ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO SNSD]Busylovebad วุ่นวายนักรักซุป’ตาร์

    ลำดับตอนที่ #1 : INTRO

    • อัปเดตล่าสุด 24 มี.ค. 57




    Intro..


    กรี๊ดดดด!!>_<  พ่อเอานังเมียน้อยมาไว้ที่บ้านเราไม่ได้นะคะ  ไม่ยอม! ไม่ยอม! อย่างไงคนอย่างยุนอาก็ต้องกู้ศักดิ์ศรีให้แม่ จะให้พ่อเอาเมียน้อยมา กกที่บ้านไม่ได้ รู้ถึงไหนอายถึงนั้น  แถมยัยนั่นเป็นแม่ของซุปตาร์ดังที่ชื่อเจสสิก้า จองอะไรนั่นด้วย น่าไม่อายจริงๆ-___-
     

    หนูยุน ลูกทำแบบนี้ไม่ได้นะ มันเป็นความสุขของพ่อ ลูกไม่ดีใจรึไง?ที่เห็นพ่อมีความสุข กรี๊ดด>_< มันก็แค่ข้ออ้างสำหรับคนที่อยากมีใหม่เท่านั้นแหละ

     

    แล้วแม่ละคะ? พ่อลืมแม่ไปแล้วเหรอ? แม่เพิ่งจากไปสองปี พ่อก็หาคนใหม่ซะแล้ว อย่างไงยุนก็ไม่ยอมคะ  หึ! ถ้าไม่ฟังละก็ จะต้องแข็งข้อสักหน่อยแล้ว

     

    ยุนอา มีเหตุผลหน่อยสิ พ่อพยายามจับไหล่ฉัน แต่ฉันก็สะบัดทิ้งทันที ในเมื่อพ่อไม่เห็นความสำคัญของฉันและแม่ มันจะมีประโยชน์อะไรที่จะต้องอยู่บ้านหลังนี้ละ?

     

    ได้คะ ถ้าพ่อไม่ยอมไล่นังนี่ออก! ยุนก็จะไปเอง และจะไม่ใช้เงินพ่อสักบาทเลยด้วย  ได้ยินอย่างนี้ คงจะอึ้งไปเลยนะสิ หึๆ รีบง้อและพายัยป้านี่กลับรูไปได้แล้วไป๊

     

    เอ่อ..ถ้าฉันทำให้คุณกับลูกต้องลำบาก ฉันจะไปเองคะ ยัยนั่นพูดกับคุณพ่อพลางทำหน้าตาเศร้าอย่างกับเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย อย่าคิดว่าฉันจะสงสารและหลงคารมของเธอหรอกนะ

     

    อย่าสนใจเด็กมีปัญหาเลยคุณจอง  ยุนอาก็ประชดประชันแบบนี้แหละ  คุณพูดพลางมองใบหน้าที่ร้อนรนของฉัน ยัยแม่ซุปตาร์ก็ไม่มีท่าทีว่าจะหายเศร้า ทำไมพ่อถึงได้เห็นความสำคัญของยัยนั่นมากกว่าลูกในไส้ของตัวเองนะ TOT ทำไม?

     

    ยุนไม่ได้ประชดคะ ยุนพูดจริง! แล้วยุนก็จะทำเดี๋ยวนี้เลยด้วย พูดจบฉันก็ไม่รอช้า รีบวิ่งขึ้นไปบนห้องก่อนที่จะเก็บเสื้อผ้าข้าวของเครื่องใช้ทั้งหมด(ใช้เวลา 2 ชั่วโมงกว่าๆ กว่าจะเก็บหมด) และเรียกบอร์ดี้การ์ดของพ่อขึ้นมายกให้ประมาณ 4 คน แน่นอนละข้าวของฉันประมาณ 7-8 ประเป๋า เล่นย้ายหมดบ้านเลยนะสิ

     

    ยุนอา อย่าไปฟังพ่อก่อน พ่อมีสีหน้าตกใจ แต่ฉันก็ไม่สนหรอกในเมื่อ ถ้ายัยแม่เลี้ยงอยู่บ้านหลังนี้ ฉันก็จะไม่อยู่ที่นี้ ค่อยดู

     

    ยุนไม่สนหรอกนะคะ มีทางเดียวก็คือ พ่อต้องเอายัยแม่ซุปตาร์นี้ออกจากบ้านของเรา ฉันยื่นคำขาดให้คุณพ่อ  แต่ถ้าพ่อไม่รักฉันแล้ว เขาคงปล่อยฉันไป...

     

    .... คุณพ่อทำหน้าเครียดๆและเงียบไปสักพัก

     

    พ่อเลือกมันใช่มั้ย? ได้!ยุนจะไปเอง และแล้ว ฉันจะมุ่งตรงไปที่รถคันหรูของพ่อ ก่อนที่จะให้บอร์ดี้การ์ดพ่อขับรถออกไป

     

    #บนรถ

     

    คุณหนูจะไปที่ไหนครับ?” คนขับรถถามฉัน 

     

    ที่คอนโดยัยซอ  ฉันทำสีหน้านิ่งเงียบ แน่ละ TOT เงินติดกระเป๋ามาแสนวอนเอง ทำไงละทีนี้ L 

    ขวาคะ =..= เอ้ยๆ ซ้ายคะ  โว้ยยยย=[]= สับสนไปหมดแล้วเนี่ย! คอนโดยัยซออยู่ไหนกันแน่ ฮื้ออๆ TOT

     

    ทางไหนกันแน่ครับคุณหนู อีตาลุงนี้ก็ถามจัง ถ้าฉันรู้จะมานั่งเดาอยู่นี่มั้ยเนี่ย L

     

    แป๊ปนะคะพูดจบฉันก็รีบคว้าไอโฟน5s สีทองขึ้นมา หลังจากนั้นก็กดหาเบอร์ที่คุ้นเคย  

     

    ตื๊ดๆๆ...

     

    [ฮัลโหล!ว่าไงยัยยุน] เสียงแหลมหวานของซอฮยอนดังขึ้น

     

    คอนโดแกอยู่ไหน-…-”

     

    [นี่อย่าบอกนะว่าจำไม่ได้? มาคอนโดฉันกี่ล้านรอบแล้วเนี่ย สมองหัดจำไว้บ้างนะ เป็นถึงนักเรียนนอกแต่ทำไม..บลาๆๆ] โอ๊ยยย-..- แค่ถามบ้านเนี่ยนะ ไม่เห็นจะต้องบ่นเป็นยายแก่เลย

     

    บอกมาเหอะน่า- -*”

     

    [อื้มๆ อยู่ตรง.........]  

     

    หลังจากซอฮยอนบอกที่อยู่เสร็จฉันก็ให้คนขับรถพาไปที่คอนโดซอฮยอนทันที

     

    #คอนโดซอฮยอน

     

    ขอบคุณนะคะ ที่ช่วยยกของ หมดธุระของลุงแล้ว กลับไปเถอะคะ ฉันรีบไล่ลุงคนขับรถออกไปทันที ก่อนที่จะเห็นยัยซอนั่งเฉิดฉายอยู่บนโซฟา

     

    ว้ายยยกรี๊ดดด >_< แกจะมาค้างหรือจะย้ายมาอยู่ที่นี้ยะ ยัยซอปี๊ดแตกซะแล้วก็ฉันเล่นเอาของมาไว้ซะเต็มคอนโดแล้วเนี่ย แล้วนี่ถ้าฉันบอกความจริงกับมัน คงจะบ่นหูชาแน่ๆ เลยเฮ้ออออ

     

    ฉันจะย้ายมาอยู่ที่นี้  เพราะพ่อเอานังเมียน้อยมา กกไว้ที่บ้านฉันทนดูไม่ได้หรอกนะ  ฉันระบายให้ยัยเพื่อนรักฟัง เอาตรงๆนะ นอกจากยัยนี่ฉันก็ไม่รู้จะพึ่งใครแล้วจริงๆ..

     

    เอาละๆ เธออยากจะทำตัวมีปัญหาให้พ่อเธอเลิกกับยัยนั่นมั้ยละ?”

     

    ทำตัวมีปัญหา.. น่าสนดีนิ

     

    แต่ถ้าฉันอยากจะทำจริงๆละ.. แบบที่ไม่ได้ประชดพ่อ  สิ้นเสียงฉัน ซอฮยอนก็หันมามองอย่างแปลกๆ  บอกไว้ก่อนคนอย่างฉันพูดอะไรแล้วต้องทำให้ได้...

     

    คุณหนูนักเรียนนอกอย่างแกเนี่ยนะ? จะทำตัวมีปัญหาจริงๆ ฮ่าๆ  อ้าว!ยัยบ้านี่ไม่เชื่อซะอีก ฉันทำจริงๆนะเว้ยยยยย –[]-

     

    คอยดูละกัน  แต่แกก็ต้องสอนฉันนะเว้ย

     

    ไม่มีปัญหา..” พูดจบ ซอฮยอนก็เอามือมาเช็คแฮนด์กับฉัน

     

    หึๆ! ถ้าฉันจะทำตัวแรด ใครก็ห้ามไม่ได้..

     

    ก๊อกๆๆ

     

    เดี๋ยวฉันไปเปิดประตูเอง ซอฮยอนลุกจากโซฟาก่อนที่จะเปิดประตูออก

     

    ยุนอาอยู่ไหน  เสียงคุ้นๆนะเนี่ย เสียงเรียกนั้นทำให้ฉันหันไปดู

     

    อ้าวเห้ย!แบคฮยอน..

    นะ..นายมาทำไม?” แบคฮยอนบอร์ดี้การ์ดส่วนตัวของฉัน แต่ใครบอกละว่าฉันชอบขี้หน้าตานี่ ขัดคำสั่งฉันเป็นว่าเล่นเลยแหละ ฟังแต่พ่อ พ่อ พ่อแล้วก็พ่อ เหอะ (- -*)

     

    ผมมารับคุณกลับบ้าน แบคฮยอนทำเสียงแข็งกับฉัน หน็อย! กลัวตายแหละ

     

    ฉันไม่กลับ!!” ฉันก็ปฏิเสธเสียงแข็งไม่ต่างกับตานั่นหรอก หึ!ใครจะกลับให้โดนยัยแม่เลี้ยงสมน้ำหน้าละ

     

    แต่คุณต้องกลับ  แบคฮยอนทำเสียงเข้มกว่าเดิม คราวนี้ฉันชักจะกลัวซะแล้ว T T

     

    นายไม่มีสิทธิ์มาสั่งฉันนะแบคฮยอน ฉันโตแล้วจะไปไหนมาไหนก็เรื่องของฉัน ฉันตวาดเขาคืนบ้าง แหงละฉันไม่ยอมให้โดนด่าอยู่คนเดียวหรอกนะ

     

    ถ้าคุณไม่กลับ ผมจะมาดูแลคุณทุกฝีเก้า  แบคฮยอนยิ้มมุมปากเผยให้เห็นความน่ากลัวอย่างเห็นได้ชัด เอ๊ะ!แต่ทำไม ยัยซอทำท่าทำทางเคลิ้มกับกริยาของตานี่หล่ะ-[]-

     

    ตามใจนายเหอะ ถ้าอยากจะเหนื่อยแต่ค่าตัวเท่าเดิมก็ตามใจ  โง่แสนโง่ จะมาตามดูแลทำไม? ฉันไม่ใช่เด็ก หกขวบสักหน่อย

     

    ผมไม่เคยเห็นแก่เงิน แต่ผมเห็นแก่ความปลอดภัยของคุณ จำไว้นะ อิมยุนอา พูดจบแบคฮยอนก็เดินจากไปอย่างไม่ใยดี -_- ถึงอย่างไง ฉันก็ไม่เข้าใจที่ตานั่นพูดอยู่ดีนั่นแหละ

     

    #3.00 pm @ผับ

     

    พามาได้ถูกใจมากเลยเพื่อน ยุนอาและซอฮยอนมาถึงสถานที่เที่ยวกลางคืน ที่เป็นที่ไหนได้นอกจากผับหรูที่มีโรงแรมชั่วคราวไว้ข้างบนละ กะจะยั่วกันเสร็จแล้วพาขึ้นเตียงกันเลยรึไง?

     

    แน่ละ! เด็กมีปัญหาอย่างแก ก็ต้องมาที่ที่แบบนี้แหละ พูดจบ ซอฮยอนก็เดินนำหน้ายุนอาไปข้างใน

     

    บรรยากาศภายในผับก็มีแสงสีเสียงคึกคักตามปกติ และผับนี้มีแต่ไฮโซมาเที่ยวเท่านั้นแหละ เพราะราคาไม่ใช่ย่อยเลยทีเดียว

     

    น้องคะ ขอไวน์โต๊ะนี้สองแก้ว ยุนอาบอกพนักงานที่เดินผ่านมา สายตาของพวกไฮโซที่จับจ้องยุนอาตาเป็นมันเป็นแถวๆ ก็แน่ละ ในเมื่อเธอแต่งตัวมาซะผู้ชายน้ำลายหกกันเลยทีเดียว  สายตาของยุนอาเหลือบไปเห็น คริส หนุ่มซุปเปอร์สตาร์ผู้โด่งดัง ที่ใครๆก็ชื่นชอบเขาในหมาดพระเอก เธออยากจะรู้จริงๆ ว่าเขาหน่ะ จะเป็นพระเอกได้สักกี่น้ำ ?

     

    ฉันว่าเรามี อะไรสนุกๆให้เล่นแล้วแหละ น้ำเสียงเย็นเยือกของยุนอา ทำให้ซอฮยอนแปลกใจ  ร่างบางถือแก้วไวน์พลางเดินไปที่โต๊ะของคริส ที่มีเพื่อนๆนั่งอยู่ด้วย ไม่วายที่ซอฮยอนจะหาอะไรสนุกๆเล่น เธอเดินตามยุนอาไปติดๆ

     

    ขอนั่งด้วยคนนะ เสียงเซ็กซี่เย้ายวนของยุนอาเอ่ยขึ้น ร่างบางในชุดเสื้อหนังสีดำที่โชว์เอวบางๆ ปกปิดแค่หน้าอกเท่านั้นและกางเกงหนังสีดำขาสั้น พร้อมกับเสื้อคลุมสีขาวใหญ่ ที่ปกปิดแขนขาวเธออยู่

     

    ยินดีครับ คุณ..?” แต่เสียงที่ตอบรับมาไม่ใช่คริส กลับเป็นลู่หานที่มองเธอเป็นกระต่ายที่เขาพร้อมจะล่ามากินตลอดเวลา

     

     ขอบคุณคะ ยุนอาคะยุนอานั่งข้างๆคริส และซอฮยอนก็นั่งข้างๆลู่หาน

     

    สวัสดีคะคุณคริส ฉันยุนอานะคะยินดีที่ได้รู้จัก ยุนอาเอามาขึ้นมาเช็คแฮนด์ คริสหันไปหาเธอพลางยิ้มมุมปากให้ แต่เขาไม่ยอมจับมือกับเธอ ยุนอาหน้าเสียเล็กน้อยก่อนที่จะเอามือลง 

     

    เล่นตัวดีนัก...ไอโง่เอ้ย

     

    ร่างบางคิดในใจก่อนที่จะดื่มไวน์ไปพลางคุยกับลู่หานและคนที่นั่งข้างๆเขา ซึ่งเธอยังไม่รู้ชื่อ

     

    ว่าแต่ คุณชื่ออะไรเหรอคะ ดวงตาคมหว่านเสน่ห์ใส่ชายทั้งสาม

     

    ต้องได้สักคนแหละน่า.. แต่ฉันอยากจะได้นายมากกว่านะสิ คริส

     

    ผม เซฮุนครับ เซฮุนยิ้มราวกับจะกลืนกินยุนอาทั้งร่างก็ว่าได้ แต่มีเหรอ?คนอย่างยุนอาจะกลัว

     

    ซอครับ คุณชอบหมาป่ารึเปล่าครับ?” ลู่หานถามซอฮยอนที่นั่งราวกับจะขึ้นไปอยู่บนตักเขาแล้วก็ว่าได้

     

    ชอบสิคะ และชอบถูกหมาป่ากินอีกด้วย มือเรียวของซอฮยอนค่อยๆลูบไล้ไปตามใบหน้าหล่อเหลาของลู่หาน สงสัยสองคนนี้จะสปาร์คกันแน่ๆ

     

    ผ่านไป 1 ชั่วโมง หลังจากที่ทุกคนคุยกันและบางคนเริ่มมีอาการแปลกๆแล้ว(เริ่มเมา) ยุนอาก็หันไปสนใจที่คริส

     

    คุณพาผมไปเข้าห้องน้ำหน่อยสิ ผมไปไม่ไหว คริสทำท่าไม่ได้สติ

     

    จะบ้าเหรอวะไอคริส? คุณยุนอาเป็นผู้หญิงนะเว้ยลู่หานพูดกับคริสพลางก้มหัวขอโทษยุนอาแทนเพื่อนรัก

     

    ไม่เป็นไรคะ ฉันไม่ว่าอะไรหรอก  เพื่อจะได้ใกล้ชิดกับเขา เธอคงต้องยอมไปทั้งๆที่หนักจะตายอยู่แล้ว ร่างบางค่อยๆประคองร่างสูงที่ทำท่าจะเซไปเซมาตลอดทาง

     

    พอถึงห้องน้ำ ยุนอาก็ปล่อยให้เขาเดินเอง แต่มือหนาลากเธอเข้าไปในห้องน้ำ ยุนอาทำท่าจะร้องกรี๊ด แต่เธอก็ตั้งสติได้ จากนั้นก็ส่งสายตายั่วยวนให้เขา

     

    คุณโกหกฉันกับเพื่อนคุณทำไม?ว่าคุณเมา ยุนอาถามพลางขมวดคิ้วเป็นปม แต่เธอรู้คำตอบอยู่แล้วแหละ เขาแค่ต้องการจะล่อเธอมาจากตรงนั้น แล้วหลังจากนั้นก็..

     

    ผมต้องการคุณ ยุนอา เป็นของผมนะในห้องน้ำที่ไร้ผู้คน คริสค่อยๆใช้จมูกไล่ไปตามซอกคอขาว แต่มือบางยันเขาเอาไว้ ก่อนที่จะยิ้มมุมปากและพูดบางอย่างกับเขา

     

    ใจเย็นๆสิคะ ห้องข้างบนก็มี

     

    สิ้นเสียงแหลม คริสได้พายุนอาขึ้นมาที่ห้องพักชั่วคราว มือหนาล็อคประตูก่อนที่จะผลักร่างบางลงเตียง เขาพยายามจะถอดเสื้อคลุมเธอออก เพราะต้องการเห็นผิวขาวเนียนที่เขากำลังจะได้เป็นเจ้าของ แต่ยุนอาก็ห้ามเขาไว้อยู่ดี

     

    เดี๋ยวสิ ฉันขอไปอาบน้ำก่อนแล้วเดี๋ยวจะมานะ แป๊ปเดียว คริสทำหน้าไม่สบอารมณ์เล็กน้อย แต่เขาก็ต้องยอมรับว่าของดีๆก็ต้องรอเป็นเรื่องธรรมดา

     

    ผ่านไป ครึ่งชั่วโมง..

     

    ยุนอา เธออยู่ไหน คริสเริ่มเห็นว่ามันนานเกินไป เขาไปตามเธอที่ห้องน้ำ และพบกระดาษสีขาววางอยู่

     

    ถึงคริส..

    ของดีๆ จะกินกันง่ายขนาดนี้เลยเหรอ?หึๆ

    แต่ถ้าอยากจะชิมรสชาติของฉันจริงๆ..

    ก็ตามฉันให้เจอละ ! เอ่อ.. จ่ายเงินให้ด้วยค่าไวน์นะ

    บาย.. จากอิมยุนอา

     

    บ้าเอ้ยยยยยยยยย!” คริสปากระดาษนั่นทิ้งด้วยความโมโห เธอนี่มันร้ายจริงๆยุนอา ฉันจะทำให้เธอเป็นของฉันให้ได้ คอยดู คริสโมโหมากถึงมากที่สุด ไม่เคยมีใครกล้าหักหน้าซุปตาร์ซ่อนเล็บอย่างเขาเลย เธอนี่กล้าจริงๆ .. 
    ------------------------------------------------------------------------
    คุยกับไรท์ 

    ฝากเม้นด้วยนะคะ^__^ 
    ไรท์ต้องการกำลังใจ ฮ่าๆๆ


     

    Ha .ha
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×