ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic:Jelsa] Warming ice in winter [Re-write]

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter2

    • อัปเดตล่าสุด 29 เม.ย. 59


    Chapter 2

     

    เอลซ่า.... เจ้าเป็นอะไรกันแน่นะ

    ..

    ..

    Jack’s part

     

    ข้าลอบเข้าไปในห้องของเจ้าหญิงน้อยที่ชื่อว่า เอลซ่า ทางหน้าต่าง แล้วข้าก็เริ่มสำรวจห้องของเธอ

    ห้องสีน้ำเงินอ่อนเข้ากับเครื่องนอนและเฟอร์นิเจอร์ในห้องอย่างดี ลายประดับต่างๆก็ดูหรูหราสมกับยศตำแหน่งรัชทายาทแห่งเอเลนเดลล์ยิ่งหนัก

     

    ข้าจะไม่แปลกใจเลย..... ถ้าเอลซ่าจะไม่อยากออกมาจากห้องนี้

     

    เพียงแต่นี่ไม่ใช่ประเด็นที่ข้าเข้ามาในห้องนี้...

     

    เอลซ่าอยู่ตรงไหน...?

     

    ฮึก... ฮืออออ ฮึก..เสียงสะอื้นร้องไห้ดังมาจากทางฝั่งซ้ายของข้า ดังมาจากเตียงนอน

     

    ก้อนผ้าห่มผืนหนากำลังสั่นอยู่บนเตียงนอนกว้างที่กว้างเกินพอสำหรับเด็กหญิงตัวเล็กๆคนนึง

     

    ฮึก... ฮืออ!” เด็กหญิงใต้ผ้าห้มร้องไห้สุดเสียง ตัวสั่นเทาจนน่าสงสาร

     

    ไม่.. ฮึก.. ทำไมข้าต้องเป็น .. บะ.. แบบนี้ ฮึก..!!!” เสียงสะอื้นเริ่มดังขึ้นตามแรงโทสะของเจ้าหญิง

     

    ขะ... ข้าเกลียด! ข้าเกลียด!” เด็กสาวลุกขึ้นมาจากเตียงและเริ่มจะตะโกนเสียงดัง

     

    พลัง ฮือ.. พลังบ้าๆแบบนี้ ข้าไม่ต้องการ! ฮึก..เอลซ่าทรุดเข่าลงกับพื้นร้องไห้โฮน้ำตาไหลจนเปียกชุดสวย

     

    ไม่.. มะ ฮึก.. ไม่!!” ผลึกน้ำแข็งเริ่มเกาะกุมมือของเธอ

     

    ไม่.. ไม่นะ!!” เกล็ดน้ำแข็งเล็กๆเริ่มกระจายไปทั่วห้อง เกาะคลุมผนังห้องเป็นบริเวณกว้าง

     

    ฮืออออออออ !!!!!” เอลซ่าปล่อยโฮจนข้าอยากจะพุ่งไปกอดปลอบ

     

    ไวเท่าความคิด.... รู้ตัวอีกทีข้าก็กอดเธอไปแล้ว

     

    ก็คงทำได้เพียงสวมกอดเธอจากด้านหลัง

    เพราะตัวข้าเองก็เป็นน้ำแข็ง คงจะช่วยเธอละลายน้ำแข็งไม่ได้

    และเธอก็ไม่มีวันจะเห็นข้า

     

    ท่านเป็นใครน่ะ..?! มากอดข้าทำไม?!”

     

    To Be Con.

     

    Writer’s  talk

    โอ้.. อย่างแรกต้องขอโทษรีดเดอร์ทุกคนด้วยนะคะ ครั้งที่แล้วอัพแต่เครื่องหมายคำพูดอย่างเดียวเลย ตอนนั้นจะแต่งก็แต่งไม่ทันน่ะค่ะ /แอบแต่งในห้องคอมค่ะ ตอนนี้ก็ปิดเทอมแล้วจะพยายามเข้ามาอัพนะคะ

    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×