ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO SNSD] Danger GG

    ลำดับตอนที่ #2 : Danger GG Chapter 1 - The first stage of the game

    • อัปเดตล่าสุด 24 มี.ค. 57


    Chapter 1
















             จัดการให้เรียบร้อย แบคฮยอนเจสสิก้าสั่ง บยอนแบคฮยอนมือขวาคนสนิทที่เธอไว้ใจมากที่สุดและซื่อสัตย์ต่อเธอที่สุดอย่างเฉียบขาด แบคฮยอนถูกฝึกมาเพื่อรับใช้เธออย่างดี ไม่ว่าเธอจะให้ทำอะไร หรือแม้แต่สั่งให้เขาฆ่าตัวตายเขาก็จะทำให้โดยไม่มีข้อแม้ เธอถามอะไรก็จะตอบความจริงเสมอ เห็นสิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อเจสสิก้าสำคัญที่สุด จึงเป็นคนที่เธอไว้ใจเสมอ

             ครับท่าน ผมเตรียมเครื่องบินในเครือร็อคแซนน์ให้ท่านแล้วครับ เราจะเดินทางถึงกรุงโตเกียวเวลา 18 นาฬิกา

          “ดี หมดธุระของนายแล้ว

            ครับแบคฮยอนโค้งตัวอย่างสุภาพแม้ว่าเขาจะอายุไม่ต่างจากเธอเท่าไหร่แต่ก็ให้ความเคารพเป็นอย่างดีและเดินออกไปจากห้องทำงาน
     

    .
    .
    .
    .

     

    พลั่กกก!!

             เสียงฝีเท้าหนักๆกระแทกเข้ากับชายร่างกำยำอย่างจัง ทำให้ร่างใหญ่ยักษ์นั้นถึงกับกระเด็นไปกระแทกกับผนังห้อง

             มันบ้าอะไรวะ เซฮุน นี่มันเกาะที่ทำให้พวกชิกันตะตายใช่มั้ย!” อู๋อี้ฟานหรือคนที่ใครๆเรียกเขาว่า คริสทายาทแก๊งยากูซ่าอันดับต้นๆสถบออกมาเบาๆ เพราะได้รับจดหมายของดิอาร์ตี้ฟอร์ต ที่เคยพาผู้มีพระคุณของเขาไปตายไงล่ะ

             จะไปรู้เหรอวะ แล้วไปเตะมันทำไม!” โอเซฮุนตอบกลับทันที เขาก็พึ่งจะได้รับข่าวเช่นกัน

          “คิดแล้วมันน่ากระทืบไอ้ดิอาร์ตี้นัก!’’ มันจะไม่ให้น่าถีบได้ยังไงพวกชิกันตะถูกฆ่าล้างโดยผู้หญิงคนเดียวที่แค้นไอ้ดิอาร์ตี้เนี่ยนะ!ถึงเขาจะเป็นตระกูลยากูซ่าที่ใหญ่ยิ่งแต่ก็มาทีหลังยากูซ่ารุ่นต้นๆอย่างชิกันตะพวกข้ารับใช้ของคนในวังหลวงสมัยก่อน

          “แล้วได้อะไรขึ้นมาวะ’’ เซฮุนถอนหายใจเบาๆ

          ‘’ที่ต้องรู้คือว่า ทางฝั่งมาเฟียร็อคแซนน์ส่งใครมาบ้าง’’ ลู่หานเสนอขึ้นมาเพราะตนเองยังไม่รู้ข้อมูลของฝั่งตรงข้ามเลย

          “มันเขียนไว้ว่าเป็นผู้นำจากร็อคแซนน์กรุ๊ป

    ร็อคแซนน์กรุ๊ป :

    คุณคิมแทยอน

    คุณเจสสิก้าจอง

    คุณฮวังมิยองเซฮุนหยิบจดหมายเชิญสีดำมาอ่าน

          “ว้าว เจ๋งเลยสิ เล่นกับสาวๆที่ได้ข่าวว่าสวยมากด้วยอี้ฟานเลียริมฝีปาก

          “แต่ได้ข่าวว่าพวกเธอไม่น่าเล่นด้วยเลยสักนิดลู่หานบ่น

           “แต่ไม่เห็นจะต้องกลัว พวกเราควรจัดเกมส์ต้อนรับพวกสาวๆหน่อยซะแล้วเซฮุนเสนอเพียงแต่อี้ฟานไม่รอช้าหันไปสั่งใครสักคนที่ยืนก้มหัวอยู่หน้าประตูว่าให้ไปสืบข้อมูลพวกเธอและจัดการที่สนามบิน

     

    .
    .
    .
    .

     

    ภายในห้องประชุมจัตุรัสที่ประจำและส่วนตัวของสามผู้นำร็อคแซนน์กรุ๊ปซึ่งแม้จะเล็กกะทัดรัด แต่เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นล้วนจัดแต่งอย่างเริดหรู ซึ่งสั่งทำมาอย่างดีรวมถึงการปูพรมแดงยาวตั้งแต่ลิฟท์ของตึกร็อคแซนน์กรุ๊ปมาจนถึงหน้าห้องนี้ เวลานี้ห้องเล็กๆมีผู้นำทั้งสามที่ประชุมหรือปรึกษาหาลือกันอย่างคร่ำเครียด

           “อยากรู้จริงๆว่าดิอาร์ตี้ฟอร์ตนั่นมันใครทิฟฟานี่บ่นขึ้นระหว่างไร้เสียงการสนทนาใดๆจากผู้อื่น

           “ไม่มีใครรู้! แต่ที่ฉันรู้คือมันทำให้ท่านผู้นำคนเก่าต้องตายแทยอนตอบเสียงเข้ม

          “แปลว่าเกมส์นี้ไม่หมูเจสสิก้าพูดสั้นๆก่อนจะหยิบซองบุหรี่อกมาจุดสูบ

          “ฉันว่าแกควรเลิกยุ่งกับของพวกนี้นะแทยอนเลิกพูดเกี่ยวกับเกมส์ที่ต้องเล่น หันกับมาว่าเจสสิก้าเพื่อนสาวของเธอที่กำลังสูบบุหรี่หน้าระรื่น แม้ว่าพวกเธอจะชินกับเรื่องของเจสสิก้าแล้วก็ตาม แต่ก็จะหาโอกาสเตือนเธอเป็นครั้งเป็นคราว

           “ก็มันแก้เครียดเธออ้างเหตุผลข้างๆคูๆแล้วหันกลับมาจากหน้าต่างอย่างหัวเสีย

    ใครๆก็รู้ว่าเธอเลิกมันไม่ได้..

          “หน้าแกเมื่อกี้ดูไม่เครียดเท่าไรเลยนะ?”ทิฟฟานี่ว่าบ้าง

          “เอาล่ะๆ เดี๋ยวหาโอกาสได้ก็เลิกเองล่ะเธอว่ากลับก่อนจะเข้าเรื่องเดิมต่อทั้งๆที่คนอื่นยังงงๆ หมดเรื่องแล้วพวกเราก็รีบไปกันเถอะ เดี๋ยวเวลาจะคลาดเจสสิก้าเดินนำออกไปจากห้องโดยที่แทยอนและทิฟฟานี่เดินตามไปติดๆ เมื่อถึงหน้าห้องแล้วก็จะมีบอร์ดีการ์ดที่เดินคุ้มกันสิบคนเดินตามพวกเธอไป

     

    เวลาหกโมงตรงพวกเธอเดินทางมาถึงกรุงโตเกียวตามตารางที่วางไว้ ซึ่งตั้งใจจะไปหาที่พักในย่านชินจูกุทันที พวกเธอเดินนำบอร์ดีการ์ดอีกห้าคนมาบริเวณโรงจอดรด ในเวลานี้ก็ไม่น่าแปลกใจที่จะมีคนเดินเพ่นพล่านไปมาเป็นธรรมดา ซึ่งเจสสิก้ากำลังมุ่งหน้าไปยังรถที่ถูกส่งตรงมาจากอังกฤษที่ปลอมป้ายทะเบียนไว้เรียบร้อยแล้ว

           “อีกใกลมั้ย ฉันเหนื่อยทิฟฟานี่ยกมือปากเหงื่อที่หน้าผาก

           “บ่นจังเลยยัยนี่แทยอนหันข้างไปว่าทิฟฟานี่ ก่อนที่เจสสิก้าจะสังเกตเห็นสิ่งผิดปกติบางอย่าง แต่ก็ยังไม่เอ่ยปากบอกใคร โดยส่วนตัวคิดว่าเธออาจจะคิดมากไปเอง แต่ในฐานะมาเฟียหญิงตัวเล็กบอบบางอย่างเธอก็ยิ่งต้องระมัดระวังตัวเป็นพิเศษ แม้จะมีบอร์ดี้การ์ดเดินห้อยตูดตามหลังก็ตาม

           “อะไรยะ ก็มันเหนื่อยนี่ทิฟฟานี่ทำหน้าบึ้งตอบ ซึ่งแม้หน้าบึ้งแบบนี้ก็ยังคงความสวยไว้ได้เหมือนเดิม

           “เห้ย ระวัง!


    ปัง!


    เจสสิก้าก้มตัวลงผลักเพื่อนอีกสองคนที่อยู่ข้างซ้ายและขวาของเธอไปคนละทิศละทางในขณะที่เธอก้มลงและกลิ้งตัวไปหาแทยอนอย่างคล่องแคล่วทันทีที่เห็นผู้ที่เหนี่ยวไกปืนมาทางเธอ

          แน่นอน กระสุนปืนโดนบอร์ดี้การ์ดที่อยู่ข้างหลังเธอเต็มๆ ที่บริเวณสำคัญ ร่างสูงในชุดสูทเนี้ยบล้มลงทันที และแน่นอนที่เจสสิก้าไม่รู้สึกสงสารเลยสักนิด ในใจคิดเพียงแต่เพื่อนของเธอจะเป็นอะไรหรือไม่เพียงเท่านั้น ในขณะที่ชายอีกสี่คนหยิบปืนออกมาพร้อมปกป้องนายหญิงอย่างรวดเร็ว

          “มันใครวะเจสสิก้าสบถออกมารวดเร็วก่อนคว้าเบเร็ตต้าสีเงินออกมา

     ทิฟฟานี่วิ่งจากอีกฝั่งมาหาพวกเธอด้วยความตื่นตนก ในมือเธอยังคงว่างเปล่า
     

           “พวกมันมาเยอะเลยทีเดียวทิฟฟานี่พูด ทั้งที่สายตามองบอร์ดีการ์ดล้มตายคนที่สอง และอีกสามคนเหนี่ยวไกปืนกลับทันทีที่อีกฝ่ายรุกมา

           “เอาไงเจสสิก้าถามก่อนจะฟุบหัวลงใต้ล้อรถทันทีที่มีกระสุนตรงมาทางเธอ

           “หนี!แทยอนจับมือเพื่อนทั้งสองวิ่งฝ่ากระสุนไปให้ว่องไวที่สุด ในใจคิดเพียงแต่จะหารถของเธอให้เจอ

           อีกนิดเดียว . .  .

          อีกนิดเดียว .  . .

           อีกนิดเดียว . . .

           “เห้ย!แทยอนหลบทันทีที่มีชายร่างสูงที่เต็มไปด้วยรอยสักเต็มตัว ยืนขวางอยู่ประมาณสองคน

          “จะไปไหนเสียงทุ้มเข้มถามอย่างหน้ากลัว ชายผิวเข้มคนแรกเดินมุ่งหน้ามาที่พวกเธออย่างรวดเร็วก่อนจะกระชากที่ข้อมือแทยอนมาอย่างเต็มแรง


    โอ้ยยยยยยยยย


          “เห้ย หยุดนะ!เจสสิก้าตะโกน

    แทยอนมองด้วยความโกรธแล้วกระทุ้งเข่าเข้าไปที่เป้ากางเกงอย่างเต็มแรง

           “โอ้ยผู้ชายคนนั้นร้องเต็มเสียง ก่อนหันมาตบหน้าแทยอนอย่างเต็มแรงเช่นกัน  เจสสิก้าไม่รอช้าวิ่งเข้าไปเตะฟาดหน้ามันด้วยส้นสูงหกนิ้ว แต่ผู้ชายอีกคนก็ดึงทิฟฟานี่ไปจับไว้เช่นกัน เจสสิก้าวิ่งไปเตะเข้าอีกฝั่ง แต่เธอก็สู้อะไรไม่ได้เลยด้วยซ้ำ สู้ได้ก็บ้าแล้ว ไซต์ตัวต่างกันขนาดนั้น แม้ว่าเธอจะชำนาญเรื่องการต่อสู้ แต่เธอก็เป็นผู้หญิงอีกต่างหาก

     

           “ฉันว่าเธอต้องเลือกแล้วล่ะ หึๆ ระหว่างเพื่อนคนหน้าตาน่ารักคนนี้ชายผิวเข้มลูบไล้ที่ไหล่ของแทยอนช้าๆ

          “กับเพื่อนสาวสุดเซ็กซี่คนนี้ของเธอ ชายอีกคนบีบแขนทิฟฟานี่เต็มแรง

          “และถ้าไม่เลือกก็แค่ตายทั้งคู่

          “ … ”

    เจสสิก้ามองทางซ้ายและขวาอย่างเครียดๆประมาณสองสามนาที ก่อนจะกะพริบตาช้าๆและตอบ งั้นฉันไม่เลือก

           “อ้าวยัยสิก้า!ทิฟฟานี่ตะโกนถามเสียงแหลม

           “หมายถึงไม่เลือกตัวเลือกของพวกแกต่างหาก

     
     

    ปัง ปัง !



    เจสสิก้าหยิบปืนออกมาจากกระเป๋ากางเกงแล้วยิงที่แขนของชายทั้งคู่อย่างรวดเร็ว ทำให้แทยอนและทิฟฟานี่หลุดจากการจับกุม

          “โอ้ย

    แทยอนหันไปถีบทันทีจนชายผิวเข้มล้มเสียหลัก ก่อนกระทืบซ้ำไปสิบกว่ารอบ  ในขณะที่ชายอีกคนหยิบมีดออกมาแทงที่หน้าท้องของทิฟฟานี่

    เจสสิก้าโมโหเลือดขึ้นหน้า!  เหนี่ยวไกปืนที่หัวของมันทันที! และตามด้วยหัวของชายอีกคน และประคองทิฟฟานี่และแทยอนขึ้นวิ่งไปที่รถ เจสสิก้าสตาร์ทรถยุโรปคันดำป้องกันกระสุนอย่างดีในทันที

     

     ปัง ปัง ปัง !  เสียงปืนดังตามรถคันดำทันที แต่มันเพียงแค่เด้งออกจากรถเท่านั้น

           “เฮ้ย หนีไปแล้ว!

          “ไปตามจับมาให้ได้!

     

     ยังไม่ทันที่รถจะออกพ้นไปได้ กระสุนปืนก็โดนเข้าที่ล้อรถจนได้ นั่นสินะ..รถกันกระสุนแต่ล้อไม่ได้กัน แล้วจะยิงรถไปให้เปลืองสุนทำไม!

     

    เอี๊ยดดดด !


          “เฮ้ย! รถเป็นไรเนี่ย!แทยอนสถบ

         “แกไหวมั้ย ทิฟฟานี่เจสสิก้าหันไปถาม

         “ยัง. . ไหวทิฟฟานี่ตอบเสียงอ่อนล้า ซึ่งเลือดที่บาดแผลมันซึมออกมาเยอะขึ้นทุกที เธอรู้สึกเจ็บจี๊ดไม่หายตั้งแต่มีดโดนดึงออกไปทันที

           “พวกเราจะต้องรอดไปด้วยกันเจสสิก้าผู้ซึ่งเจ็บตัวน้อยที่สุด สัญญากับเพื่อนๆโดยที่เธอตั้งใจจะทำมัน

     

    แทยอนพยักหน้าตามและประคองตัวทิฟฟานี่ออกจากรถและวิ่งไปหลบทางเสาต้นนึง

     
     

     ปัง ปัง !

     
     

           “แกโทรหาใครสักคนสิ แบคฮยอนไง!เจสสิก้ายื่นมือถือให้แทยอนทันที และวิ่งหลบไปที่เสาอีกต้น

     

     ตู้ด ตู้ด ตู้ด


           “ไม่รับ

           “โทรอีกสิ

           “ไม่รับ

           “โทรอีกสิ

           “มะ..มาแล้ว

    เธอมั่นใจว่าเป็นพวกยากูซ่าคู่แข่งของเกมส์นี้ของพวกเธอแน่ๆ ไม่งั้นไม่โหดร้ายทารุณกันขนาดนี้หรอก และนี่ก็คือด่านแรกของเกมส์!

          “จับมัน!

         “มะมาแล้ว

    เฮ้ยยยย มีแสงไฟขาววาบโผล่ขึ้นมา นั่นมันรถชัดๆ เจสสิก้ารู้สึกเริ่มมีความหวังตั้งแต่ที่มันจอดลงตรงหน้าเธอ สัญชาตญาณบอกว่าเธอต้องขึ้นรถคันนั้น และพวกเธอทั้งสามก็ขึ้นไปอย่างรวดเร็ว

    ว่าแต่ ? ใครคือคนที่ขับรถมา ?
     


    TBC

    1 เมนท์ 1 กำลังใจค่ะ><

     

    Talk กับไรท์ .
    ชาร์ปแรกก็มีเรื่องเลยย .__.
    มาลุ้นกันชาร์ปหน้าน้าว่าใครขับรถมา
    ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านน้า
     

    Ha .ha
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×