ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO SNSD]Busylovebad วุ่นวายนักรักซุป’ตาร์

    ลำดับตอนที่ #5 : [Chapter 4] ::Bad Girl:: มีฉากคัท

    • อัปเดตล่าสุด 2 เม.ย. 57


    วันต่อมา..    

     

       “ยุนอา แกจะไปงานแต่งพ่อแกรึเปล่า?” ซอฮยอนถามเธอ ซึ่งวันนี้ตอนเย็นจะมีงานฉลอง ซึ่งเขาก็แค่อยากจะถามเธอให้แน่ใจเท่านั้น..

     

       “ไปสิ งานนี้ฉันจะพลาดได้ไงละ  จะให้พลาดได้อย่างไง ในเมื่อมีอะไรสนุกๆให้ทำตั้งเยอะ..

     

       “มีอะไรสนุกๆให้ฉันช่วยมั้ยละ  ซอฮยอนยังคงถาม ในเมื่อถ้าเพื่อนมีอะไรให้ช่วย ก็ต้องช่วยสิ ยิ่งเป็นงานฉาวๆร้าวๆด้วยนะ ของชอบเลยแหละ..

     

       ก็ต้องแน่อยู่ละ แกช่วยเอานี้ไปถ่ายเอกสาร 2,000 ใบ  พูดจบยุนอาก็โยนกระดาษสีขาวส่งให้ซอฮยอน เธอยืนอ่านอยู่สักพักด้วยความตกใจ..

     

       แกจะเอาจริงเหรอวะ?”  ซอฮยอนกลืนน้ำลายตัวเองพลางมองกระดาษสีขาวไปมา...

     

       “เอาไปถ่ายเอกสาร 2,000 ใบตอนเย็นเอามาให้ฉัน  ยุนอาสั่งซอฮยอนที่ได้แต่ทำหน้าอึ้งเล็กน้อย..

     

       “ได้..

     

       “ทีนี้แหละ!ทุกคนจะได้รู้ความจริงซะที

     

     

    ในใบนั่นมีอะไร...?

     

     

       “เดี๋ยวฉันไปเตรียมชุดก่อนนะ พูดจบซอฮยอนก็เดินเข้าห้องแต่งตัวทันทีก่อนที่จะเห็นชุดเดรสยาวสวยสง่าสีดำ.. สองชุดเรียงกัน

     

      “ไม่ต้องเตรียม ฉันเตรียมไว้ให้แกละ สวยใช่มั้ยละ?” เสียงแหลมตะโกนเข้ามา..

     

       แกจะใส่ชุดดำกับจดหมายบ้าๆนี่เหรอ? ร้ายยิ่งกว่านางร้ายในละครอีกนะ  ซอฮยอนทำปากเบ้ก่อนที่จะเดินออกมาจากห้องเสื้อผ้า

     

       เตรียมพร้อมไว้ให้ดี งานนี้สนุกแน่

     

    @ร้านอาหาร..

       “ขอบคุณที่พามาทานอาหารนะคะ^^” ร่างบางพูดพลางตักอาหารเข้าปาก และไม่วายที่จะส่งสายตาอ้อนวอนหาเขา

     

       ก็ผมบอกแล้วไง..ถ้าผมว่างผมจะมาหาคุณเอง เซฮุนยิ้มมุมปากเล็กน้อย.. เผยให้เห็นความเจ้าเล่ห์ที่อยู่ในรอยยิ้ม

     

       แล้ววันนี้คุณว่างมั้ยคะ?” แทยอนเอ่ยถามด้วยน้ำเสียงเรียบๆ บางทีเธอคงต้องใช้เล่ห์กลเข้ามาเกี่ยวข้อง เพราะดูท่าทางเซฮุนจะไม่ได้คิดจริงจังกับเธอ

     

       ว่างสิ ว่างทั้งวันแหละ  คำพูดของเซฮุนทำให้แทยอนเผลอยิ้มขึ้นมา.. มือเรียวตักกินอาหารอย่างสบายใจ ในเมื่อไม่นานเขาก็ต้องเป็นของเธอคนเดียว!!!

     

    ฉันจะต้องเข้าไปอยู่ในบ้านคุณให้ได้..เซฮุน

     

       “เราจะไปไหนต่อเหรอคะ?” เธอยกยิ้มอย่างอย่างเก้อเขิน แต่ความจริงแล้วมันก็เป็นแค่มารยาหญิงเท่านั้นแหละ แต่ถ้าขึ้นชื่อว่าเป็นผู้ชายแล้ว...ฉลาดแค่ไหนก็ต้องแพ้มารยาหญิงอยู่วันยังค่ำ

     

       ไม่รู้สิ คุณอยากไปบ้านผมมั้ยละ?”  ก็แค่แผนหลอกล่อที่จะพาฉันไปเสวยสุขสินะ.. ร่างบางครุ่นคิดในใจสักพักก่อนที่จะเผยรอยยิ้มที่แสนหวานออกไป

     

       ถ้าคุณไม่รังเกียจ..แล้วทำไมฉันต้องปฏิเสธละ

    -

    -

    -

    -

       รถหรูขับเข้ามาในคฤหาสน์หลังโต สายตาเหลือบมองไปเห็นคฤหาสน์หรูอย่างพอใจ เพราะสักวันมันจะต้องเป็นของเธอ..

     

       ขาเรียวค่อยๆเดินเข้ามาในบ้าน สายตาสำรวจสิ่งต่างๆอย่างพอใจ จู่ๆมือหนาของอีกคนค่อยๆโอบที่เอวบาง แทยอนหันไปมองชายหนุ่มพลางยิ้มมุมปากอย่างเย้ายวนให้..

       หอม.. จมูกเรียวของเซฮุนจมไปกับไหล่ของแทยอน ใบหน้าขาวซีดกลับแดงระเรื่ออย่างไร้สาเหตุ มือบางค่อยๆผลักเขาออกอย่างเล่นตัว

     

       เดี๋ยวมีคนเห็น..” แทยอนตอบอย่างขวยเขิน ก่อนที่จะถูกมือหนาช้อนเอวขึ้นมาอุ้ม โดยที่เจ้าตัวอย่างไม่ทันตั้งตัว

     

       งั้นเหรอ? งั้นไปกับผมรับรองไม่มีใครเห็นแน่ ดวงตากลมจ้องมองที่ใบหน้าหล่อเหลาของยั่วยวน ขาเรียวของร่างสูงเดินขึ้นไปบนห้องนอนของตน ก่อนที่จะค่อยๆวางร่างบางลงเตียงอย่างเบามือ..

     

       คุณรับปากกับฉันได้มั้ย ? ว่าถ้าฉันเป็นของคุณเมื่อไหร่ ฉันจะต้องย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านหลังนี้ ดวงตาที่แฝงไปด้วยความอยากได้ค่อยๆหรี่ลง ร่างสูงเอ่ยคิดสักพักก่อนที่จะตอบเธอไป

     

       “ได้สิ..แค่มาอยู่บ้านผมทำไมจะอยู่ไม่ได้ ห้องมีเป็นสิบๆห้องฝุ่นจะเกาะอยู่แล้ว ไม่รอช้า ร่างสูงค่อยๆโน้มตัวเข้ามาประกบจูบกับริมฝีปากบางอมชมพู.. ลิ้นร้อนปะทะกันอย่างสะใจ  มือหนาค่อยๆลูบไล้ไปตามร่างกายของอีกคน..

     

    [ฉากคัท]

     

     

      ณ โรงแรมที่จัดงานวันแต่ง นิ้วเรียวของเจสสิก้ากดไปหาเบอร์ที่คุ้นเคย.. เธออยู่ในชุดสวยหรูเหมาะสมกับที่เป็นลูกของเจ้าของงาน..

     

    ตื๊ดดดดดด...

     

       [ฮัลโหล ผมกำลังแต่งตัวอยู่อีกสักพักเจอกันที่งานนะ] ปลายเสียงเอ่ยขึ้นทันที

     

       “โอเค งั้นเจอกันนะคริส บางทีการออกงานร่วมกันอาจจะกลบข่าวฉาวที่เพิ่งเกิดขึ้นก็ได้.. แต่สิ่งที่เธอกลัวมากที่สุดก็คือยุนอา..

     

      “แม่คะ..วันนี้แม่สวยที่สุดเลยนะคะ เจสสิก้าเอ่ยชมแม่ของเธอที่อยู่ในชุดเจ้าสาวในงานวันนี้ เธอดีใจกับแม่ของเธอที่ได้มีชีวิตใหม่..แต่ทุกอย่างมันมักมีอุปสรรคเสมอ..แม่และเธอจะต้องผ่านมันมาได้ กับอีแค่ผู้หญิงตัวเล็กๆคนเดียว ทำไมเธอจะเอาชนะไม่ได้จริงมั้ย?

     

       “ขอบใจนะลูก แม่ดีใจที่สุดเลยที่แม่มีลูกมีคุณอิมอยู่ข้างๆแม่เสมอ สิ้นเสียงนุ่มของแม่ร่างบางก็ได้โผล่งเข้ากอดอย่างเต็มแรง แต่เธอกลัว..กลัวจริงๆ กลัวทุกอย่างที่ยุนอาต้องการจะทำลายเธอกับแม่.. ผู้หญิงคนนั้นร้ายกาจกว่าที่เธอคิด...

    .

    .

    .

     

       “ยุนอาฉันถ่ายเอกสารให้แกครบ2,000แผ่นแล้วนะทีนี้แหละแจกคนในงานให้สนุก พูดจบซอฮยอนก็ยื่นเอกสารให้ยุนอาที่กำลังแต่งหน้าในโทรนร้อนแรง.. ชุดเดรสสีดำอลังการกับริมฝีปากสีแดงสด อายไลเนอร์สีดำเข้มแก้มสีแดงระเรื่อ.. กับรองเท้าส้นสูงแหลมสีดำ.. งานนี้ไม่แซ่บก็ให้มันรู้ไป

     

       ขอบใจมาก แกไปแต่งตัวได้ละ อีกชั่วโมงหนึ่ง เราจะไปที่งานทันที สิ้นเสียงแหลมของยุนอา ซอฮยอนก็รีบไปแต่งตัวทันที งานนี้นักข่าวมาเป็นร้อย.. จะเล่นอะไรแป่กๆก็ไม่ได้ ทำอะไรก็ต้องสมกับการหน่อยสิ หึๆ ...

     

    ณ งานแต่ง..

     

       สวัสดีครับ ผมซีฮยอนได้รับเกียรติมาเป็นพิธีกรในงานแต่งคุณอิมกับคุณจองครับ เสียงปรบมือดังกังวานไปทั่วงาน  ที่แน่ๆงานนี้มีแขกมากกว่า 2,000 คน

       เอาละครับ! ขอเชิญทุกคนร่วมรับประทานโต๊ะจีนกันให้อร่อยนะครับ ระหว่างรอเจ้าบ่าวเจ้าสาวตอนรับแขกสิ้นเสียงพิธีกร คนที่มีถึงงานแล้วก็ร่วมกินอาหารอย่างสบายใจ ส่วนใหญ่ถูกสัมภาษณ์อยู่หน้างานเนื่องจากงานนี้มีแต่ไฮโซและซุปตาร์มาทั้งนั้น ส่วนเจ้าบ่าวกับเจ้าสาว ต่างก็ต้อนรับแขกอยู่หน้างานและที่สำคัญนักข่าวกำลังสัมภาษณ์คริสและเจสสิก้าที่อยู่ด้านหน้างานอีกด้วย...

     

       ปรับความเจ้าใจกันแล้วใช่มั้ยคะ นักข่าวเอ่ยเสียงถามทันที

     

       ใช่คะ เขาปรับความเข้าใจกันแล้ว ไม่มีอะไรหรอกคะ เจสสิก้าตอบทันที เธอมีสีหน้ายิ้มแย้มให้กล้อง แต่ไม่วายที่สายตาจะสำรวจไปรอบๆงานเพื่อหาน้องสาวตัวดีของเธอ อิมยุนอา

     

       ครับ! เราสองคนรักกันดี คริสพูดแทรกขึ้นมาอีกครั้ง ทั้งคู่ยืนคู่กันราวกับเทพบุตรกับนางฟ้าส่งมาเกิด.. ทั้งคู่มีออร่าจับอย่างบอกไม่ถูก เจสสิก้าอยู่ในชุดราตรีสีขาวยาวลงมาลากพื้น คริสอยู่ในชุดสูทที่แสนจะหรูหรา ทั้งคู่เหมาะกันอย่างกับอะไรดี.. แต่มันไม่ได้ง่ายขนาดที่ทั้งสองคนจะอยู่คู่เป็นดาวค้างฟ้าหรอกนะ..

     

      ตึก ตึก ตึก..

     

    เสียงส้นสูงที่แหลมราวกับตึกสิบชั้นดังขึ้น..

     

       อิมยุนอา เสียงซุบซิบดังขึ้นอย่างไม่ได้นัดหมาย นักข่าวทุกคนที่สัมภาษณ์คริสและเจสสิก้ารวมไปถึงที่กำลังสัมภาษณ์คนอื่นอยู่ด้วยรีบหันไปมองเธอกันเป็นตาเดียว เธอมาในชุดราตรีสีดำดูสง่าราวกับหงส์ขาวในชุดดำ และเพื่อนสาวของเธอที่มาในชุดเดรสสีดำดูสง่าเหมาะสมกัน..เธอคนนั้นคือ ซอฮยอน

     

       ขอสัมภาษณ์คะคุณหนูยุนอา ทำไมถึงใส่ชุดราตรีสีดำละคะ นักข่าวรุมกันถามเธอ จนทำให้คนนอกไม่สามารถมองเห็นยุนอาและซอฮยอนได้เลย..

       ทำไมละคะ? ฉันว่ามันสวยดีนะคะ มันสง่าดีคะ ร่างบางยกยิ้มและตอบไปอย่างง่ายดาย

     

       ข่าวเกาเหลา กับพี่น้องคนละสายเลือดอย่างเจสสิก้า จองเป็นจริงมั้ยคะ?”

     

       “เอ่อ..แล้วรู้สึกอย่างไงบ้างคะที่พ่อคุณหนูยุนอาแต่งงานใหม่

     

       “มีข่าวเกาเหลากับแม่ของเจ้าสาวที่กำลังจะแต่งงานกับพ่อของเรา รู้สึกอย่างไงบ้างคะ

     

      คุณยุนอากับคริสมีซัมติงกันเปล่าคะ นักข่าวยิงคำถามมามากมายจนยุนอา หน้าซีดลงทันที แต่มันไม่ได้หมายความว่าเธอจะกลัวหรอกนะ..

     

       เอ่อ..พี่ถามยัยยุนมากไปรึเปล่าคะ ขอตัวก่อนนะคะ สิ้นเสียงซอฮยอน เธอก็พายุนอาออกจากดงนักข่าวทันที ก่อนที่จะไปในห้องเก็บตัวเจ้าสาว.. ซึ่งมันว่างเปล่าไม่มีคนอยู่

     

       แกจะเอาไงต่อ ซอฮยอนถามร่างบางที่ได้แต่ถือกระดาษ2,000ใบ ยุนอาไม่ได้มีท่าทีเครียดแต่อย่างใด เธอได้แต่ยกยิ้มอย่างสะใจเท่านั้นเอง..

     

       ไม่คิดว่ามันจะสนุกขนาดนี้นะ แค่ฉันมีปรากฏตัวในงาน ยัยสิก้าก็หน้าซีดเป็นไก่ต้มไปละ หึๆ

     

       ตอนที่แกให้สัมภาษณ์ ทั้งเจสสิก้า คริส ลู่หาน แบคฮยอน แทยอนแล้วก็เซฮุนมองมาที่แกหมดเลยนะ ซอฮยอนสมทบอีกครั้ง.. ทำให้ยุนอายกยิ้มหนักกว่าเดิม

     

       งั้นเหรอ? ดีละ! เพราะอย่างไงพวกนั้นก็ต้องตกเป็นของเล่นของฉันอยู่ดี ร่างบางยิ้มมุมปากอย่างสะใจ  

     

       แล้วแกจะออกไปตอนไหน? พอดีฉันอยากจะรู้จักกับลู่หานให้มากกว่านี้ ซอฮยอนเลียริมฝีปากเล็กน้อย ก่อนที่จะหันไปทางยุนอา

     

       รอให้เขาขอบคุณแขกที่มางานเสร็จก่อน ฉันจะขึ้นไปเอ่ยแสดงความยินดีสักหน่อยหึๆ.. ส่วนเรื่องลู่หานอะไรนั่น ขอบอกว่าหาอีตานั่นได้ตามผับทั่วไป –w-

     

       “แกพูดเหมือนเขาเป็นสินค้างั้นแหละ ซอฮยอนเบ้ปากเล็กน้อยเมื่อเห็นยุนอาต่อว่าลู่หานหวานใจของเธอ..

     

       แกนะสิ - - ที่จะเป็นสินค้าของมัน เธอรู้ดีว่าลู่หานไม่จริงใจกับใคร และเธอก็ไม่อยากให้ซอฮยอนคิดไกลกว่าคบกันชั่วข้ามคืน..

    .

    .

    .

     

       “ขอเชิญคุณเจสสิก้ามากล่าวคำขอบคุณด้วยครับ พิธีการเอ่ยเรียกเจสสิก้าขึ้นมาบนเวที ขาเรียวค่อยๆก้าวขึ้นเวที และมายืนข้างๆแม่ของเธอ มือเรียวรับไมโครโฟนก่อนที่จะเอ่ยขอบคุณทุกคน

     

     

     

       เอ่อ..ได้ข่าวว่าลูกสาวของท่านอิมก็มานิครับ ขอเชิญคุณอิมยุนอาครับ  สิ้นเสียงพิธีกร ทั้งเจสสิก้าและคนในครอบครัวต่างก็น่าซีดลงทันที แต่ใครจะกล้าขัดละนักข่าวเต็มขนาดนี้

     

       ... ไม่มีเสียงตอบรับใดๆ

     

       ยุนอาคงไปห้องน้ำมั้งคะ เห็นบ่นว่าอยากเข้าห้องน้ำเมื่อกี้ เจสสิก้าเอ่ยปากบอกพิธีกร ถึงเธอจะไม่ค่อยถูกกับยุนอา แต่ก็พอมีน้ำใจบ้างแหละน่า

     

       ใครบอกละคะว่าฉันเข้าห้องน้ำ เสียงของยุนอาดังขึ้น คำพูดของเธอทำเอาเจสสิก้าหน้าแตกไปเลย...

     

       งั้นเชิญมากล่าวอะไรสักเล็กน้อยนะครับ พิธีกรยื่นไมโครโฟนให้เธอ ยุนอารับไว้ก่อนที่จะเอ่ยอะไรออกไป

     

       ฉันดีใจนะคะ กับงานแต่งงานรอบสองของพ่อครั้งนี้ ยุนอาเน้นคำว่ารอบสองให้ดังกว่าคำอื่นๆ  ฉันอยากจะบอกว่า ฉันเกลียดนังเจสสิก้าจอง ฉันเกลียดแม่ของมัน!!!” สิ้นเสียงแหลมดุเดือด ก็มีเสียงซุบซิบนินทราต่างๆนาๆ  ทำให้คุณจองเป็นลมล้มไปทันที แต่ดีที่คุณอิมพยุงไว้ทัน

     

       นี่มันอะไรกันคะ นักข่าวราวๆเกือบร้อยคนแทรกถามขึ้น ตอนนี้ทุกอย่างดูวุ่นวาย เจสสิก้ารีบลงจากเวทีและลงไปหาคริสทันที น้ำตาค่อยๆเอ่อคลอขึ้น และหยุดลงอาบแก้มเจสสิก้าในที่สุด เธอไม่คิดว่ายุนอาจะกล้าทำถึงขนาดนี้..

     

       อยากรู้ก็ดูนี่สิคะ  พูดจบยุนอาก็หันหน้าไปหาซอฮยอนที่หอบกระดาษ 2,000 ใบมาให้เพื่อนรัก

     

       “แกแจกคนในงานให้ครบ เดี๋ยวฉันจะแจกนักข่าว ยุนอาบอกซอฮยอน ร่างเล็กพยักหน้ารับฟังคำสั่งของเพื่อนรักทันที..

     

       เอาไปอ่านกันนะคะ ยุนอาเดินลงเวที ก่อนที่จะค่อยๆแจกนักข่าวนับร้อยคน...

     

    ขอแสดงความยินดีกับนังเมียน้อยที่อุตส่าห์แย่งพ่อไปสำเร็จ

    ความหน้าด้านหน้าทนของเธอนี่มันเหลือล้นจริงๆนะยัยตระกูลจอง

    แกหลอกหุบสมบัติของพ่อได้ หลอกให้พ่อเป็นของแกได้

    แต่อย่าหวังว่าจะหลอกฉันสำเร็จ..

    และจำไว้.. ฉันจะไม่มีวันญาตดีกันอีกเลยชาติ

    ฉันจะทำลายทุกอย่างของแก..นังจอง!!!!

     

     

    ยุนอาคว้าไมโครโฟนมาอีกครอบ ก่อนที่จะเอ่ยไป..  ชัดแล้วใช่มั้ยคะ?” ร่างบางยกยิ้มก่อนที่จะเดินออกจากงานไปพร้อมกับซอฮยอนที่แจกกระดาษเสร็จเรียบร้อยแล้ว.. 
     

    -----------------------------------------------------------------------------
    สวัสดีคะ ^^ 
    ไรท์มาอัพแล้วนะคะ แซ่บปะ?555555
    ใครอยากได้ฉากคัท ส่งเมล์ไว้เลยนะคะ
    เดี๋ยวส่งฉากคัทไปให้ ><' ช่วงนี้อาจจะลงช้า
    เพราะไรท์ติดเรียนคะ แซ่บไม่แซ่บเม้นเลย5555
    ยุนร้ายกาจบอกเลย คือเรื่องนี้ไม่มีใครดี5555 บะบาย


     

    Ha .ha
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×