ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO SNSD]Busylovebad วุ่นวายนักรักซุป’ตาร์

    ลำดับตอนที่ #6 : [Chapter 5] :: It' what love::

    • อัปเดตล่าสุด 5 เม.ย. 57


      [CHAPTER 5]

     “สะใจจริงๆ ฮ่าๆๆ สงสัยยัยเจสสิก้ากับแม่มันคงนอนดิ้นเป็นหมาบ้าไปละ ซอฮยอนยิ้มุมปากอย่างสะใจ แน่ละ! ข่าวใหญ่ซะขนาดนี้ ไม่ให้สะใจได้อย่างไง
    J

     

       เชื่อสิ อีกไม่กี่นาทีฉันต้องโดนลากไปบ้านพ่อแน่ๆ  ร่างบางยกยิ้มให้เพื่อนรัก ก่อนที่จะเปิดโทรทัศน์ดูช่องรายการต่างๆ มือบางกดเลื่อนช่องไปเรื่อยๆ...

     

       “สวัสดีคะคุณผู้ชม!ข่าวแซ่บสะเทือนวงการบันเทิงจริงๆนะเรื่องนี้ พิธีกรหญิงคนแรกพูดขึ้น

     

       “จริงคะ จะข่าวไหนซะอีก ถ้าไม่ใช่ข่าวงานแต่งรอบสองของคุณพ่อไฮโซชื่อดังของคุณหนูอิมยุนอา กับคุณแม่ของซุปตาร์สาวชื่อดังอย่าง เจสสิก้า จอง พิธีกรหญิงคนที่สองเอ่ยด้วยน้ำเสียงตื่นเต้น ทำเอาร่างบางเผยรอยยิ้มแสดงความพอใจขึ้นมาทันที..

     

       ใช่คะ เขาบอกว่าคุณหนูยุนอาเธอไปล้มงานแต่งพ่อของตัวเอง เนื่องจากมีข่าวเกาเหลากับลูกติดของเจ้าสาว นั่นก็คือคุณเจสสิก้าที่เคยมีข่าวแย่งคุณคริสไงคะ 

     

       ก๊อกๆๆ...

     

       เสียงเคาะประตูดังขึ้น ซึ่งไม่ต้องเดาก็รู้ว่าเป็นใคร  มือเรียวของยุนอาค่อยๆเปิดประตูออก แน่นอนว่าคนที่มาคือ แบคฮยอน ร่างบางยกยิ้มให้เขา ร่างสูงไม่พูดจาอะไร ได้แต่จับข้อมือบางของเธอก่อนที่จะลากออกจากห้องทันที

     

       “นายจะพาฉันไปไหนแบค ไหนนายบอกว่าจะอยู่ข้างฉันไง ไม่ทันทีที่จะตอบเขาก็ยัดเธอเข้ารถคันหรูไปแล้ว ร่างสูงขับรถไปหาที่คฤหาสน์หลังโตก่อนที่จะลากเธอลงจากรถ

     

       นายตอบฉันมาสิ ยุนอาแกล้งบีบน้ำตา.. แต่ความจริงแล้วมีแต่รอยยิ้มพิฆาตที่แฝงอยู่ในใบหน้าที่เศร้าหมอง

     

       ใช่!ฉันจะอยู่ข้างเธอ.. แต่สิ่งที่เธอทำมันไม่ถูก ฉันจะไม่เข้าข้างคนผิดหรอกนะ พูดจบเขาก็ลากเธอเข้ามาในบ้าน พร้อมกับเห็นทุกคนนั่งเรียงกันพร้อมหน้า

     

       อ้าว! สวัสดีคะพ่อ แล้วก็สวัสดีเมียน้อยพ่อด้วยนะคะคำนี้พูดแทงใจดำทั้งคุณจองคุณอิมและตัวเจสสิก้าเอง..

     

       ทำไมเรียกคุณจองเขาแบบนี้ คุณอิมเอ่ยขึ้นด้วยน้ำเสียงเข้ม..

     

       คำว่าแม่ มีไว้เฉพาะเรียกแม่จริงๆเท่านั้นคะ ไม่ได้มีไว้เรียกคนที่พยายามเป็นเมียน้อยคนอื่น ร่างบางกระตุกยิ้มมุมปากเบาๆ ก่อนที่จะเดินไปนั่งที่โซฟาหรู

     

       บอกพ่อมาสิ ทำไมถึงทำแบบนี้? คุณจองเขาไปทำอะไรให้ลูก เสียงเข้มของพ่อดังขึ้น ทำเอายุนอาสะดุ้งเล็กน้อย แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าเธอจะต้องกลัวนิ

     

    #ยุนอา..

        ทำอะไรนะเหรอคะ? ทำให้แม่ตายไง พ่อลืมไปแล้วเหรอ? แม่ตายเพราะใครถ้าไม่ใช่เพราะนังนี่! แม่ตายไม่พอ..ยังยกลำดับตัวเองมาเป็นคุณผู้หญิงในบ้าน แค่นี้มันยังน้อยไปด้วยซ้ำ  ที่แม่ตายก็เพราะว่าพ่อไปหานังเมียน้อย พอแม่รู้ว่าพ่อแอบไปหามันที่บ้าน.. แม่ก็เลยขับรถหนีออกจากบ้าน..แต่โชคมันไม่ได้เข้าข้างแม่เลย แม่ประสบอุบัติเหตุรถชนเสียชีวิต... ถ้าไม่มีนังนั่น แม่ก็ไม่ตาย..แม่ก็ไม่ตาย สิ่งที่ฉันทำมันน้อยไปด้วยซ้ำ กับสิ่งที่มันกล้าทำกับแม่..

     

       “มันเป็นอุบัติเหตุ พ่อพูดด้วยน้ำเสียงแผ่วเบา..แต่ใครจะรู้ละว่าความจริงแล้วพ่อสำนึกหรือแค่ทำเสียวเบาๆกลบกลื่น

     

    #ยุนอา..

     

       เอ่อ..เรื่องนั้นแม่ไม่ได้ตั้งใจนะยุนอา ยัยแม่เลี้ยงแทรกเสียงขึ้นมาทันที ช่างกล้า!นะ ที่เรียกตัวเองว่าแม่

     

       ไม่ต้องมาแทนตัวเองว่าแม่ เพราะแม่ฉันมีคนเดียว พูดจบยัยนั่นก็หน้าซีดลงทันที แหงละ ถ้าด่าไปซะขนาดนี้ ยังกล้ามาต่อปากต่อคำกับฉันอีก ก็หน้าด้านเกินทนละ แต่ครั้งนี้พ่อไม่พูดอะไร ได้แต่นั่งฟังนิ่งๆ แต่ฉันพอจะรู้ได้ว่าเขาโกรธมาก และท่านกำมือจนเส้นเลือดปูดเลยทีเดียว..

     

       ยุนอา ลูกทำอะไรลงไปกะจะล้มงานแต่งพ่อรึไง น้ำเสียงที่น่ากลัวของพ่อเอ่ยขึ้น ทำเอาฉันกับเจสสิก้าสะดุ้งเลยทีเดียว.. แต่อย่าหวังว่าฉันจะกลัว.. ทำมาขนาดนี้แหละ ทุกคนก็มอกว่าเป็นคนเลวไปแล้ว เรื่องอะไรจะหยุดแค่นี้ล่ะ?  

     

       คุณพ่อเข้าใจว่าอย่างนั้นเหรอคะ?” ฉันกระตุกยิ้มเล็กน้อยพลางส่งสายตาไปหานังเจสสิก้าที่นั่งอยู่ ยัยนั่นนั่งก้มหน้าก้มตาอย่างเดียว..สงสัยจะกลัวหนะสินะ!!

     

       ใช่!แล้วจะให้พ่อเข้าใจอย่างไงละ  พ่อไม่เคยตะคอกใส่ฉัน..ตั้งแต่นังนี้เข้ามาฉันไม่ต่างกับคนใช้ที่พ่อด่าว่าอยู่ทุกวัน..

     

       พ่อเข้าใจผิดแล้วนะคะ ยุนไม่ได้จะตั้งใจล้มงานแต่งพ่อ ฉันเอ่ยด้วยน้ำเสียงแผ่วเบา ก้มหน้าเล็กน้อยให้รู้ว่ารู้สึกผิด..

     

    แต่ยุนตั้งใจจะล้มชีวิตพวกมันเลยตังหาก

     

    เพี๊ยย!!

     

       มือหนาของพ่อฝาดมาที่แก้มบางของฉันเข้าอย่างจัง  น้ำตาค่อยๆไหลรินลงแก้ม พ่อทำกับฉันถึงขนาดนี้เลยเหรอ? พ่อตบหน้าฉัน..จากเมื่อก่อนที่ทะนุถนอมทุกอย่าง ตามใจทุกอย่าง แต่ทำไมวันนี้พ่อกลับทำแบบนี้.. กับขี้ค่า พ่อยังไม่ทำแบบนี้เลย พ่อไม่เห็นฉันเป็นลูกอีกแล้วใช่มั้ย?

     

       พ่อจำไว้เลยนะคะ ยิ่งพอทำแบบนี้ ยุนยิ่งเกลียดมัน  คำพูดที่ฉันตะโกนออกไปมันไม่ได้ครึ่งของความรู้สึกที่โดดเดี่ยวในตอนนี้เลย... ถ้าพ่อเห็นมันดีกว่า ฉันคงไม่หน้าด้านอยู่ต่อไปหรอก.. ฉันจะต้องทำให้มันเจ็บ กว่าที่ฉันเจ็บ..

     

       ขาเรียวก้าวออกจากบ้าน รถหรูของพ่อมาจอดทำให้ยุนอาต้องชะงักหยุดทันที แต่น้ำตามันไม่ได้หยุดไปด้วยนะสิ...

     

       ผมไปส่งคุณดีกว่านะ ร่างสูงในรถตะโกนออกมาทำให้ยุนอารีบปาดน้ำตาออกจากแก้ม แต่ยังไงมันก็ไหลออกมาอยู่ดี..

     

       ไม่ต้อง!ยังไงนายก็ไม่เคยหวังดีกับฉันอยู่แล้วนี่!ที่นายตามดูแลฉันเพราะเป็นคำสั่ง แต่ถ้ามันฝืนใจนายมาก ฉันดูแลตัวเองได้ ไม่ต้องมายุ่ง  สิ้นเสียงหวานที่ปนไปด้วยความทุกข์ ร่างสูงก้าวออกจากรถหรูอย่างรวดเร็ว ก่อนที่จะจับข้อมือบางเอาไว้

     

       แบค!นายจะมายุ่งกับฉันทำไม? นายอย่ามาหลอกให้ฉันหลงเชื่อนายเลยน้ำตาของร่างบางไหลขึ้นเป็นทวีคูณ.. เธอเสียใจเรื่องพ่อ เสียใจที่แบคฮยอนทำดีกับเธอ เพียงเพราะคำสั่ง..ไม่ใช่จากใจ เธอไม่ต้องการ!!

     

       แล้วเธอรู้ได้ไง ว่าฉันหลอกให้เธอเชื่อใจแบคฮยอนเจ็บปวดไม่น้อยที่เธอคิดกับเขาแบบนี้.. เขาต้องทำอย่างไง ทำดีอีกคนไหน? เป็นห่วงเธอแค่ไหน? กว่าเธอจะเชื่อใจเขา..

     

       ปล่อยฉัน..ถ้านายไม่คิดจะอยู่ข้างฉัน..ก็ปล่อยให้ฉันไปสิ คิดเหรอ?ว่าเธอไม่เจ็บปวดที่เขาแกล้งมาทำดี..

     

       ผมจะอยู่ข้างคุณ..เชื่อใจผมสิ แบคฮยอนพยายามจะปลอบใจเธอ..แต่จะทำอย่างไงได้ ในเมื่อเธอไม่เคยเห็นค่ามันเลย

     

       อย่าพยายามเลย..แบคฮยอน ฉันรู้ว่าค่าจ้างนายมันอาจจะเยอะจนนายต้องแลกกับความรู้สึกของฉัน.. แต่โปรดสงสารฉันเถอะนะ ฉันไม่อยากรู้สึกดีและอยากเป็นเพื่อนกันนาย เพราะมันต้องมาเสียใจทีหลังที่รู้ว่านายดูแลฉันเพราะเงิน 

     

    จุก..คำเดียวที่สัมผัสได้จากแบคฮยอน!

    เพราะเขาเป็นห่วงเธอจริงๆ..ต่อให้ฟรี

    เขาก็จะดูแลเธอ...

     

       “ถ้าคุณไม่รู้ อย่าพูดเลยดีกว่า! ให้ผมไปส่งเถอะนะ ร้องไห้มาอย่างนี้เกิดโดนไอพวกบ้ามาตามราวีเธอละ พูดจบร่างสูงก็ไม่รอคำตอบจากเธอเลย มือหนาลากเธอขึ้นรถโดยที่ไม่สนว่าเธอจะคิดอย่างไง ถ้าเธอจะคิดว่าเขาเลวก็ชั่ง! แต่ที่เขาทำทั้งหมด เพื่อเธอจริงๆ..เพื่อเธอคนเดียว..

     

       เธอไม่มีทางเลือกจึงต้องมากับแบคฮยอน แต่ให้ตายยังไงเธอก็ไม่มีวันเชื่อใจผู้ชายคนนี้ ก่อนหน้านี้ยังมากอดปลอบใจ..แต่ทำไมวันนี้กลับส่งตัวเธอมาหาพ่อก็ไม่รู้

       พาฉันไปส่งที่คอนโด สิ้นเสียงใสของเธอ ร่างสูงก็เลี้ยวรถเข้าคอนโดทันที.. ไม่นานรถหรูก็มาจอดหน้าคอนโดของซอฮยอน ยุนอารีบเปิดประตูลงจากรถทันที โดยไม่รอให้ร่างสูงเปิดประตูให้ ขาเรียวก้าวออกจากรถและขึ้นคอนโดโดยไม่บอกลา..

     

    .

    .

    .

    .

    ณ พับหรู

     

        ไงเพื่อน วันนี้ดูเครียดๆนะลู่หานเดินเข้ามานั่งข้างๆเพื่อนรักที่ดื่มเหล้าหนักกว่าปกติ และดูท่าทางจะเริ่มเมาแล้วด้วย..

     

       “ไม่ให้เครียดได้ไงละ! ก็ยุนอาทำเรื่องหน่ะสิ เสียงทุ้มเอ่ยขึ้นอย่างประหม่า

     

        ฉันว่าแกกลับไปนอนเถอะ! สภาพแบบนี้จะขับรถไหวเหรอ? โทรเรียกคนขับรถมารับไป๊ เสียงเพื่อนรักเอ่ยขึ้นทันทีด้วยความเป็นห่วง เพราะตอนนี้คริสไม่ต่างกับขี้เมาข้างถนนเลย..  

     

       ยังไหวเว้ย!!! - -” ร่างสูงกระดกเหล้าต่ออย่างไม่แคร์สื่อ ในเมื่อเขาห้ามอะไรเพื่อนรักไม่ได้ ก็คงจะต้องปล่อยตามนั้น

     

       ไหวก็ไหว  พูดจบสายตาของลู่หานก็เหลือบมองเห็นสาวน้อยรูปร่างดี ที่กำลังนั่งดื่มไวน์อยู่โต๊ะข้างๆนี่เอง มือเรียวถือแก้วไวน์ออกไปหาหญิงสาว..

     

    ซอฮยอน เสียงทุ้มเอ่ยขึ้นทันที ซอฮยอนที่กำลังนั่งปลอบใจยุนอาที่นั่งร้องไห้อยู่เงยหน้าขึ้นหันไปตามเสียงเรียก

     

       “เสี่ยวลู่~” ร่างเล็กได้แค่เรียกชื่อเขาออกมา แต่ไม่สามารถไปตอบสนองเขาได้ในเวลานี้  ในเมื่อเธอเองก็ต้องเฝ้าดูแลยุนอาในตอนนี้..

     

       เธอคงต้องดูแลเพื่อนเธอสินะ ฮยอน!”  ร่างสูงเลียริมฝีปากบางของตัวเองอย่างเสียดาย

     

       ใช่.. เสียงใสตอบพลางมองหาเพื่อนรักที่ได้แต่กินเหล้าย้อมใจ

     

        ถ้าไม่รังเกียจ พาเพื่อนฮยอนไปนั่งด้วยกันสิ

     

        “มะ..ไม่นะ นายไม่รู้เหรอ? ว่าคริสกับยุน เอ่อ…” ซอฮยอนทำหน้าลำบากใจ ถ้าไปนั่งตรงนั้นยุนอาต้องหนักกว่าเดิมแน่ๆไม่เสี่ยงดีกว่า..

     

        ฉันจะไป  - - ” น้ำเสียงโซเซของยุนอาดังขึ้น ร่างบางลุกขึ้นจากเก้าอี้อย่างไม่มีสติ ขาเรียวเดินอย่างไม่สามัคคี ในเมื่อเธอเมาอยู่นิ

     

       “ยุนอาแกเมามากเลยนะเว้ย ซอฮยอนเรียกเพื่อนรักที่กำลังเดินไปที่โต๊ะของคริส  ร่างบางเดินโซเซจนมาถึงโต๊ะของร่างสูง คริสเงยหน้ามองหญิงสาวที่เดินมาใกล้ๆ

     

       เธออยากจะมาให้ฉันฆ่าเก็บศพรึไง?” คริสเอ่ยประชดยุนอาแต่เธอก็ไม่มีท่าทีจะกลัวเขาแม้แต่นิด

     

       ฆ่าไม่กลัว กลัวไม่ฆ่ามากกว่านะสิ นายยอมรับได้มั้ยละคริส? ว่านายขาดฉันไม่ได้ยุนอากระตุกยิ้มมุมปากอย่างสะใจ เพราะสิ่งที่เธอพูดมันเป็นจริงทั้งนั้น.. เหลือแค่เขาเองนั่นแหละ ที่หลอกตัวเอง!

     

       หุบปากซะ อิมยุนอา!!! ก่อนที่ฉันจะทนไม่ไหวคริสตะคอกใส่ยุนอา ทำเอาลู่หานกับซอฮยอนสะดุ้งไปด้วย

     

       ใครให้นายทนละ?” ยุนอายังคงต่อล้อต่อเถียงกับเขา..เพราะเธอไม่เคยกลัวอะไรอยู่แล้วนี่

     

       ไอคริส! แกเมามากแล้วนะเว้ย! อย่ามาพรานใส่คุณยุนอานะ - - ”ลู่หานเริ่มทนไม่ไหวกับคำพูดที่ไม่ให้เกียรติแบบนี้

     

       ฉันไม่ได้พาล ยัยนี่มายั่วโมโหฉันเองคริสเถียงเพื่อนรักทันที

     

       “แล้วใครใช้ให้นายกัดตอบละ

     

        เธออยากจะลองดีใช่มั้ยยุนอาพูดจบคริสก็ไม่รอช้า รีบคว้าข้อมือบางออกมาจากตรงนั้นทันที ไม่ทันที่สองคนนั้นจะรั้งเขาไว้ เพราะแรงโกรธอันมหาศาลทำให้ยุนอาไม่สามารถต้านทานไหว

     

       นายจะพาฉันไปไหน? ปล่อยฉันเดี๋ยวนี้ขัดขืนอย่างเดียวคงไม่พอ คงต้องส่งเสียงร้องให้ทุกคนรู้ว่าเธอไม่เต็มใจที่จะมากับเขา..แต่ทำไมกลับไม่มีใครช่วยเธอเลยแหละ?

     

       ผู้หญิงอย่างเธอ มีอะไรต้องกลัวด้วยเหรอ?” พูดจบคริสก็เหวี่ยงยุนอาไปที่เตียง(โรงแรมชั้นบนของผับ)

     

       ฉันไม่ได้กลัว!และฉันก็ไม่เคยกลัวคนอย่างนายเลย แต่ฉันคิดว่ามันคงไม่คุ้มกับผู้ชายอย่างนาย ขนาดเรายังไม่มีอะไรกัน นายยังติดฉันขนาดนี้เลย ร่างบางยิ้มมุมปากด้วยความสมเพชรเวทนาชายหนุ่ม..

     

       ฉันไม่ติดเธอ! ฉันแค่จะมาเตือนว่าอย่าไปยุ่งกับเจสสิก้าและครอบครัวเธออีก มือหนาของคริสครอบครองแขนของเธอไว้เรียบร้อยแล้ว ยุนอากระตุมยิ้มให้เขาอย่างไม่เกรงกลัว

     

       ไอครอบครัวที่นายพูดถึง มันเคยเป็นครอบครัวที่อบอุ่นของฉันมาก่อนไง!!!” ร่างบางตะโกนใส่เขาอย่างสุดเสียง น้ำตาค่อยๆไหลรินอาบแก้ม.. นี่คือครั้งแรกที่เขาเห็นน้ำตาผู้หญิงที่ไม่เคยอ่อนแอมาก่อนในสายตาเขา.. แต่ใครจะรู้ว่าความจริง..ภายใต้ใบหน้าที่ร้ายกาจ มันเจ็บปวดเหลือทน.. เธอก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่ง ที่อ่อนแอเหมือนผู้หญิงทั่วไป...

     

       “เธอร้องไห้เหรอ?ยุนอา เธออย่าร้องไห้ได้มั้ย? ฉันไม่ชอบน้ำตา.. คริสรู้สึกผิดจริงๆ รู้สึกผิดที่ทำให้เธอร้องไห้ เขาไม่ชอบน้ำตา โดยเฉพาะน้ำตาที่ออกมาจากคนที่เขาแคร์..ทำรู้สึกแบบนี้กับไม่กี่คน แต่ทำไมเธอคนนี้กลับทำให้เขารู้สึกผิด ถ้าทำให้เธอต้องเสียน้ำตา..

     

       “นายคิดว่าฉันอยากจะร้องมากใช่มั้ย? ฮึกๆ!!  ฉันก็ไม่ได้อยากให้นายเห็นน้ำตาของฉันแม้แต่นิด น้ำตายังคงไหลลงเรื่อยๆและไม่มีท่าทีจะหยุดเลย

     

       “เธอมีทางเลือกนะยุนอา! สิก้าและคุณจองก็ดีกับเธอ แต่ทำไมเธอถึงรังเกียจพวกเขา?” คริสพยายามพูดกับเธอด้วยเหตุผล บางทีเธออาจจะกลับใจ..

     

       นายไม่เข้าใจฉันหรอกและก็ไม่มีวันเข้าใจด้วย! เพราะฉะนั้น!ฉันจะทำให้ต้องทุกข์ทรมาร..นายเตรียมตัวเกลียดฉันไว้ได้เลย ร่างบางปาดน้ำตาทิ้งทันที ก่อนที่จะเปลี่ยนใบหน้าที่เศร้าหมองเป็นใบหน้าที่ท้าทายเขาเหลือเกิน..

     

       ยุนอา! ฉันจะทำให้เธอเจ็บปวดกว่าที่เจสสิก้าเจ็บอยู่ในตอนนี้ ใบหน้าของร่างสูงไซร้ซอกคอไปมา ยุนอาไม่มีท่าทีจะขัดขืน แต่น้ำตาค่อยๆไหลลงมาอีกครั้ง..

     

       “ก็เอาสิ! นายคิดว่าฉันสนุกมากรึไง?ที่เป็นแบบนี้ ถ้าฉันเลือกได้ ฉันคงไม่ต้องมานั่งร้องไห้อยู่แบบนี้หรอก ฉันก็ทุกข์ก็ไม่ต่างกับแฟนนายหรอกนะ เอาเลย!อยากจะทำอะไรก็ทำเลย ในเมื่อฉันไม่มีค่าอยู่แล้วนี่ แล้วจะเก็บศักดิ์ศรีไว้ทำหอกอะไร!”  ยุนอาพูดออกมาด้วยน้ำตา ไม่ต่างกับคริสที่หยุดชะงักตั้งแต่คำแรกที่เธอพูดออกมา.. เขาทำให้เธอต้องร้องไห้ซ้ำแล้วซ้ำอีก หัวใจของเขามันไม่อยากทำเลยแม้แต่นิด.. แต่สมองมันสั่งการ เขาเลือกไม่ได้ ระหว่างยุนอากับเจสสิก้า เขาควรจะแคร์ใคร..

     

       ขอร้อง! อย่าร้องไห้ พูดจบคริสก็ลุกขึ้นทันที พลางใช้มือหนาเช็ดน้ำตารอบๆแก้มๆและช้อนตัวยุนอาขึ้นมา ร่างบางถูกอุ้มโดยร่างสูงใบหน้าหวานแนบกับแผงอกที่มีเสื้อปกปิดอยู่

     

       ร้องไห้จนสลบเลยเหรอเนี่ย? -  -” พูดจบคริสก็พายุนอาลงมาข้างล่างทันที แต่ก็ไม่พบซอฮยอนแล้ว..

     

       ไอลู่!คุณซอไปไหน?” คริสถามเพื่อนรักที่นั่งอยู่คนเดียว ลู่หานเบิกตากว้างเมื่อเห็นยุนอาหลับคาอ้อมกอดคริส

     

       กลับไปรอยุนอาที่คอนโดแล้ว ว่าแต่แกทำอะไรยุนอา ถึงสลบไม่เป็นท่าแบบนี้ ลู่หานถามคริสพลางสงสัย คริสคงไม่ทำบ้าอะไรคุณยุนหรอกจริงมั้ย..

     

       ไม่ได้ทำอะไรยัยนี่สักหน่อย สงสัยคืนนี้คงต้องพาไปที่บ้านก่อน แล้วเจอกันเพื่อนพูดจบคริสก็รีบพายุนอาออกจากผับทันที 

     

       ร่างสูงค่อยๆจับยุนอาเข้าไปในรถ ก่อนที่จะออกรถไปที่คฤหาสน์หลังโตของเขา..

    ไม่นานก็ถึงที่หมาย คริสลงจากรถพลางช้อนตัวยุนอาออกมาจากรถ ขาเรียวเดินเข้าบ้านอย่างไม่สนใจใครทั้งนั้น..

     

       “คริส!นายพายุนอามานอนด้วยเหรอ?” เซฮุนถามน้องชายที่อุ้มสาวร่างบางที่หมดสติอยู่

     

       “ใช่! ทีพี่ยังพายัยเด็กนั่นมาเลย สายตาของคริสเหลือบมองไปเย็น แทยอนที่ยืนข้างๆเซฮุน

       “นั่นมันเรื่องของฉัน!นายพายุนอาขึ้นข้างบนก่อนเถอะ ดูท่าทางจะไม่สู้ดีนัก สิ้นเสียงทุ้มของเซฮุน  ขาเรียวของคริสก็รีบเดินขึ้นไปบนบ้านทันที  แม่บ้านแถวนั้นเปิดประตูให้พลางมองไปที่ยุนอา

     

       คุณคริสคะ ป้าถามอะไรหน่อย คริสวางร่างบางลงบนเตียง ก่อนที่จะหันไปหาแม่นมที่เลี้ยงคริสและเซฮุนมาตั้งแต่เล็ก

     

       ครับป้าคริสตอบทันที เพราะผู้หญิงคนนี้คือคนที่เขาเคารพมาก

     

       คุณคริสพาแม่หนูนี้มา..แต่ไม่คิดจะจริงจัง..ไม่สงสารเธอเหรอคะ?” คำถามนี้ทำเอาคริสชะงักทันที ร่างสูงค่อยๆเงยหน้าครุ่นคิดและตอบแม่นมไป

     

       ผมไม่ได้พาเธอมาทำแบบนั้นหรอกครับ..ผมทำไม่ลงคริสพูดพลางหันไปมองใบหน้าหวานที่สลบไม่รู้เรื่องรู้ราว

     

       “ป้าไม่รู้หรอกนะคะ ว่าหนูคนนี้คุณคริสจะอย่างไง แต่ป้าว่าต้องเป็นคนสำคัญกับคุณมาก ไม่งั้นคุณไม่ทำถึงขนาดนี้หรอกใช่มั้ยคะ? แล้วแบบนี้..คุณเจสสิก้าละคะ?” จะบอกว่าชะงักรอบสองงั้นเหรอ ? จะพูดอย่างนั้นก็ได้ เพราะคำพูดของแม่นมแต่ละคำมันบาดใจเขาเหลือเกิน.. เขาควรทำอย่างไง?

     

       “ผมง่วงแล้ว ฝันดีครับป้า สิ้นเสียงทุ้มแม่ก็เดินออกจากห้องทันที  ร่างสูงหันไปมองร่างบางบนเตียง.. คริสค่อยๆนอนลงบนเตียงข้างๆยุนอา มือหนาค่อยๆโอบกอดเธอไว้..และเขาจะกอดเธอถึงเช้า..

     

       ฝันดีนะยุนอา พูดจบคริสก็จูบที่เหม่งของเธอ ร่างบางอู้อื้ออยู่ในปากแต่ก็ไม่มีท่าทีว่าจะตื่น มือหนายังคงกอดเธอไว้..เขาจะกอดเธอ 

     

    ---------------------------------------------------------------------------------
    สวัสดีคะ ไรท์มาอัพแล้วนะคะ ><' 
    Sorry อัพช้าา! ไม่ว่างเลย
    ยังไงก็เม้นเยอะๆนะคะ :)
    คริสก็มีมุมอบอุ่นกับเขาด้วย(?)555555
    คู่ไหนจะเป็นอย่างไงต่อไปติดตามชมนะคะ
    ปล.ไม่มีใครดีนะคะเรืองนี้ 55555 อย่าเพิ่ง
    หลงเชื่อ (?) -....- 



     

    Ha .ha
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×