     

    FC’พี่คริสพี่ฟานี่นะคะ

     

    ดีใจด้วยนะยัยฟานี่

     

    เฮียคริสน่ารัก-//-ตลอด

     

    ขอให้รักกันนานๆนะคะ

     

    ดี!มือที่สามจะได้หัดมองเงาตัวเองบ้างว่าใครของจริง

     

     

    หลังจากร่างบางดูคอมเม้นท์ล่าสุด ก็รีบปิดหน้าจอสมาร์ทโฟนทันที น้ำใสๆออกจากดวงตากลมของเธอ น้ำตาไหลมาเป็นทางดังลำธารที่ไหลตลอดเวลา เธอไม่อาจกั้นน้ำตานั้นได้อีกแล้ว.. ความเจ็บปวดและความกดดันมากมายเหลือเกิน.. เธอควรทำอย่างไง?

     

    เธอควรจะเลิกยุ่งกับคริสใช่มั้ย? เธอควรจะหลีกทางให้ทิฟฟานี่ใช่มั้ย? ถึงแม้หัวใจจะต้องการเพียงแค่เขาก็ตาม

     

    ก๊อกๆๆ...

     

    เสียงเคาะประตูดังขึ้นจากหน้าห้อง ทำให้ร่างเล็กเดินเข้าไปเปิดประตูทันที

     

    แบค..” ซอฮยอนทำหน้าสงสัยก่อนที่จะเอ่ยปากถามไป แน่นอนอยู่แล้วว่าเธอไม่อยากให้เขามา เขานะ! ตัวปัญหาสำหรับเธอเลยก็ว่าได้

     

    นายมาทำไม?”  ซอฮยอนทำท่าจะปิดประตูใส่เขา แต่มือบางๆจะไปดันแรงเขาออกได้อย่างไงกันละ 

     

    จะมีสักครั้งมั้ย? ที่พูดดีๆกัน ไม่อยากจะทะเลาะด้วยหรอกนะ

     

    ซอฮยอนได้แต่ครุ่นคิดในใจ แต่ก็ไม่สามารถพูดอะไรได้ เพราะเธอยังไม่แน่ใจที่จะพูดอะไรไป

     

    มาหายุนอา แล้วเธอก็ไม่มีสิทธิ์มาปิดประตูใส่ฉันแบบนี้ด้วย

     

     เขานะเหรอ ? ก็คงอยากจะพูดดีๆกับเธอสักครั้งแหละ แต่คนมันไม่รู้นี่น่า ว่าจะเริ่มคุยดีๆอย่างไง ?

     

    คอนโดฉัน ใครจะทำไม ไม่นานซอฮยอนก็แยกเขี้ยวใส่เขาจนได้ คงไม่มีสักวันหรอกนะ ที่คุยดีๆ กัน

     

    ทำไมนะเหรอ?” ร่างสูงที่ยืนอยู่หน้าประตู ค่อยๆดันประตูออกจนสามารถเข้าไปในห้องได้ ขาเรียวค่อยๆก้าว ถอยหลังช้าๆ หลังจากที่ร่างสูงเดินเข้ามาชิดร่างกาย ร่างเล็กถอยหนีจนชิดกำแพง ก่อนที่จะหลับตาปี๋แล้วร้องตะโกนออกมา

     

    ยอมแล้วววววว ยอมมมๆๆๆ  ซอฮยอนตะโกนบอกเขาทันที

     

    จะมีสักครั้งที่ไม่แกล้งกัน ? ไม่เถียงกัน? คงจะไม่มี .. L

     

    คิดว่าฉันจะทำอะไรงั้นเหรอ? ทำไม่ลง แบคฮยอนบอกซอฮยอนก่อนที่จะวิ่งเข้าห้องไปหายุนอา

     

    นายบ้าแล้วคิดเหรอ?ว่าอยากจะเข้าใกล้นายมากอะ ซอฮยอนตะโกนเข้าไปในห้องแต่เธอก็ทำอะไรไม่ได้อยู่แล้วนิ

    *

    *

     

    เขารู้ว่าเธอสับสน.. และไม่ได้มากดดัน เพียงแค่อยากอยู่ใกล้ๆเธอเท่านั้นแหละ

     

    ยัยเหม่ง แบคฮยอนพูดพลางลูบผมนิ่มเบาๆ ก่อนที่จะยิ้มบางๆให้เธอ

     

    แบค  ฉันอยากอยู่คนเดียว

     

    ในใจของเธอมีแต่ความสับสน.. แต่เธอได้ติดสินใจแล้ว ว่าควรจะเลิกยุ่งกับคริสสักที เพื่อความสบายใจของทุกคน.. แม้จะไม่ใช่ความสบายใจของเธอเองก็ตาม

     

    ได้.. คืนนี้ 1ทุ่มกว่าๆจะมารับ เคนะ?” แบคฮยอนพูดก่อนที่จะเดินออกไปข้างนอกห้อง  หลังจากนั้นก็พบร่างเล็กที่นั่งหน้ามุ่ยอยู่ แน่นอนว่าเขาอยากจะแกล้งเธอเหลือเกิน

     

    ยัยตัวแสบ อย่าลืมเตือนเพื่อนเธอด้วยละว่า 1 ทุ่มกว่าๆจะมารับ

     

    มาบอกฉันทำไม? ฉันไม่ใช่ยุนอานิ นายบ้า ร่างเล็กครุ่นคิดก่อนที่จะแยกเขี้ยวใส่ตามเคย

     

    เรื่องอะไรต้องเตือนด้วย ไม่ใช่หน้าทีสักนิด ซอฮยอนพูดพลางหันไปสนใจทีวีต่อ

     

    เธอจะพูดดีๆกับฉันสักวันได้มั้ย?” แบคฮยอนถามพลางสงสัย

     

    ทะเลาะกันอยู่ได้ แอบชอบกันเปล่าเนี่ย?” ยูริแทรกขึ้นมาทันที เพราะเธอเองก็เริ่มทนไม่ไหวกับการเถียงกันระหว่างสองคนนี้เต็มทีแล้ว

     

    ใบหน้าหวานกลายเป็นสีแดงระเรื่อด้วยความโมโห ก่อนที่จะปฏิเสธไปทันที

     

    ถ้าฉันชอบคนปากอย่างนี้ละก็ ขอโสดตลอดยังดีกว่า ซอฮยอนเบ้ปากใส่ ก่อนที่จะสะบัดหน้าหนี 

     

    เหอะ! คิดว่าสวยน่ารักมากรึไง? ฉันไม่มีทางชอบคนอย่างยัยนี่หรอก สิ้นเสียงแบคฮยอน ร่างบางก็หันมาทำตาถลนใส่ทันที

     

    งั้นโชคดีนะ ยูริโบกมือลากับแบคฮยอน แต่ผิดกับซอฮยอนที่ทำนิ่งเฉยไม่สนใจใยดี

     

    อย่าได้พบได้เจอกันอีกเลย นายแบคฮยอน

     

     

    #1 ทุ่ม

     

    ยุนอา อย่าลืมที่นัดไว้กับไอตาบ้านั่นด้วยละ ซอฮยอนตะโกนบอกยุนอาที่กำลังแต่งตัวอยู่ในห้อง

     

    ไม่ลืมหรอก..” ยุนอาตอบเสียงนิ่ง ก่อนที่ยูริจะเข้ามาแซวซอฮยอน

     

    ไหนบอกจะเตือนไง? ไงมาเตือนอย่างนี้ละ ยูริยิ้มบางๆให้เพื่อนรัก

     

    ที่เตือนเพราะไม่อยากให้ คนบ้ารอนานไงละ สงสารนะเข้าใจมั้ย?”

     

     

    รู้อย่างนี้ไม่เตือนก็หมดเรื่อง ชิ!!!!

     

    ร่างบางเดินออกจากน้องด้วยชุดกระโปงสั้นสีครีม เป็นแนวน่ารักสไตล์ยุนอา

     

    แบครออยู่หน้าห้อง ยูริพูดกับยุนอา ก่อนที่จะสำรวจเครื่องแต่งกายให้อีกที ซึ่งมันไม่มีที่ติเลยทีเดียว

     

    เธอสวยราวกับเจ้าหญิง แต่มันแฝงใบหน้าหมองด้วยความเจ็บปวดสุดลึกอยู่ในใจ..

     

    #มยองดง

     

    มยองดง เป็นแหล่งช็อปปิ้งสำหรับหนุ่มๆสาวๆวัยรุ่น ไม่ว่าจะเป็นของแบนด์เนม หรือของกินที่ขึ้นชื่อของเกาหลีใต้

     

    นายพาฉันมาที่นี้ทำไม แบค? คนเยอะจะตาย  ยุนอาเดินข้างๆแบคฮยอน

     

    เครียดมาเยอะแล้ว เที่ยวบ้างนะ

     

    ร่างสูงยิ้มเบาๆก่อนที่จะซื้อสายไหมสีชมพูกับสีฟ้าอย่างละอัน แต่ตอนนั้นยุนอากำลังชมความสวยงามของมยองดงเลยไม่ทันได้สังเกตว่าเพื่อนรักหายไปไหน

     

    ยุนอา ร่างบางหันตามเสียงเรียก ก่อนที่จะคลี่ยิ้มออกมา เมื่อเห็นสายไหมสีชมพูอยู่ตรงหน้า

     

    เธอก็ไม่ต่างกับเด็กต้องต้องการสีสันและรอยยิ้มหรอกนะ...

     

    ขอสีชมพูสิ ยุนอาร้องของพลางยิ้มบางๆให้แบคฮยอน

     

    นี่เป็นรอยยิ้มที่ไม่ได้เห็นนานจากยุนอา.. และเขาก็หลงรักรอยยิ้มนี้เสียด้วย

     

    ได้ แต่…” มือหนายัดไม้สายไหมไปที่มือบาง ก่อนจะหยิบสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดออกมา

     

    ถือสองอันนี้ แล้วยิ้มแบบเมื่อกี้นะ รู้มั้ยมันน่ารัก

     

    ยุนอาได้แต่งงกับการกระทำของเพื่อนรักแต่ก็ไม่ติใจอะไร เธอยอมยิ้มหวานๆให้กับกล้องแต่โดยดี

     

    อีกรูปนะ แบคฮยอนปรับให้เป็นโหมดกล้องหน้า ก่อนที่จะขยับตัวไปใกล้ๆยุนอา ร่างบางส่งยิ้มให้กล้อง พร้อมกับเอียงคอไปทางแบคฮยอน ซึ่งทำให้ใจเขาเต้นผิดปกติทันที  

     

    งั้นฉันขอ อันหนึ่งนะ ยุนอายื่นสายไหมสีฟ้าให้แบคฮยอน ก่อนที่จะกินสายไหมสีชมพู ด้วยรอยยิ้มที่มีความสุข

     

    แต่นั่นมันเป็นความสุขแบบเพื่อนกับเพื่อน.. ของยุนอา

     

     

    หลังจากที่แบคฮยอนและยุนอาเดินเที่ยวไม่นาน ความเมื่อยก็มาทันทีซึ่งเป็นกับยุนอาจอมงี่เง่าอยู่ด้วย

     

    แบค ฉันเมื่อยแล้วอะ ขอนั่งนะ ยุนอาเดินไปที่เก้าอี้สาธารณะ และนั่งไปด้วยความเหนื่อย

     

    ไม่นานแบคฮยอนก็มานั่งข้างๆ พร้อมกับส่งยิ้มหวานๆอีกเหมือนเคย เขามองใบหน้าหวานอย่างทะนุถนอม และบางทีมันก็ถึงเวลาที่เขาควรจะพูดอะไรออกไป

     

    เธอชอบคริสเหรอ?” แบคฮยอนเอ่ยถามเบาๆ ก่อนที่ยุนอาจะมีสีหน้าซีดอย่างเห็นได้ชัด

     

    คริสคือเพื่อนของฉัน

     

      ยุนอาจำใจต้องโกหกเพื่อนรัก.. เธอไม่เคยโกหกเขา แต่มันคือทางเดียว ที่จะทำให้ทุกคนสบายใจ นี่น่า..

     

    ดีแล้ว..เพราะนายนั่นมีแฟนอยู่แล้วนิ แบคฮยอนพูดยิ้มน้อยยิ้มใหญ่

     

    ใบหน้าหวานหันมาหาเพื่อนรัก ซึ่งดวงตากลมประสานกัน แบคฮยอนมีความรู้สึกกับสาวตรงหน้ามากกว่าเพื่อน และรู้สึกอย่างนี้มาตั้งนานแล้ว.. เพียงแค่ตอนนี้เขาทนเริ่มทนไม่ไหวที่ต้องเก็บความรู้สึกมานานเกือบ 10 ปี

     

    ใบหน้าหล่อเหลาค่อยๆโน้มหาร่างบางที่ประสานตาเขาอยู่ ริมฝีปากชมพูแตะริมฝีปากของอีกฝ่ายเบาๆ แต่แล้ว มือบางของยุนอาก็ผลักเขาออก เพียงปากแตะปากไม่ถึง 10 วินาที ร่างบางก็ตั้งสติได้ ก่อนที่จะเสียใจในสิ่งที่เพื่อนรักทำ

     

    เพี๊ยะ!!!!!!

     

    ฝ่ามือบางฝาดเข้าที่ใบหน้าของแบคฮยอนเต็มแรง ก่อนที่น้ำตาจะไหลอาบแก้มของยุนอา

    การกระทำของแบคฮยอนทำให้ยุนอาเจ็บปวดมากเท่าไหร่

     

    แต่เขาก็เจ็บปวดมากกว่ายุนอาเป็นหลายเท่า ที่ทำอะไรบ้าๆโดยไม่คิดถึงความรู้สึกเธอ.. ความว่าเพื่อนที่เขาสะสมมานานนับ 10 ปีจะสลายเพราะการกระทำของเขาเพียงแค่ชั่ววูบงั้นเหรอ ? ..

     

    นายทำบ้าอะไรแบค..นายทำอะอย่างนี้ได้ไง? ฉันเป็นเพื่อนนายนะ ยุนอาตะโกนมาสุดเสียง ร่างสูงนั่งก้มหน้ารับความผิด ก่อนที่จะเงยหน้าขึ้นมาแก้ตัวกับเธอ

     

    แต่ทำไงได้ละ? ในเมื่อทุกอย่างมันฟ้องหมดแล้วนิ ? แก้ตัวยังไงก็ไม่ขึ้น

     

    ฉันขอโทษ.. ยุนอาฉันเสียงใจ

     

    เขารู้สึกอย่างนั้นจริงๆ และเขาสัญญากับตัวเองแล้วว่า มันจะไม่มีครั้งต่อไป  

     

    ขอโทษ? เสียใจ? แล้วไงเหรอแบค? ความรู้สึกที่ฉันมีให้นายมันไม่กลับขึ้นมาหรอกนะ สิ้นเสียงยุนอา เธอก็ปาสายไหมสีชมพูนั้นทิ้งอย่างไม่ใยดี ก่อนที่จะสะบัดตัววิ่งไปทางอื่น

     

    มันไม่มีประโยชน์อีกแล้ว

     

    ยุนอา จะไปไหน..”

     

    แบคฮยอนได้แต่ตะโกนหาเธอเท่านั้น เพราะขืนตามไปตอนนี้.. มันไม่มีอะไรดีขึ้น.. มีแต่แย่กับแย่เท่านั้นแหละ ..

    [สวัสดีคะ ><' ตอนนี้เข้าสู่ช่วงดราม่า TOT สงสารยุนอาเนอะ แต่เอ๊ะ!แบคซอ ทะเลาะกันอยู่ได้ แอบจิ้น(?) 55555 ฝากติดตามและเม้นให้ไรเตอร์ด้วยนะคะ 1 เม้น 1 กำลังใจ ] 

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×