ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สายลับรัตติกาล

    ลำดับตอนที่ #6 : เสียการควบคุม (Loose Control)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 33
      0
      19 ต.ค. 53

    “ไง ชอบหิมะมั้ยล่ะ”

                    “ชอบมากเลยล่ะ เห็นแล้วคิดถึงพ่อมากๆ” เควินตอบพร้อมมองดูหิมะนั้นอย่างเพลินตา

                    “ผมเห็นหิมะเป็นครั้งแรกเมื่อตอนอยู่อเมริกา”

                    “อืม”

    คิบอมจ้องใบหน้าสวยของเควินที่กำลังมองหิมะ พร้อมทั้งคิดในใจว่า

                    “ผู้ชายอะไรเว้ สวยโคตรๆ สวยจนผู้หญิงยังอาย”

    ว่าแล้วคิบอมก็โอบอีกฝ่ายด้วยอ้อมแขนข้างหนึ่ง เควินหันมองคิบอมด้วยความตกใจเล็กน้อย คิบอมมองดวงตาสีฟ้าใสด้วยความเสน่หา แต่เควินดันจ้องต้นคอคิบอมซะอย่างนั้น แถมตอนนี้เควินเริ่มออกอาการเหมือนอยากจะกัดคอคนซะแล้ว เขาค่อยๆเดินเข้าไปหาคิบอมแล้วจับตัวคิบอมเอาไว้แน่น ดวงตาสีฟ้าใสจ้องชายหนุ่มร่างใหญ่อย่างไม่ลดละ หนุ่มหน้าสวยยื่นใบหน้าเข้าใกล้ต้นคอขาวของคิบอม โดยที่คิบอมก็ไม่อาจรู้เลยว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับเขาและไม่รู้เลยว่าเควินกำลังจะทำอะไรกันแน่  แต่ระหว่างนั้นเสียงโทรศัพท์ของเควินก็ดังขึ้น ทำให้หนุ่มหน้าหวานได้สติทันที เขาผลักตัวคิบอมออกห่างก่อนที่จะรับโทรศัพท์ด้วยมือไม้ที่สั่นเทา

                    “ครับ เควิน วู ครับ”

                    “เควิน ฉันเอง อเล็กซ์”

                    “ครับ ว่าไงครับ”

                    “มาถึงชุงชองนัมแล้วใช่มั้ย”

                    “ครับ ถึงแล้วครับ”

                    “ฉันก็อยู่ที่ชุงชองนัมเหมือนกัน แล้วก็มีงานเข้าพอดี คืนนี้เจอกันตอน 2 ทุ่มนะ ฉันจะรอที่สถานีตำรวจชุงชองนัม”

                    “รับทราบครับผม”

                    “งั้นเจอกันนะ เควิน”

    เควินตัดสายจากอเล็กซ์ แล้วหันไปมองคิบอมที่ยังคงอยู่ที่ระเบียง เควินรู้สึกสับสนในหัวใจ ก่อนหน้านั้นเขาคิดจะทำอะไรผู้ชายคนนี้นะ นี่ถ้าโทรศัพท์ไม่ดังล่ะก็ ไม่รู้ว่าเควินจะทำอะไรคิบอมล่ะงานนี้

                    “คุณคิบอม.....”

                    “คืนนี้ผมมีธุระ คุณอยู่คนเดียวไปก่อนนะ เสร็จธุระแล้วผมจะรีบกลับมา”

                    “อืม!! ระวังตัวด้วยล่ะ”

                    “อ่อ....แล้วก็....”

                    “อะไรรึ”

                    “.......พยายาม.....อย่า....อยู่ใกล้ผม ถ้าไม่จำเป็น”

                    “เอ๊ะ!?

    พูดจบเควินก็คว้าเสื้อโค๊ทกับกุญแจรถแล้วเดินออกไปทันที ปล่อยให้คิบอมยืนงงอยู่คนเดียว (อีกแล้ว)

                    “อย่าอยู่ใกล้ถ้าไม่จำเป็นงั้นหรอ ทำไมหว่า...ไม่เข้าใจ...”

    เควินขับรถมาที่สถานตำรวจชุงชองนัมตามที่นัดไว้กับอเล็กซ์  เมื่อมาถึงเขาก็ได้พบกับอเล็กซ์ที่กำลังคอยอยู่ก่อนแล้ว

                    “มาแล้วหรอ สาบลับหน้าสวย”

                    “ครับ”

    อเล็กซ์สังเกตเห็นเควินมีดวงตาเป็นสีแดงอย่างเห็นได้ชัด แต่เขามิได้หวาดกลัวแม้แต่น้อยและยังเดินเข้าไปหาอีกด้วย

                    “นี่นายคงลืมกินยาล่ะสิถึงได้เป็นแบบนี้”

                    “คุณรู้ด้วยหรอ”

                    “อาการของนายมันฟ้อง อ่ะนี่ ฉันมียาอยู่ รีบกินซะก่อนที่จะควบคุมตัวเองไม่ได้”

                    “ขอบคุณครับสารวัตร”

    เควินรับยามาจากอเล็กซ์แล้วรีบกินอย่างรวดเร็ว ไม่นานนักดวงตาที่เป็นสีแดงก็กลับเป็นสีฟ้าเช่นเดิม

                    “เอาล่ะ ทีนี้ก็ไปรับภารกิจได้แล้ว”

    อเล็กซ์พาเควินเข้าไปในสถานีตำรวจ เขานึกถึงพ่อและต้องการได้ศพของพ่อคืนจึงเอ่ยปากขึ้น

                    “สารวัตรครับ แล้วคุณพ่อผมล่ะ”

                    “เอาไว้เสร็จภารกิจแล้ว เธอก็จะได้พบพ่อแน่”

    เควินเงียบและเดินตามหลังอเล็กซ์เข้าไปในห้องทำงานซึ่งมีเพื่อนตำรวจด้วยกันรออยู่ก่อนแล้ว อเล็กซ์อธิบายภารกิจให้ทุกคนรับทราบ นั่นคือภารกิจชิงตัวประกันที่ถูกโจรเรียกค่าไถ่กลุ่มหนึ่งลักพาตัวไป       เมื่อทุกคนรู้หน้าที่ที่ต้องปฏิบัติแล้ว ก็พากันแยกย้ายไป แต่เควินนั้นอเล็กซ์ได้เรียกตัวเอาไว้

                    “พยายามอย่าให้ใครเห็นตัวตนที่แท้จริงของเธอล่ะ”

                    “ครับ ผมจะพยายาม”

    เควินรับคำแล้วเดินไปขึ้นรถกับเพื่อนตำรวจ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุซึ่งมีการจับตัวประกันเรียกค่าไถ่ เขาก็ปฏิบัติการตามแผนที่ได้รับมอบหมายมา เควินค่อยๆย่องไปที่โกดังเก็บของ ระหว่างทางเขาได้กลิ่นเลือดโชยมาจากที่ไหนสักแห่ง ทำให้เขาเริ่มมีอาการแปลกๆ ดวงตาสีฟ้ากลายเป็นสีแดงอีกครั้งแต่เควินก็พยายามฝืนอาการนั้นอย่างสุดฤทธิ์  อเล็กซ์ที่ตามมาสมทบทีหลังได้เห็นอาการผิดปกติของเควิน ก็พยายามเตือนสติอีกฝ่าย

                    “เควิน เธอต้องสู้นะ สู้เพื่อคนที่รอเธออยู่ หากเธอยังควบคุมตัวเองไม่ได้ เธอก็ไม่อาจจะอยู่ใกล้เค้าคนนั้นได้”

                    “ผมไม่ไหวแล้ว สารวัตรครับ ผม.....อยากกิน......เลือด”

                    “ไม่ได้......เธอต้องอดทน”

    อเล็กซ์ส่งยาให้เควิน เขารีบกินมันอีกครั้งก่อนที่อาการจะกำเริบหนัก  หลังจากนั้นทั้งสองก็เริ่มปฏิบัติภารกิจอีกครั้ง พวกเขาบุกเข้าชาร์จ ระหว่างนั้นเกิดการยิงปืนต่อสู้กัน และเควินเป็นฝ่ายถูกยิงเข้าที่ไหล่ซ้ายจนเซและล้มลงไป

                    “เควิน!!

    อเล็กซ์ร้องเรียกอีกฝ่ายที่บาดเจ็บอยู่ พร้อมทั้งดูอาการด้วยความเป็นห่วง

                    “ผมไม่เป็นไรครับสารวัตร”

                    “ไม่มั้งเนี่ย ห๊า!!

    ชายหนุ่มหน้าเข้มรีบยิงปืนสกัดเอาไว้แล้วพยุงร่างบางที่บาดเจ็บไปยังที่ปลอดภัย

                    “เควิน เธอก็เสียเลือดมากนะ ถ้าเป็นแบบนี้ล่ะก็ เธอก็คงจะต้อง......”

                    “ผมรู้....สารวัตรครับ...ถ้าผมควบคุมตัวเองไม่ได้ ผมขอร้อง ช่วยผมทีนะครับ”

    หนุ่มหน้าหวานวิงวอน มือข้างหนึ่งจับแขนอีกฝ่ายเอาไว้แน่น  อเล็กซ์จัดการผ่ากระสุนออกและพันแผลให้ ไม่นานนัก เควินที่บาดเจ็บก็ลุกขึ้น ด้วยท่าทีที่แปลกไปกว่าเดิม

    เขากระชับปืนให้ถนัดมือ พร้อมจู่โจมอีกครั้ง และเควินได้ทำการวิสามัญโจรไปคนหนึ่ง จากนั้นก็กินเลือดจากร่างโจรคนนั้น อเล็กซ์ที่เห็นการณ์ทุกอย่างก็มิได้ห้ามการกระทำนั้นแต่อย่างใด และปล่อยให้เควินกินเลือดจนอิ่ม

                    “เควิน.....”

    เสียงจากหนุ่มหน้าเข้มเรียกชื่อหนุ่มหน้าสวยที่ตอนนี้กลายร่างเป็นแวมไพรกระหายเลือด เขาหันมองเจ้าของเสียงนั้นด้วยดวงตาสีแดง ริมฝีปากสวยเปรอะเปื้อนไปด้วยเลือด จากนั้นเควินก็จัดการกับเหยื่ออย่างกระหาย เมื่อได้กินเลือดจนอิ่มแล้ว เควินก็กลับเป็นดั่งเดิม และเขาก็ได้พบว่า สถานการณ์ทั้งหมดคลี่คลายลงแล้ว  อเล็กซ์พาเควินออกไปจากบริเวณที่เกิดเหตุ และพากลับมาที่สถานีตำรวจชุงชองนัม พร้อมกล่าวทิ้งท้ายก่อนกลับ

                    “เควิน....พยายามอย่าอยู่ใกล้ผู้ชายที่ชื่อคิมคิบอม อย่าให้เค้ารู้เรื่องของเธอ เพราะถ้าหากเค้ารู้ล่ะก็ อะไรจะเกิดขึ้นเธอก็คงรู้ดีนะ”

                    “ผมไม่รับปาก”

                    “หมายความว่าไง”

                    “ผมไม่รับปากว่าผมจะห่างจากเค้าได้ ผมช่วยเค้ามาแล้วก็ต้องดูแลเค้าให้ถึงที่สุด”

                    “แล้วถ้าหากเธอเป็นอย่างเมื่อกี้นี้ล่ะ เธอจะทำใจหรอ”

                    “ไม่ ผมไม่มีทางทำแบบนั้นกับเค้าแน่”

                    “ทำไมถึงมั่นใจนักล่ะ หรือว่าเธอ รักเค้าเข้าให้แล้ว”

                    “.......ขอไม่ตอบแล้วกันนะครับ ผมลาล่ะ”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×