ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO SNSD] Danger GG

    ลำดับตอนที่ #4 : Danger GG Chapter 3 - invader

    • อัปเดตล่าสุด 28 มี.ค. 57


    พลั่วววววว!!

     

     

    เสียงซ้อมคนด้วยความแรงจำนวนมาก ทันทีที่เซฮุนต่อยเข้าที่เบ้าตาของชายคนหนึ่งด้วยความโทสะ

     

          “ปล่อยให้หนีไปได้ยังไง ขนาดพาไปถึงที่ที่นั่นแล้วเซฮุนรัวเป็นภาษาญี่ปุ่นอย่างรวดเร็ว

     

         “คะ..คือ มีคนมาช่วยมันครับชายคนที่โดนต่อยก้มหน้าตอบ

     

          “ใครลู่หานถาม

     

          “ผะ..ผมไม่ทราบแม้ร่างเขาจะใหญ่มาก แต่ก็ไม่อาจสู้ทายาทตระกูลเซนได้สักคน จึงยอมจำนน ตอบด้วยน้ำเสียงสั่นๆ

     

    ด้วยความโกรธ ทันทีที่เซฮุนจะกระแทกเข่าไปที่หน้าท้องเสียงเปิดประตูก็ดังทันที

     

    เอี๊ยดดด

     

          “ว่าไงพรรคพวกชานยอลผู้มาพร้อมกับแว่นดำ  เดินเข้ามาทักทาย ก่อนจะถอดแว่นออกแล้วเอามาเหน็บไว้ที่คอเสื้อ

     

          “นาย!เซฮุนเดินเข้าไปกระชากคอเสื้อ

     

          “ใจเย็นๆสิ ไอ้ฮุนคริสปรามเพื่อนรัก

     

          “ฮึ! คิดว่าทำอย่างนี้แล้วจะได้อะไรชานยอลกระตุกยิ้ม แววตาเจ้าเล่ห์ของเขาสร้างความโกรธให้เซฮุนเพิ่มขึ้นอีก  นายปล่อยพวกเธอไปได้ยังไงเซฮุนกัดฟันถาม สายตาจ้องด้วยความอาฆาต นี่ถ้าชานยอลตอบกวนอีก เขาคงอยากฉีกเนื้อชานยอลออกเป็นชิ้นๆ

     

          “ก็พวกเธอหนีไป

     

         “ไปไหน

     

          “ไม่รู้

     

         “งั้นก็ไปจับมา!

     

          “นี่ อย่ามาสั่งฉัน!! นายไม่ใช่พ่อใหญ่!ชานยอลดึงมือของเซฮุนออกจากคอเสื้อทันที

     

          “ก็นายเสนอตัวทำงานนี้เอง ไม่อย่างนั้นมันคงไม่พลาด!เซฮุนตะคอก

     

          “นี่นายคงไม่ลืมไปใช่มั้ยว่านายเล่นกับพวกมาเฟียอยู่ ไม่ใช่กุ๊ยข้างถนน เพราะงั้นเกมส์นี้มันไม่ง่าย แล้วฉันช่วยเอาตัวไปเสี่ยงก็บุญแค่ไหนแล้ว เพราะถ้านายไป พวกเธอต้องจำหน้านายได้ แล้วไม่ยอมนายง่ายๆแน่!

     

          “ถึงยังไง พวกเธอก็เข้าใจว่าเป็นฝีมือพวกเราอยู่ดีคริสพูด

     

          “แต่พวกเธอก็รู้ว่านายไม่ได้เป็นคนลงมือเอง ถูกมั้ยละ เพราะงั้นปล่อยลูกน้องฉันได้แล้ว และฉันจะกลับ!ชานยอลพูดจบก็หยิบแว่นมาใส่ทันทีและเดินออกไปพร้อมกับลูกน้องอีกสองคน แต่รับรองว่าเซฮุนไม่จบเท่านี้แน่

     

               รถแล่นมาถึงที่หมาย คฤหาสน์ร็อคแซนน์ที่ตั้งเด่นอยู่บนเนินสุดตรงสุดถนนทางเข้า  โครงสร้างทำด้วยหินอ่อนสีขาวสง่าอย่างดี ที่ตรงนี้โดดเด่นกว่าบริเวณรอบข้าง ดูสงบเรียบร้อย บริเวณสวนข้างหน้ามีน้ำพุใหญ่ตั้งอยู่ แบคฮยอนวนรถเข้าไปจอดที่หน้าประตูไม้สีขาวทันที ก่อนจะเดินออกไปเปิดประตูให้นายหญิงทั้งสาม

    แทยอนก้าวลงรถอย่างสง่า เธอไม่ตื่นตากับความสวยงามของมันสักนิด เพราะเธอเองก็รวยมากพอที่จะซื้อได้เช่นกัน เจ้าของอสังหาริมทรัพย์พันล้านอย่างเธอ ไม่จำเป็นต้องแยแสของพวกนี้เลยด้วยซ้ำไป

           “อีก 10 นาทีจะมีบอร์ดีการ์ดมาคุ้มกันพวกท่านอย่างแน่นหนาพร้อมกับแม่บ้านที่จะมาดูแลรับใช้ แล้วพรุ่งนี้จะมีแพทย์มาดูอาการของท่านทิฟฟานี่ครับแบคฮยอนปิดประตูลงแล้วก้มหัวให้

     

           “ดีมาก ถ้ามีงานอะไรเร่งด่วนเอามาให้ฉันที่นี่แล้วกันนะเจสสิก้าสั่งทิ้งท้าย

     

          “รีบเข้าไปกันเถอะ ฉันเพลียแล้ว  จำได้ว่ามาที่นี่ล่าสุดก็เมื่อปีที่แล้วน่ะ ปกติที่นี่ก็มีคนดูแลนะ สงสัยคงหลับกันหมดแล้วทิฟฟานี่อธิบายและเดินเข้าไปในตัวคฤหาสน์ทันที

     

    และทันทีที่ทิฟฟานี่ก้าวมาถึง ไฟดวงหนึ่งก็ถูกเปิดขึ้น

          “คุณทิฟฟานี่หญิงสาวร่างแก่ร้องเรียกชื่อด้วยความตกใจ มาที่นี่ทำไมไม่บอกอิฉันล่วงหน้าละคะเธอทรุดเข่าลงและก้มให้ทันที

     

          “ฉันลืมน่ะ ขอห้องว่างให้3 ห้องนะ ฉันกับเพื่อนจะมาพักที่นี่

     

          “ค่ะ ขอเวลาสิบหน้านาทีนะคะเธอก้มหัวแล้วก้าวออกไป

     

          “ไวๆละ

     

           “ไม่อยากจะเชื่อว่าแกจะมีคฤหาสน์อยู่ที่นี่เจสสิก้าบ่นเบาๆ

     

          “พ่อฉันซื้อเอาไว้ ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไม แต่คงไม่ได้มาบ่อยนักหรอกทิฟฟานี่ตอบ

    สิบห้านาทีต่อมาพวกเธอก็ถูกรายงานโดยคนรับใช้ที่เพิ่มจำนวนมาอีกสองคน ก่อนจะขอตัวกลับไปที่เรือนคนใช้ ฉันว่าถ้ามันทำกับพวกเราแบบนี้ เราก็ต้องรุกตอบแล้วล่ะแทยอนพึมพำ

          “เรื่องนั้นค่อยว่ากันพรุ่งนี้  ฉันไปนอนและเจสสิก้าเดินขึ้นบันไดไปอย่างรวดเร็ว

     

    นาทีนี้เธอไม่สนใจอะไรแล้ว ทันทีที่แบคฮยอนส่งบอร์ดี้การ์ดมาคุมรอบคฤหาสน์แม้พวกคนใช้จะตกใจนิดหน่อย แต่ก็เข้าใจว่าเพื่อความปลอดภัย แต่ก็ไม่ได้ขัดขืนอะไร เจสสิก้าก็สบายใจมากขึ้น แต่เธอไม่ได้กลัวตายหรอก เธอกลัวแพ้ตั้งแต่ยังไม่เริ่มเกมส์ต่างหาก ดังนั้นมาเฟียที่รักศักดิ์ศรีอย่างเธอจะไม่ยอมอะไรง่ายๆเด็ดขาด!


     

    .
    .
    .
    .



     

    กริ๊งงงงง กริ๊งงงงง


    เสียงนาฬิกาปลุกของทิฟฟานี่ดังขึ้นทำให้เธอต้องค่อยๆลืมตาขึ้นมา ไฟในห้องดับสนิททำให้สังเกตอะไรได้ค่อนข้างยาก ในขณะที่ร่างบางพยุงตัวขึ้นอย่างรวดเร็วจนรู้สึกเจ็บที่แผล




    เปรี้ยง!! เปรี้ยง!! เปรี้ยง!! เปรี้ยง!!





    ลูกกระสุนหลายนัดพุ่งเข้ามาบริเวณร่างของทิฟฟานี่ที่กำลังลุกขึ้นอย่างรวดเร็ว แต่โชคไม่เข้าข้างทำให้ร่างบางต้องล้มตัวลงเพราะความเจ็บที่บาดแผล



    ปุง ปังเสียงเคาะประตูหรือทุบดังลั่น



          ทิฟฟานี่ เกิดอะไรขึ้น!" เสียงของเจสสิก้าดังลอดออกมาจากหลังประตูและถามด้วยความเป็นห่วง

          "มีคนลอบยิง!" ทิฟฟานี่บอกด้วยน้ำเสียงที่ตกใจ พวกมันรู้ที่อยู่เธอได้อย่างไรกัน!!!

          "ไอ่พวกเวรนี่! จะให้พักสักวันไม่ได้ไง!" เสียงแทยอนสบถดังลั่น

          "แกรีบออกมาจากห้องนั้นเลยนะ!" เจสสิก้าเตือนเพื่อนสาวก่อนที่จะไปดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ร่างบางของทิฟฟานี่ได้ยินดังนั้นจึงค่อยๆกลิ้งตัวช้าๆเพื่อไม่ให้แผลฉีกลงมาจากเตียง



    เปรี้ยง!!




    ตุบ!


    กระสุนเฉียดบริเวนแขนทำให้มีเลือดไหลซึมออกมาเพียงเล็กน้อยโชคดีที่เธอหล่นลงจากเตียงเร็วแต่ก็โชคร้ายที่แผลของเธอฉีกนิดหน่อย

          "โอ้ย!" เสียงของทิฟฟานี่อุทานด้วยความเจ็บปวดของแผลที่ฉีก

          "แกเป็นยังไงบ้าง ตอนนี้ยัยแทกำลังไปเก็บพวกมัน!!" เจสสิก้าเอ่ยอย่างร้อนรน

          "แผลฉีกนิดหน่อย .." ทิฟฟานี่รายงานก่อนที่จะดันตัวเองลุกขึ้นและรีบวิ่งไปเปิดประตูอย่างรวดเร็ว

     
     

    ปังเสียงปิดประตูดังขึ้นทำให้เจสสิก้าเห็นทิฟฟานี่ที่เอามือกุมแผลที่ฉีกไว้



          "พาทิฟฟานี่ไปทำแผล ฉันจะไปสมทบกับยัยแท" เจสสิก้าส่งร่างของทิฟฟานี่ที่ถูกพยุงอยู่ไปให้คนใช้หญิงคนหนึ่ง

     

           "ไม่เป็นไรฉันไปด้วย โอ้ย!" ทิฟฟานี่บอก

           "แกไปทำแผล ชัดนะ?" เจสสิก้าเอ่ยสั้นๆแล้วรีบวิ่งไปหาแทยอนอย่างรวดเร็ว

     

    ร่างบางของแทยอนที่รีบวิ่งมาเพื่อหาตัวคนร้ายทียิงเพื่อนเธอ พวกมันต่ำช้าที่กล้าเล่นงานเราแบบลอบกัดยิ่งคิดยิ่งแค้น ระหว่างที่กำลังตามหาสายตาก็ไปสะดุดกับร่างกำยำของคนคนนึง เล็งปืนไปที่ห้องของทิฟฟานี่ มันคงไม่ทันสังเกตเห็นร่างบาง คิมแทยอนหยิบปืนขึ้นมาใส่ที่เก็บเสียงอย่างใจเย็น มือกระชับปืนพร้อมกับฉีกยิ้มเบาๆ

         "ลาก่อน ไอ้โง่!"




    เฟี้ยว! ปัง!





    กระสุนเข้าไปเจาะบริเวนหัวอย่างน่าสยดสยอง เลือดสาดกระเซ็นเต็มพื้นไปหมด แต่ก็ไม่ได้ทำให้แทยอนหวั่นเกรงแม้แต่น้อยมันเป็นภาพที่ชินตาไปซะแล้ว



    ปัง!



    เสียงลั่นไกปืนที่หวังจะปลิดชีวิตร่างบาง แต่น่าเสียดายที่ประเมินร่างบางต่ำเกินไป เธอเอี้ยวหลบกระสุนปืนอย่างฉิวเฉียดก่อนที่จะยกปืนมาเล็งไว้แล้วลั่นไกอย่างรวดเร็ว



    ปัง!



    ลูกกระสุนตัดขั้วหัวใจของบุคคลเจตนาร้ายอย่างรวดเร็ว ร่างบางถอนหายยใจเบาๆ




    ปัง! ปัง! ปัง! ปัง!




     เสียงลั่นปืนหลายนัดดังขึ้นแต่แปลกที่ลูกกระสุนไม่ได้เล็งร่างบาง แต่คนที่ถูกยิงกลับเป็นบุคคลเจตนาร้ายอีกสี่คนต่างหาก แทยอนเหล่ตามองนิดหน่อยก่อนที่จะยกยิ้ม

    "ตายสนิทเลยล่ะ..สิก้า"

     

    เจสสิก้ายกยิ้มด้วยความสะใจก่อนที่จะโทรศัพท์กำชับให้แบคฮยอนสั่งให้คนดูแลอย่างหนาแน่น แล้วนำศพของพวกที่แอบลอบทำร้ายทิฟฟานี่ออกจากบ้านไปให้หมด

          "ให้ตายเถอะ!" เจสสิก้าสบถอย่างอารมณ์เสีย

          "ก่อกวนทุกวันเลยนะ ไอ่พวกสวะ!!" แทยอนกุมขมับ

          "ฉันว่าเราควรแก้แค้น มันทำร้ายเรามามากล่ะ!" แทยอนเสนอความคิด

          "เป็นความคิดที่ดี!" เจสสิก้าเห็นด้วย

          "แล้วพวกแกจะทำยังไง แฉการฟอกเงินของพวกมัน? ลอบฆ่า? หรือ ทำลายธุรกิจมัน!" ทิฟฟานี่ใช้ความคิด

          “แฉการฟอกเงินไม่ได้หรอก ถ้ามันรู้มันก็ต้องเล่นงานพวกเราเหมือนกันเจสสิก้าเสนอ

         "นั่นล่ะ ! งั้นทำลายธุรกิจมัน!" แทยอนและเจสสิก้าเห็นด้วย

          "ว่าแต่ธุรกิจอะไรที่มันทำแต่เราไม่ได้ทำ" เจสสก้าถาม

          "ค้าผู้หญิง พูดง่ายๆพวกมันมีซ่อง!!" ทิฟฟานี่บอก

     

     

    แบคฮยอนจัดการทุกอย่างได้ดีทุกระเบียบนิ้ว จับตัวมือปืนที่ลอบยิงผู้นำร็อคแซนน์มากุมขังไว้ที่ห้องใต้ดินของคฤหาสน์ร็อคแซนน์ รวมกับผู้ที่ลอบฆ่าที่สนามบิน ชายเสื้อดำที่บางคนมีรอยสักแต่บางคนมีเพียงเข็มกลัดที่บ่งบอกถึงแก๊งของยากูซ่าเพียงเท่านั้นถูกรัดไว้ด้วยโซ่แน่นหนาอย่างดี ต่อให้เก่งแค่ไหนก็ไม่มีวันหนีไปได้เด็ดขาด หึ ทันทีที่เจสสิก้าได้รับรายงานให้มาดูโฉมหน้าบุคคลที่ทำร้ายเธอ เธอก็เช็คอย่างดี มั่นใจว่าจำหน้าได้ทุกคนไม่ขาดเว้นแต่..

          “ปาร์คชานยอลไปไหนเจสสิก้าจ้องหน้าแบคฮยอนเขม็ง

          “คะ..คือ ผมยังตามจับไม่ได้ครับแบคฮยอนก้มหน้าสารภาพดีกว่าการโกหกเป็นไหนๆ แต่เจสสิก้าไม่ได้มีทีท่าว่าจะโกรธมือขวาของตนเลย เพราะเขาทำหน้าที่ได้ดีมาตลอด จึงไม่พูดถึงสิ่งที่เขาสารภาพและหัดกับไปมองชายที่เหลือแทน

         “พวกนายน่ะว่าไงเธอขมวดคิ้ว

          “พวกนี้เป็นสมาชิกของแก๊งยากูซ่าเซนครับท่าน พวกมันถูกส่งมาเพื่อตัดกำลังให้พวกท่านถอดใจไม่ลงแข่งตามหาโครตเพชรในวันพรุ่งนี้ครับแบคฮยอนรายงาน

          “ตัดกำลัง?” เจสิสก้าขมวดคิ้วพลางใช้ความคิด งั้นฉันตัดแขนตัดขาพวกแกคนละข้างดีมั้ย?”เธอแสยะยิ้ม

          “ถ้าพวกนายใจแข็งรอดชีวิตไปได้ละก็ ฝากบอกนายใหญ่ของพวกนายด้วยแล้วกันว่าระวังเอาไว้!เจสสิก้าพูดเป็นภาษาญี่ปุ่นง่ายๆ และหยิบดาบเล่มคมมาลงมือทำสิ่งที่เธอต้องการด้วยตัวเอง

     

     

    TALK

    -//- เย้อัพแย้วววววมาลุ้นกันว่าสาวๆจะเอาคืนยังไงงแล้วสิก้าจะทำอะไรกับพวกนั้นน้าาาาาาาาาาา........
     

    1 เม้นท์ 1 กำลังใจค่า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×