ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Power Love พลังรัก ผู้พิทักษ์หัวใจ

    ลำดับตอนที่ #9 : 7:สูญเสียมิตรภาพ..

    • อัปเดตล่าสุด 5 ธ.ค. 56


    สูญเสียมิตรภาพ

    เปรี้ยงง !!  เสียงสายฟ้าดั่งสั่น ซึ่งก่อให้เกิดแสงไฟแลบแปลบ  ชาเย็นวิ่งออกมาจากเรือนบ้าน .. พยายามสังเกตดีๆ ซึ่งเห็นหญิงสาวร่างบางแต่แฝงไปด้วยความโหดร้ายในช่วงเวลานี้  ถ้าเดาไม่ผิดสำหรับชาเย็น พวกเขาทั้งสองกำลังต่อสู้กันอยู่ด้วยพลังอำนาจที่น่ากลัว

    แต่เมื่อพลังมาประทะกัน .. พวกเขาไม่ได้มีจุดจบด้วยดอกหัวใจแบบในตำนานไซรีย์และลีอาร์แน่นอน แต่เป็นเพราะพลังที่ทั้งคู่มีติดตัวมาซ้ะมากกว่า  หญิงสาวร่างบางทั้งสองกระเด็นออกไปคนละฝั่ง หลังจากที่ประทะพลังกัน

    ทั้งคู่เต็มเปรี่ยมไปด้วยบาดแผลเต็มร่างกาย .. ที่หนักที่สุด เจ้าหญิงแห่งไฟฟ้ากำลังจะหมดลมหายใจ.. เธอรักเพื่อนมาก.. จนจะทำร้ายเพื่อนไม่ลงหรอก นอกจะจากแค่จะป้องกันตัวเองเสียมากกว่า  หญิงสาวอีกคน เจ้าหญิงแห่งไฟ ลุกขึ้นมา.. มองหน้าเปลวฟ้าด้วยความโกรธ  และน้ำตาใสๆของเพลิงรุ้งที่กำลังไหลรินออกมา ซึ่งก็ดูโหดร้ายและหน้ากลัวเช่นกัน .. ทั้งคู่ไม่มีคำพูดใดๆ หลุดออกจากใครทั้ง 2 คนเลยด้วยซ้ำไป

    หรือเรียกได้ว่า ไม่มีใครฟังใครพูดด้วยซ้ำ เพราะต่างฝ่ายต่างก็ต้องการเอาชนะเสียแล้ว เพราะเปลวฟ้าเป็นคนไม่ยอมใครง่ายๆ ใครมาแบบไหนก็ตอบกลับไปแบบนั้น

    ทั้งคู่นิ่งเงียบหยุดไป.. เมื่อเห็นเจ้าหญิงน้ำแข็งเดินเข้ามา..

    ชา ! สิ่งที่แกไม่บอกฉัน คือยัยเพลิงร้องไห้เกือบตาย และโกรธฉันอยู่ใช่มั้ย (?) !! ทำไมแกต้องโกหกฉันด้วย เปลวฟ้ามองหน้าชาเย็นด้วยอารมณ์ขุนมัว แต่ยังไม่ทันไร เพลิงรุ้งได้ยินดังนั้น ก็เผาร่างของเปลวฟ้าให้ร้อนลงไปอีก

    โอ้ยยยยยยยยยยยยยย !!ร้อน !”  เสียงเปลวฟ้าโอดครวญ

    ไม่ฟังฉันเอง ! บอกแล้วว่าอย่าไปหามัน พวกเธอทั้งสองคนเจ็บตัว ฉันเครียดและอยากจะบ้าตาย !” ชาเย็นตะโกนออกมา ก่อนที่จะมีร่างเล็กอย่างธารใสกระชากตัวให้หลบจากไฟฟ้า.. ที่เปลวฟ้าสร้างขึ้นมา  ชาเย็นตกใจจนทำอะไรไม่ถูก..

    แกอย่ามาทำเป็นพูดดีไป ! อีทรยศ!” เพลิงรุ้งตกคอกเสียงหน้ากลัวใส่เปลวฟ้า .. และมองด้วยความขยะแขยง..

     

    แกไม่ชอบไอคอนต์อยู่แล้ว จะไปหลอกเค้าทำไมห่ะ” ! เจ้าหญิงเพลิงรุ้ง ส่งพลังให้เข้าไป แต่เปลวฟ้าหลบทัน ทำให้เพลิงรุ้งอารมณ์เสียมากขึ้นกว่าเดินเสียอีก!

     

    เปลวฟ้า อึ้ง...บอกไม่ถูก .... เธอมองชาเย็นอย่างตกใจเพราะมีแผลอยู่ที่ขาอยู่

     

    ชา เพลิง..ฉันขอโทษ...ที่ฉันทำไปก็แค่ต้องการเอาชนะ .. ฉันรักทีไลน์..”  เปลวเอ่ยอย่างแผ่วเบาเธอค่อย ๆลักวาดสายตาไปหาเพื่อนๆทั้งสอง

    จะเดินเข้ามาแต่มันต้องชะงักลงเพราะคำพูดของชาเย็น ..  เปลวฟ้าหมดแรง และสลบไป..กลางสนามหญ้า

     

     

    เพลิงรุ้งกับชาเย็นอึ้งไปซักพัก กับคำพูดของเปลวฟ้า ..  เพลิงรุ้งกลับมาคิดอีกที เริ่มสำนึกผิด แต่ก็ไม่ใช่ความผิดของเธอคนเดียวหรอก

    เปลวฟ้าก็ผิด.. ที่หาทางเอาชนะแบบโง่ๆ อยู่เรื่อย

    แต่ชาเย็นกลับหันมาต่อว่าเพลิงรุ้ง เมื่อเห็นอาการของเปลวฟ้า

    ''ส่วนแก!เพลิงรุ้ง รักผู้ชายมากถึงขนาดร้องไห้ฟูมฟาย นี่หรือรักแท้ของพวก ไฟฟ้า!!ไฟ! มันช่างน่าตลกและสลดใจเสียจริง!!!! ต่อไปนี้พวกเธอจะไสหัวไปที่ไหนก็ไป!!''  ชาเย็นสะบัดหน้าแล้ว เดินเข้าไปหยิบกระเป๋าเดินทางแล้วเดินออกจากบ้านไป....

     

    ตอนนี้ทุกคนทรุดลงกับพื้นไม่มีใครพูดอะไรออกแม้แต่คำเดียว.....

     

    มีแค่น้ำตาใส ๆ หลายหยด ไหลงบนพื้นสวนหลังบ้านของหญิงสาวทั้ง 2

     

    ''แล้ว...ชาเย็นจะไปไหนไม่เอานะ ! ฮืออออ...'' ธารใสร้องไห้เมื่อเดินออกมาจากที่ซ่อนที่กำลังแอบมองเหตุการณ์อยู่ ก่อนจะพูดว่า

     

    ทุกอย่างพังหมด!มิตรภาพ!ความรัก!และการกลับบ้าน!! ฉันเกลียดเธอสองคนที่สุดเลย!!!  ธารใสวิ่งเข้าไปในบ้านพร้อมกับกระแทกประตูดัง ปั้ง !!

     

    เพลิงรุ้ง.. นั่งกอดร่างของเปลวฟ้าที่กำลังสลบอย่างไม่มีสติ .. ร้องไห้ฟูมฟายไม่หยุด

     

    ตอนนี้ชาเย็นสาวร่างสูงเดินทางไปยัง โรงแรม 5 ดาวแห่งหนึ่งด้วยหน้าตาเรียบเฉย ทำให้ทุกคนรู้ได้ว่าเธอคือดารา..บางคนถ่ายรูปพร้อมขอลายเซ็นแต่เธอแค่ยิ้มให้และบอก ' ไม่มีอารมณ์ ' เจ้าหญิงเย็นชาค่อย ๆ เดินเข้าไปเช็คอินและเดินเข้าไปในห้อง.....

     

    เธอมองเตียงนอนที่ระบายลูกไม้สีขาวสวย ๆปูอยู่บนห้องเธอมองมันด้วยสายตาที่ว่างเปล่าพร้อมกับโยนกระเป๋าเดินทางและไปหยิบโทรศัพท์ที่อยู่หัวมุมห้องนอนมาโทรออกไป

     

    ฮัลโหล  เสียงผู้ชายตอบรับมา ...

     

    คีย์นี่ชาเย็นเองนะ    คือพวกเพื่อนทะเลาะกันเลยแยกกันอยู่น่ะ  ตอนนี้ชาไม่ได้อยู่ที่บ้านนะ ชาเย็นพูดด้วยความอารมณ์ไม่ดี แต่ก็คิดถึงคีย์

    อ่าฮ่ะ งั้นเลื่อนเวลาเร็วขึ้นมาเจอกัน 10.00 โมงนะคร๊าบ :D”  ปลายสายพูดทะเล้นน่ารัก เธอรู้สึกดี...แต่มันแปลกอีกแล้ว! แปลกตลอดเวลา..

     

    จ้า แค่นี้แหละ..... เธอตอบรับและวางสายไปก่อนที่จะเดินมาล้มตัวลงนอนไปกับความเครียด.... เปลือกตาเธอปิดสนิท..

     

    และความมืดมิดก็จะครอบคลุมเมืองไลน์อีกครั้ง..........

    วันต่อมา..หญิงสาวร่างสูงค่อย ๆ เดินเข้ามาในพระราชวัง (หรือยิ่งใหญ่กว่านั้น) ของคีย์ทำให้เธออึ้งไม่น้อยเหมือนกัน แต่ก็ไม่ได้ทำให้เธอดูหยิ่งยะโส น้อยลงเท่าไหร่ ... เพราะแน่นอนเธอคือเจ้าหญิงเหมือนกัน! แต่ภายในพระราชวังนั้น มันทำให้เธอรู้สึกแตกต่างไปจากที่เคยเป็น

    วังนี้ไม่เหมือนวังธรรมดา หรือที่ใครๆทั่วไปก็เคยเข้าเธอสัมผัสได้.. เพียงแต่ไม่สงสัยอะไร เพราะเธอไว้ใจคีย์ที่สุด

     

    เธอหันมองไปรอบ ๆ เพื่อหาชายหนุ่มที่เชิญเธอเข้ามาก่อนที่เธอจะเดินไปที่สวนก็ดันชนกับใครคนหนึ่งเข้า ล้มกระแทกพื้น แน่นอนมาเธอถูกชนและถูกทับอีกด้วย จุกไม่น้อยเลย เพราะแรงของคนที่เธอชนนั้น เยอะมากเลยทีเดียว เธอร้องเจ็บซักครู่นึง

     

    ใครน่ะ!ออกไปจากตัวฉันเดียวนี้!!  ชาเย็น ค่อย ๆดันพื้นขึ้นมาทำให้คนที่ทับอยู่แทบกระโดดตัวลอยขึ้นมาเลย

     

    ขอโทษ!.... ไม่ได้ตั้งใจ เขามองมาที่ชาเย็นแบบแปลก ๆ แถมยังจ้องหน้า แต่ทันทีที่เขาคิดอะไรได้ ก็แสยะยิ้มแปลก ๆ ทำให้เจ้าหญิงแห่งน้ำแข็งรู้สึกไม่ปลอดภัยเอาเสียเลย ซึ่งมันแปลกอีกแล้ว.. หลายอย่างที่แปลก

    บางครั้งก็แอบทำให้ครุ่นคิดว่าต้องมีอะไร เกิดขึ้นมาโดยไม่ทันตั้งตัวจริงๆ.. และมันอาจจะเป็นเช่นนั้นก็ได้ หลังจากหลุดออกจากภวังค์ความคิดของเธอ เมื่อสติกลับมาก็เอ่ยถามชายหนุ่มคนที่เธอชน..

     

    มองหน้าทำไม ?”   ชาเย็นมองกลับไปด้วยน้ำเสียงที่เย็นชา..

     

    อ๋อ!ปล่าวนิ..ก็แค่คุ้นเธอที่ไปถ่ายแบบกับไอคีย์มันเฉย ๆ น่ะ หึ! .. ชายหนุ่มอีกคนเบือนหน้าหนีไปอีกทาง.... เหมือนเขาพยายามเบี่ยงเบนความสนใจไปในสิ่งที่เขาไม่ต้องการจะบอก..

     

    อืม!

     ฉันชื่อชาเย็นยินดีที่รู้จัก ชาเย็นทำหน้านิ่ง ๆ และงงกับสีหน้าคิ้วขมวดของฝ่ายตรงข้าม

     

    อ่าฮ่ะ...ผมชื่อ รีเทิร์น น่ะ - -'” '  ยินดีที่ได้รู้จัก เขาทำหน้าคิ้วขมวดแปลก ๆ อีกรอบแล้ว ค่อย ๆยิ้มที่มุมปากเล็กน้อย..

     

    พอจะรู้มั้ยว่าคีย์อยู่ไหน ? เขานัดฉันมาที่สวนหลังบ้านน่ะ ?”  ชาเย็นมองไปที่สวนหลังบ้าน.....เหมือนจะมีคนอีกประมาณ 2-3 คนนั่งอยู่ในสวน รีเทิร์นค่อย ๆ ดึงมือของชาเย็นให้ค่อยเดินมา เป็นสัมผัสที่เย็นเฉียบ...ทำให้เธอแอบกลัวรีเทิร์นขึ้นมาบ้าง..เล็กน้อยเท่านั้น..

     

    เทิร์น แกพาใครมา ?”  ชายหนุ่มหน้าตาดีท่าทางสูง ดูสุขุมนิ่ง ๆ แต่ไม่ค่อยโหด มองไปที่เจ้าหญิงน้ำแข็งอย่างไม่วางตา เขาสัมผัสได้ถึงความแข็งแกร่งและความเย็นของธาตุน้ำแข็งได้ ...

     

    ซึ่งทำให้คีย์ตบไหล่ 2 ทีเพื่อเรียกสติของชายคนนั้น ชาเย็นก็ยังคงขมวดคิ้วว่าทำไมคนที่นี้ถึงมองเธออย่างกับจะต้องการอะไรมากขนาดนั้น แต่ยังไม่ทันที่เธอจะพูดเสร็จคีย์ก็เดินมาชนมือของรีเทิร์นที่จับมือชาเย็นออก-...-

    คงเป็นอาการที่คีย์จะหวงชาเย็นบ้างเป็นธรรมดา หญิงสาวคิดแบบนั้น

     

    อ่ะ แฮ่ม ! ที่มาวันนี้ผมจะแนะนำครอบครัว เฮ้ย เพื่อนชายที่มาขอเป็นกาฝากอยู่ในบ้านของผมครับ ^ ^  พอพูดจบคีย์ถูกรีเทิร์นฟาดหัวไปทีหนึ่ง

     

    เฮ้ยมันไม่ใช่กาฝากครับเป็นเพื่อนที่สนิทของคุณแม่ผม ผมพูดเล่น :D คีย์ลูบหัวที่ยังปูดอยู่ ..

     

    อ่าฮ่ะ ? เธอรับคำไปแต่ก็ยังยิ้ม นิด ๆ เพราะความน่ารักและสนิทกันดี แต่ก็แปลก.. ทำไมเธอถึงได้แต่สัมผัสถึงความแปลกนะ..

    มันแปลกจัง

    ^ ^...

    คนแรกเลย ไอ้รีเทิร์น หล่อบาดใจสาวๆ  ยิ่งสาวโหดๆ ทันชอบมากเลยล่ะ แต่คงไม่เธอหรอก มันม่อเก่งจะตายไป แบร่ๆ :P” คีย์แลบลิ้นใส่รีเทิร์นส่วนหญิงสาวก็แอบหลุดหัวเราะออกมานิดๆ ทำให้รีเทิร์นเหลือบตามองมาซักนิดหน่อย

     คนที่สอง แฝดเธอหรือเปล่านะชาเย็น  มันชื่อว่าฟีฟาร์  เป็นคนเย็นชา เกลียดคนโง่ ที่สำคัญมันฉลาดด้วย เหมือนเธอเป๊ะๆ หน้าตาดีเหมือนเธอด้วย แต่ข้อเสียของมันคือ มันหล่อมากกว่าฉันหน่อยนึง คีย์ทำหน้าทะเล้น จนทำให้เธอแอบขำไม่ได้

    ฉันรู้สึกว่า เวลาอยู่กับเขาแล้วมันมีความสุขจัง ถึงพักหลังๆเขาจะดูแปลกไปหน่อยบ้างก็เถอะ <<  หัวใจของหญิงสาวบอก

     

     

    อ่าฮ่ะ ! ยินดีที่ได้รู้จักนะทุกคน ฉันชื่อชาเย็น จบคำของเย็น เธอยิ้มนิดๆ เป็นมารบาท แต่ฟีฟาร์ก็ยังไม่ล่ะสายตาออกจากใบหน้าของชาเย็น..

     

    ไปหาอาหารกินกันเถอะ ! หิวจะแย่อยู่แล้ว ไปตรงนั้นเลยยยยย !” คีย์ฉุดกระชากลากถูชาเย็นมาที่เตาย่างบาร์บีคิว ชาเย็นแอบยิ้มดีใจนิดๆ เพราะเธออบอุ่นมากๆ เวลาที่ได้อยู่ใกล้ชายหนุ่ม

    แต่.. ยิ่งเวลาผ่านไป เธอกับรู้สึกเหมือนถูกอะไรซักอย่างกัดดันมาที่หัวใจของเธอ.. มันเย็นและร้อน ในความรู้สึกเดียวกัน

    ยิ่งกดลงไปที่หัวใจ.. และความมือ เธอค่อยๆเอื้อมมือไปหยิบเช็ดมือที่วางอยู่บนโต๊ะ.. แต่ก็ต้องช็อคทันที เพราะตอนนี้ สิ่งของทุกอย่างที่เธอเห็น ทั้งเตาย่างบาร์บีคิว ทั้งจาน ทั้งผ้า หายไปแล้ว.. หายไปหมด เหลือแต่พระราชวังสีขาวว่างเปล่าอันน่ากลัว .. เธอก้มมองชุดตัวเอง..

    อยู่ในชุดเจ้าหญิงธาตุน้ำแข็งดูสง่าและมีประกายมาก.. ทุกอย่างมันเปลี่ยนไป


    [โปรดติดตาม..ตอนต่อไป]

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×