ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO SNSD] It' my love รักร้ายๆฉบับยัยตัวแสบ

    ลำดับตอนที่ #6 : [Part 5] 95% จูบแรกของแทยอน

    • อัปเดตล่าสุด 16 ก.พ. 57


    จูบแรกของแทยอน.. !!!!!!!!! 

    ตื๊ดๆๆ เสียงโทรศัพท์ของแทยอนดังขึ้นข้างๆหูของเธอ

     

    ฮัลโหล! สวัสดีคะร่างบางกดรับอย่างไม่ลังเล เมื่อเห็นว่าเบอร์ที่ขึ้นนั้นเป็นของเซฮุน

     

    [แทยอน ว่างมั้ยครับ] เสียงทุ้มจากปลายเสียงดังขึ้น

     

    ว่างสิคะ คุณเซฮุนมีอะไรเหรอคะ แทยอนแกล้งถาม แต่ทั้งๆที่รู้อยู่แล้วว่า เขาต้องการเธอมากแค่ไหน..

     

    [ดีเลยครับ ผมว่างพอดี! แทยอนไปเที่ยวกับผมนะครับ] เซฮุนเอ่ยชวนร่างบางที่คุยอยู่ด้วย

     

    คะ กี่โมงคะ จะมีเหรอ? ที่ฉันจะปฏิเสธนาย ร่างบางครุ่นคิดในใจก่อนที่จะตั้งใจฟังคำตอบ

     

    [เดี๋ยวนี้เลยดีกว่าครับ!] ห๊ะ? – ไม่คิดจะให้เตรียมตัวหน่อยเหรอ เธอบ่นในใจก่อนที่จะค่อยๆ ตอบรับไป

     

    อ๋อ! มารับที่.. ร้านกาแฟที่ใกล้ๆกับคอนโดXXXนะคะ

    เข้าแผนฉันละ..

     

    #ร้านกาแฟ

     

    หลังจากที่เซฮุนมาถึงซักพัก ร่างบางก็มาถึงร้านกาแฟตามมาติดๆ

     

    แทยอน เซฮุนยิ้มหวานๆให้กับร่างบางที่กำลังนั่งลงบนเก้าอี้ของร้านที่โต๊ะเดียวกับเซฮุน

     

    คะ! รอนานหรือเปล่าคะ แทยอนยิ้มหวานๆให้เซฮุน แต่เธอจะรู้มั้ย? ว่าหัวใจของเขาเต้นรัวไปหมดแล้ว กับรอยยิ้มหวานของเธอ

     

    ไม่หรอกครับ ผมก็เพิ่งมาถึงเหมือนกัน เซฮุนพูดพลางยกกาแฟขึ้นดื่ม

     

    อ๋อคะ ว่าแต่คุณเรียกฉันมาทำไมเหรอคะ

     

    ผม อยากจะบอกว่า คุณเหมือน อิมยุนอาแฟนเก่าผมมาก แม้ในดวงตา..” เซฮุนเปิดใจพูดกับแทยอน แต่ทำไมเธอถึงรู้สึกแปลกๆ เหมือนว่าเขา หึง เซฮุน ที่ยังไม่ลืมยุนอา แต่จะเป็นไปได้ไง ในเมื่อเธอไม่เคยรักเขา เธอ เกลียด โอเซฮุนคนนี้จะตาย

     

    เหรอคะ แทยอนได้แต่ พยายามทำให้เหมือนปกติที่สุด

     

    แทยอน คุณเป็นอะไรรึเปล่า?” เซฮุนถามร่างบางที่หน้าซีดอย่างเห็นได้ชัด

     

    คุณยังรัก ยุนอาอยู่เหรอคะ แทยอนอยากจะรู้ว่าเขาคิดอย่างไรกับน้องสาว จนลืมไปว่าต้องแกล้ง เหมือนไม่สนใจอะไร แต่ร่างบางหลุดพูดไปแล้ว..

     

    ผมก็ไม่แน่ใจ! แต่คุณเหมือนเธอจริงๆนะ เหมือนทุกอย่าง ยกเว้นความแข็งเกร่ง แต่  ยุนอากลับ อ่อนแอ แต่นั่นคือสิ่งที่ผมรัก  คำพูดเหล่านั้นทำให้แทยอนตัวชาไปหมด เป็นเพราะเธอเริ่ม หลงรัก โอเซฮุนเข้าแล้วเหรอ ? แต่มันเป็นไปไม่ได้

     

    ฉันจะตั้งเกลียดโอเซฮุน จะไม่มีคำว่ารัก

     

     

    ฉันเหมือนยุนอาเหรอคะ ?” ร่างบางถามอีกทีก่อนที่จะเงยหน้าฟังคำตอบ

     

    ใช่ครับ นั่นคือสิ่งที่ผมสนใจคุณ   ผมจะจีบคุณ   เพียงคำพูดนั้นทำให้ ร่างบางไม่สามารถขยับตัวไปไหนได้ เพราะอ้ำอึ้งกับคำพูดบ้าๆของเซฮุน จนร่างบางเผลอยิ้มออกมาบางๆ

     

    ฉันไม่ปิดโอกาสหรอกนะคะ เอาใจช่วยให้จีบติดฉันติดเร็วๆนะคะ ร่างบางยิ้มมุมปากก่อนที่จะสั่งกาแฟ มาดื่มอีกคน

     

    หลังจากที่แทยอนกับเซฮุนดื่มกาแฟเสร็จ ร่างบางได้แต่ครุ่นคิดแผนของตัวเองไปด้วย เธอจะต้องทำให้เซฮุนหลงรัก.. แล้วทิ้งเขาไปอย่างง่ายได้!

     

    การถูกหักหลังมันเจ็บ ฉันจะสอนนายเอง โอเซฮุน ร่างบางคิดในใจก่อนที่จะถูกชวนไปเดตจากปากชายหนุ่ม

     

    แทยอน เสียงทุ้มดังขึ้นทำให้ร่างบางหันมาหาอีกคนที่เรียกเธอ

     

    คะ? ร่างบางหันหาตามเสียง และพบรอยยิ้มหวานๆที่เซฮุนส่งให้เธออย่างจริงใจ..

     

    ไปเที่ยวที่ ชางวอนกันมั้ย? ที่นั่นสวยมากเลยนะ เซฮุนพูดพลางมองรอยยิ้มอ่อนๆที่แทยอนมอบให้..

     

    แล้วแต่คะ ร่างบางพูดพลางยิ้มอ่อนๆให้ร่างสูงที่มองเธออย่างอ่อนโยน

    แทยอนไม่เคยไปเที่ยวที่ชางวอน และเธอสนอยากจะไปนานแล้วเหมือนกัน แต่ไม่มีโอกาสเพราะติดเรียนตลอด แต่ตอนนี้เธอมีโอกาสดีๆทั้งที ใครจะปล่อยให้หลุดมือ..

     

    รถสีดำคันหรูแล่นไปเรื่อยๆ ระหว่างนั้นร่างบางได้เปิดเพลงที่รถฟัง จนกระทั่งเผลอหลับไป รถแอร์ที่หนาวเย็นทำให้เธอนั่นกอดร่างตัวเองเบาๆโดยไม่รู้ตัว เซฮุนกลัวว่าแทยอนจะเบื่อในการนั่งรถ เพราะบรรยากาศในรถเงียบมาก มีเพียงเสียงเพลงและเสียงแอร์เท่านั้น เนื่องจากต้องเดินทางไกล เขาเลยไม่อยากให้ผู้หญิงที่เขาพามา เสียอารมณ์  

     

    แทยอน เคยมาที่นี้มั้ย ร่างสูงพูดพร้อมคลี่ยิ้มบางๆก่อนที่จะผิดสังเกตุว่าไม่มีเสียงตอบรับจากอีกคนแต่อย่างใด

    “..”  ไม่มีเสียงตอบรับจากอีกฝ่ายแต่อย่างใด ทำให้ร่างสูงหันมาหาร่างบางที่นอนหลับอยู่ เห็นดังนั้น ร่างสูงจึงขับรถไปที่ข้างทางเพื่อจอดรถ(แถวนี้แทบไม่มีรถผ่านสักคัน) รถแล่นช้าลงข้างๆฟุตบาท  ก่อนที่รถจะจอดหยุดสนิท ร่างสูงโน้มหน้าเข้าหาร่างบางที่หลับไม่รู้เรื่องรู้ราว?-.- เพียงเขาแค่อยากจะรู้ว่า แทยอนนั้นหลับสนิทหรือแค่พักสายตา

    แทยอน..” เสียงเรียกเบาๆ แต่กลับไร้การตอบสนองทำให้เขารู้ทันทีว่าร่างบางหลับสนิทจริงๆ ร่างสูงยังคงก้มมองใบหน้าเรียวสวยของอีกฝ่ายที่หลับสนิทไม่รู้สึกตัว ร่างสูงเคลิ้มไปตามใบหน้าหวานที่ลอยมาอยู่ตรงหน้า เขาค่อยๆโน้มหน้าเข้าไปใกล้ร่างบาง..

     

    ไอฮุน แกทำอย่างนั้นไม่ได้นะโว๊ย!- - ร่างสูงครุ่นคิดในใจก่อนที่จะ หันหน้าหนีไปทางอื่น เขาต้องห้ามใจกี่ครั้งกัน.. เพื่อไม่ให้หวั่นไหวกับผู้หญิงคนนี้ไปมากกว่านี้!

     แต่ทว่า หัวใจเขาต้องการเพียงเธอ.. ร่างสูงค่อยๆหันหน้าไปหาร่างบางที่ยังหลับไม่ตื่น เพียงแต่หัวใจของเขาสั่นไม่ยอมหยุดเมื่อเห็นใบหน้าของแทยอน.. ร่างสูงค่อยๆเอามือสัมผัสที่ใบหน้าเนียนขาวของร่างบาง

     

    ขอโทษนะแท..” ร่างสูงค่อยๆโน้มหน้าเข้าหาร่างบางที่นอนอยู่ ริมฝีปากสีแดงระเรื่อค่อยๆสัมผัสกับริมฝีปากชมพูของร่างบาง

     

     จูบแรกของแทยอน? O.O

     

    ร่างบางค่อยๆรู้สึกตัว แต่ก่อนที่เธอจะค่อยๆลืมตา รู้สึกอุ่นๆที่ริมฝีปาก

     

    อื้อ><” แทยอนพูดพลางปฏิเสธแต่กลับถูกเซฮุนปิดปากด้วยปาก ?>< ร่างบางสามารถขัดขืนได้ด้วยการผลักเขาออกไป แต่มันกลับไม่ใช่ เธอไม่ขัดขืนแต่กลับยอม เซฮุนดื้อๆด้วยการรับจูบที่แสนเย้ายวน >///< แทยอนไม่มีแรงแม้แต่จะผลักออก ร่างกายอ่อนแรงเพราะฤทธิ์จูบของร่างสูงที่กำลังจูบเธออยู่นานนับนาที..

     

    นานไปแล้วนะ -///- ฉันหวั่นไหวกับมากขึ้นทุกที.. ไม่สิซิ!ฉันต้อง เกลียด ร่างบางครุ่นคิดในก่อนที่จะตัดสินใจ กัดปากบางๆของอีกคนที่กำลังจูบเธออยู่ กลิ่นคาวเลือดออกมาจากปากบางๆของเซฮุน จังหวะนั้นทำให้แทยอนผลักเซฮุนออกเบาๆ ก่อนที่จะมีสีหน้าซีดลง เพราะทำให้อีกคนเจ็บตัว TT ! 

     

    ซะ..เซฮุน ขอโทษ ฮื้อๆๆTOT แทขอโทษนะฮุน.. เอ๊ะ? แล้วฉันจะเป็นห่วงนายนี่ทำไม? ความจริงต้องสมน้ำหน้า -.- มากกว่า! ชิ แทยอนนึกในใจก่อนที่จะออกจากความคิดของตัวเอง

     

    ไม่เป็นไร.. ผมเองต้องเป็นคนขอโทษคุณมากกว่า..ที่ จูบคุณ เซฮุนคลี่ยิ้มพร้อมกับเช็ดเลือดที่กบปากเล็กน้อย ก่อนที่จะมองร่างบางด้วยสายตาหวานๆ

     

    เอ่อ..มะไม่เป็นไร คำว่าไม่เป็นไรออกมาจากปากร่างบางแต่การกระทำกลับตรงข้ามกัน เธอทั้งทำอะไรไม่ถูก หน้าขึ้นสีแดง..-/////- และ ใจเต้นแปลกไป..

     

     เพราะอะไรกัน?

    #แทยอน..

     

    ตาบ้าตา? ฉวยโอกาส?โรคจิต?ชอบขโมยจูบ*///*? แต่ทำไมฉันกลับเต็มใจง่ายดายอย่างนี้ละ ?-.- ยัยแทบ้า ยัยแทไม่รักนวลสงวนตัว ยัยแทแท!!!!!!

     

    แน่ใจนะครับ? งั้นผมขอตัวขับรถต่อนะครับ น้ำเสียงทุ้มทำให้ฉันหันมาสนใจเขาอีกครั้ง หลังจากที่ครุ่นคิดกับตัวเองอยู่นาน -.-

     

    ตามสบาย..” - -  อีตาบ้า!!!!!ฉันเกลียดนายยยยย ถ้าไม่ใช่ยัยยุนยังไงฉันก็ไม่มีวันมาอยู่ใกล้ๆคนอย่างนายหรอก นายเซฮุน

     

    หลังจากนั่งรถกันมาได้สักพักแล้ว ฉันกับนายโรคจิตนี่ก็ถึงที่หมายสักที ชางวอน  O//O สวยกว่าที่ฉันคิดไว้อีก.. ยัยยุนน่าจะมาเห็นด้วยนะเนี่ย

     

    แทยอน ชอบมั้ย เซฮุนมองสถานที่รอบๆสลับกับมองฉันไปมา -.- ฉันรู้นะยะว่านายแอบมองฉันนะ นายเซฮุน  =.= ชิ!!!

     

    ชอบคะ สวนสวยมากเลยนะคะ น้ำพุร้อนน่าเล่นมากด้วยฉันส่งสายตาวิ้งๆให้เซฮุนที่กำลังมองฉันอย่างเคลิ้มๆ ?- -

     

    นี่ก็เย็นจะมืดแล้ว เขาคงกำลังเปิดไฟนะครับ รออีกหน่อยไฟที่นี้สวยมาก ยิ่งมีน้ำพุกระจายสูง ยิ่งสวยนะ เซฮุนพูดพลางยิ้มไปมา..

     

    ฉันเกลียดรอยยิ้มนี้! มันทำให้ฉันใจเต้นทุกที..ช่วงหลังๆมา เขาไม่เคยทำให้ฉันใจเป็นสุขเลยสักครั้ง.. ใจมันเต้นรัวตลอด.. กับรอยยิ้มกับกลิ่นหอมของเขา..

     

    บ้า!!!!!!!!!!O.Oยัยแทยอน คิดบ้าอะไร นั่นมันคือคนที่ทำให้น้องเราตายทั้งเป็น!ฉันต้องทำให้นายหลงรัก แล้วทิ้งนายให้ดิ้นตายเหมือนหมาบ้าให้ได้ ! คอยดู..

     

    คะ ดูนั่นสิคะเขาเปิดน้ำพุแล้วไฟสวยมากเลย*.*ฉันมองน้ำพุที่เขาเปิด(ไม่ใช่น้ำพุร้อนที่น่าเล่น) และแสงไฟที่ส่องไปยังน้ำพุ วิวสวยมากๆเลยละ><’

     

    แทยอน..” เสียงทุ้มข้างๆหูดังขึ้น -.- เขามาใกล้ฉันตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย?

     

    ว่าไง ฉันมัวแต่มองเสียงไฟสวย จนไม่ได้สนใจเขาเท่าไหร่

    รู้มั้ย? การที่เรามาแบบนี้เรียกว่าอะไร  เรียกว่าเที่ยวไง - -ถามแปลกๆ ตาบ้าเอ้ยยย!

     

    อะไรเหรอ ฉันค่อยๆหันหน้าหาเซฮุนที่เข้ามาชิดตัวฉันเกิ๊นนน!!  

     

    เดตไง!” ห้ะ? O///O ตาบ้า!ใครเดตกับนายไม่ทราบ!>< 

     

    ห๊ะ?เอ่อ..คือ  ปากบางสีชมพูประกบกับริมฝีปากของฉันอย่างนิ่มนวล ทำให้ฉันเหมือนกับว่า ตัวเองนั้นลอยอยู่บนอากาศ กลิ่นหอมของเซฮุนทำให้ฉันชาไปทั้งตัว (เพราะความเคลิ้มหรือเปล่า?-/-) นายบ้า..จูบฉันสองรอบแล้ว><นะ เรื่องอะไรจะยอมละ กระทืบเท้าเขาสิแทยอน กัดปากเขาสิแทยอน ผลักเขาออกสิแทยอน แน่นอนว่าสมองฉันสั่งการแบบนี้  แต่ทำไมฉันกลับไม่อยากทำมันเลย หัวใจฉันสั่งให้อยู่อย่างนี้นานๆๆ

    หมายความว่าอย่างไรกัน? -//////- แทยอนผู้ไม่เคยอ่อนไหวกับใคร! แต่ต้องมายอมตาบ้านี้เนี่ยนะ ยัยอ่อนแอเธอไม่เคยเป็นอย่างนี้นิแทยอน ><’  เขาค่อยๆจับท้ายทอยฉัน แต่ฉันกลับรับจูบนั้นและยอมให้เขาทำอะไรต่อมิอะไรต่อไป?-.-(แค่จูบน๊า)
     

    ตู๊มๆๆๆ  กรี๊ดด!>< เสียงอะไร ? เสียงนั้นทำให้ฉันสะดุ้งขึ้นมา .. พลุนั่นเอง!! พลุจ๋าขอบใจที่ทำให้ฉันหลุดออกจากจูบบ้าๆสักทีน้า TT

     

    เอ่อ..คุณรับเดตผมแล้ว..รับจูบผมด้วย เขายิ้มบางๆก่อนที่จะลากฉันเข้ามากอด.. ตัวของฉันแข็งทื้อไปหมดแล้ว โดยที่ไม่ได้กอดตอบแต่อย่างใด แต่ในที่สุด.. มือบางของฉันก็ค่อยๆ รับตอบเขาโดยการตอบกอดโดยไม่รู้ตัว -////-  



    ไรเตอร์ขออภัยที่ไม่ได้อัพสองวัน ! TT งานเยอะมากจริงๆนะคะขอโทษด้วย แต่มาอัพให้แล้วว ><' เซฮุนชอบขโมยจูบแทแท ของไรเตอร์อยู่ได้ 555555 ฝากเม้นให้กำลังใจไรเตอร์ด้วยค้าาา ;D

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×