ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Total top labyrinthine รักซับซ้อนซ่อนหัวใจนายเย็นชา

    ลำดับตอนที่ #6 : Chapter 5 -- : ก็แค่คนของผม

    • อัปเดตล่าสุด 18 ก.พ. 57


    Chapter 5 : ก็แค่คนของผม

    แสงไฟหลากสีกระพริบและสาดส่องนี่ก็เป็นไนต์คลับของทูทอลท็อปมันมีระดับมากจนเกินกว่าพวกจิ๊กโก๋จิ๊กกี๋จะมาตีกัน - -

    วันนี้โครนอสแต่งชุดสบายๆบรรยายไม่ถูกคือหล่อมากกก =_= รีเชฟและเซฟเฟอร์ก็เช่นกัน แล้วก็มายาที่แต่งตัวโลกสวยสีชมพูขาวและมีนา(?)ไม่รู้ว่าใครแต่พอยืนด้วยแล้วมันทำให้ฉันเหมือนแม่มดมาเจอกับนางฟ้าอะไรอย่างงั้น

     วันนี้ฉันก็แต่งตัวตามสไตล์ธรรมดาเดรสสีดำแค่นั้น - - หึๆ แล้วก็ติดธุระจุกจิก จึงเหมือนจะมาช้า.

    ‘’เอ้า นี้มายาคนของฉันแล้วนั้นก็มีนาพวกนายก็น่าจะรู้จักนะ’’ รีเชฟแนะนำตัวมายากับมีนาให้ฟัง

    ‘’ยินดีที่ได้รู้จักนะคะโครนอส’’ มายายิ้มหวานให้ตาบ้านั้น มันหวานเกินไปอ่ะ!!

    ‘’ครับ ส่วนนี้แพนส์ทอมเลขาคนใหม่’’ เขายิ้มรับ(?)และแนะนำตัวฉัน

    ‘’แพนส์ทอม ฉันเป็นแฟนคลับการแข่งของคุณ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ^^’’ มีนายิ้มบางๆก่อนจะโค้ง ส่วนมายาหรอ? อืม นางได้ยินชื่อฉันหรือเปล่านะ เคลิ้มซะ!

    ‘’แยกย้ายไปนั่งกันได้ตามสบายนะครับ’’ รีเชฟพูดจบก็พาพวกเราไปที่โต๊ะนั่งวีไอพี - - เอิ่ม ฉันจะสำลักรอยยิ้มของมีนาและมายาจริงๆ

    ‘’ทำหน้าบึ้งเชียว หนีคดีชนหมาตายมารึไง - -‘’ โครนอสหันมากระซิบถาม

    ‘’ใช่ แต่ฉันเอาหมาไปส่งโรงบาลแล้ว’’

    ‘’เธอพูดจริง?’’

    ‘’ฉันโกหก - -‘’ ฉันตอบหน้าตายก่อนจะสะบัดหน้าไปทางอื่น กวาดสายตามองไปเรื่อยๆ

    ‘’ดูอารมณ์ไม่ดีนักนะ เลขาของนายน่ะ’’ เซฟเฟอร์เอ่ยวิจารณ์ฉันขึ้นมาเบาๆ - - เฮ้อ วันนี้หงุดหงิดชะมัด

    ‘’หน้าตามีความสุขของยัยนี้ก็เป็นแบบนี้’’

    ‘’นายว่าไงนะ! - - ‘’ ฉันหันขวับไปมอง

    ‘’ก็ไม่รู้สิ..นะ’’ เขายิ้มเล็กๆก่อนจะลุกไปเดินดูคลับ

    ฉันก็ไม่นั่งเฉยหรอกนะ เท้าไวกว่าความคิด ฉันเดินไปที่บาร์ก่อนจะกระดกวอดก้าเข้าไปหนึ่งแก้วเต็มๆ

    ‘’อ่าว แพนส์ทอม?’’ เสียงเข้มๆที่คุ้นเคยดังขึ้น

    ‘’เรซ?? นายมาทำอะไรที่นี่’’ ฉันทำหน้างง

    พาเรซ แฟนเก่าของฉันตอนมัธยมปลาย เราจากกันประมาณตัดบัวยังเหลือใย.. แต่ ช่างมันเถอะ เขามาทำอะไร?

    ‘’ก็เปลี่ยนบรรยากาศ เบื่อหอศิลป์’’ เขาเผยยิ้มออกมาน้อยๆ เขาเป็นนักวาดรูป อายุเท่าฉัน

    ‘’ไม่ยักคิดว่านายอยากเปลี่ยนบรรยากาศมาที่แบบนี้’’ ฉันทำได้แค่พูดเบาๆ

    ‘’แล้วเธอล่ะ ชอบวอดก้าเหรอ?’’ เขามองหน้าฉัน

    ‘’วิสกี้ที่เคยกินกับนายอร่อยกว่าอีกนะ..’’ ฉันยิ้มบาง ฉันยังรักเขาอยู่..

    ‘’คิดถึงเนอะ’’ เขาสบตาฉันสักพัก

    หมับ!

    มือแข็งแกร่งของผู้ชายที่ขึ้นชื่อว่าเย็นชาหรือโครนอสมาดึงฉันออกห่างจากพาเรซอย่างรวดเร็ว

    ‘’อะรายของนายวะ!’’ ฉันหันไปแว้ดใส่เขาด้วยเสียงเบลอๆ

    ‘’โดนมอมเหล้าแล้วยังไม่รู้ตัวอีก’’ เขาบ่นภาษาตุรกีเรอะ - - ฟังไม่รู้เรื่องโว้

    ‘’มอมอะไร ! อย่ามาใส่ร้ายสิวะ!’’ พาเรซทำหน้าโมโห

    ‘’ไอ้บาร์เทนเนอร์ แกบอกสิ ว่ามันสั่งให้แกใส่ยาอะไร’’

    ‘’ยา..ยา..’’ บาร์เทนเนอร์พูดติดขัด

    ‘’เหอะ ! ใส่ร้าย โถ่ไอ้เลว’’

    ‘’ยาอะไรก็พูดมาสิ’’

    ‘’ยากล่อมประสาทครับ..’’ สิ้นเสียงพูดของบาร์เทนเนอร์เสร็จฉันก็ไม่รับรู้อะไรอีกเลย

     

    [โครนอส]

    ‘’อย่าอยู่เลยไอ้เวร!’’ เสียงเท้าหนักๆกระทบกับร่างของชายหนุ่มเจ้าเล่ห์ คิดผิดจริงๆที่มายุ่งกับแพนส์ทอม.. คนของผม J

    [โครนอส : จบ]

     

    :-Daisy ✿
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×