ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Power Love พลังรัก ผู้พิทักษ์หัวใจ

    ลำดับตอนที่ #6 : 4:อีกไม่กี่วันเราเจ็บ..และรู้ความจริง

    • อัปเดตล่าสุด 5 ธ.ค. 56


    อีกไม่กี่วันเราเจ็บ.. และรู้ความจริง
    ยัยชาเย็นนนนนนนน!! ยัยธาร!!!!! ตื่นนนนนนนน เปลวฟ้าเรียกธารใสและชาเย็น -w-

    อืม..อือ...”   เสียงธารใสเหมือนคนไม่เคยนอนสลึมสลือ..

     “กรี๊ดด !! ภาพวาดฉันน ฉันยังวาดไม่เสร็จ  ให้ตายเถอะ ทำไงดีเนี่ย ธารใสโวยวายสะดุ้งขึ้นมาหลังจากการสลบไป

    หยุดเลยนะ !! อย่าไปคิดถึงภาพนั้นเลย เพราะภาพของแก ทำให้พวกฉันเดือกร้อน รู้บ้างมั้ยห่ะ !” เพลิงรุ้งตะคอกใส่สายน้ำ

     

    หาาา ? ชาชักหลับทำไมอ่าา ? ( ' ' )”  ยัยนี่มันไร้เดียงสา หรือ ปัญญาอ่อนว่ะ !!! = = เพลิงรุ้งบ่นกับเปลวฟ้า

     

     

    นั่นดิเปลวฟ้าเห็นด้วย

    เพราะ แกนั่นแหละ - -' เดี๋ยวมันก็ตื่น ! ต้องประชุมกันแล้วว่าจะหาทางกลับยังไง แล้.... ก่อนที่เปลวฟ้าจะพูดเสร็จชาเย็นก็ตื่นตะโกนซะงั้น

    เกิดไรขึ้น!!!!! = = ชาเย็นตะโกนดังกว่าธารใสเยอะเลยล่ะ ดูน่ากลัวเอามากๆ

     

    บ้านไฟไหม้ ไฟไหม้บ้านหมดแล้ว !! เฮ้ยๆ”  เปลวฟ้าตอบกวน ๆ

     

     

     

    กวนเท้าแล้วยัยนี่ !! = = พวกแกคุยเรื่องไรกันว่ะ ?”  ชาเย็นนี้ตื่นมาก็สงสัยเลยล่ะ

     

     

     

    ประชุม กลับบ้านน่ะ! เอายังไงดี ? ติดต่อพวกภูติวิเศษ ด้วยการดำน้ำไปใต้มหาสมุทร มีแต่ยัยธารใสกับชาเย็นได้เท่านั้น แต่ว่ากลัวยัยธารจะกำเริบแล้วชาเย็นเอาไม่ไหวว่ะ - -'”  เปลวฟ้าใส่เป็นชุด ถือว่าเป็นไม่กี่ครั้งในรอบสัปดาห์ที่เธอดูมีสาระที่สุดนอกจากการกวนคนอื่นไปวันๆ

     

     

    ฉันมีวิธี ! ชาเย็นยกมือขึ้นสูง (- -)/

    ยังไง ?” ทุกคนถามพร้อมกัน

    แต่ มันจะยากหน่อย ยัยธารกับฉันต้องจับมือยัยเปลวลงมหาสมุทร ห้ามปล่อย ถ้ายัยธารปล่อยแกก็จะหายใจไม่ค่อยสะดวกว่ะ ชาเย็นก็ใส่เป็นชุดเหมือนกัน ซึ่งเป็นลักษณะปกติอยู่แล้ว

    เออ น่าสนใจ! ยัยเพลิงแกต้องคอยรวบรวมข่าวสารให้ได้ เข้าใจ ? บอกเจ๊หมอนด้วย ยัยเปลวฟ้ากระโดดลงเตียงวิ่งไปเก็บของ

    ติ๊ก...กริ๊ง ๆ .... เสียงเหมือนอะไรตกแฮ่ะ ?

    ยัยธาร เปลวฟ้า  เพลิงรุ้ง!! มาดูนี่เร็ว .... ยัยชาเย็นกระโดดตามไปอย่างรวดเร็ว

     

    เฮ้ย!! เข็มกลัดเปลี่ยนชุด ! ใช้ยังไงว่ะ !! ต้องไปทะเลแล้วดำลงไปถามภูติ !! ออกเดินทางอีก 5 นาที รีบไปเร็ว! ยิ่งเร็วยิ่งกลับไว!! ยัยชาเย็นสั่งฉอด ๆๆๆ  - -'

     

     

     

    แล้วฉันล่ะ ??? !! = = จะทิ้งฉันอยู่บ้านเรอะ เพลิงรุ้งถาม

     

     

    แกไม่ถูกกับน้ำนี่หว่า!! อยู่บ้านไป!

    ตึกๆๆๆๆ!! เสียงอะไรตกอีกว่ะ - -'

     

    เฮ้ย ยย!! ลูกแก้ว ไว้ติดต่อ กับ เข็มกลัดอีกอันหนึ่งว่ะ ! เพลิงแกดูลูกแก้วไป ส่วนพวกฉันจะติดเข็มกลัดอันนี้เอง ! ได้เวลาไปมหาสมุทรแล้วว่ะ รีบไป เปลวฟ้ากระชากตัวธารใสและชาเย็นไปอย่างรวดเร็ว..เฮ้อ ! - -' น่าเบื่อจัง ไปดูลูกแก้วหน้าบ้านดีกว่า

     

     

    ใต้ มหาสมุทร

    ธารใส จับมือยัยเปลวฟ้าข้างหนึ่ง! ยัยเปลวฟ้าเอามือมา! ชาเย็นสั่งเปลวฟ้า - -

    เปลวฟ้ายื่นมือไปจับแขนชาเย็นจากนั้นพวกเราก็ค่อย ๆ เดินลงไปอย่างสงบ จริงอย่างที่ชาเย็นว่า ฉันหายใจสะดวกเยอะเลย

    เปลวฟ้าส่งพลังจิตไปถามชาเย็น .. ชาเย็น - -' ใกล้จะถึงยังว่ะ ถ้ำน่ะ '”

    ฉันถามมัน ใกล้แล้วว่ะ = = อีกไม่ไกล แต่พลังอ่อนลงเยอะชาเย็นตอบมา

    จริงด้วย ฉันเริ่มจะหายใจไม่ค่อยดีแต่ก็ไม่เป็นไรมาก

    เฮ้ย! นางเงือก ชาเย็นมองไปที่ นางเงือก หางพลิ้วไสว สวยงามจริง ๆ

    แฮ่!!!!!!! แกมาทำอะไร ที่ถ้ำภูติไลน์ นางเงือกหน้าปีศาจ T^Tมันถามเปลวฟ้า

    พวกเราคือเจ้าหญิงเมืองไลน์...ทั้ง 3 ธาตุ จงปล่อยเราไปเถอะ หรือเจ้าต้องการตัวแข็งล่ะ ชาเย็นแอบโมโหนิด ๆ

    อ่อ....ท่านนี่เอง เชิญเลยเพค่ะ  ยัยปีศาจ(เงือก)บอกบรึ๋ยย!!

    ถึงแล้ว...คงปล่อยมือได้แล้วสินะ เพราะที่นี่มีอากาศหายใจ เปลวฟ้าเลยปล่อยมือทั้งสองคน

    โห! เหนื่อยว่ะ - -' รีบไปติดต่อเลย เปลวฟ้าพลักธารใสไปที่ลูกแก้ววิเศษ ธารใสทำหน้าเคืองนิด ๆ

    ภูติ!ภูติ!ได้ยินฉันมั้ย ?”  ธารใสตะโกนใส่ลูกแก้วก่อนที่จะมีหน้าภูติโผล่ออกมา

    ท่านหญิงทั้ง 3 ฮือออออออ T^T”   พอภูติออกมาร้องห่มร้องไห้ใหญ่เลย !!

    อะไรของแกเนี่ย - -'”   ชาเย็นถามอย่างงุนงง

    ก็ตอนนี้ดอกหัวใจเกิดอาการเป็นสีดำน่ะสิ T^T มันโปรยไม่ได้แล้วนอกจากพวกท่าน...เอ่อ... จะตาย... ห่ะ!ตายภูติส่งเสียงออกมาเศร้าๆ

     

    ห่ะ! เราจะเป็นเหมือนไซรีย์และลีอาร์น่ะหรอ ?”  .........ชาเย็นถาม..อย่างฉลาด  ก่อนที่ธารใสจะทรุดตัวลงกับพื้น

     

     

    ฮึก...ฮึก... ไม่น่ามาเลย...พวกเราจะต้องตาย ฮือๆ..... เราจะเป็นเหมือนพวกเขาทั้งสอง.....ฮืออ...ไม่นะ !!  ธารใสร้องไห้ไม่หยุดในขณะที่เปลวฟ้ายังคงช็อค และทำอะไรไม่ถูกเช่นเดียวกับชาเย็น

    ตะ..ตาย..... ชาเย็นพูดสะดุดไปมา...

    ใช่ ครับ !! T^T ในคืนพระจันทร์เต็มดวง อีก 90 วัน จะเกิดจันทร์พิโรธที่เมืองไลน์พวกท่านต้องมาให้ทันและปลิดชีพดอกไม้หรือยอม ตาย ! รีบมานะครับ...และท่า...น..... อยู่ ๆ เสียงก็สะดุดไป

    เฮ้ย!! เกิดไรขึ้น!! เปลวฟ้าตกใจลุกขึ้นอย่างรวดเร็ว

    ธารว่า!เราต้องรีบกลับและบอกเรื่องนี้ให้เพลิงรู้นะ ธารใสเช็ดน้ำตาและจับมือเปลวฟ้า พร้อมกับชาเย็น

     

    ไปกันเถอะ.........

     

     

     

    ณ ถ้ำมหาสมุทร

     

     

     

    ตอนนี้พวกเราโผล่ขึ้นมาจากน้ำอย่างเงียบ ๆ ไม่มีใครอยากพูดอะไร ...

     

     

    ในขณะที่ชาเย็นเปิดประตู พบกับเจ๊หมอนยิ้มต้อนรับอยู่^__^

    ไปไหนกันมาจ้ะ!! ^O^  เจ๊หมอนถามอย่างร่าเริงในขณะที่ไฮไลน์และทีไลน์ กำลังเก็บดอกไม้

    ชาเย็นไม่ตอบเดินเข้าไปในบ้านพักด้วยหน้าเศร้านิด ๆ ...และแน่นอนว่าฉันอีก 3 คนก็เดินตามเข้าไป

    พบเพลิงรุ้งนอนดูลูกแก้วด้วยสายตาเศร้าสร้อย มันต้องรู้แล้วแหละนะ

    พวกฉันไม่มีอะไรที่จะพูดต่างคนต่างว่างเปล่า

    และแน่นอนว่า

     

    ตรงนั้นก็ว่างเปล่า..........

     

     

     

    ตอนนี้ฉันก้าว เท้าเข้ามาในบริษัทอย่างมาดมั่น! ฉันต้องตามหาคีย์ให้พบ..เพราะธารใสหายไป!พร้อมกับจดหมายแปลก ๆ ที่ส่งมา หึ! คีย์น่าไว้ใจที่สุด

     

     

    ฉันเดินเข้าไปในห้องส่วนตัวของคีย์.....

     

    เอ๊ะ! ชาเย็นเธอมาหรอ ?”  คีย์ยิ้มให้ :) รู้สึกดี แต่มันแปลก ๆ ....

     

     

    เอ่อ...ฉันมีความจริงจะบอกนาย ^ ^' หวังว่านายจะเชื่อ ! ฉันบอกคีย์ไปตรง ๆ

    ห่ะ ? คีย์มองหน้าฉัน

     

    ฉันไม่หวังว่านายจะเชื่อหรอก แต่ความจริงแล้วฉัน เป็นเจ้าหญิงน้ำแข็งมาจากเมืองไลน์ ต้องการกลับบ้าน นายจะเชื่อฉันมั้ย ? ถ้าฉันหายตัวไปช่วยลาพวกพี่ ๆว่าฉันไปต่างประเทศหรืออะไรสักอย่างนะ ! คีย์แสยะยิ้มนิดหน่อย ทำหน้าเข้มขึมซึ่งต่างจากก่อนหน้านี้แต่แล้วก็กลับมาเป็นเหมือนเดิม ความรู้สึกนี้ทำให้ชาเย็นแค่คิดว่าคีย์คงจะตกใจนิดๆเท่านั้นล่ะ

     

     

     

    ชาเย็นพูดไรมา คีย์ก็เชื่อหมดแหละ”  คีย์ทำหน้าน่ารัก แต่ฉันกลัว...

     

     

    กลัวที่จะไม่เห็นคีย์อีก.......ความผูกพันของฉันมันมากเกินไป...... กลัวว่าคีย์จะไม่ใช่คนเดิม.

     

    อื้อ!งั้นฉันไปและนะ! ^ ^ ฉันบอกคีย์

     

     

     

    เดี๋ยว!พรุ่งนี้ผมจะพาคุณไปสวนหลังบ้าน ^o^ ไปมั้ย ?”

     

     

    เอาสิ ! ไว้เจอกันนะ บาย! ฉันโบกมือลาพร้อมเดินกลับบ้าน

     

    ทำไมมันแปลกอย่างงี้นะ........ เธอพรึมพรำกับตนเอง มันเป็นความรู้สึกที่เธอไม่เคยสัมผัสได้มาก่อนกับชายหนุ่มคนนี้ แต่คราวนี้มันกลับมีขึ้นมาซ้ะอย่างนั้น มันเหมือนไม่ใช่อาการที่ชายหนุ่มตกใจและกลัวเธอ แต่เธอก็พยายามคิดให้มันเป็นอย่างนั้นซ้ะมากกว่า

     

     

     

    เปลวฟ้าเดินก้าวเข้าไปในสวนหลังบ้าน ไปหาไฮไลท์ ขอให้เธอเชื่อฉันทีเถอะ!

     

     

    ไฮไลท์! นี่พี่เปลวฟ้าเองนะ!! ฉันตะโกนหลังจากนั้น ที่ไฮไลท์เดินออกมา

    พี่จะบอกว่า! พวกพี่เป็นเจ้าหญิงจากเมืองไลน์!มีพลังวิเศษ!เชื่อพี่มั้ย ?” เธอพูดไปตรงๆกับเด็กสาว ด้วยความซื่อๆตรงไปตรงมาของเธอ

     ฉันรีบบอกไฮไลท์ เชื่อทีเถอะ ไฮไลท์ยิ้มนิด ๆ >O< แล้วก็พูด

     

    เชื่อสิค่ะ :D ที่จริงไลท์ก็สงสัยมานานแล้ว!><' ฉันดีใจที่ไฮไลท์เชื่อจัง

     

     

    ฉันแอบตกใจนิดๆไม่คิดว่าเรื่องจะง่ายขนาดนี้เลยด้วยซ้ำไป

     

    อื้อ!! ^^ ฉันบอกไปเงียบ ๆ

     

     

     

    ว่าแต่หลุดมาได้ยังไงค่ะ ? ไฮไลท์ซักถาม

     

     

     

    ก็ตกลงไปในบ่อโลกมนุษ์น่ะสิ  เปลวฟ้าบอก

     

     

     

    ไฮไลท์ว่า!พี่ทีไลน์ต้องเชื่อแน่ๆเลย  เชื่อไฮไลท์สิ เสียงซื่อๆให้กำลังใจเธอหลุดออกมาจากปากไฮไลท์

     

     

     

    ฉันยิ้ม :D แต่หุบยิ้มเมื่อคำพูดนี่ดังมาไม่ใกล้ไม่ไกล = =

     

     

    หึ!แต่ฉันไม่เชื่อ  ทีไลน์ไอเวรตะลัยยยยย ชื่อที่เปลวฟ้าชอบเรียนทีไลน์ เขาเดินมาหาเธอ อีกแล้ว

    โธ่! พี่ทีไลน์  - - ไฮไลท์ทำหน้าเบื่อโลก

    ยังไงก็ไม่เชื่อ! ไปไกล ๆ เลย!อย่ามาเล่าเรื่องบ้าบอให้น้องสาวฉันฟัง!เธอมันบ้า ปัญญาอ่อน!  ทีไลน์ตะโกนด่า

    พี่ทีไลน์!!ทำไมว่าพี่เปลวฟ้างี้ไม่ดีเลยรู้มั้ย เป็นผู้ชายไปด่าผู้หญิง! ไฮไลท์พูด

    ก็ดูยัยนี้สิ! ขนาดดายหญ้ายังขี้เกียจ!! หึ!

     

    พูดจบทีไลน์ก็ลากไฮไลท์ออกไป.... น้ำตาเปลวฟ้าค่อย ๆ ไหล...นายทำไมต้องเกลียดฉันด้วยนะ.... ทั้งๆที่เธอไม่เคยเกลียดทีไลน์เลย แต่แปลกที่มีความรู้สึกดีๆให้ด้วยซ้ำไป ..

     

     

     

     

     

    เพลิงรุ้งเดินเข้าไปในร้านสอนทำอาหารของไอคอนต์ อย่างเงียบๆ และแน่นอนเธอต้องซึมเศร้า

     

     

    คือว่า! ไอคอนต์ฉันมีเรื่องจะบอก = =' คือว่าเราไปเที่ยวกันมั้ย?! เฮ้ย!!ไม่ ๆ !! ฉันจะเล่าเรื่องอะไรให้ฟัง

    ฉันเป็นเจ้าหญิงไฟ T^T นายต้องช่วยฉันกลับบ้านนะ ฉันเขบ่าตัวไอคอนต์ที่ยืนนิ่ง

     

    ไอคอนต์แอบนิ่งไปซักพักที่มองอาการของเพลิงรุ้งที่ไม่สดใสร่าเริงเหมือนแต่ก่อน แต่ก็คิดว่ามันเป็นเพียงแค่เรื่องตลกบ้าๆเท่านั้น

     

     

    อ่า ๆ ! คุณเพี้ยนหรือปล่าวไม่จริงหรอกมั้ง!  ไอคอนต์ยิ้มง่าย ๆแต่เพลิงรุ้งเจ็บบบบบบบบบบบบ = =

    ฉันหรอเพี้ยน!! ฉันพูดจริง!! เชื่อกันบ้าง!! ฉันจะทำให้เค้กละลาย!  ฉันเดินไปจับเค้กแล้วทำให้มันละลาย แต่ไอคอนต์ส่ายหัวไปมา

    อันนั้นน่ะมันโดนจับก็ละลายแล้วมันธรรมดา ไอคอนต์ขำ ซึ่งมันยั่วความรู้สึกของเพลิงรุ้งให้เจ็บยิ่งๆขึ้นไปอีก

    แต่ฉันทำให้ละลายได้จริง ๆ! โธ่เว้ย  ฉันทรุดลงแล้วกอดเข่า

    ฮึก ๆ T^T ฉันร้องไห้ ให้ไอคอนต์เห็น

    โอ้วววO.o พี่สาวคนจ๋วยเป็นอายาย  จินจินเดินมาขี่หลังอย่างไม่รู้อะไรซ้ะเลย

    เจ็บบบบบบบ ลงไปเลย!!   ฉันบอกจินจิน

    ชิล!! ก็ด้ายยย =3=   จินจินเดินจากไปแบบงอนเพลิงรุ้ง แต่เพลิงรุ้งไม่แคร์อะไรเลยตอนนั้น

     

    เฮ้! คุณไม่ต้องร้องก็ได้เพราะผมไม่เชื่อคุณ ^ ^ ฮ่า ๆ ร้านจะปิดแล้วบ๊าย ๆครับ ! เขาดันตัวฉันออกมา - -  มันทำให้เพลิงรุ้งเสียความรู้สึกมากขึ้นไปอีกเรื่อยๆ จนใจแทบจะแตกสลาย น้ำตาเธอคลอเบ้าและเจ็บปวดที่สุด เธอพยายามระงับอารมณ์ให้เธอไม่โกรธเพื่อที่จะได้ไม่เผลอใช้พลังออกมา แต่แล้วไฟก็ไหม้ในสวนหน้าร้านของไอคอนต์ …'

     

     

     

    เฮ้ออออออออ!! :'(

     

     

     

    ตอนนี้ธารใสอยู่คุกมืด!! T^T แง ๆ ! ต้องออกไปให้ได้ ทำไงดี

     

     

    แกร๊ง ๆ ...

    เสียงอะไรตกน่ะ !

    เฮ้ย! คุณเป็นใคร อยู่ ๆก็มีผู้ชายเข้ามาปิดปากฉัน

    เธอคือพวกปีศาจใช่มั้ย ?” เสียงหล่อๆดังขึ้นมา ทำเอาเธอใจวูบไปนิดนึง

    ไม่ ๆๆ! ฉันส่ายหน้าบอก  ธารใสแอบงงนิดๆ ทำไมต้องพูดถึงพวกปีศาจที่เธอเกลียด

    ผมเป็นช่างถ่ายรูป! ยินดีที่ได้รู้จัก

    เขายิ้มให้ :D แล้วเอามือออก...    ธารใสสัมผัสได้ถึงอาการที่ดูเหมือนโกหกของชายหนุ่ม หรือมันต้องมีอะไรมากกว่านั้นแน่ๆ

     

    ยินดีทีได้รู้จักค่ะ ^o^   แต่เธอก็ตอบรับคำไป

     

     

     

     

    [โปรดติดตามตอนต่อไป]
    ขออนุญาติเปลี่ยนภาพของธารใสนะคะ


     

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×