ลำดับตอนที่ #7
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : 5:อันตรายกำลังมา
--อันตรายกำลังมา--
“ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ” ธารใสตอบรับคำดีเลนด์ ไปอีกครั้ง เพราะก่อนหน้านั้นมันทำให้เธอรู ้สึกดีใจ ที่ไม่ได้หลงอยู่ในคุกความมืดนี ่คนเดียว อย่างน้อยก็มีชายหนุ่มมาอยู่ในน ี้ด้วย เขาจะเป็นใครก็ช่างเถอะ เธอไม่สนใจแล้ว ขอให้เธอไม่โดดเดี่ยวก็พอ
และชายหนุ่มก็ถามขึ้น เมื่อสังเกตว่าบรรยากาศในที่นั้ นมันเงียบไปซักครู่หนึ่ง
“ว่าแต่เธอมาที่นี้ได้ยังไง ? ผมกำลังจะออกจากที่นี้น่ะ” ดีเลนด์ยิ้มนิด ๆ แต่สัมผัสของธารใสรู้ทำว่าคำพูด ของดีเลนด์นั้นเย็นชามาก
“หรอค่ะ! พาธารไปด้วยนะคะ” เธออ้อนวอนสุดชีวิต เพราะหวังที่จะมีทางรอดออกไปจาก ที่นี่บ้าง
“อ่า....ก็ได้ครับ ดีเลนด์ทำหน้านิ่ง ๆ” หลังจากนั้นธารใสก็เดินตามไป แต่ระหว่างทาง มันช่างมืดมนเหลือเกิน เธอมองไม่พบกับแดงสว่างใดๆเลย หรือเรียกได้ว่าไม่พบอะไรเลยด้ว ยซ้ำ นอกจากร่างใหญ่ๆของชายหนุ่มที่เ ธอเดินตาม เมื่อซักครู่
“ดีเลนด์...เอ่อ....ขอจับมือในไ ด้มั้ย” ' ธารใสถามอาย ๆ แต่การกลัวความมืดของเธอ จึงกล้าเอ่ยปากของไปแบบนั้น
“ได้สิ” จากนั้นดีเลนด์ก็ดึงมือธารใสเดิ นไป แต่เขาทำหน้าเหมือนรำคาญเธอเลยอ ่ะ -3- แต่คงจะมีความเป็นสุภาพบุรุษมาก พอ เขาจึงไม่ปฏิเสธคำขอของเธอ
“โครมม...ตึง.. . เสียงอะไรเนี่ย ?”
เกิดอะไรขึ้นน่ะ !! ดีเลนด์มองไปรอบ ๆ
“แปะ...แปะ....... เอ๊ะอะไรตกมาใส่หัวฉันนะ” เธอเงยหน้ามองขึ้นไป..
“ หินมาจากไหนเนี่ย!!!!!!!!!” สาวร่างบางอึ้งเพราะหินลอยเต็มห ัวและกำลังจะหล่นลงมา
“เฮ้ย!! เธอ ! ระวัง !” ดีเลนด์ดึงตัวสาวน้อยร่างบางมาไ ว้ในอ้อมกอดมันช่างอบอุ่นซ้ะเหล ือเกิน ธารใสสัมผัสได้ ' พร้อมกับกระโดดหลบ ทำให้เราสองคนกระแทกพื้นน่ะสิ !! กรี๊ด เจ็บ
“โอ้ย...หินพวกนั้นมาได้ไงนะ = ='” ดีเลนด์ทำหน้าแบบเซ็งก่อนที่จะเ หลือบมองไปที่หน้าของธารใส..
“นั่น สินายเป็นอะไรมากมั้ย เดี๋ยวทำแผลให้ (' ')” เธอยื่นมือไปแตะที่ขาของดีเลนด์ ซึ่งมีเลือดสีแดงสดไหลออกมา ดีเลนด์หน้าซีดเหมือนปีศาจ แต่ธารใสไม่สนใจอะไร แล้วเธอก็ค่อยๆใช้พลังเรียกน้ำบ ริสุทธิ์มารักษาแผลแล้วสมานแผลใ ห้ น้ำบริสุทธิ์ปรากฏขึ้นมาเองเพีย งเธอเอามือไปแตะสิ่งๆนั้น และแผลก็ค่อยๆเลือน และจางหายไป เมื่อมีน้ำมาปกคลุม หลังจากนั้นไม่นานสภาพเนื้อขาขอ งดีเลนด์ก็เป็นปกติ
“ขอบใจเธอนะ” ดีเลนด์กล่าวหลังงุนงงกับเรื่อง เมื่อกี้ซักพัก
“ฮือ ๆ TOT ขอโทษน้าาา!! ที่ทำให้นายเจ็บตัว” เธอก้มหัวให้ดีเลนด์ยกใหญ่ อย่างซื่อๆ
“ไม่เป็นไร - -' เขาทำหน้าเบื่อนิด ๆ” เขาค่อย ๆ ลุกแล้วดึงเธอขึ้นมาแล้วพาเดินไ ปต่อ
ซ่า...ซ่า....
“เฮ้ย!นี่เสียงอะไรอีก ?” เธอพรึมพรำกับตัวเองด้วยความกลั วเสียงนั้นที่กำลังจะเกิดขึ้นมา
อยู่ดีๆก็มีน้ำไหลนองเข้ามาอย่า งรวดเร็ว มันค่อยๆท่วมไปเรื่อยๆ
“กรี๊ด ดดดดดดดดดดดด!!!!!’ เธอกรี๊ดก่อนที่ดีเลนด์จะกระชาก ตัวตัวเธอไปแต่ตอนนี้! น้ำมันถึงท้องเธอแล้ว “ แง้!!” เธอไม่ได้กลัวตัวเองจะจมน้ำตายห รอกนะ เธอเป็นเจ้าหญิงน้ำ เพีลงแต่เธอกลัวดีเลนด์จะตายต่า งหาก
“ดีเลนด์ จับมือฉันไว้ จับแน่น ๆ นะ ฉันเป็นเจ้าหญิงธาตุน้ำจะช่วยนา ยเอง”
เธอพูดกับตัวเองแล้วคว้าข้อมือด ีเลนด์แล้วรีบวิ่ง ไปที่มีแสง ใกล้แล้ว! ใกล้แล้ว!!
แต่ก่อนที่มันจะถึง ดีเลนด์ได้ประกบริมฝีปากอุ่น ๆ><' ไว้ทำให้เธออึ้งไปเลย เป็นสัมผัสที่เธอคงจะ ไม่มีวันลืม..และ!
ในที่สุดก็เอื้อมถึง......แต่.. .ดีเลนด์ปล่อยมือเธอไปก่อนที่ช่ องสีดำ ๆ นั่นจะปิดลง
ม่ายยยยยยยยยยยยยยยยย!!!!!!! เธอกรีดร้อง ...
ตอนนี้เพลิงรุ้งกำลังเดินดุ่ม ๆ ไปหาเปลวฟ้า!! ที่สวนหลังบ้าน แต่ว่า พบว่าเปลวฟ้ากับทีไลน์นั่งเถียง กันอยู่อีกตามเคย ๆ ไม่เคยเปลี่ยน
“ยัยซื่อบื้อ!!หน้าอย่างเธอไม่ม ีคนรักหรอก! อย่ามาท้าซะให้อยาก” เสียง ทีไลน์ทำหน้าล้อเลียน ซึ่งมันทำให้เปลวฟ้าโมโหสุดขีด
“เออ!! คอยดูนะ ไอทีไลน์ไอเวรตะลัยยยยยยยยย!!” เปลวฟ้าตะโกนใส่ทีไลน์ ซึงเป็นลักษณะปกติของเธอ - -‘’
“หึหึ!! ให้ได้เถอะ แบร่!!” ทีไลน์ทำหน้าล้อเลียน สองคนนี้เล่นอย่างกับเป็นเด็กไป ได้ 55555555
“ยัยเพลิงรุ้ง!!” เปลวฟ้าเดินก้าวฉับ ๆ ขึ้นมาแล้วลากเพลิงรุ้งไปหน้าบ้ าน
“แกต้องพาฉันไปร้านฝึกทำอาหารรร รรรร!!” หลังจากที่มันพูดเสร็จก็ดึงตัวเ พลิงรุ้งขึ้นรถไปอย่างรวดเร็ว
ณ ร้าน ICON
“สวัสดี ครับ ^^ เพลิงรุ้ง” ไอคอนต์ออกมาต้อนรับก็ดีใจอยู่ห รอกนะ แต่ทำไมพูดชื่อเพลิงรุ้งแล้วเหล ือบหางตาไปมองเปลวฟ้าก็ไม่รู้- -'
“ไอคอนต์ฉันรักนาย! นายอย่าได้ทำสิ่งที่น่ากลัวเลย” เธอภาวนาในใจ
"สวัสดีค่ะ !! ฉันเปลวฟ้า เพื่อนของเพลิงรุ้งงง" เปลวฟ้าทำหน้าเฮฮาหลังจากแนะนำต ัวให้ไอคอนต์รู้จัก
"วันนี้จะสอนทำเค้กนะครับ" ไอคอนต์ยิ้ม...ยิ้มให้เปลวฟ้า แต่ก็แสยะยิ้มกลับมาที่เพลิงรุ้ ง
"ค่ะ" ^^ พวกเธอรับคำ ........
ใน ระหว่างที่ทำไป ไอคอนต์เดินมาใกล้ ๆเปลวฟ้า แล้วเอื้อมมือไปจับมือเปลวฟ้า จะช่วยตีแป้งเค้กให้ - -
"ม่ายยยยยยยย! ทำไมฉันเกลียดเปลวฟ้าจังนะ" ...ความรู้สึกของเพลิงรุ้งมันบอ กออกมา และเธอทำมันต่อไปอย่างเงียบ ๆ
''เอ่อ...ไอคอนต์ อันนี้ทำยังไงน่ะ'' เธอลองแก้ปัญหาถามไอคอนต์ แล้วชี้ไปที่ช็อกโกแล็ตที่วางอย ู่ข้างๆ
"ผมไม่ว่างน่ะ สอนเปลวฟ้าอยู่^ ^ เขายิ้มให้ตามมารยาท!"
:'( ฮืออ
แอบร้องไห้ในใจ ... เสียงเธอแอบร้องในใจ
"อ่าว! หมดเวลาแล้วนี่ 10 โมงแล้ว (' ')" เปลวฟ้าบอก
"อ่าว เร็วจัง -___- ผมยังอยากสอนคุณต่อเลย" ไอคอนต์ทำหน้าเซ็ง ๆ
"คุณเปลว คือ...ผมมีเรื่องจะบอกน่ะ" ^^ ไอคอนต์ยิ้มให้
"จ้า ๆ งั้นเพลิงแกกลับไปก่อนเลย!" เปลวฟ้าหันมาบอก เขาคงไม่รู้ว่าเธอ
เจ็บแค่ไหน....มิตรภาพของเราคงจ บสินะ!
"อืม!" เพลิงรุ้งสะบัดหน้านี้ และกลับบ้าน
"ยัยนี่เป็นไรของมันนะ !" เปลวฟ้าคิดในใจแล้วไอคอนต์จะบอก ไรเนี่ย - -'
"เอ่อ! เปลวฟ้าา><' ผมชอบคุณครับ !" ไอคอนต์บอกกับเปลวฟ้า หน้าแดงๆก่ำ ทะล้ำออกมา
"เราคบกันได้มั้ย ?" เขาถาม
"เราเพิ่งเจอกันเองนะ ( ' ' )" เปลวฟ้าาตอบ ในขณะที่กำลังนึกถึงหน้าทีไลน์ พร้อมกับคำท้าที่พึ่งเจอซักครู่ เมื่อไม่นานมานี้เอง หากเธอตอบตกลงไป คำท้าของเขา ก็จะทำให้เธอชนะ แต่ถ้าเธอปฏิเสธ ก็จะเสียโอกาสซ้ะเปล่าๆ
"คุณจะไม่คบก็ได้ครับ TOT ผมไม่เจ็บเลย" ไอคอนต์พูดเบาๆ พยายามปลอบในตัวเอง แต่หน้าเขามันเจ็บโครต!!
"อ่า ๆ ก็ได้ ๆ ^ ^" ฉันตอบไปเรื่อยเปี่อย พยายามไม่คิดอะไรมาก แต่ เขาคว้าตัวเธอมากอดทันที ><
ไอคอนต์ดูมีความสุขและดีใจมาก อ้อมกอดของเขาอบอุ่นนะ แต่เปลวฟ้าไม่คิดอะไรเลย กลับเฉยๆซ้ะด้วยซ้ำไป
"ครับ ๆ ! คุณคงต้องไปแล้ว" เขาบอกลา เธอโบกมือลาพร้อมเดินขึ้นแท็กซี ่ไป
@________ห้องนอนเพลิงรุ้ง
''ทำไม!ทำไม! ยัยเปลวฟ้า!! ฉันเกลียดเธอที่สุด เกลียดมาก!!! ฮืออ!! '' เพลิงรุ้งร้องไห้อยู่ไหนห้องนอน คนเดียว
ชาเย็นเดินเข้ามาทักทายเธอหลังจ ากที่เธอกลับมา
'' เพลิงแกเป็นอะไร ?'' ชาเย็นเดินเข้ามาสวมกอดเพลิงรุ้ ง
'' เปลวฟ้า! มันทรยศ!!!!! ฮึก ๆ!! '' เพลิงรุ้งกอดเฃาเย็นแน่น!
'' อื้อ! คืนนี้นอนให้สบายนะ มันจะต้องไม่มีอะไรเชื่อฉันสิ! ^^ '' ชาเย็นเดินออกจากห้องพร้อมกับไป โทรศัพท์หาเปลวฟ้า
'' ว่าไงแก ? ''
'' เมื่อไหร่แกจะกลับบ้าน!''
'' จะถึงแล้วน่า ๆ ! ''
'' อืม! ''
ตี๊ด___ตี๊ดด!
และสายก็ตัดไป ชาเย็นเดินเข้าไปในห้องของเธอด้ วยอาการเนือย ๆ
ในห้องนอนเพลิงรุ้งในวินาทีที่แสนเจ็บปวด...เจ้าหญ ิงแห่งไฟนอน แผ่หล่าอยู่บนเตียงนอนสีขาว ปูด้วยลายลูกไม้ง่าย ๆสวยงามตระกรานตาแต่มันไม่ได้ทำ ให้ใจของเจ้าหญิง เพลิงรุ้ง หายเจ็บขึ้นมาแต่น้อย น้ำตาค่อย ๆไหลลงมาอย่างง่ายดาย...
ในช่วงวินาทีอันแสนเจ็บปวดทรมาร ... เจ้าหญิงแห่งไฟนอน แผ่หล่าบนเตียงสีขาว
...
“ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ” ธารใสตอบรับคำดีเลนด์ ไปอีกครั้ง เพราะก่อนหน้านั้นมันทำให้เธอรู
และชายหนุ่มก็ถามขึ้น เมื่อสังเกตว่าบรรยากาศในที่นั้
“ว่าแต่เธอมาที่นี้ได้ยังไง ? ผมกำลังจะออกจากที่นี้น่ะ” ดีเลนด์ยิ้มนิด ๆ แต่สัมผัสของธารใสรู้ทำว่าคำพูด
“หรอค่ะ! พาธารไปด้วยนะคะ” เธออ้อนวอนสุดชีวิต เพราะหวังที่จะมีทางรอดออกไปจาก
“อ่า....ก็ได้ครับ ดีเลนด์ทำหน้านิ่ง ๆ” หลังจากนั้นธารใสก็เดินตามไป แต่ระหว่างทาง มันช่างมืดมนเหลือเกิน เธอมองไม่พบกับแดงสว่างใดๆเลย หรือเรียกได้ว่าไม่พบอะไรเลยด้ว
“ดีเลนด์...เอ่อ....ขอจับมือในไ
“ได้สิ” จากนั้นดีเลนด์ก็ดึงมือธารใสเดิ
“โครมม...ตึง.. . เสียงอะไรเนี่ย ?”
เกิดอะไรขึ้นน่ะ !! ดีเลนด์มองไปรอบ ๆ
“แปะ...แปะ....... เอ๊ะอะไรตกมาใส่หัวฉันนะ” เธอเงยหน้ามองขึ้นไป..
“ หินมาจากไหนเนี่ย!!!!!!!!!” สาวร่างบางอึ้งเพราะหินลอยเต็มห
“เฮ้ย!! เธอ ! ระวัง !” ดีเลนด์ดึงตัวสาวน้อยร่างบางมาไ
“โอ้ย...หินพวกนั้นมาได้ไงนะ = ='” ดีเลนด์ทำหน้าแบบเซ็งก่อนที่จะเ
“นั่น สินายเป็นอะไรมากมั้ย เดี๋ยวทำแผลให้ (' ')” เธอยื่นมือไปแตะที่ขาของดีเลนด์
“ขอบใจเธอนะ” ดีเลนด์กล่าวหลังงุนงงกับเรื่อง
“ฮือ ๆ TOT ขอโทษน้าาา!! ที่ทำให้นายเจ็บตัว” เธอก้มหัวให้ดีเลนด์ยกใหญ่ อย่างซื่อๆ
“ไม่เป็นไร - -' เขาทำหน้าเบื่อนิด ๆ” เขาค่อย ๆ ลุกแล้วดึงเธอขึ้นมาแล้วพาเดินไ
ซ่า...ซ่า....
“เฮ้ย!นี่เสียงอะไรอีก ?” เธอพรึมพรำกับตัวเองด้วยความกลั
อยู่ดีๆก็มีน้ำไหลนองเข้ามาอย่า
“กรี๊ด ดดดดดดดดดดดด!!!!!’ เธอกรี๊ดก่อนที่ดีเลนด์จะกระชาก
“ดีเลนด์ จับมือฉันไว้ จับแน่น ๆ นะ ฉันเป็นเจ้าหญิงธาตุน้ำจะช่วยนา
เธอพูดกับตัวเองแล้วคว้าข้อมือด
แต่ก่อนที่มันจะถึง ดีเลนด์ได้ประกบริมฝีปากอุ่น ๆ><' ไว้ทำให้เธออึ้งไปเลย เป็นสัมผัสที่เธอคงจะ ไม่มีวันลืม..และ!
ในที่สุดก็เอื้อมถึง......แต่..
ม่ายยยยยยยยยยยยยยยยย!!!!!!! เธอกรีดร้อง ...
ตอนนี้เพลิงรุ้งกำลังเดินดุ่ม ๆ ไปหาเปลวฟ้า!! ที่สวนหลังบ้าน แต่ว่า พบว่าเปลวฟ้ากับทีไลน์นั่งเถียง
“ยัยซื่อบื้อ!!หน้าอย่างเธอไม่ม
“เออ!! คอยดูนะ ไอทีไลน์ไอเวรตะลัยยยยยยยยย!!” เปลวฟ้าตะโกนใส่ทีไลน์ ซึงเป็นลักษณะปกติของเธอ - -‘’
“หึหึ!! ให้ได้เถอะ แบร่!!” ทีไลน์ทำหน้าล้อเลียน สองคนนี้เล่นอย่างกับเป็นเด็กไป
“ยัยเพลิงรุ้ง!!” เปลวฟ้าเดินก้าวฉับ ๆ ขึ้นมาแล้วลากเพลิงรุ้งไปหน้าบ้
“แกต้องพาฉันไปร้านฝึกทำอาหารรร
ณ ร้าน ICON
“สวัสดี ครับ ^^ เพลิงรุ้ง” ไอคอนต์ออกมาต้อนรับก็ดีใจอยู่ห
“ไอคอนต์ฉันรักนาย! นายอย่าได้ทำสิ่งที่น่ากลัวเลย”
"สวัสดีค่ะ !! ฉันเปลวฟ้า เพื่อนของเพลิงรุ้งงง" เปลวฟ้าทำหน้าเฮฮาหลังจากแนะนำต
"วันนี้จะสอนทำเค้กนะครับ" ไอคอนต์ยิ้ม...ยิ้มให้เปลวฟ้า แต่ก็แสยะยิ้มกลับมาที่เพลิงรุ้
"ค่ะ" ^^ พวกเธอรับคำ ........
ใน ระหว่างที่ทำไป ไอคอนต์เดินมาใกล้ ๆเปลวฟ้า แล้วเอื้อมมือไปจับมือเปลวฟ้า จะช่วยตีแป้งเค้กให้ - -
"ม่ายยยยยยยย! ทำไมฉันเกลียดเปลวฟ้าจังนะ" ...ความรู้สึกของเพลิงรุ้งมันบอ
''เอ่อ...ไอคอนต์ อันนี้ทำยังไงน่ะ'' เธอลองแก้ปัญหาถามไอคอนต์ แล้วชี้ไปที่ช็อกโกแล็ตที่วางอย
"ผมไม่ว่างน่ะ สอนเปลวฟ้าอยู่^ ^ เขายิ้มให้ตามมารยาท!"
:'( ฮืออ
แอบร้องไห้ในใจ ... เสียงเธอแอบร้องในใจ
"อ่าว! หมดเวลาแล้วนี่ 10 โมงแล้ว (' ')" เปลวฟ้าบอก
"อ่าว เร็วจัง -___- ผมยังอยากสอนคุณต่อเลย" ไอคอนต์ทำหน้าเซ็ง ๆ
"คุณเปลว คือ...ผมมีเรื่องจะบอกน่ะ" ^^ ไอคอนต์ยิ้มให้
"จ้า ๆ งั้นเพลิงแกกลับไปก่อนเลย!" เปลวฟ้าหันมาบอก เขาคงไม่รู้ว่าเธอ
เจ็บแค่ไหน....มิตรภาพของเราคงจ
"อืม!" เพลิงรุ้งสะบัดหน้านี้ และกลับบ้าน
"ยัยนี่เป็นไรของมันนะ !" เปลวฟ้าคิดในใจแล้วไอคอนต์จะบอก
"เอ่อ! เปลวฟ้าา><' ผมชอบคุณครับ !" ไอคอนต์บอกกับเปลวฟ้า หน้าแดงๆก่ำ ทะล้ำออกมา
"เราคบกันได้มั้ย ?" เขาถาม
"เราเพิ่งเจอกันเองนะ ( ' ' )" เปลวฟ้าาตอบ ในขณะที่กำลังนึกถึงหน้าทีไลน์ พร้อมกับคำท้าที่พึ่งเจอซักครู่
"คุณจะไม่คบก็ได้ครับ TOT ผมไม่เจ็บเลย" ไอคอนต์พูดเบาๆ พยายามปลอบในตัวเอง แต่หน้าเขามันเจ็บโครต!!
"อ่า ๆ ก็ได้ ๆ ^ ^" ฉันตอบไปเรื่อยเปี่อย พยายามไม่คิดอะไรมาก แต่ เขาคว้าตัวเธอมากอดทันที ><
ไอคอนต์ดูมีความสุขและดีใจมาก อ้อมกอดของเขาอบอุ่นนะ แต่เปลวฟ้าไม่คิดอะไรเลย กลับเฉยๆซ้ะด้วยซ้ำไป
"ครับ ๆ ! คุณคงต้องไปแล้ว" เขาบอกลา เธอโบกมือลาพร้อมเดินขึ้นแท็กซี
@________ห้องนอนเพลิงรุ้ง
''ทำไม!ทำไม! ยัยเปลวฟ้า!! ฉันเกลียดเธอที่สุด เกลียดมาก!!! ฮืออ!! '' เพลิงรุ้งร้องไห้อยู่ไหนห้องนอน
ชาเย็นเดินเข้ามาทักทายเธอหลังจ
'' เพลิงแกเป็นอะไร ?'' ชาเย็นเดินเข้ามาสวมกอดเพลิงรุ้
'' เปลวฟ้า! มันทรยศ!!!!! ฮึก ๆ!! '' เพลิงรุ้งกอดเฃาเย็นแน่น!
'' อื้อ! คืนนี้นอนให้สบายนะ มันจะต้องไม่มีอะไรเชื่อฉันสิ! ^^ '' ชาเย็นเดินออกจากห้องพร้อมกับไป
'' ว่าไงแก ? ''
'' เมื่อไหร่แกจะกลับบ้าน!''
'' จะถึงแล้วน่า ๆ ! ''
'' อืม! ''
ตี๊ด___ตี๊ดด!
และสายก็ตัดไป ชาเย็นเดินเข้าไปในห้องของเธอด้
ในห้องนอนเพลิงรุ้งในวินาทีที่แสนเจ็บปวด...เจ้าหญ
ในช่วงวินาทีอันแสนเจ็บปวดทรมาร
...
ซึ่งปูด้วยลายลูกไม้ง่ายๆ สวยงามตระกรานตา แต่มันไม่ได้ทำให้จิตใจของเจ้าห ญิงเพลิงรุ้งหายเจ็บ ขึ้นมาแม้แต่น้อย น้ำตาใสๆค่อยๆไหลรินออกมาอย่างง ่ายดาย
มันเป็นช่วงเวลาที่เธอจะต้องเลื อก ระหว่างมิตรภาพระหว่างเพื่อนกับ ความรักของเธอ
ตลอดเวลาที่ผ่านมา เธอไม่คิดเลยว่าจะเกิดเรื่องเช่ นนี้ มันคงเป็นไปไม่ได้ด้วยซ้ำ
แต่มันก็เกิดขึ้นมาแล้ว คงต้องถึงเวลาที่เธอจะต้องเลือก ขึ้นมาจริงๆ
ไม่รู้อะไร ดลใจให้เธอต้องเลือกความรักกับช ายหนุ่มคนนั้น คงจะเป็นเพราะ เธอมีมิตรภาพมากเกินไปจนล้นเหลื อ .. แต่เธอก็ตัดสินใจไปแล้ว
ความคิดที่จะ ' สู้ ' ฆ่า' มันมีไม่น้อย แต่มีมหาศาล เจ้าหญิงแห่งไฟไม่เคยรับชะตากรร มเช่นนี้ .....
ไม่สามารถพบคำตอบได้ ...
[โปรดติดตามตอนต่อไป]
:)
Shalunla
มันเป็นช่วงเวลาที่เธอจะต้องเลื
ตลอดเวลาที่ผ่านมา เธอไม่คิดเลยว่าจะเกิดเรื่องเช่
แต่มันก็เกิดขึ้นมาแล้ว คงต้องถึงเวลาที่เธอจะต้องเลือก
ไม่รู้อะไร ดลใจให้เธอต้องเลือกความรักกับช
ความคิดที่จะ ' สู้ ' ฆ่า' มันมีไม่น้อย แต่มีมหาศาล เจ้าหญิงแห่งไฟไม่เคยรับชะตากรร
ไม่สามารถพบคำตอบได้ ...
[โปรดติดตามตอนต่อไป]
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น