เจ้านายครับ..รักต้องอ้วน YAOI!! - นิยาย เจ้านายครับ..รักต้องอ้วน YAOI!! : Dek-D.com - Writer
×

    เจ้านายครับ..รักต้องอ้วน YAOI!!

    เรื่องเล่าความรักของว่าที่หมอความกับว่าที่หมอคน ว่าที่ทนายสุดหล่อกับว่าที่คุณหมอกลมกลิ้ง เพื่อนเก่าที่ไม่เคยจะชอบหน้า ผ่านสายตาของ หมอก เจ้าสัตว์เลี้ยงผู้แสนรู้ ..ไซบีเรียนฮัสกี้ จอมกวนโอ๊ย

    ผู้เข้าชมรวม

    21,337

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    66

    ผู้เข้าชมรวม


    21.33K

    ความคิดเห็น


    411

    คนติดตาม


    223
    จำนวนตอน : 19 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 มิ.ย. 56 / 23:30 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    จากนี้ไป ถ้ามีเหตุขัดข้องอะไรทำให้ไม่สามารถลงที่นี่ได้ก็เชิญที่ blog นะคะ

    มีเฟซบุ๊คแล้วค่า Kalondong Myfoggylikes นะคะ ^^เข้าไปคุยกันได้ค่า ยินดี 

    เจ้านายครับ.. รักต้องอ้วน

     

                เรื่องเล่าความรักของว่าที่หมอความกับว่าที่หมอคน  ว่าที่ทนายสุดหล่อกับว่าที่คุณหมอกลมกลิ้ง เพื่อนเก่าที่ไม่เคยจะชอบหน้า ผ่านสายตาของ หมอก เจ้าสัตว์เลี้ยงแสนรู้ ..ไซบีเรียนฮัสกี้ จอมกวนโอ๊ย ผู้แสนจะเป็นตัวของตัวเอง และยังเป็นตัวเชื่อมประสานให้ใจกับใจได้เจอกัน

    ************

    ไปๆมาๆ ภาษาก็เริ่มจะกลับมาแนวคล้ายๆเดิม แค่ความจริงจังในตัวภาษามันน้อยกว่า มันคงเป็นแนวของเราไปแล้วมั้ง 555 ส่วนเนื้อเรื่อง กะไว้เบาๆ เอาเข้าจริง นิสัยชอบให้เรื่องราวมันมีเหตุมีผลรองรับ ก็ทำให้เรื่องนี้ไม่เบาสมองอย่างที่คิด (แต่ก็ยังเบาอยู่นะ หมาเล่าเรื่องเนี่ย)

    กะล่อนยังติดภาระเรื่องเรียนอยู่ค่ะ เวลาที่มาต่อนิยายเลยจะไม่แน่นอนเท่าไหร่ รบกวนรอกันต่อไปด้วยนะคะ

    สัญญาว่าเรื่องนี้ จบ แน่นอนค่ะ เพียงแต่จะเมื่อไหร่เท่านั้นเอง เพราะวางโครงเรื่องไว้หมดแล้วล่ะ

    *เรื่องนี้เป็นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้นเท่านั้น ไม่มีความเกี่ยวข้องกับสถานที่หรือสถาบันใดทั้งสิ้น*


    เจ้านายครับ..รักต้องอ้วน YAOI!!
    เจ้านายครับ..รักต้องอ้วน YAOI!!

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ชอบหมอกจัง"

    (แจ้งลบ)

    น่ารักมากเลย อ่านแล้วไม่ติดไม่ขัดเลยสักนิด หมอกเป็นหมาที่แสนรู้ที่สุดในโลก 555 วางคาแรกเตอร์น้องหมาได้น่ารักมากเลยค่ะไรเตอร์ ม่อนก็นึกภาพออกเลย อ่านแล้วขำ สนุกตลอดทั้งเรื่อง แอบหมั่นไส้พระเอกนิดนึง เออหนอ ชอบแกล้งเสียจริง แต่ก็นึกภาพเพื่อนผู้ชายออกเลยว่า อ๋อ... หมอนี่ก็มีสิทธิ์เป็นพระเอกกะเค้านะเนี่ย อิอิ จะดีมากๆถ้าไรเตอร์อัพไวอ่ะ ไม่ไ ... อ่านเพิ่มเติม

    น่ารักมากเลย อ่านแล้วไม่ติดไม่ขัดเลยสักนิด หมอกเป็นหมาที่แสนรู้ที่สุดในโลก 555 วางคาแรกเตอร์น้องหมาได้น่ารักมากเลยค่ะไรเตอร์ ม่อนก็นึกภาพออกเลย อ่านแล้วขำ สนุกตลอดทั้งเรื่อง แอบหมั่นไส้พระเอกนิดนึง เออหนอ ชอบแกล้งเสียจริง แต่ก็นึกภาพเพื่อนผู้ชายออกเลยว่า อ๋อ... หมอนี่ก็มีสิทธิ์เป็นพระเอกกะเค้านะเนี่ย อิอิ จะดีมากๆถ้าไรเตอร์อัพไวอ่ะ ไม่ได้จะว่าจะทวงนะคะ แต่คือเห็นครั้งแรก แล้วเงยหน้ามองนามปากกา อ้อ กะล่อนด[อ]ง นี่เอง - -^ ขำๆค่ะอย่าซีเรียส ดองนิดหน่อยก็ไม่เป็นไร สนุกก็พอแล้วค่ะ เป็นกำลังใจให้ ติดตามตลอดค่ะ   อ่านน้อยลง

    Lucia | 6 พ.ย. 53

    • 13

    • 1

    "หมาป่ากับลูกแกะ"

    (แจ้งลบ)

    ผมชอบนินมากครับ น่ารักใจดี เป็นห่วงคนอื่น น่ารักแบบธรรมชาติ น่ารักแบบ จริงใจ ช่างเข้ากับคนเจ้าเล่ห์ เจ้าคารม แบบกฤตดีจริงๆ เรื่องนี้ดูไม่เสแสร้งดีตัวเอกไม่ต้องหล่อเว่อไปซะทั้งหมด แต่ก็รักกันได้ หามานานแล้ว ผมว่าเรื่องนี้แหละ ที่สุดของผมแล้ว น่ารัก จริงๆ ครับ อดใจรอไม่ไหวเลย แต่ถึงยังไงก็จะรอนะครับ 5555 ... อ่านเพิ่มเติม

    ผมชอบนินมากครับ น่ารักใจดี เป็นห่วงคนอื่น น่ารักแบบธรรมชาติ น่ารักแบบ จริงใจ ช่างเข้ากับคนเจ้าเล่ห์ เจ้าคารม แบบกฤตดีจริงๆ เรื่องนี้ดูไม่เสแสร้งดีตัวเอกไม่ต้องหล่อเว่อไปซะทั้งหมด แต่ก็รักกันได้ หามานานแล้ว ผมว่าเรื่องนี้แหละ ที่สุดของผมแล้ว น่ารัก จริงๆ ครับ อดใจรอไม่ไหวเลย แต่ถึงยังไงก็จะรอนะครับ 5555   อ่านน้อยลง

    KuroMajin* | 12 ต.ค. 54

    • 5

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ขอชื่นชมนะ คุณเป็นนักเขียนที่สื่อมุมมองที่อบอุ่นมาก"

    (แจ้งลบ)

    แวะเข้ามาอ่านวันนี้ครั้งแรก และอ่านยาวจนจบ เพราะวางไม่ลง จนแบตโทรศัพท์หมดเลยครับ ขออภัยหากไม่ได้คอมเม้นท์รายตอนย่อย ๆ แต่ขอรอบยอดมาเขียนคำนิยมให้คุณเลย เพราะถูกใจจริง ๆ ผมไม่เคยเจอนิยายมุมมองนี้มาก่อน เล่าผ่านสุนัขไซบีเรียน มันน่ารัก อบอุ่น ละฟุ้งๆ สุดๆ เนื้อหาของคุณไม่หวือหวาไม่เรท แต่มีเสน่ห์เอาชัยไปกว่าครึ่ง อ่านแล้วหัวใจชุ่มฉ่ำ รายละเอียดที่ ... อ่านเพิ่มเติม

    แวะเข้ามาอ่านวันนี้ครั้งแรก และอ่านยาวจนจบ เพราะวางไม่ลง จนแบตโทรศัพท์หมดเลยครับ ขออภัยหากไม่ได้คอมเม้นท์รายตอนย่อย ๆ แต่ขอรอบยอดมาเขียนคำนิยมให้คุณเลย เพราะถูกใจจริง ๆ ผมไม่เคยเจอนิยายมุมมองนี้มาก่อน เล่าผ่านสุนัขไซบีเรียน มันน่ารัก อบอุ่น ละฟุ้งๆ สุดๆ เนื้อหาของคุณไม่หวือหวาไม่เรท แต่มีเสน่ห์เอาชัยไปกว่าครึ่ง อ่านแล้วหัวใจชุ่มฉ่ำ รายละเอียดที่ใส่มันพอดี มันลงตัว และเหมาะสมสมควร เหตุผลที่ต่างฝ่ายต่างจะรู้สึกดี มันเกิดขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติมาก ภาษาอาจไม่ได้สวยงาม แต่อ่านง่ายละน่าติดตาม ยังพัฒนาไปได้อีก ขอให้คุณเขียนให้จบ แล้วลองส่งผลงานพิจารณากับสำนักพิมพ์ดูนะครับ ผมจะเฝ้าติดตามผลงานคุณครับ ถ้าได้ตีพิมพ์จะสนับสนุนแน่นอน ป.ล.รู้ตัวอีกที ผมอ่านเรื่องคุณเป็นเรื่องที่สองแล้วแฮะ เมื่อสมัยประมาณหลายปีก่อน เคยอ่านฟิคแฮร์เดรคุณ 555 บังเอิญมากๆ   อ่านน้อยลง

    Honey Crown | 5 ธ.ค. 57

    • 0

    • 0

    "น่ารักมากเลย"

    (แจ้งลบ)

    น่ารักมากเลยคะ คุณหมูน้อยกะหมาป่าเจ้าเล่ห์ อบอุ่นสุดๆเจ้าหมาเนี่ยก็เก่ง จัง เป็นเราก็อยากมี เพื่อนรู้ใจอย่างเจ้าหมอกแบบเนี้ยะแหละ โอยยยย อย่าทำงานจนลืมเรื่องนี้นะคะ คุณหมออออ คนอ่านรออยู่่ ปีนี้ยังไม่ได้อัพเลย ชอบบบ ที่กฤซ ชอบลูกหมู ทั้งๆที่ยังกลมๆเป็นหมูอย่างนั้น ชอบ นิน ที่ใสซื่อ น่ารัก น่าชังได้มากๆ บรรยายซะนึกภาพออกเลย ... อ่านเพิ่มเติม

    น่ารักมากเลยคะ คุณหมูน้อยกะหมาป่าเจ้าเล่ห์ อบอุ่นสุดๆเจ้าหมาเนี่ยก็เก่ง จัง เป็นเราก็อยากมี เพื่อนรู้ใจอย่างเจ้าหมอกแบบเนี้ยะแหละ โอยยยย อย่าทำงานจนลืมเรื่องนี้นะคะ คุณหมออออ คนอ่านรออยู่่ ปีนี้ยังไม่ได้อัพเลย ชอบบบ ที่กฤซ ชอบลูกหมู ทั้งๆที่ยังกลมๆเป็นหมูอย่างนั้น ชอบ นิน ที่ใสซื่อ น่ารัก น่าชังได้มากๆ บรรยายซะนึกภาพออกเลย   อ่านน้อยลง

    Haruya | 8 พ.ย. 57

    • 0

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น