ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Total top labyrinthine รักซับซ้อนซ่อนหัวใจนายเย็นชา

    ลำดับตอนที่ #10 : Chapter 9 – เจ็บมากมั้ยคะ.. ที่รักของคนอื่น

    • อัปเดตล่าสุด 18 ก.พ. 57


    Chapter 9 เจ็บมากมั้ยคะ.. ที่รักของคนอื่น

    ฉันตื่นขึ้นมาด้วยอาการงัวเงียสุดๆ นี่ก็คงเป็นเวลาเดือนกว่าไม่สิเกือบสามเดือนจะได้ที่ทำงานกับเขามา อา.. เขาไม่ค่อยได้เข้าบริษัทเลยอ่ะ

     

    ผ่านไปเวลาห้าชั่วโมงฉันก็ยังง่วนอยู่ในการทำงาน อีกสิบนาทีก็ถึงเวลาเลิกงานแล้ว ข่าวอัพเดท.. เมื่อสองชั่วโมงที่แล้วโครนอสอยู่ในห้องทำงาน

    กับเลิฟยู..

     

    ‘’บอกแล้วไงคะ ว่าเลิฟคิดกับครอสแค่เพื่อน! ปล่อยได้แล้วค่ะ!!’’ เสียงดังลั่นออกมาจากห้องนั้นทำให้ฉันขมวดคิ้ว ตอนนั้นยังรักกันดีอยู่เลยนี่..

    ‘’แล้วที่คุณกลับมาหาผม? มันเพื่ออะไรครับ!! คุณต้องการแค่นี้ใช่มั้ย’’ โครนอสตะโกนดังลั่น ตามมาด้วยเอฟเฟคเสียงแก้วแตก ถ้าพนักงานอื่นได้ยินล่ะก็นะ..

     

    ปัง!

    ‘’เลิฟว่าเราพูดกันรู้เรื่องแล้วนะคะ’’ เลิฟยูเดินออกมาด้วยสีหน้าไม่สบอารมณ์ตามด้วยโครนอสที่เดินออกมาคว้าข้อมือเธอไว้

    ถ้าจะมาเล่นฉากรักตบจูบล่ะก็..ไกลๆเถอะนะ

    ‘’ผมไม่อยากให้คุณไป..’’  เสียงเขาแผ่วลง บรรยากาศเงียบสนิท

    ‘’ทำไมคุณต้องทำให้ผมรักคุณอีกครั้ง’’

    ฉันแค่นยิ้มออกมากับคำพูดของเขา.. เขารักเลิฟยู เขาไม่เคยลืมเธอ.. ฉัน..

    เข้าใจแล้ว

    ‘’ฉันไม่ได้รักคุณ คุณเป็นอย่างนี้ คุณมันน่าเบื่อ!’’ เลิฟยูตะคอกอีกครั้ง

    เพี้ยะ!

    ‘’เพราะงั้นเราเลิกแล้วต่อกันแค่นี้ ลาก่อน!’’ เลิฟยูตบหน้าโครนอสไปหนึ่งฉาดก่อนจะเดินออกไปด้วยท่าทางเหวี่ยงๆ .. เดินบิดฉันไม่ว่าดึงหน้าฉันอยากตบ..

     

    ‘’แมร่งเอ้ย!!’’ เสียงสบถหยาบคายดังออกมา เขาสวมสูทให้เรียบร้อยแล้วเดินออกไปจากห้องทำงาน.. ฉันมองเขาเห็นตรงหน้าต่างของตึก เขากำลังมุ่งหน้าไปที่

     

    The Cs’ CLUB

     

     

     

    ฉันมาทำอะไรที่นี่..

    ฉันตั้งคำถามตลกๆกับตัวเองเม่อลองตั้งสติดีๆและพบว่าฉันอยู่ที่นี่.. เดอะซีเอสคลับ!

    ‘’ไงจ้ะ เรารู้จักกันอะเปล่า’’ เสียงทักทายโห่ร้องมาทำให้ฉันขมวดคิ้ว เรื่องอื่นน่ะช่างเหอะ โครนอสอยู่ไหน

     

    ฉันตัดสินใจสาวเท้าเดินหาโครนอสที่ตอนนี้ก็ไม่สามารถตรัสรู้ได้ว่าไปอยู่ตรงไหน

    เอาละ.. พนักงานทางออกที่ดีที่สุด

     

    ‘’คุณคะ’’ ฉันสะกิดพนักงานหญิงที่กำลังนับเงินอยู่ละมั้ง..

    เธอเงยหน้าขึ้นมาก่อนจะก้มลงต่อ

    ‘’ว่ามา’’

    ‘’คุณโครนอสอยู่ไหนเหรอ’’

    ‘’วีไอพีชั้นสองห้องสิบ’’

     

    ง่ายจังแฮะ..

     

    บรรยากาศแสงสีเยอะพอสมควรบนชั้นสองติดตรงที่ห้องวีไอพีมันเก็บเสียงกระมังเลยไม่ได้ยินเสียงอะไรเล็ดลอดออกมา

    ชั้นสอง..

    ห้องสิบ..

    วีไอพี..

     

    แมร่งอยู่ไหนวะ!

    VIP 2/9

    ฉันมองหมายเลขห้องไปเรื่อยๆ อ้ะ! สองทับเก้างั้นแสดงว่าห้องต่อไป..

    VIP 2/10

    เจอละ.. ฉันกำลังจะเอื้อมมือไปบิดกลอนประตู..

    ‘’น้องคะ ห้องผู้บริหารเข้าไม่ได้นะคะ’’

    ฉันเป็นเลขานะเห้ย ไมเข้าไม่ได้อะ..

    ‘’ทำไมละคะ’’

     

    ‘’ก็คุณโครนอสอยู่ค่ะ เข้ามั่วไม่เนียนนะคะ!’’ พี่คนนั้นกระแทกเสียงลงมาเหมือนจะด่าว่าฉันสะเออะ..

    อืม

    ฉันตัดสินใจควักบัตรเลขาประจำตัวเขามาให้ดู แม่นั้นหน้าชานิดหน่อย

    ‘’ขอบคุณค่ะ’’ ฉันยิ้มหวานก่อนจะบิดกลอนประตูเข้าไป..

    แกร่ก!

    ล็อค..

    ‘’เดี๋ยวก่อนค่ะคุณพี่..’’

    ผลที่ได้ตอบกลับมาคือความเงียบ

    ‘’คุณพี่คนสวยขา’’ ฉันลากเสียงเธอคนนั้นหันมาถามประมาณว่า อะไรจ้ะ..

    ‘’ขอกุญแจห้องนี้หน่อยได้ไหมคะ’’

    ไม่รอช้านางก็เดินมาไขประตูให้แล้วผายมือเป็นแนวเชิญ..

     

    ภาพตรงหน้าทำให้ฉันนิ่งไป..

    เลือดหยดลงจากมือของเขาพร้อมกับเขาที่กำลังกระดกเหล้าเข้าไปแก้วนึง

    ฉันพูดออกมาเบาๆ

    ‘’เจ็บมากมั้ยคะ.. ที่รัก.. ของคนอื่น’’

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×