ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Total top labyrinthine รักซับซ้อนซ่อนหัวใจนายเย็นชา

    ลำดับตอนที่ #9 : Chapter 8 – เจ็บ

    • อัปเดตล่าสุด 18 ก.พ. 57


    Chapter 8 เจ็บ

    วันนี้ฉันออกมาทำงานแต่เช้า เป็นตามที่คาดไว้ โครนอสไม่เข้าบริษัทพ้นวันพรุ่งนี้ก็คงกลับเข้ามาเอง เขาไปไหนกันนะ ในใจก็แอบสงสัยแต่ก็ไม่พูดอะไรหรอกนะ.. ไม่อยากคิดมาก ไหนจะต้องสู้รบปรบมือกับสายโทรศัพท์กว่าสามร้อยสาย จะบ้าตาย!

     

    ฉันก้มหน้าก้มตาทำงานต่อไป และรับโทรศัพท์ไปด้วย เอาจริงๆไม่มีใครก็คุยกับฉันเลย ถึงคุยก็คงไม่รู้เรื่อง วางปุ๊ป ก็ดังอีก ถ้าเค้ามีแฟนฝากไปบอกให้เปลี่ยนเบอร์สองวันครั้งนะ = =

     

    ‘’เฮลโหลววว’’ เสียงหวานๆที่คุ้นเคยดังขึ้นหลังจากที่วางสายโทรศัพท์ไป

    ‘’เค้กหวาน เบบี้!’’ ฉันเดินออกจากโต๊ะก่อนจะไปสวมกอดเพื่อนสาว

    ‘’แกแพ้พนันแล้วละเบบี้’’ เค้กหวานยักคิ้ว? อะไรกัน

    ‘’หมายความว่าไง?’’ ฉันทำหน้างง

    ‘’ก็ฉันสองคนพนันกันว่าแกจะแต่งตัวแบบเออนั้นแหละหรือจะแต่งธรรมดาแบบภูมิฐาน’’ เบบี้ทำหน้าทะเล้น

    ‘’ใช่เรื่องเหรอ ? - - อีกห้านาทีไปกินข้าวด้วยกันไหม พักพอดี’’

    ‘’โอเค๊ ว่าแต่หนุ่มหล่อโครนอสไปไหน?’’ เบบี้ชะเง้อหา

    ‘’เค้าตายแล้ว’’

    ‘’ห้ะ!’’ ทั้งสองคนเบิกตากว้าง

    ‘’ขำๆเหอะ ไปกันได้และ’’ ฉันจูงมือเพื่อนทั้งสองไปร้านอาหารข้างๆบริษัท

     

    บรรยากาศร้านเอริณตอนนี้ไม่มีคนนัก แน่นอนละ ร้านเนื้อย่างนี้ ใครมากินสิแปลก แต่มีข้าวให้สั่ง หรูสุดๆ - -.. จนฉันอยากจะเนรมิตให้มันเป็นร้านธรรมดาข้างทางมากกว่า

     

    มีโต๊ะว่างอยู่สิบกว่าโต๊ะ ฉันเลือกโต๊ะที่ชิดมุมในไม่ค่อยมีใครมองเห็นนัก ฉันอย่างอยู่ส่วนตัวกับเพื่อนมากกว่า

     

    ระหว่างที่ฉันกำลังสาดส่องร้านไปเรื่อย เพื่อนรักทั้งสองคุยเจี้ยวจ้าวกันสักพักเสียงก็เงียบไป จนทำให้ฉันสงสัย

    ‘’อะไร?’’ ฉันทำหน้างง

    ‘’ปล่าว’’ พวกมันทั้งสองส่ายหน้าก่อนจะก้มหน้างุด

    ฉันกำลังจะหันหลังไป

    ‘’อย่า’’ เบบี้เอื้อมมือมาจับไหล่แต่ฉันก็ปัดออกแล้วหันไปมอง

     

    ภาพผู้ชายคนนึงนั่งมองหญิงสาวหน้าสวยหวานหยดเยิ้มทานอาหารตรงหน้า สังเกตดีๆใช่.. เขาเอง โครนอส!

    ปฏิกิริยาของฉันทำงานอย่างไม่รู้ตัว มือของฉันจิกลงเนื้อตัวเองอย่างไม่ได้ตั้งใจนัก ฉันไม่รู้สึกเจ็บ แต่รู้สึกแปลก..

    เขายอม.. ยอมไม่มาทำงานเพื่อพาเธอมาช็อปปิ้ง

    เขายอม.. ผิดนัดกับฉันเพื่อไปอยู่กับเธอ...

     

    หึฉันก็แค่เลขาไม่มีสิทธิ์ไปบงการอะไรเขาเหรอก.. ไม่มีสิทธิ์จริงๆ L

     

    ‘’นี่คือธุระของโครนอสงั้นเหรอแพนส์’’ เค้กหวานถามงงๆ

    ‘’ช่างเถอะ กินต่อไป’’ ฉันพูดจบสองคนนั้นก็นั่งเม้าท์กันต่อ

     

    เจ็บ..

    เจ็บ..

    เจ็บ..

    เจ็บ..

    เจ็บมากๆ

     

    ฉันกำหมัดแน่นก่อนจะกดส่งไลน์ไปหาโครนอส..

    Pan’ztom : ทำอะไรอยู่อ่ะ? 12 : 13

    Cronoz.ttt : กินข้าวทำไมเหรอ? 12 : 20

     

    ได้ข่าวว่านั่งมองคนอื่นกินนะ..

     

    Pan’ztom : อือ แล้วกินอยู่ร้านไหน? 12 : 21

    Cronoz.tt : ทำไม? 12 : 26

     

    ก็มันอยากรู้.. เฮ้อ.. ถึงแม้จะรู้อยู่แกใจก็เหอะนะ - -

     

    Pan’ztom : ก็จะเอาเอกสารไปให้ 12 : 27

    Cronoz.ttt : เอาไว้มะรืนก็ได้ 12 : 34

    Pan’ztom : บอกมาเถอะน่า 12 : 35

     

    อ่านแล้วไม่ตอบงั้นเหรอ..

    ‘’แกเป็นอะไรของแกเนี่ย’’  เบบี้เลิกคิ้วสูงมาให้ฉันก่อนจะก้มลงกินต่อไม่สนใจใคร

    ‘’เหอะ’’ ฉันยักไหล่ก่อนจะวางเงินไว้แล้วเดินออกจากร้านมาทันที

     

    ทำไม..ทำไมต้องมาร้านเดียวกัน ยิ่งเห็นมันยิ่งเกลียด ฉันเกลียดความรู้สึกแบบนี้ที่สุดเลยเหอะ!

    เฮ้ออออออออออออ

    สุดท้ายฉันก็ถอนหายใจไปรอบที่สามล้านเก้าแสนเจ็ดสิบแปดหมื่นสามพันสองร้อยห้าสิบเอ็ดบวกเจ็ดสิบรอบ

    ฉันเป็นบ้าอะไรของฉันเนี่ย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×