New love story นิยายรักครั้ง(ไม่)ใหม่ขอยกหัวใจนายสุดที่รัก - นิยาย New love story นิยายรักครั้ง(ไม่)ใหม่ขอยกหัวใจนายสุดที่รัก : Dek-D.com - Writer
×

    New love story นิยายรักครั้ง(ไม่)ใหม่ขอยกหัวใจนายสุดที่รัก

    เมื่อความรักครั้งเก่าหวนกลับมา แต่ทว่าเธอปลงใจที่จะรักใครแล้ว แบบนี้เธอจะทำยังไง ในเมื่อเขาก็ดีกับเธอเหลือเกิน(เรื่องย่อจำเป็นค่ะ)

    ผู้เข้าชมรวม

    695

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    695

    ความคิดเห็น


    6

    คนติดตาม


    2
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 มิ.ย. 54 / 20:02 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    New love story darling

    นิยายรักครั้ง(ไม่)ใหม่ขอยกหัวใจให้นายสุดที่รัก




    Talk with me


    สวัสดีค่านักอ่านที่น่ารักทุกคน ไรท์เตอร์ทีนามปากกาว่า TaKy@k! ค่า~ มีชื่อเล่นว่าโอ๊ะโอน้าทุกคน ^^ นี่ไรท์เตอร์ก็ลาวงการแต่งนิยายมาประมาณ 2-3 ปีแล้วค่ะ(แบบเป็นทางการ) ก็ยังไม่แน่ใจว่าฝีมือจะตกรึเปล่า?? ยังไงก็ขอให้ทุก

    คนช่วยกันวิจารณ์หน่อยนะคะ ตรงไหนดีไม่ดีบอกเลยค่ะ ไรท์เตอร์จะได้รักษามันต่อไปหรือเอาปรับปรุง ขอขอบคุณล่วงหน้าค่า~

    Story line

    ฉันอยู่ของฉันอยู่ดีๆ ก็มีดาราซุปเปอร์สตาร์ที่ดังฮอตฮิตติดอันดับชาร์ตของเกาหลี(รวมไทย และอีกหลายๆ ประเทศด้วย) อยู่ตอนนี้ที่มีชื่อว่า 'มายดาร์ลิ้งค์' บินจากแดนกิมจิกลับมาที่แดนส้มตำ(เมืองไทยนั่นแหละ)เพื่อมาตามหา...ฉัน!!! แถมแอบอ้่างตัวเอง

    ด้วยว่าเป็นเพื่อนในสมัยเด็กตอนที่ฉัน 3-6 ขวบ = =^ ที่ก่อนจะจากกันได้สัญญาไว้ว่าจะกลับมาแต่งงานและมีลูกกับฉัน =[]=!! เอาแล้วไง งานเข้าจนได้ - - แต่เรื่องวุ่นๆ มันก็ยังไม่หยุดอยู่กับที่ เมื่อจู่ๆ รัฐบาลที่กำลังกังวลกับไอ้อัตราการเกิดของเด็กที่ตกฮวบ

    เพราะกระแส 'ซิงเกิ้ลฟีเวอร์' ที่ประชากร 95% ของประเทศจะตกลงปลงใจกันเป็นโสดเมื่อ 1ปีก่อนจนถึงปัจจุบัน ตอนแรกๆ มันก็ดูจะไม่เกี่ยวกับฉันนะ แต่ทุกเรื่องมันก็ต้องโยงเข้ามาที่ฉันอีกจนได้สิน่า...เมื่อรัฐบาลให้ ผู้ชายและผู้หญิงที่มีสุขภาพดี อายุ 17-

    28 ปีเข้าคอร์สผลิตเด็ก! โดยที่นำ DNA ของทั้งคู่ออกมาโคลนนิ่งตัวอ่อนข้างนอก แล้วเอาเข้ากลับไปที่มดลูกฝ่ายหญิง! ที่มันงานเข้าฉันอย่างเต็มๆ ก็เพราะว่าผลการตรวจเลือดออกมาว่าฉันเป็นผู้หญิงที่มีสุขภาพดีอันดัีบ 2 ของกรุงเทพฯ ฉันจึงต้องเข้า

    คอร์สผลิตลูกอย่างเลี่ยงไม่ได้ Y^Y นอกจากซะว่างานนี้ฉันต้องขอความช่วยเหลือจากนายมายดาร์ลิ้งค์ที่ได้โอกาสทุกครั้งก็ลอบเข้าแต๊ะอั๋งฉันมาช่วย!!


    ปล.เนื้อเรื่องเราคิดอย่างมั่วๆ อ่ะค่ะ ไว้มีโอกาสเดี๋ยวค่อยแก้ - -*







     

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น