ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO SNSD] It' my love รักร้ายๆฉบับยัยตัวแสบ

    ลำดับตอนที่ #11 : [part 10] love triangle

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 548
      1
      17 ก.พ. 57

    #คอนโดแทยอน-ยุนอา

     

    แทยอนรีบวิ่งขึ้นไปที่ห้องนอนของตัวเองโดนไม่ได้กล่าวคำทักทายกับน้องสาวที่นั่งกินขนมอยู่ ยุนอาทำหน้าแปลกใจเพราะเห็นพี่สาวทำท่าทำทางรีบร้อนมาจากไหนไม่รู้ ก่อนที่จะหันไปสนใจTV เหมือนเดิม

     

    ยุนอา ช่วยพี่หน่อยสิ แทยอนตะโกนขอความช่วยเหลือจากน้องสาว แต่ยุนอาก็ไม่รู้หรอกนะว่าเรื่องอะไร เธอได้แต่ทำหน้ามึนงง และรีบขึ้นไปหาพี่สาวบนชั้นสอง ก่อนจะมุ่งหน้าเข้าไปในห้องนอนของแทยอน ซึ่งเห็นกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ กับเสื้อผ้าหนึ่งกองเล็กๆ บนเตียง ร่างบางเหลือบมองพี่สาวด้วยความสงสัย ก่อนที่จะเอ่ยปากถามขึ้น

     

    พี่แทคะ นี่มันอะไรกัน? พี่แทจะไปไหน ยุนอาทำหน้ามุ่ยขึ้นมาทันที เพราะเธอไม่ชอบอยู่คนเดียวโดยไม่มีพี่สาว และอีกอย่างไปไหนก็ไม่บอกไม่กล่าวกันเลย มันน่าน้อยใจมั้ยละ?

     

    พี่ไปทำงาน 3 วันเอง น้ำเสียงแผ่วเบาทำให้ร่างบางตาโตขึ้นมาทันที

     

    ห๊ะ? 3 วันเอง พี่ใช้คำว่าเองงั้นเหรอ?” ยุนอากอด อกหลวมๆก่อนที่จะเบือนหน้าหนีไปอีกทาง

     

    งานนี้มันสำคัญจริงๆนะยุน..” แทยอนทำเสียงอ่อนเบา เพราะเธอแอกติ้งเก่งจะตาย อย่างไงยุนอาก็ต้องยอมละน่า

     

    ไม่เอา ยุนจะไปด้วย สิ้นเสียงของยุนอาทำให้แทยอนตาเบิกกว้างกว่าน้องสาวในตอนนั้นอีก

     

    จะไปได้อย่างไงถ้ายุนอาเห็นเซฮุน แผนการของเธอก็จะจบลงทันที เธอจะให้ยุนอาพบเซฮุนไม่ได้เด็ดขาด !!

    ไม่ได้ งานนี้ยุนไปกับพี่ไม่ได้หรอก แทยอนมีสีหน้าลำบากใจเพราะอีกใจหนึ่งก็ห่วงน้องสาว อีกใจหนึ่งก็ห่วงแผนที่เตรียมการไว้ตั้งแต่ต้น

     

    ยุนอยู่คนเดียวไม่ได้ ยุนอายังคงจะตามพี่สาวไปด้วย แต่เธอรู้ดีว่ามันเป็นไปได้ยาก แต่ที่ยากกว่านั้น คือการให้ยุนอาอยู่คนเดียวT T

     

    ไปอยู่กับยูริ ซอฮยอนก่อน2 คืนเองแทยอนพูดพลางพับเสื้อผ้าเข้ากระเป๋าก่อนที่จะหันมาหาน้องสาวที่ทำหน้ามุ่ยไม่ยอมมาช่วยกันจัดกระเป๋า

     

    ... ยุนอาเถียงไม่ออก เพราะแทยอนคิดถูกแล้วเธอควรไปนอนกับยูริและซอฮยอน แต่ทำไงได้ละ เธอไม่อยากจากพี่สาวแม้แต่วันเดียวเลย L

     

    ยืนบื้ออยู่ทำไม? ไปช่วยหยิบของเร็วๆ ยังไงๆซะ ยุนอาก็ต้องทำตามอยู่ดี

     

     

    #สวนสาธารณะยามค่ำ

     

    คริส ท้องฟาวันนี้ดูสวยเนอะ แน่นอนเสียงใสๆนั้นคือเสียงของทิฟฟานี่ที่กำลังชมจันทร์และหมู่ดาวกับแฟนหนุ่ม ร่างบางและร่างสูงกำลังนอนอยู่บนเสื่อปิกนิกขนาดใหญ่ ดวงดาวในวันนี้ของทิฟฟานี่สดใสกว่าเดิม ภาพทุกอย่างแม้จะดูเลวร้ายแค่ไหน แต่ในตอนนี้ เธอกลับมองว่ามันสวยสะดุดตาไปซะทุกอย่าง.. โลกของเธอกำลังเป็นสีชมพู

     

    ดูหมู่ดาวพวกนั้นสิ มันสวยมาก คริสไม่ได้มองที่ดวงดาวแต่กลับมองใบหน้าขาวนวลของหญิงสาวที่นอนอยู่ข้างๆ

     

    นั่นสิ สวยมาก ทิฟฟานี่พูดพลางมองกลุ่มดาว แต่เธอรู้สึกเหมือนมีสายตากำลังจับจ้องมองเธออยู่ ร่างบางค่อยๆหันหน้ามาตรงแฟนหนุ่ม ดวงตาของทั้งคู่ประสานกัน... ริมฝีปากแดงระเรื่อค่อยๆ อ้าออกช้าๆ ก่อนที่จะรับสัมผัสริมฝีปากของอีกฝ่าย

     

    เขาทั้งคู่จบกันกลางหมู่ดาวในคืนนี้

    แต่จูบนี้กลับให้ความรู้สึกไม่เหมือนเดิม จากจูบที่เคยอิ่มเอิบไปด้วยรัก แต่ตอนนี้มันเหลือความรู้สึกอย่างนั้นเพียงนิดเดียว..

     

    ภาพของยุนอาลอยขึ้นมาที่สมอง ร่างสูงค่อยๆผละออกจากร่างบางที่กำลังลิ้มรสชาติแสนหวานภายในปาก แต่ทั้งคู่รู้ดีว่า มันไม่เหมือนเดิม

     

    ความคิดเรื่องยุนอาแล่นเข้ามาในสมองและจิตใจของคริสเข้าอย่างจัง ทำไมเขาถึงนึกถึงแต่ผู้หญิงคนนี้  ทำไมเขากลับอยากทำแบบนั้นกลับยุนอามากกว่า.. เพราะอะไร?

     

    ทำไม? …” ทิฟฟานี่หยุดพูดไปสักพักก่อนที่จะเปิดริมฝีปากพูดอีกที

    ทำไมถึงถอนจูบแบบนี้ละ เธอไม่ได้อยากจูบเพราะความอยากหรือพิศวาสในตัวเขา แต่เพราะความรักที่เธออยากมอบให้และอยากได้มาตังหากละ..

     

    ฉันขอโทษนะฟานี่ เธอก็รู้ว่าจูบนี้มันไม่เหมือนเดิม คริสเป็นคนพูดอะไรตรงๆเพราะเขาไม่ชอบการค้างคา..

     

    เป็นเพราะสักคนเปลี่ยนไป  คำพูดนี้ทำให้ทั้งสองฝ่ายเจ็บที่ใจ.. แต่มันจำเป็นต้องพูด

     

    คงไม่ใช่เธอหรอกทิฟฟานี่ เขาหยุดพูดไปสักพักก่อนที่จะเปิดริมฝีปากทันทีคงเป็นฉันคริสยอมรับอย่างลูกผู้ชาย เขาคงรู้ตัวดี..

     

    ฟานี่ทำอะไรผิด น้ำใสดั่งลำธารค่อยๆ ไหลรินลงอาบแก้มนวลขาวของร่างบาง ตอนนี้ทั้งคู่ได้ยืนขึ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

     

    เธอไม่ผิด.. ไม่ต้องร้องไห้ ฉันเองที่ผิด คริสค่อยๆใช้มือหนาปาดน้ำตาของแฟนสาว

     

    หลังจากนั้นคริสก็ได้พาทิฟฟานี่ไปส่งที่คอนโดของเธอ

     

    #วันต่อมา

     

    ยุน พี่จะไปแล้วนะ เสียงใสร้องบอกน้องสาวที่กำลังแต่งตัวอยู่บนห้อง

     

    ไปแต่เช้าเลยนะพี่แท L ยุนอาทำหน้าบึ้ง ก่อนที่จะช่วยยกของขึ้นรถ

     

    ขับรถไปส่งพี่ที่บริษัททีสิ

     

    #หน้าบริษัท

     

    จอดตรงนี้แหละ เดี๋ยวพี่ยกของลงเอง ร่างเล็กค่อยๆลงจากรถเพื่อจะยกของลง สัมภาระของแทยอนได้ถูกถือโดยพนักงานของบริษัทเรียบร้อยแล้ว  ยุนอาเปิดประตูลงจากรถ ก่อนที่จะค่อยๆวิ่งเข้าไปกอดร่างพี่สาวของตัวเองอย่างแน่น ก่อนที่จะห้อมแก้มซ้ายขวา น้ำตาเอ่อคลอขึ้นมาบริเวณเบ้าตาของร่างบาง

     

    โชคดีนะคะ ดูแลตัวเองด้วย ยุนอาทำหน้าเศร้าก่อนที่จะโบกมือลาพี่สาว

     

    ไปเรียนได้แล้ว เดี๋ยวจะสายไม่ต้องร้องนะดูแลตัวเองดีๆละ แทยอนบอกลาน้องสาวก่อนที่จะดันร่างบางขึ้นรถไป เพราะถ้าไม่บังคับละก็ เมื่อไหร่จะถึงโรงเรียนก็ไม่รู้

     

    รถยนต์คันหรูแล่นออกจากบริษัทอย่างช้าๆ แน่นอนว่าเธอไม่ค่อยมีกระจิตกระใจจะทำอะไรสักเท่าไหร่ ในเมื่อพี่สาวก็ต้องไปทำงานในที่ไกล

     

    #SM School

     

    ยุนอา มานี่เร็ว เสียงร้องเรียกจากเพื่อนสาวคนสนิท ยูริโบกมือเรียกร่างบางที่กำลังเดินเข้ามา

     

    รู้หรือเปล่า ว่าช่วงนี้คริสกับทิฟฟานี่ทะเลาะกัน ซอฮยอนพูดแทรกเข้ามา คำพูดนั้นทำให้ยุนอามีสีหน้าซีดลงอย่างเห็นได้ชัด

    เธอจะเป็นต้นเหตุหรือเปล่า?

     

    ยุนอาได้แต่สงสัยแต่พูดอะไรไม่ได้..

     

    จะเป็นไปได้อย่างไง? เมื่อวานนี้ฉันยังเห็นคริสกับฟานี่รักกันดีอยู่เลยนิ ยุนอาพูดพลางเหลือบตามองไปรอบๆ เมื่อเห็นนักเรียน หลายกลุ่มซุบซิบนิทรา แล้วหันมามองยุนอาด้วยท่าทางแปลกๆ

     

    พวกนั้นเป็นอะไร?” ยุนอาถามด้วยความสงสัยก่อนที่จะหันไปมองรอบๆ อีกที

     

    เอ่อ…”

     

    อะไร?” ยุนอาพูดเสียงดังขึ้นอีก ทำให้เพื่อนทั้งสองต้องยอมบอกด้วยความจำนน

     

    ไม่มีอะไรหรอก ซอฮยอนปฏิเสธด้วยน้ำเสียงสั่นๆ แต่นั่นมันทำให้ยุนอาอยากรู้ขึ้นไปอีก

     

    มีอะไรก็บอกมาเถอะ ฉันรับได้ ยุนอาจ้องไปที่เพื่อนทั้งสองก่อนที่ยูริจะเปิดปากบอกความจริง

     

    เอ่อ.. เขาลือกันว่าเธอเป็นสาเหตุที่ทำให้คริสกับฟานี่ทะเลาะกัน

     

    ยุนอามองเพื่อนรักด้วยสายตาสั่นๆ ไม่ต่างกับใจของเธอที่กำลังสั่นเพราะความรู้สึกผิด ถ้ามันเป็นอย่างที่พวกนั้นคิดจริงๆ เธอคงจะเสียใจไม่ต่างกับทิฟฟานี่หรอก

     

    ยุนอา ไม่เป็นไรนะ ยูริค่อยๆใช้มือบางลูบไหลของยุนอาเบาๆ ก่อนที่จะหันไปมองซอฮยอนว่าจะเอาอย่างไงต่อ

     

    ยุนอา ไม่เป็นไรนะมันไม่ใช่ความจริงหรอก เธอสนคำพูดบ้าๆของคนที่อิจฉาเธอด้วยเหรอซอฮยอนพูดให้กำลังใจยุนอา ที่กำลังก้มหน้าด้วยความรู้สึกผิด

     

    สายตาปริศนาได้จ้องมายังยุนอา ทำให้ร่างบางตัดสินใจหันหลังไปมอง เขาคือ คริส นั่นเอง

     

    ยุนอา เสียงทุ้มของคริสดังขึ้นทำให้ยูริค่อยๆเอามือออกจากบ่าของเพื่อนรักทันที

     

    คริส นายควรจะไปปรับความเข้าใจกับฟานี่นะ ยุนอาพูดเสียงแผ่วเบาก่อนที่จะจ้องมองดวงตาอันมีเสน่ห์ของคริส

     

    ฉันควรจะมาปรับความเข้าใจกับเธอมากกว่านะยุนอา ยุนอาอึ้งอ้ำกับคนพูดของร่างสูงที่กำลังเดินเข้ามาใกล้ร่างบางอย่างแนบชิด

     

    .... คริสเดินเข้ามาใกล้ร่างบางก่อนที่จะค่อยๆใช้มือหนาคว้ามือบางขึ้นมาประกบ ทุกคนแถวนี้ต่างมองกันเป็นตาเดียว ก่อนที่จะมีเสียงซุบซิบหนักกว่าเก่า ใบหน้าที่ซีดจัดของยุนอา ค่อยๆเปลี่ยนเป็นสีแดงอย่างเห็นได้ชัด ทำไมเธอกลับรู้สึกอบอุ่นและใจเต้นแปลกกว่า ตอนที่อยู่กับแบคฮยอน และลู่หาน

     

    นายจะทำอะไร คนอื่นเขามองกันหมดแล้วเห็นมั้ย?” ยุนอาถามด้วยน้ำเสียงตกใจก่อนที่จะเหลือบตามองรอบๆ แน่นอนว่าทุกคนจับจ้องมองมาทางนี้ทางเดียว ประเด็นฮอตขนาดนี้ เม้าส์กันทั่วโรงเรียนแน่

     

    แน่นอนว่า คริสประธานนักเรียนสุดหล่อสุดฮอตจะต้องถูกจับตามองแน่นอน เรื่องนี้ถ้าภายในเย็นนี้ไม่รู้ทั้งโรงเรียนก็แปลกละ

     

    สนด้วยเหรอ? ฉันต้องการจะบอกเธอ ไม่ได้สนพวกนั้นเลย คริสมองยุนอาด้วยสายตาจริงจัง บอกได้เลยว่าเขาจริงจังแค่ไหน ยุนอารับรู้ได้.. ถึงความรู้สึกนั้น

     

    นายมีอะไร มือของยุนอายังคงถูกคริสกุมไว้อยู่ เขาไม่ยอมปล่อยมือบางสักที

     

    เธอไม่มีส่วนผิดเรื่องฉันกับทิฟฟานี่ เข้าใจมั้ย

    (- -)(_ _)(- -) ยุนอาพยักหน้าทันที เธอรู้สึกสบายใจขึ้นเยอะ

     

    แล้วเธอก็ต้องเป็นยุนอา.. ที่ทำให้ฉันยิ้มได้เข้าใจมั้ย คริสพูดพลางยิ้มบางๆให้หญิงสาวที่อยู่ตรงหน้า ตอนนี้ทั้งคู่หน้าแดงไม่ต่างกับลูกมะเขือเทศ -///////-

     

    ฉันจะไม่ทำตามคำสั่งของนายหรอก ยุนอาพูดพลางเผลอยิ้มหวานๆออกมา ทำเอาคริสใจสั่นรัวไม่ต่างกับเธอเลย

     

    ทำไมละ คริสย้อนถามก่อนที่จะทำยิ้มมุมปากให้อีกคนใจละลายเล่น

     

    เพราะไม่จำเป็นที่นายจะต้องสั่ง แต่ฉันเต็มใจทำมันตังหากละ

     

     คำพูดนั้นทำให้คริสโผเข้ากอดอีกฝ่าย  การกระทำของคริสทำให้ยุนอาอึ้งจนทำอะไร

    ไม่ถูก สัมผัสอุ่นๆ นั้นทำให้ยุนอาเผลอเอามือบางค่อยๆกอดกลับด้วยความเต็มใจ

    เธอรู้สึกอบอุ่นอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน ไม่เหมือนกับที่กอดพี่แท ไม่เหมือนกับที่กอบแบค แต่ความรู้สึกนั้นเหมือนตอนที่เธอกอดเซฮุน ตอนที่คบกันอยู่ ......ร่างบางค่อยๆปิดเปลือกตาลง ก่อนที่จะรับสัมผัสกอดเข้าอย่างจัง ไม่นานร่างบางก็ค่อยๆลืมตาพร้อมกับเห็นร่างสูงที่กำลังยืนมองอย่างแค้นใจ แบคฮยอน

     

    ยุนอารีบผละคริสออกด้วยความตกใจ ก่อนที่จะทำสีหน้าไม่ถูกเพราะเธอรู้ว่าแบคฮยอนไม่ชอบขี้หน้าคริสมากแค่ไหน

     

    ฉันบอกเธอแล้วไงยุนอา ว่าอย่าไปยุ่งกับหมอนี่ แล้วเธอไปกอดมันทำไม แบคพูดจากอย่างไม่สนใจใคร ตอนนี้เขาสนเพียงยุนอาคนเดียว.. เหล่าบรรดาแฟนคลับของทั้งคริสและแบคฮยอนได้มายืนรวมตัวกันอีกครั้ง

     

    จะเกิดศึกระหว่างสองหนึ่งหล่ออีกเหรอเนีย?” แฟนคลับสาวพูดขึ้นเบาๆ แต่ก็ทำเอายุนอาได้ยินพอดี

     

    ใช่ เป็นเพราะนังเด็กยุนอาอีกแล้วสินะ ยัยนี่มันมีดีอะไร คำพูดนั้นทำให้ยุนอารู้สึกผิดอย่างบอกไม่ถูก เธอเป็นต้นเหตุของเรื่องบ้าๆนี้อีกแล้วเหรอ

     

    ฉันว่านายอารมณ์ร้อนเกินไปนะแบค ยุนอาพูดพลางเดินเข้าไปเกาะแขนแบคแล้ว

    บอกให้ใจเย็นลง

     

    นายมีปัญหาอะไรไม่ทราบ คริสพูดขึ้นมา ทำให้สีหน้าของแบคแดงจัดด้วยความโกรธ โมโห และหึงยุนอา แต่เจ้าตัวนะเหรอ? ไม่รู้หรอกว่า 2 คนนี้กำลังหึงเธอ

     

    มี นายไม่มีสิทธิมากอดยุนอาแบบนี้เข้าใจมั้ย แบคโต้กลับทันทีทำให้ยุนอาหน้าซีดลงอีกครั้ง

     

    เหรอ? นายก็ไม่มีสิทธิมาห้ามฉันกับยุนอา คริสพูดพลางยิ้มมุมปาก ทำให้แบคอารมณ์ร้อนขึ้นไปอีก

     

    มี! ฉันมีสิทธิ

     

    สิทธิในความเป็นเพื่อนนะเหรอ? มันน้อยไปมั้ย คำพูดของคริสที่เน้นคำว่าเพื่อน ทำให้แบคฮยอนพุ่งตัวเข้าไปกระชากคอเสื้อของคริส ทำให้สาวๆเกิดอาการร้องกรี๊ดกร๊าดกันขึ้นมา

     

    หยุดได้แล้ว ถ้าพวกนายไม่หยุด ฉันจะไม่ยุ่งกับใครทั้งนั้น สิ้นเสียงยุนอาแบคฮยอนก็ค่อยๆปล่อยคอเสื้อของคริส  น้ำตาคลอเบ้าค่อยๆไหลรินลงมาอาบแก้มของหญิงสาวที่กำลังเป็นทุกข์ในตอนนี้ เธอรู้สึกผิดอย่างบอกไม่ถูกและอยากจะหนีไปไกลๆด้วยซ้ำ

     

    ยุนอา/ยุน ทั้งคริสและแบคฮยอนประสานเสียงกัน

     

    คริสรีบเดินเข้าไปหาร่างบางที่กำลังร้องไห้ เขาค่อยๆใช้มือหนาปาดน้ำตาร่างบางที่กำลังบอมบางทางด้านจิตใจ

     

    ขอโทษ คริสพูดด้วยน้ำเสียงแผ่วเบา ก่อนที่จะปาดน้ำตาบนแก้มอีกครั้ง

     

    ยุน.. ฉันขอโทษ  ร่างสูงที่อยู่ข้างหลังพูดขึ้น ด้วยสีหน้าแค้นใจ

     

    ไม่เป็นไร ร่างบางเดินไปหาเพื่อนสาวอีกสองคนโดยที่ไม่รู้เลยว่า ทิฟฟานี่ยืนมองเหตุการณ์อยู่ห่างๆ เธอน้ำตาเอ่อไหลลงมา ความเจ็บปวดเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ เจ็บอย่างที่ไม่เคยเจ็บมาก่อน

     

    สัมผัสอุ่นๆบริเวณไหล่ของเธอทำให้ทิฟฟานี่หันไปหาสัมผัสปริศนานั้น เจสสิก้านั่นเอง 

    [สวัสดีคะ สงสารทิฟฟานี่แทบขาดใจ TT5555555 เอาใจช่วยยุนอาด้วยนะ ว่าจะเลือกใคร ส่วนฮุนแทตอนหน้านะคะ ^^ ว่าจะไป แถวชนบท(นอกเมือง) จะไปสวีทกันรึเปล่า?5555555555555 เอ๊ะแต่มันไม่ง่ายอย่างนั้นแน่นอน! ยัยแทจะต้องมีแผ่น อุ๊บบบ ><' สปอยก่อนทำไม? อยากรู้ว่าแผนคืออะไร ติดตามในตอนหน้านะคะ :D  ฝากเม้นฝากเพิ่มเป็นเเฟนพันธุ์แท้ด้วยนะคะ] 

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×