ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Total top labyrinthine รักซับซ้อนซ่อนหัวใจนายเย็นชา

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter 2 – เบี้ยวงาน!

    • อัปเดตล่าสุด 20 ธ.ค. 56


    Chapter 2 – เบี้ยวงาน!


    บรรยากาศของห้างสุดหรูที่ตอนนี้ฉันเดินเข้ามากับยัยเพื่อนรักสุดซี๊ดอีกหนึ่งคนก็คือเค้กหวาน รวมกันก็มากันสามคน =__= ปกติยัยเค้กหวานจะไม่มีเวลาเที่ยวแต่เนื่องจากว่าอีกสองอาทิตย์เค้กจะไปปารีสก็เลยนัดกันมาเฉลิมฉลองบวกกับที่ฉันได้ทำงานเป็นเลขาของอีตาโครนอสด้วย!

    ‘’กินไรกันดีอ่ะแก ฉันยังไม่ได้กินไรมาเลย ฮือออ’’ เบบี้ทำท่าจะร้องไห้ก่อนจะลูบท้องตัวเองป้อยๆ

    ‘’ไม่ต้องกินอ่ะดีและ ฉันไม่อยากได้เพื่อนอ้วนเป็นหมู = =’’ ฉันพูดติดตลก

    ‘’โห ยัยปากเสีย !’’ ฉันยักไหล่เป็นเชิงไม่รู้ไม่ชี้ก่อนจะลากยัยเพื่อนทั้งสองเข้าไปกินร้านอาหารตามสั่งในห้างนี้มีทุกอย่างเหอะ - - อีกอย่างห้างนี้ก็เป็นของอีตาโครนอสอีกด้วย จะรวยอะไรหนักหนาว้า


       บรรยากาศร้านอาหารมีแสงไฟสวยประดับอยู่ แอร์เย็นฉ่ำ ฮ้า ><! ฉันไม่ได้นั่งกินอาหารฟินๆแบบนี้นานเท่าไหร่ล่ะนะ -/- ฮืออ

    ‘’เห็นแล้วคิดถึงสมัยก่อนเลยเนอะแก -///-‘’ เค้กหวานทำหน้าฟินนาเล่ยิ่งกว่าฉันเสียอีก

    ‘’หาโต๊ะนั่งกันเหอะ หิววว’’ เบบี้งอแงเป็นเด็กก่อนจะฉุดกระชากลากถูฉันกับเค้กไปนั่งที่โต๊ะ

    ‘’รับอะไรดีคะ?’’ พนักงานเสิร์ฟเข้ามาถามด้วยท่าทางคล่องแคล่ว

    ‘’#$^&*%#@@^^&*$$$&*())*^$@@@#$%^&&%$####’’ เค้กหวานสั่งอาหารกว่าสิบเมนูมาโดยไม่ถงไม่ถามใครสักคำ = =

    ‘’ยัยตะกละ เธอกินหมดหรอ มากันสามคนนะเฟ้ย!’’ ฉันถลึงตาถาม ฉันไม่ได้งกเงินหรอกนะ แต่กลัวยัยนี้จะอ้วนเป็นหมูต่างหาก แบร่

    ‘’หมดอยู่แล้ววว ไปเอามาด่วน ! - - ฉันหิว!’’ เอ๊ะ!(?) ตอนแรกยัยเบบี้หิวไม่ใช่เรอะ

    ผ่านไปเกือบยี่สิบนาทีอาหารทั้งหลายแหล่ก็มาวางอยู่บนโต๊ะของฉัน..

    ‘’หิวววว ; ; กรี๊ดดด อย่าเพิ่งกินอัพรูปก่อน’’ ยัยเบบี้คว้าโทรศัพท์ฉัน(?) ไปถ่ายรูปและโพสลงไอจีอย่างรวดเร็ว



    เพล้ง!!

    ‘’นี้มันโกงกันชัดๆไหนบอกว่าห้างนี้ปลอดภัย ไม่มีการลักขโมย พอของฉันหายจะให้ฉันหาเงินมาให้ค่าอาหารยังไงกัน!’’ เสียงของชายร่างยักษ์ - - อาละวาดในร้านอาหารดังลั่น

    ‘’คุณลูกค้าไม่มีเงินตั้งแต่แรกแล้วไม่ใช่หรอคะ!!’’ พนักงานจ้องตาด้วยความแข็งกร้าว

    ‘’เดี๋ยวเหอะ อีนี่!’’ มือสกปรกของมันกำลังจะเอื้อมมือไปตบหน้าของพนักงาน แต่มือของยัยเค้กเร็วกว่า

    ฉึก! มีดถูกปาไปเฉียดมือของไอ้เถื่อนนั้นอย่างจงใจ

    ‘’ไอ้หน้าตัวเมีย จะทำร้ายผู้หญิงหรอ กินส้นเท้าฉันเถอะ ไอ้เลวววว’’ เค้กหวานกระโดดขึ้นไปถีบไอ้บ้านั้นอย่างจังก่อนจะถอดรองเท้าส้นสูงฟาดหน้ามันอย่างแรง

    ‘’เกิดอะไรขึ้นน่ะ!’’ เสียงผู้ชายคุ้นหูดังขึ้น

    ‘’คุณโครนอส!’’ พนักงานตกใจตาตั้งก่อนจะเข้าไปอธิบายสักพัก และเรียกยามมาเก็บไอ้ยักษ์ออกจากร้านไป

    ‘’แพนส์ทอม’’ เสียงเรียกทำให้ฉันเสียวสันหลังวาบ

    ‘’อะไร.. TOT’’ ฉันทำหน้าจะร้องไห้ พวกเธอคงไม่รู้สิน้า ว่าฉันโดดงานเลขาวันแรก (. .)

    ‘’เรามีเรื่องต้องคุยกันยาว!’’

     

     

     

    ฉันถูกกระชากอย่างไม่รุนแรงเท่าไหร่นัก -_-ดูถ้าเขาจะโมโหโหดมาก แพนส์ทอมทำใจดีๆไว้นะ QAQ

    ‘’ทำไมเธอไม่ไปทำงาน รู้มั้ยว่าวุ่นวายแค่ไหนถ้าไม่มีเลขาน่ะ!’’

    ‘’หนูไม่รู้วววว หนูเมา TOT เขาบอกเขาชอบหนูคนเดียวววว’’ ฉันทำท่าเหมือนคนนเมาอากาศเพื่อเรียกร้องความเห็นใจ

    ‘’ร้านอาหารตามสั่งร้านนั้นไม่ขายแอลกอฮอล์ - - ยัยเซ่อ อย่ามาปั้นน้ำเป็นตัว’’ ไอ้นี้! ฉลาดจริงโว้ะ

    ‘’เธอกำลังบอกฉันว่าฉันฉลาดเกินไป’’

    ‘’. . ‘’ รู้ได้ไงวะ! T^T

    ‘’เธอสงสัยว่าฉันรู้ได้ยังไง - -‘’

    ‘’ไอ้! กูเกิ้ลรู้ทุกเรื่องเลยใช่มั้ย’’ ฉันทำหน้าบึ้ง

    ‘’รู้ว่าเธอหน้าอกคัพซี รู้ดีพอมั้ย? J’’

    ‘’ไอ้เปรตตตตต T///////T กรี๊ดดดดดดดดดด’’

    ‘’ฉันเดามั่ว ยัยบ๊อง - -‘’ เขาทำหน้าเบื่อหน่าย ว่าแต่อีตานี้ไม่เคยจ้องหน้าอกฉันเลยนะ มองเท้ายังบ่อยกว่า! T.T เขามีเซ้นท์ในการเดาสูงจริงๆ

    ‘’พรุ่งนี้ถ้าเธอไม่ไปทำงานฉันเชือดเธอแน่!’’

    ‘’ไอ้บ้าเอ้ย!  L’’

     

    [โปรดติดตามตอนต่อไป]

    Ha
    :-Daisy ✿
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×