ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Power Love พลังรัก ผู้พิทักษ์หัวใจ

    ลำดับตอนที่ #4 : 2:พบกันจนได้

    • อัปเดตล่าสุด 5 ธ.ค. 56


    2:พบกันจนได้

     ในที่สุดก็มาถึงจนได้!!  ค่าแท็กซี่แพงไม่เบานะเนี่ย    อ๋อ! สวัสดีฉันชื่อ ชาเย็น มาตามงานที่แมวมองเรียกมา ตอนนี้ไอ่หมามองแมวหมองสังกะบ๊วย อยู่ไหนกันนะว่ะค่ะ !!  เธอบ่นของเธอคนเดียวหลังจากที่ลงมาจากแท็กซี่ (ความเป็นเจ้าหญิงหายไปไหนอ่ะ-0-)

     

    ขอโทษทีทำให้รอคร๊าบบบ !  ผู้ชายตัวเล็กหน้าพอดีเดินมาพูดคุยกับชาเย็น

    คนนี้  น่าจะเป็นแมวมองนะเนี่ย ดูจากลักษณะ แล้วไหนเขายังจะเดินมาหาเธออีก

     

    ผมเป็นแมวมอง * ที่เห็นความสามารถของคุณท่านประธานอนุมัติเรียบร้อย ครับ ขอบคุณนะครับที่มาตามคำเชิญ ตอนนี้เชิญคุณไปที่ห้องแต่งตัว ถ่ายแบบคู่กับคีย์ นายแบบชื่อดังได้เลยคร้าบบบบบบ หลังจากที่มันพูดจบ ฉันยังไม่ได้พูดไรสักคำ! มันลากร่างบางของๆเธอไปแล้ว แต่เธอก็ยังงงกับคนที่ชื่อคีย์ ถึงแม้เขาจะขยายความว่าเป็นนายแบบชื่อดังแต่เธอก็ไม่รู้จักอยู่ดี ก็แน่ล่ะสิ เธอไม่เคยอยู่บนโลกมนุษย์นี่ ส่วนใหญ่ก็ได้ติดตามข่าวสารบ้างเล็กๆน้อยๆ

     

    หลักจากที่เขาลากเธอมา  เขาก็ไปนั่งสนทนากับผู้ชายคนหนึ่งหน้าตาพอดูได้เลย เย็นชา ๆหน่อย ๆ 

     

    ชาเย็นนน!! ไอคีย์มันยังไม่มาเลย ไปตามหาให้ทั่วบริษัทเลยนะ เร็วเข้า !!  ไอบ้านี่ มันใช้งานฉัน ? ฉันไม่ใช่เบ้นะเว้ยยย!!  โลกมนุษย์นี่วุ่นวายอย่างนี้ตลอดเลยใช่มั้ยเนี่ย หา !  เธอบ่นพรึมพรำคนเดียวอีกแล้ว !!

    อืม ๆ  หลังจากพูดจบเธอก็เดินหาไอคุณคีย์ตัวปัญหา!! จนชนกับใครเข้าไม่รู้

    พลั่ก!! ร่างบางล้มลงบนพื้น อู้ย!! เจ็บชะมัด ใครกันนะ วิ่งไม่ดูทางเลย!! ความรู้สึกของเธอแสดงออกมาจากทางสีหน้า

    สวัสดีคร๊าบบบบบบ  ผมชื่อคีย์ มาถ่ายแบบคุณคือชาเย็นหรือเปล่าฮ่ะ(?) “น่ารักจังเลยย  คีย์ เปาะเหลาะเธอไม่หยุดเหมือนผู้หญิงเลยแฮ่ะ

    นายเป็นตุ๊ดหรอ ?”  เธอถามไปอย่างงงๆ แบบไม่คิดอะไร  คีย์ทำหน้าอึ้ง ! =[]=;

    ไม่ช่ายยยยยย!! พูดตรงไปม้ายยยยยย    เธอหัวเราะนิดนึงเพราะคีย์พูดเสียงยาวน่ะสิ น่ารักดี'

    เออ ใช่ ! แมวมองเขาตามนายไปถ่ายแบบกับฉันน่ะ  รีบไปด่วนเลยน่ะ   เธอจับมือคีย์ลากไปสตูดิโอ

     

    ณ สตูดิโอ....

     

    คีย์!! มาช้าจังเลย รู้มั้ยคนอื่นเขาวุ่นแทบแย่!!  พี่แมวมองตะโกนว่าคีย์

    ขอโทษฮับ  ผมมาแบ้ว ๆ !! เลิกบ่นเต๊อะ!! ชาเย็นนน! ไปถ่ายแบบกันนน  คีย์แก้ปัญญาเล็กๆให้หมดไปด้วยคำพูดธรรมดาแล้วเปลี่ยนเรื่อง   เขาวิ่งไปกอดชาเย็นเหมือนเด็ก ๆ

    ไปสนิทกันตอนไหนเนี่ย ?”  ทีมงานพูดมองอย่างเอ็นดู 

    ฮ่ะ ๆ ทำเอาชาเย็นถึงกับตัวชา

    ไป ๆ ไปเอาชุดตรงนั้นเลยจ้ะ ! ชาเย็นเดินตามไปเอาชุดแล้วใส่ในห้องแต่งตัว พี่เขาวัดระยะ หน้าอก สะโพก ชาเย็น เป๊ะ โครต 

    ชาเย็นใส่เดรสสีดำ รองเท้าบูท ผมปล่อยให้ลอน ๆซึ่งดู สวยดี ^ ^

    ว้าววว!! ชาเย็นเธอสวยจัง สิ้นเสียงคีย์ทุกคนมองมาที่ฉันเป็นตาเดียว *0*

    สวยยยยยยยยยย  ทุกคนชมไม่หยุดปากเลยทีเดียว

    และงานถ่ายแบบก็ค่อยๆเริ่มขึ้น

    ณ เวลา 15.25 ชม.

    เสร็จแล้วจ้า !! ^ ^เชิญไปรับเงินทางนู้นเลยนะ 

     

    ชาเย็นเดินไปเรื่อย ๆ จนเจอพี่ที่กำลังจ่ายเงินฉันรับเงินเสร็จแล้วกำลังจะกลับบ้านแต่คีย์ดันฉุดกระชากลากถูฉันไปร้านไอศครีมน่ะสิ

    ณ ร้าน ไอศครีม

    ชาเย็นนนน  ป้อนคีย์หน่อย คีย์ทำหน้าเหมือนเด็ก ๆ น่ารักดี ><'

    ชาเย็นป้อนไอศครีมให้คีย์ คีย์ก็ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่เลย 

    คีย์ ! ฉันต้องกลับแล้ว 15.55 พอดีเลย  บ๊าย ๆ ชาเย็นโบกมือลา

    คร๊าบ ๆ !! กลับบ้านดีๆนะ จุ้บ ๆ :] คีย์เอามือล้วงกระเป๋า

    ณ บนแท็กซี่

    เฮ้ออออออออ !! เหนื่อยจังเล้ย ! เธออุทานหลังจากที่ขึ้นมาบนรถ

    และแล้วแท็กซี่ก็มาส่งหน้าบ้าน

    ชาเย็นนนนนนนนนนนนนน!!!  ธารใสกระโดดโลดเต้นมาหาฉัน อย่างร่าเริง

    อะไร ?” ชาเย็นตอบไปด้วยความอ่อนเพลีย และเหนื่อยมาทั้งวัน ในขณะที่กวาดสายตามองเพื่อนไปรอบๆ

    เอาเงินมาาาาาาาาาาา เปลวฟ้ากระโดดมาหาชาเย็นเลยล่ะ = =

    อ่ะ ๆ ! ฉันโยนซองเงินให้เพลิงรุ้ง

    อ่าว ทำไมไม่ให้ฉันว่ะ เปลวฟ้าถามคำถามกับตัวเองในใจ ซึ่งเธอเป็นคนขอ แต่เพลิงรุ้งที่นั่งเฉยๆกับได้ซ้ะงั้น

    เก็บไว้ดี ๆ ล่ะฉันทำหน้าเซ็ง ๆ   และเสียงเจ๊หมอนก็ตามมา

    เช้าวันต่อมา

    ใครก็ได้ มาช่วยดายหญ้าเจ๊ที ค่าจ้าง 550 บาท ต่อบ้านพัก เร้ววว!!  ยัยเปลวฟ้าได้ยินก็รีบกระโดดไปหาเจ๊หมอนแล้วช่วยดายหญ้า ฮ่า ๆ

    ฉันจะได้หาเงินแล้วว !!  ภูมิใจในตัวเองที่สุด ที่หาเงินให้เพื่อนๆได้ ฮ่าๆ !! เปลวฟ้ายิ้มภูมิใจก่อนจะเริ่มงาน

    เจ๊หมอนนนนนนนน >[]<  เปลวมาแบ้ววววววววววว !! เปลวฟ้าทำเสียงตลก ๆ พร้อมกับกระโดดมารับเงินอย่างรวดเร็ว

    เรื่องเงินของเธอในตอนนี้ซึ่งสำคัญเป็นที่หนึ่งเลยล่ะ เมื่อได้ยินคำว่าเงิน ตาเธอจะตื่นโตเสมอๆ

     

    ดายหญ้าตรงนั้นนะ! ตรงนี้ ตรงนู้น!! บลา ๆ ๆ ฉอด ๆ ๆ เอ้อ! ทีไลน์ ไปช่วย หนูเปลวด้วยนะนะจ้ะ  !!   เจ๊หมอนบอกสั่งเปลวฟ้า จัดแจงทุกสิ่งอย่างแล้วยิ้ม อย่างอารมณ์ดี

     

    ไปเอากรรไกรดายหญ้ามา  ทีไลน์สั่งเปลวฟ้า

    เฮ้ย ไอบ้านี่เป็นใครว่ะ อยู่ๆมาสั่งได้ไง เจ๊สมหมอนให้มันมาช่วยดายหญ้าไม่ใช่เหรอว่ะ

    เปลวฟ้าบ่นกับตัวเองเบาๆ ซึ่งเธอก็ไม่รู้ตัวว่าทีไลน์เองก็ได้ยิน ซึ่งทีไลน์หูดีเป็นที่หนึ่งไม่แพ้กับเธอนั้นล่ะ

    ยืนอ้ำอึ้ง อยู่อะไร !! ไปเอากรรไกรดายหญ้ามาเดี๋ยวนี้ ทีไลน์สั่งเหมือนทำเป็นไม่ได้ยินสิ่งที่เปลวฟ้าบ่น ซึ่งมันทำให้เปลวฟ้าเชื่อสนิทว่าเขาไม่รู้ว่าเธอพูดอะไร แต่ก็ยังเถียงกลับไป

    ห่ะ! จะบ้าเรอะ ให้ผู้หญิงอ่อนแออย่างเปลวฟ้าคนสวยนี่นะ !!  =[]= ฉันตะโกนกรอกหูไอไลน์

    เออ นะสิว่ะครับ !! คนอย่างเธอเรอะสวย!! อ้วก ! ทีไลน์ทำท่าล้อเลียน

    ไม่!ฉันไม่ไป จ้างให้ก็ไม่ไปเอา เด็ดขาดย่ะ !! เปลวฟ้าทำหน้ากวนๆ ตามนิสัยของเธอ

    ตามใจเธอแล้วกัน!! อย่าหวังว่าจะได้ค่าจ้าง!  ทีไลน์ตอบคำเธอกลับ ซึ่งกวนไม่แพ้กัน

    ก่อนที่เปลวฟ้าจะเดินไปเอากรรไกรตัดหญ้า  เสียงคนก็แทรกขึ้นมา

    ยัยเปลวฟ้าาาาาาาาาาา!! ฉันไปเรียนทำอาหารก่อนนะย่ะ ดูแลคุณทีไลน์พ่อรูปหล่อให้ดีๆล่ะนะ !! ฮาๆ เสียงยัยเพลิงรุ้งตะโกนนี่เอง

    หล่อตรงไหนว่ะ แหวะๆ !! คนขับรถวังฉันยังหล่อกว่าอีก เธอบ่นขึ้นมาอีกแล้ว เออ ๆ !!!! เธอตอบรับเพลิงรุ้งไป

    [โปรดติดตามตอนต่อไป]

    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×