ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO SNSD] Danger GG

    ลำดับตอนที่ #5 : Danger GG Chapter 4 - Recapture part 1

    • อัปเดตล่าสุด 31 มี.ค. 57


    Chapter 4

































    เลือดสีสดเปรอะเปื้อนตามร่างกายบางส่วนของเธอทั้งแขนและขา แต่ละคนถูกทรมานอย่างสาสมก่อนจะถูกนำส่งโรงพยาบาล บางคนถ้าใจแข็งละก็อย่างมากก็แค่พิการ อิทธิพลของร็อคแซนน์กรุ๊ปทำให้แพทย์และพยาบาลไม่กล้าสงสัยว่าทำไมพวกเขาถึงเป็นเช่นนั้น และด้วยความที่พวกเขามีรอยสักเต็มตัวก็ยิ่งลดความน่าสงสัยยิ่งไปใหญ่

          เจสสิก้าจองอาบน้ำชำระร่างกายใหม่ ล้างสิ่งโสโครกที่เธอคุ้นเคยดีไปจนหมด เธอมาทันเวลาที่นัดกับเพื่อนสาวอีกสองคนหลังจากที่ให้ไปทำธุระบางอย่าง ตอนนี้ทั้งสามนั่งอยู่หน้าโต๊ะอาหารที่มีหลายสิ่งถูกเสิร์ฟมาราวกับอยู่ในภัตตาคารระดับห้าดาวอย่างดี

          “ฉันกับยัยฟานี่ไปดูลาดเลามาแล้วแทยอนเปิดบทสนทนาโดยการพูดถึงธุระที่ไปทำ หลังจากนำผ้ามาวางไว้บนตัก

          “อืม แต่ฉันไม่เห็นด้วยเท่าไรกับสิ่งที่พวกเราต้องไปทำ มันดูค่อนข้างแย่นะสิก้า พวกเราเป็นใครนี่พวกเธอไม่รู้เหรอ อาชีพแบบนั้นมันอาชีพชั้นต่ำนะทิฟฟานี่บ่น

          “ยัยฟานี่ ขอร้องละหนึ่งเดือนที่เราต้องเผชิญต่อจากนี้มันเป็นเกมส์ ไม่ใช่ธุรกิจ และมันรุกเข้าหาเรา วิธีนี้เป็นทางที่เราจะทำให้มันสูญเสียได้ค่อนข้างเยอะ ฟังนะ..ถ้าเราเข้าไปที่นั่นได้ ลูกค้าของมันก็จะลดลง มันก็จะขาดรายได้ และสาวๆที่ไม่เต็มใจจะขายบริการก็จะรอด พอเกิดเหตุการณ์แบบนี้มันก็จะไม่มาง่วนกับเกมส์ตามหาโครตเพชร เพราะงั้นเรามีแต่ได้กับได้นะเจสสิก้าอธิบายอย่างตั้งอกตั้งใจ เพราะดูเหมือนว่าเพื่อนคนนี้จะเป็นคนที่ค่อนข้างเข้าใจอะไรยากมากสักหน่อย

          “ก็แล้วแต่ ว่าแต่จะเอายังไงกันทิฟฟานี่ว่าไปตามนั้นก่อนที่มือเรียวหยิบแก้วน้ำขึ้นดื่ม

          “จากที่แบคฮยอนไปสืบมาที่นั่นมีนายหน้าอยู่คนหนึ่ง ถ้าเราเปลี่ยนตัวเองใส่เสื้อผ้าราคาถูกตามท้องตลาด ให้ดูเซ็กซี่ขึ้นมาหน่อย ไปบอกกับที่นั่นว่าเราขาดรายได้ ต้องการทำงานด่วน รับรองว่ามันต้องรับพวกเราแน่ โดยที่จะไม่มีพิรุธเลยด้วยซ้ำแทยอนวางแผนก่อนที่จะยิ้มมุมปากเล็กน้อย เพื่อเพิ่มความมั่นใจว่ามันคงจะต้องสำเร็จ

          “แต่ถ้าเราได้ไปทำงานที่นั่นแล้ว มันอันตรายมากนะทิฟฟานี่ทำหน้าบึ้ง

          “แล้วเราจะกลัวอะไรกับผู้ชายหมาๆพวกนั้น หึ ! ดีแต่รังแกข่มเหงผู้หญิง ถ้าเราพกอาวุธป้องกันตัวไปนิดหน่อย เราก็ปลอดภัยโดยไม่ต้องออกแรงด้วยซ้ำ อีกอย่างผู้ชายตัวเท่ายักษ์ฉันยังไม่กลัวเลยด้วยซ้ำเจสสิก้าพูด

          “อ่อ แล้วเรื่องเสื้อผ้าฉันให้คนไปซื้อมาเรียบร้อยแล้ว เพราะงั้นมันเริ่มต้นได้ทันทีแทยอนอธิบายรายละเอียดออกมา

          “โอเค งั้นฉันว่าพรุ่งนี้เลยแล้วกัน ยิ่งเร็วยิ่งดี ฉันล่ะนับรอวันสะใจถึงที่สุด ฮะๆเจสสิก้ากลั้วหัวเราะในลำคอ

     

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก

     

    เสียงเคาะประตูดังขึ้น

          “ขออนุญาตครับท่านเสียงเข้มๆของแบคฮยอนกล่าวอย่างสุภาพ และเดินเข้ามา

          “ว่าไงเจสสิก้าหันไปทางเขา

           “เมลล์จากดิอาร์ตี้ ฟอร์ตครับแบคฮยอนเดินเข้ามาและยื่นไอแพตที่เปิดหน้าอีเมลไว้ให้เสร็จสรรพเรียบร้อย



    ถึงผู้นำร็อคแซนน์ทั้งสาม

    ตอนนี้กระผมทราบเรื่องเกี่ยวกับที่พวกท่านโดนทำร้ายที่สนามบินแล้วนะขอรับ ก็ต้องขออภัยด้วยที่ทำให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ แต่ก็เนื่องจากที่พวกท่านเดินทางมาโดยไม่บอกให้กระผมรับทราบเอง ฮ่าๆๆ แต่ก็ปลอดภัยดีทุกคนแล้วใช่มั้ยครับ งั้นการชิงโครตเพชรก็จะเริ่มต้นภายในวันพรุ่งนี้เลยนะครับ ผมก็ขอให้พวกท่านโชคดี

    ด้วยรักและเคารพ

     

     

           “หึ ไอบ้านี่!แทยอนสบถ เพื่อนฉันบาดเจ็บยังมีหน้ามาหัวเราะอีก อย่าให้รู้นะว่าเป็นใครไม่อย่างนั้นละก็ ตายคามือฉันแน่!

          "พวกแกจะไปป่วนซ่องมันจริงๆหรอ" ทิฟฟานี่ทำท่ากังวลอีกครั้งเพราะเธอไม่ได้ใจเด็ดเหมือนเพือนสาวทั้งสองมากนัก

          "แกเป็นคนเสนอลืมแล้วหรอไง" เจสสิก้าเลิกคิ้วสูงและดูเหมือนว่าหลังจากนั้นจะไม่มีใครอธิบายอะไรมากกว่านั้น..

     
     

    .
    .
    .
    .

     

    ใช่แล้วตอนนี้พวกเธอทั้งสามกำลังเดินกรีดกรายอยู่ในย่านการค้าแห่งหนึ่งที่ขึ้นชื่อว่าผิดกฏหมายแต่ก้ไม่ม่ตำรวจหน้าไหนเข้ามายุ่ง หลังจากที่รอทิฟฟานี่ทำใจอยู่นานกว่าจะได้มาปฏิบัติงานกัน สายตาสาดส่องไปเรื่อยๆเพื่อหาอิมยุนอา นายหน้าของแก๊งค้าหญิงโคเซน สายตาของทิฟฟานี่ก็ไปเจอจนได้

     

          "เจอแล้ว!"สายตาของเพื่อนทั้งสองรีบหันไปตามเสียงเรียกของทิฟฟานี่ แทยอนก้มมองรูปภาพของหญิงสาวที่ใบหน้าดูสดใสน่ารักทว่าการแต่งแต้มไปด้วยเครื่องสำอางบวกกับการแต่งตัวที่แสนจะเซ็กซี่นั้นทำให้เธอดูสวยสง่ามากกว่าจะน่ารักเสียอีก แทยอนเลิกคิ้วมองภาพในมือที่ถือเอาไว้ก่อนที่จะพูดออกมา "นี่แหละ ใช่เลย"

     

    เจสสิก้าที่ได้รับการยืนยันก็เดินพรวดพราดเข้าไป เธอแกล้งทำเป็นสะดุดใกล้บริเวนที่อิมยุนอายืนอยู่

          "อุ้ย!" เสียงอุทานของเจสสิก้าทำให้ยุนอาต้องหันไปมอง

          "เป็นอะไรหรือเปล่าคะ" อิมยุนอายื่นมือเข้าไปช่วยเหลือ

          "ไม่เป็นไรคะ ขอบคุณมากนะคะ" เจสสิก้าแสร้งยิ้มอย่างเป็นมิตร

           "ว่าแต่..พวกเธอเป็นใครน่ะ ฉันไม่เคยเห็นหน้ามาก่อนเลย" ยุนอาเลิกคิ้วสูงแล้วเริ่มถามและแสดงอาการสนใจเป็นพิเศษ เพราะเด็กในซ่องใหม่ๆเริ่มหายากซะแล้ว

          "ก็มาหางานน่ะค่ะ กับเพื่อนอีกสองคน" เจสสิก้ายิ้มหวานพร้อมกับชี้ไปที่เพือนสาวอีกสองคน

          "งาน? งานอะไรคะ?" อิมยุนอาเหยียดยิ้มที่ริมฝีปาก

           "ก็งานอย่างว่าแหละค่ะ.." เจสสิก้ายิ้มแบบมีเลศนัย

           "สนใจทำงานที่ซ่องแก๊งเซนมั้ย?" อิมยุนอาตัดสินใจเอ่ยถามออกไป

          "สนสิ ตกลง!" เจสสิก้าทำน้ำเสียงดีใจสุดๆ

          "ว่าแต่อย่างเธอนี่น่ะ.. ไม่กลัวเหรอ?" ยุนอาถาม

     

          "กลัวอะไรเหรอคะ" เจสสิก้าทำหน้าไร้เดียงสา ไม่รู้ไม่ชี้

           ‘’ไม่มีอะไรหรอกค่ะ งานนี้มันสบายอยู่แล้ว…’’ ยุนอายิ้มอีกครั้งด้วยความดีใจที่มีโชคทำให้ได้หญิงสาวมาค้าประเวณีถึงสามคนแต่เธอคงไม่รู้ว่ามันเป็นโชคร้าย ไม่ใช่โชคดีอย่างที่ตนเองคิด

          ‘’ค่ะ ว่าแต่คุณจะให้เราไปเริ่มงานวันไหน?’’ เจสสิก้าถาม

           ‘’วันพรุ่งนี้แต่พวกเธอต้องไปที่นั่นก่อน’’ ยุนอาตอบเรียบๆ ‘’แล้วพวกเธอชื่ออะไรกัน???’’ ยุนอาถาม


    ใช่สิ ! เธอลืมไปได้อย่างไรว่าการปลอมตัวจำเป็นต้องมีชื่อปลอม!!


          ‘’อ๋อ ฉันจองฮวา คนน่ารักๆคนนั้นฮานึล คนสวยๆหุ่นดีๆก็โซรา’’ เจสสิก้าพูดชื่อที่นึกออกอย่างรวดเร็วแบบสายฟ้าแลบ บุคคลที่อยู่ไกลจากยุนอาถึงกับขมวดคิ้ว?

          ‘’ฉันชื่อฮานึลตั้งแต่เมื่อไหร่กัน??’’ แทยอนทำหน้างงเล็กน้อย

           ‘’การปลอมตัวก็ต้องมีชื่อปลอมสิ แต่ทำไมฉันต้องชื่อโซราด้วยเนี่ยไม่เข้าใจเลย’’ ทิฟฟานี่บ่นกระปอดกระแปดเพราะค่อนข้างไม่ปลื้มกับชื่อปลอมเท่าไหร่

           ‘’จ้ะ ฉันยุนอา..อิมยุนอา ว่าแต่ พวกเธอก็ดูดีมีชาติตระกูลนี่ ทำไมมาทำงานนี้ละ’’ นายหน้าการค้าประเวณีพยักหน้ากับชื่อของหญิงทั้งสามและเรี่มซักถาม

           ‘’ก็เราถูกครอบครัวทิ้งไปน่ะค่ะ คุณแม่ก็ต้องมาเสียชีวิตเพราะโรคร้าย..’’

           ‘’โรคอะไร??’’

           ‘’โรคหัวใจเลือดลดอย่างรวดเร็ว’’ เจสสิก้าเริ่มแถอย่างไปต่อไม่ถูกใครมันจะไปคิดได้วะ

           ‘’มีด้วยหรอคะ??’’ ยุนอาขมวดคิ้วแต่ก็ไม่ได้สงสัยในตัวสาวน้อยคนนี้เท่าไหร่เพราะเธอไม่ได้เป็นแพทย์ที่จะมาสงสัยเรื่องโรคนู่นนี่นั่น

          ‘’มีค่ะแต่มันเป็นโรคที่หนึ่งในล้านจะเป็นน่ะคะ คุณพ่อก็มีเมียน้อย พี่ชายก็โดนแทงตาย น้องสาวคนเล็กสุดก็โดนฆ่าตัดตอน ฮือๆๆๆ’’ เจสสิก้าบีบน้ำตาเรียกความสงสารแทนความสงสัย


          ไม่ยักรู้ว่ายัยนี่การแสดงดีเป็นเลิศ -__-


           ‘’ไม่เป็นไรนะคะ ถ้าทำงานนี้สบายไปทั้งชาติ’’ ยุนอายิ้มปลอบใจก่อนที่จะพาหญิงทั้งสามไปที่ซ่องการค้าโสเภณี

    สบายไปทั้งชาติหรือตกนรกไปทั้งชีวิตกันแน่!! แทยอนที่พอจะได้ยินบทสนทนาก็แอบคิดในใจแต่ก็ไม่ได้อะไรๆกับนายหน้ามากนัก

     

    .
    .
    .
    .

     

    กลิ่นคาวกามอารมณ์ลอยมาเตะจมูกเตือนว่าพวกเธอมาถึงแล้วทิฟฟานี่ฮวังกดเปิดGPSเพื่อให้แบคฮยอนจับพิกัดเอาไว้พวกเธอทั้งสามเดินไปเงียบๆไม่ได้ถามอะไรมากมายจนมาหยุดอยู่ที่บ้านหลังนึงเหมือนเป็นที่อาศัยของโสเภณีไม่ใช่ที่ทำงานมีเจ๊แก่ๆคนนึงนับเงินอยู่เธอตวัดหางตามองปราดเดียวก็รู้พวกผู้หญิงหิวเงินมาขายตัวอีกละสิเพื่อความแน่ใจหญิงแก่ก็ถามขึ้น
     

          "เธอพาใครมาย่ะ!" เธอขยับปากพูดเป็นภาษาญี่ปุ่นรัวๆ

          "เด็กใหม่" ยุนอาเอ่ยจบ เธอก็พยักหน้าเข้าใจและไม่ซักถามอะไรให้มากความ

          "พวกเธอเอาของไปเก็บตรงบ้านนั้นแล้วนอนพัก พรุ่งนี้ก็มาหาเจ้คนนี้" ยุนอาเอ่ยเรียบๆ

     

    ทั้งสามได้ยินก็แบกถุงผ้าที่แอบซ่อนอาวุธไว้หลายอย่างเดินไปทางยาวพอสมควร ระหว่างที่เดินผ่านพวกเธอก็พอจะเดาได้ว่าเคยมีคนหนีออกจากซ่องนี้แต่กลับมาเพราะถูกตามล่า

          "ช่วยด้วย..ฮืออออ" มีหญิงสาวร้องขอความช่วยเหลือจากพวกเธออย่างน่าสงสาร เนื้อตัวมีคราบเลือด แผลฟกช้ำ เต็มตัว

         "นี่มันนรกชัดๆ" ทิฟฟานี่เอ่ยแบบขยะแขยง

          "รีบเอาของไปเก็บเหอะ จะได้วางแผนกัน" แทยอนบอกและชักมือที่จับอีกสองคนให้รีบเดิน

     
     

    .
    .
    .
    .

     

    Rtttttttt ~ เสียงริงโทนโทรศัพท์ดังขึ้นทำให้ภายในห้องประชุมยากูซ่าเซนคลายความเครียดลงและหันไปสนใจ

         "ของนาย ลู่หาน" เซฮุนบอก

    ตี้ด ! ลู่หานกดรับสายก่อนจะขมวดคิ้วแล้วเปิดสปีกเกอร์โฟนให้อีกสองคนได้ยิน

    [สวัสดีค่ะ นั่นใช่คุณลู่หานหรือเปล่าคะ] ปลายสายถามแบบสุภาพ

    "ครับ ทำไมครับ"

    [เราจะมาแจ้งยอดผู้เสียชีวิตนะค่..]

    "ผู้เสียชีวิต?อะไร"

    [ร็อคแซนน์กรุ๊ปสั่งมา เพราะเป็นคนของแก๊งเซน] เมื่อได้ยินชื่อร็อคแซนน์ เขาก็เข้าใจทันที

    "ครับเท่าไรครับ"

     

    [ตาย13 พิการ2 ค่ะ คุณจองบอกว่านี้เป็นของขวัญจากเธอคนเดียวก่อนเริ่มเกม]

    "อืม" ลู่หานกดตัดสายแล้วกำโทรศัพท์แน่น

     

                "บอกแล้วพวกเธอไม่น่าเล่นด้วยเลยสักนิด!"

          ‘’คิดมากว่ะ ก็แค่ผู้หญิง’’ เสียงอี้ฟานบอก

           ‘’แล้วผู้หญิงที่ว่า ใช่คนที่ฆ่าล้างโครตยากูซ่าเก่าแก่หรือเปล่าละ’’ โอเซฮุนทำน้ำเสียงเครียด

           ‘’หึ..’’  อี้ฟานยกยิ้มอย่างพอใจเขากำลังรอดูแผนของพวกเธอ ว่าจะดิ้นได้อีกนานสักแค่ไหน

     

     

    .
    .
    .
    .


    บรรยากาศบ้านญี่ปุ่นขนาดใหญ่หลายร้อยห้อง ตอนนี้พวกเธอก็เดินเหยียบเข้ามาพร้อมกับชุดที่ไม่ธรรมดา..สักเท่าไหร่ เธอเดินผ่านไปเรื่อยๆตามที่พวกนั้นบอก บรรยากาศที่มีพวกใหญ่โตมากมาย คอยใช้สายตาเล้าโลมมันน่าเกลียดมากจริงๆ

          ‘’แกได้เอาปืนมาไหม แท’’  เจสสิก้าหันไปถามเงียบๆ

          ‘’เอามาสองกระบอก กระสุนเต็ม มียาสลบอีกสามขวดเอาสักขวดไหม?’’

           ‘’ก็ดี ฉันกับยัยฟานี่พกปืนมาแล้ว’’ เจสสิก้าพูดพร้อมกับรับขวดยาสลบมา

           ‘’ฉันไม่คิดไม่ฝันว่าจะได้มาอยู่ตรงนี้ โสโครกจริงๆ’’ ทิฟฟานี่ทำหน้าเหยเก

    สามสาวเคลียร์กันจบก็จัดการเข้าไปในห้องที่จัดไว้ พวกเธอแค่รอให้พวกมีอิทธิพลเข้ามาแล้วทำตามแผนเท่านั้น..

     
     

    ค่ำคืนนั้น..

              เป็นเพราะว่านอนไม่หลับหรือสมองกำลังครุ่นคิดเกี่ยวกับแผนการที่จะทำต่อไปก็ไม่รู้ เจสสิก้าถึงได้ตัดสินใจออกมาจากห้องโสโครกนั่นเพื่อปลดปล่อยสักหน่อย.. ทั้งที่ไม่มีแสงไฟยามค่ำคืนเพราะทุกคนอาจจะเข้านอนกันหมดแล้วหรือไม่ก็คงจะไปทำงาน..อย่างที่เข้าใจกันนั่นแหละ จากที่เธอสังเกตพวกสาวๆส่วนใหญ่ที่มาทำงานที่นี่ไม่ได้เต็มใจทั้งนั้น ทว่าเกิดจากการบังคับข่มเหงเป็นส่วนใหญ่ หรืออีกส่วนหนึ่งก็เกิดจากการที่ครอบครัวเดือดร้อนแล้วมีเรื่องจำเป็นที่ต้องทำแบบนี้จริงๆ..

              ร่างเพรียวก้าวเท้าช้าๆ เอี่ยหูฟังเสียงรอบๆทั้งที่ความเงียบกลบบรรยากาศเงียบขรึมไปเสียหมด แต่เพราะอย่างนั้นมันก็ชัดเจนพอที่จะทำให้เธอได้ยินเสียงอะไรบางอย่าง..

               นายอย่าทำอะไรฉันเลยนะ ฮือออ เสียงครวญครางที่เธอค่อนข้างน่าจะเดาออกว่ามันเป็นเสียงของใคร

              จะร้องทำไม..ก็เคยๆกันแล้วทั้งนั้น หึ!” เสียงทุ้มเข้มของผู้ชายคนหนึ่งตะคอกกลับมา ทำให้เจสสิก้าพอจะเดาเหตุการณ์ได้ว่าข้างในห้องนั้นเกิดอะไรขึ้น

              ปล่อยฉันเถอะนะอี้ฟาน! วันนี้ฉันไม่ไหว นายอยากได้อะไรฉันยอมทุกอย่างเลย ฮืออ เสียงใสของอิมยุนอายังคงดังเพื่ออ้อนวอนขออย่างต่อเนื่อง แต่ดูเหมือนว่าอีกฝ่ายจะไม่ยอมอ่อนข้อให้เธอเลย


              ใบหน้าขาวซีดแนบชิดกับประตูเพื่อแอบฟังต่อว่ามันเกิดอะไรขึ้นหลังจากนั้น



              ต้องการเธอไง..”

              อะ..อี้ฟาน..อื้อ

    ไม่ต้องการอยากรู้ไปมากกว่านั้น ร่างเพรียวผละออกมาแล้วกำมือแน่นพร้อมกับจิกเล็กคมลงกับมือตัวเอง แม้ว่าเธอจะรู้สึกว่าเรื่องพวกนี้มันเป็นเรื่องธรรมชาติและแม้ว่าเธอจะโหดร้ายมากแค่ไหน แต่เธอนั้นกลับเกลียดการบังคับข่มเหงเป็นที่สุด..!

     

    ครึ่งชั่วโมงต่อมา

              หลังจากที่อี้ฟานอะไรนั่นเดินออกมาจากห้องนั้นทั้งๆที่สวมใส่แต่กางเกงยีนส์ เผยแผงอกแกร่งโดยที่บ่าข้างหนึ่งพาดเสื้อตัวหนาเอาไว้  ไม่นานนักร่างเพรียวของเจสสิก้าที่หลบซ่อนอยู่ก็ต้องปลีกตัวเข้าไปในห้องนั้นด้วยความอยากรู้อยากเห็น

              ทว่าหลังจากที่เข้าไปอะไรๆมันกลับแย่กว่าที่คิด สภาพห้องเละเทะไม่มีชิ้นดีที่แย่ที่สุดนั่นก็คงจะเป็นเตียงนอน สภาพของยุนอาที่สวยเซ็กซี่กลับกลายเป็นคนละคน ใบหน้าเลอะด้วยคราบน้ำตาในขณะที่ผมฟูยุ่งเหยิงรวมถึงเสื้อผ้าชิ้นน้อยที่คาดว่าพึ่งจะนำมาสวมใส่อีกครั้งนั่นก็ฉีกขาดไปซะส่วนใหญ่ อีกทั้งกายบางยังมีรอยจ้ำแดงๆเต็มไปหมด

              เจสสิก้าซ่อนตัวอยู่ตรงหลังตู้ใหญ่ๆเพราะไม่ดีแน่ถ้าจะปรากฏตัวให้อีกคนเห็น ยุนอานั่งคอพับอยู่บนเตียงโดยมือเรียวกำผ้าปูยี่ห้อดีเอาไว้ ภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแบบนี้ยิ่งทำให้เจสสิก้ายิ่งสงสารเธอเข้าไปใหญ่



              แม้ว่าจะเป็นนายหน้าแต่ก็ใช่ว่าจะรอดจากการถูกกดขี่ข่มเหงสักหน่อย..

              บางทียัยนี่อาจจะไม่ใช่คนเลว..บางทีเธออาจจะทำเพื่อเอาตัวรอด

              ถ้าอย่างนั้นเธอจะตัดสินใจช่วยยัยนี่ดีไหม?



     

    TALK กับไรท์
    อัพแล้วน้า._. ชาร์ปหน้าลุ้นกัน
    ว่าสาวๆจะทำอะไรกันที่นี่
    ชาร์ปหน้าทั้งสองฝ่ายจะเจอกันแล้ว
    สงสารยุนอาแปร้ป T^T


     

    1 เม้น 1 กำลังใจค่ะ 


     

    Ha .ha
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×