ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO SNSD] A thousand years

    ลำดับตอนที่ #1 : INTRO

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 137
      3
      14 เม.ย. 57

    เสียงลมกระทบกับหน้าต่างทำให้  เจสสิก้า ที่นอนอยู่บนเตียงสะดุ้งด้วยความตกใจเรือนผมสีฟ้าดวงตาสีฟ้าส่องประกายระยิบระยับเมื่อปะทะเข้ากับแสงจันทร์..

    เจสสิก้าเป็นแวมไพร์ชนิดหายากอย่างเช่นเดียวกับเพื่อนรักคนสำคัญอย่าง ยุนอาที่มีแววตาระยิบระยับไม่ต่างกันเมื่อปะทะเข้ากับแสงอาทิตย์ร้อนแรง.. ร่างบางครุ่นคริดอะไรอยู่คนเดียวสักพักก่อนจะหยัดตัวลุกขึ้นเมื่อพบว่าตอนนี้เป็นเวลาหกโมงเช้าแล้ว

     

    เดินออกมาจากเตียงแล้วสำรวจตัวเองเล็กน้อย ยิ้มเล็กๆเพื่อให้ตัวเองดูดีขึ้นมานิดหน่อยในกระจก ร่างบางมองเพื่อนสาวที่หลับใหลแล้วเปื้อนรอยยิ้ม..

     

    คงกำลังฝันดีอยู่..

     

    เดินเข้าไปใกล้ๆแล้วเอื้อมฝ่ามือขาวซีดหยิกแก้มเพื่อนรักก่อนจะตกใจเมื่อร่างที่อยู่บนเตียงลืมตาขึ้นมา

    ‘’แวมไพร์ไม่เคยหลับหรอกนะ เจสสิก้า..’’ แลบลิ้นออกมาให้เพื่อนรักที่ยังทำหน้าเหวอ คว้าผ้าเช็ดตัวแล้ววิ่งเข้าห้องน้ำด้วยความเร็วสูงแบบแวมไพร์ไป

     

    ยุนอาเป็นแวมไพร์ซันเซ็ต เจสสิก้าเป็นแวมไพร์มูนนิ่ง..

    และทั้งสองเป็นเพื่อนรักกัน

    .

    .

    .

    .

     

    เสียงจอกแจ่กจอแจดังขึ้นเนื่องจากวันนี้เป็นวันเปิดเรียนโรงเรียนมัธยมปลายที่อยู่ห่างจากฝูงชนไม่มากนัก.. วันนี้นักเรียนที่เพิ่งขึ้นชั้นมัธยมศึกษาปีที่หกคงคึกคักน่าดู เจสสิก้าและยุนอาก็เป็นหนึ่งในนั้น..

         ‘’ไง ยุนอา...เอ่อเจสสิก้าด้วย’’ เสียงเรียกทักในรั้วโรงเรียนทำให้ยุนอาโค้งหัวและปรายยิ้มเจ้าเสน่ห์ให้เพื่อนๆ ใครๆต่างก็รู้ว่ายุนอาน่ะน่ารักและเข้าสังคมเก่งมากแค่ไหน แปลกที่เจสสิก้าไม่ได้ซึมซับมันมาเลย

    ‘’สวัสดีอันนา..’’ ยุนอาโบกมือเจสสิก้าได้แต่ยิ้มออกมาน้อยๆพอเป็นมารยาท

     

    อันนา เชอร์ลิส.. เพื่อนร่วมชั้นที่สนิทกับยุนอาพอสมควร เป็นหญิงส่าวร่างกายแข็งแรงเหมือนนักบาสเก็ตบอลหญิง อันนายิ้มออกมาก่อนที่จะเดินเข้ามากอดคอยุนอา

         ‘’ฉันคิดถึงเธอจังเลยยุนอา.. เธอได้ยินข่าวใหม่มั้ย?’’ อันนาทำหน้าตื่นเต้นขึ้นมานิดหน่อย ยุนอาเลิกคิ้วด้วยความสงสัยก่อนจะส่ายหน้าเป็นเชิงว่าไม่รู้

     

    ‘’ก็นักเรียนใหม่ไง!’’เจสสิก้าดูเหมือนจะมีสีหน้าตกใจแค่แวบหนึ่งเท่านั้น..

    ‘’หืม? ใครเหรอ.. ชื่ออะไรน่ะ’’ ยุนอาเอียงคอมองด้วยความสงสัย

    ‘’อู๋อี้ฟาน.. คริส’’

     

    50%

     

    1 เม้นท์ 1 กำลังใจค่ะ..


    themy  butter

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×