ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฟิคบารามอส+แฮร์รี่

    ลำดับตอนที่ #8 : งง+ + (20%)

    • อัปเดตล่าสุด 17 ต.ค. 52


    รู้สึกชื่อตอนมันแปลกพิสดารขึ้นทุกวัน=_=''
    ทุกตอนตั้งแต่ตอนแรกในฟิคนี้แต่งสดนะคะ-*- ไม่ดีตรงไหนก็ติกันมาได้เน้อ
    (บทที่เท่าไรข้าน้อยไม่ได้แน่ใจ...ที่มันสั๊น..สั้นนะ ข้ามๆไปเหอะเนอะ เป็นความผิดพลาดของข้าน้อยที่เผลอขึ้นบทใหม่โดยลืมดูบทเก่า=_=)
    ___________________________________________________________

               เช้าวันต่อมา ในโต๊ะอาหารเช้าวังสโนว์แลนด์ ตอนนี้ทั้งโต๊ะเงียบกริบไม่มีใครพูดอะไรทั้งสิ้น เสียงที่ได้ยินมีเพียงเสียงช้อนส้อมกระทบกับจานอาหารเท่านั้น...

               มันเกิดอะไรขึ้น!?

               "คาโล..." เสียงซีเดียร์เอ่ยขึ้นมาเป็นคนแรกหลังจากเห็นลูกชายนั่งทานอาหารอยู่อย่างเงียบเชียบ...เย็นชา...เหมือนเดิม

               ร่างสุงเบือนนัยน์ตาไปมองผู้เป็นแม่เป็นเชิงถามว่ามีอะไร

               "ร่าเริงหน่อยสิ เดี๋ยวลูกจะได้พบน้องเขาแล้วนา" เธอพูดเสียงรื่นเริงพลางยิ้มกว้าง คาโลเพียงแค่พยักหน้าเบาๆ เท่านั้น

               เอ๊ะ! เดี๋ยว...อะไรนะ!?...น้อง? น้องใคร!!O_O (แกแต่งเองไม่ใช่เรอะ-*-)

               ซีเดียร์ถอนหายใจยาวพลางหันไปมองน้องสาวของเธอที่ยิ้มแห้งๆ ส่งให้แล้วยักไหล่เบาๆ

               "ท่านแม่!!!!!!!!!!!!!!!!!!!" เสียงตะโกนดังลั่นมาก่อนตัว ร่างของเด็กผู้หญิงคนหนึ่งวิ่งเข้ามาในห้อง ผมสีน้ำตาลแซมทองที่มัดไว้ลวกพลิ้วไปตามแรงลม

               "แองเจล เบาๆ หน่อยสิ เสียมารยาท" ซีเดียร์ตำหนิคนที่วิ่งมาเบาๆ คาโลเบิกตากว้างพลางมองคนที่วิ่งเข้ามา นัยน์ตาสองคู่สบกัน....แล้ว...

               "พี่คาโล!/แองเจลิน่า!" ต่างคนต่างตะโกนเสียงดัง ทำเอาซีเดียร์กุมขมับก่อนจะนึกขึ้นได้...แต่ยังไม่ทันเอ่ยอะไรเสียงลูกชายเธอก็ขัดขึ้นก่อน

              "ท่านแม่!! นี่หมายความว่ายังไง!?" (เออ ข้าน้อยก็งง แต่งเองยิ่งงง-*-)

              "ท่านแม่!! นี่ท่านพี่จริงๆ ใช่มั้ย ว่าแล้วเชียว คิดถึงท่านพี่จังเลย" ร่างบางของแองเจลิน่ากระโดดเข้าใส่คาโลพลางกอดแน่น

              "อ่า...คาโล นี่ไง...นะ..."

              "คาโล!!" (วุ้ย-*- ทำไมมีคนขัดท่านแม่เยอะจัง)

              "เฟรินO_O" (คาโลตกใจO_o อ๊ากกกกก ถ่ายเก็บไว้ๆ>o<)

              "เจ้าหญิงเฟลิโอน่านี่?" เรเซียอุทานเบาๆ อย่างไม่แน่ใจเมื่อมองดูการแต่งตัวของคนที่ดูยังไงก็ไม่ใช่เจ้าหญิง

              "นั่นแองเจลิน่าไม่ใช่เหรอจินนี่" แฮร์รี่ถามขึ้น คนถูกถามหน้าแดงก่อนจะนึกขึ้นได้ว่าไม่ใช่เวลา= =''

              "แองเจลิน่า! มาทำอะไรที่นี่?" จินนี่ถามบ้าง เอาละ งงกันใหญ่แล้วไง เกิดอะไรขึ้นกันหนอ=w=

              "เฮ้ย แล้วทำไมแองเจลิน่าไปกอดเจ้าหมอนั่น" รอนถามบ้าง เดี๋ยวไม่มีบท กร้ากกกกก (ไรเตอร์รั่ว=_='')

              "นี่มันเรื่องอะไรกันเนี่ย=_=" คิลที่เข้ามาก็งง งง งง และงง!! ถามอย่างสรุปๆ

              "หยุดดดดดดดดดดดดดดด!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!" เสียงประกาศิตดังมาจากซีเดียร์ที่นั่งฟังเด็กๆ รุ่นลูกถามกันไปถามกันมา

              "...." เงียบสิครับ_ _

              "แองเจล มานี่!!" ซีเดียร์ชี้ไปที่เก้าอี้ด้านขวาถัดจากเรเซียน้องของตน คนเป็นลูกก็ว่าง่าย เดินไปนั่งนิ่งๆ เงียบๆ

              "ขอเชิญทุกคนนั่งกันก่อน แล้วเราจะค่อยๆ อธิบายให้ฟัง" ท่านแม่น็อตหลุด เหอๆ= =

              ทุกคนก็นั่งลงนิ่งๆ อย่างว่าง่ายบ้าง

               "เรื่องก็คือ..."

    ________________________________________________________________

    ตัดฉับ- -+
    ตัน=_= ขอตัวไปนึกก่อน
               

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×