ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Total top labyrinthine รักซับซ้อนซ่อนหัวใจนายเย็นชา

    ลำดับตอนที่ #7 : Chapter 6 – แฟนเก่า

    • อัปเดตล่าสุด 22 ธ.ค. 56


    Chapter 6 – แฟนเก่า

    ฉันตื่นขึ้นมาด้วยความสะลึมสะลือสุดๆ สายตากวาดมองไปรอบๆ ตอนนี้ฉันนอนอยู่บนเตียง?? -O-!! มันเกิดอะไรขึ้น
    ‘’ย๊าห์!! มันเกิดอะไรขึ้นน่ะ!’’ ฉันตะโกนโหวกเหวกขึ้น
    ‘’เธอโดนยากล่อมประสาท!’’ ร่างสูงหรือโครนอสก็เดินเข้ามาพร้อมกับมองฉันสักพัก
    ‘’แล้งนายไม่ได้ทำอะไรฉันใช่ป่ะ.. - -‘’ ฉันทำหน้าหวาดระแวง
    ‘’ฉันไม่ใช่พวกวิปริต’’ เขาเอ่ยเรียบๆแต่เจ็บจี๊ดถึงข้างใน
    ‘’ฉันแปลกตรงไหน -_-‘’ ฉันทำหน้างง
    เขาเงียบแล้วเงยหน้ามามองฉันก่อนจะหลบสายตาแล้วเดินออกไปอย่างงงๆ ฉันเกาหัวแกรกๆแล้วมองไปตรงเก้าอี้ที่มีของวางไว้ กินซะ เดี๋ยวก็มาเถียงกับฉันไม่ได้หรอ 
    ฉันอมยิ้มสักพัก.. หมอนี่มันเป็นอะไรวะ!!? - -

    [บันทึกพิเศษ : โครนอส]
    ผมเดินออกมาจากห้องที่แพนส์ทอมนอน คุณคงไม่รู้หรอกว่าเมื่อคืนยัยนั่นน่ะ.. เอ่อ - - สวยมากแค่ไหนล่ะมั้ง? เหอะๆ
    ‘’ให้ฉันเตรียมชุดให้คุณแพนส์ทอมเลยมั้ยคะ’’ เสียงสาวใช้ดังขึ้น ผมพยักหน้ารับก่อนจะฝากให้บอกแพนส์ทอมว่าห้ามไปสาย!
    But baby there you go again, there you go again making me love you. ~
    เสียงโทรศัพท์ดังขึ้นทำให้ผมถึงกับชะงักก่อนจะล้วงกระเป๋าออกมา
    ‘ LOVE U ‘ ชื่อนี้ทำให้ผมใจสั่นขึ้นมา.. นานแค่ไหนแล้วที่เธอไม่โทรมาหาผม เลิฟยู.. แฟนเก่าของผมนั่นเอง 
    ผมตัดสินใจกดรับสายและเหยียบเบรกรถ
    ‘’สวัสดีครับ’’
    [ครอส คิดถึงนายจัง]
    ‘’คุณโทรมาอย่างนี้แฟนของคุณไม่ว่าหรือไง?’’ ถึงแม้ผมจะดีใจแต่ก็กลัวความผิดบาปเหมือนกันนะ - -
    [เลิกกันแล้ว ฮึก. เลิฟเลิกกับเขาแล้ว.. ] เสียงสะอื้นของเธอแอบเล็ดลอดออกมา
    ‘’ไม่เป็นอะไรใช่มั้ย..’’ ผมถามด้วยเสียงเป็นห่วง
    [เลิฟอยากตาย..] 
    ‘’ อยู่ไหน เดี๋ยวผมจะรีบไปหา!’’ ผมสตาร์ทรถแล้วกำมือแน่น ไอ้หมอนั่นมันเป็นใคร!!
    [ค..คอนโด ฮึก.. ถ้าไม่รีบมา เลิฟจะฆ่าตัวตาย!! ฮือ! ได้ยินมั้ย!!] เสียงของเธอสะอื้นและร้องไห้อย่างน่าสงสาร!!
    ผมปล่อยเธอไปไม่ได้จริงๆ!!
    [จบบันทึกพิเศษโครนอส] 

    ตอนนี้ฉันแต่งตัวเต็มยศแต่ดูสบายๆก่อนจะเหยียบคันเร่งเพื่อไปที่บริษัททูทอลท็อปเฮ้อ แถมเขายังกำชับอีกว่าห้ามไปสายอะไรกันนะ?!!
    ตอนนี้ฉันก็เดินเข้าไปในบริษัทและสวัสดีพี่ๆทุกคน
    ‘’น้องแพนส์ทอม.. พี่ว่าน้องรีบไปทำงานเถอะ พนักงานอีกคนที่เข้ามารับช่วงจะตายแล้ว!’’

    ฉันทำหน้างงเหมือนไก่ตาแตก?! อะไรกัน - - แค่ยืนเคลียร์งานมันจะตายหรือไงว้ะ..

     

    ฉันเดินเข้ามาในห้องทำงานส่วนตัวเลขา [ยังอุส่ามี - - ] โทรศัพท์สิบเครื่องดังสั่นสนั่นหวั่นไหว

    ‘’ฮัลโหลค่ะ ขอสายใครคะ’’ ฉันทำเสียงหวาน

    [. . . . . . .]

    ‘’ที่นี่ไม่ได้ขายปุ๋ยอินทรีย์ โทรผิดแล้วย่ะ!’’ ฉันวางสายไป

     

    ‘’สวัสดีค่ะ ทูทอลท็อปอสังหาริมย์ทรัพย์ มีอะไรหรือเปล่าคะ’’

    [ ฉันดีไซด์ ขอสายโครนอส ]

    ‘’ห้ะ คาร์บอนไดออกไซด์ นี่ไม่ใช่ร้านแก๊ส แค่นี้นะ!’’

     

     

    ‘’สวัสดีค่ะทูทอลท็อปอสังหาริมย์ทรัพย์รับสายแล้วค่ะ’’

    [ น้องสาว ขอเบอร์ส่วนตัวหน่อยสิจ้ะ ]

    ‘’191 สวัสดีค่ะ แค่นี้แหละ!!’’

     

    ‘’สวัสดีค่ะ’’

    [ แม่เธอตาย แม่เธอตาย ]

    ‘’แม่แกสิตาย ! = =’’

     

    ‘’สวัสดีค่ะ ทูทอลท็อปอสังหาริมย์ทรัพย์’’

    [ ขอสั่งพิซซ่าหน่อยค่ะ มีหน้าอะไรบ้างคะ? ]

    ‘’มีแต่พิซซ่าหน้าตารางคุกค่ะ’’

    [ ตู๊ด ตู๊ด ตู๊ดด ]

     

    กว่าสิบสายโทรมากวนฉันกว่าจะเจอธุระนี่ ฉันแทบดิ้นตาย เหนื่อยจริงๆ

     

    [บันทึกพิเศษ ; โครนอส]

    ตอนนี้ผมเดินมาถึงชั้นสามของคอนโด ไม่ต้องสงสัย ลิฟต์คอนโดเสีย - - ผมรีบสาวเท้าวิ่งขึ้นไปที่ห้องของเธอทันที

    ‘’กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดด !’’  เสียงร้องของเธอดังขึ้นจากห้อง ผมรีบเคาะห้องเธอ

    ‘’ผมมาแล้ว เลิฟ เปิดสิ!’’ ผมทุบหนักกว่าเดิม

    ‘’ฮือออออ’’ เธอร้องไห้หนักขึ้น

    ผมลองบิดประตูดูพบว่ามันไม่ได้ปิด จึงบิดเข้าไป ผมเลิฟยูกำลังนอนแผ่หล่าร้องไห้อยู่แต่เธอก็ยังสวยเสมอ..

    ‘’เลิฟคุณไม่เป็นไรนะ..’’ ผมรีบโผเข้ากอดคนตรงหน้า

    ‘’ฮึก..ฮือออ’’  เธอเอาหน้าซุกกับอกผม

    ผมลูบใบหน้าของเธอด้วยความคิดถึงกอดจะประกบจูบอย่างอ่อนโยน

    [จบบันทึกพิเศษ ; โครนอส]

    ในระหว่างที่โครนอสจูบและหลับตาเคลิ้มไปกับความรักของเขา คงไม่ทันสังเกตแววตาอันร้ายกาจของหญิงสาวคนนั้น.. เลิฟยู

    :-Daisy ✿
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×