ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {♪The Moon Lake Café Storeroom♪}

    ลำดับตอนที่ #3 : ใบสมัครตัวละคร สามสาวตระกูลไดลาธีน่า

    • อัปเดตล่าสุด 12 ก.ย. 52


    ใบสมัคร

    ชื่อ-นามสกุล:: ลูนาเรีย มิคาเอล ไซรอส

    ชื่อก่อน หรือ นามสกุลก่อน :: ลูนาเรีย มิคาเอล ไซรอส

    ชื่อเล่น ::ลูน่า

    ฉายา :: เจ้าหญิงแห่งเสียงดนตรี

    อายุ :: 17

    ส่วนสูง:: 168

    น้ำหนัก :: 43

    ลักษณะ::  ผมสีน้ำตาลทองซอยสั้นยาวประบ่า ชอบคาดที่คาดผมไว้ตลอดเวลายกเว้นเวลานอน นัยน์ตาสีน้ำตาลทองเหมือนสีผม ผิวขาว มักจะยิ้มอยู่ตลอดเวลาเมื่ออยู่ต่อหน้าคนอื่น

    รูปตัวละคร ::


    Tainaka Ritsu

    K-ON02

    ลักษณะนิสัย:: เริงร่าได้ทุกที่ทุกเวลา ชอบเล่นดนตรีเป็นที่สุด เล่นดนตรีได้เกือบทุกชนิด เครื่องดนตรีที่ชอบที่สุดคือไวโอลิน เป็นคนวู่วาม ทำอะไรไม่ค่อยคิด ชอบกินขนมหวานเป็นที่สุด ของข้างกายที่ขาดไม่ได้คือไวโอลินและที่คาดผม ความจริงเป็นคนขี้เหงามากๆ และกลัวการอยู่เงียบๆ ในที่มืดๆ คนเดียว

    สิ่งที่ชอบ :: ขนมหวานทุกชนิด

    สิ่งที่ไม่ชอบ :: ของขมๆ

    สิ่งที่เกลียด :: จิ้งจก ตุ๊กแก และสัตว์ประเภทคล้ายๆ กัน T^T

    สิ่งที่กลัว :: การต้องอยู่คนเดียวเงียบๆ มืดๆ

    งานอดิเรก :: ดื่มชาอร่อยๆ คู่กับขนมหวาน (ถ้าเป็นเค้กจะดีที่สุด!)

    ความสามารถ:: เล่นดนตรีได้ทุกชนิด

    จุดอ่อน :: เธออยู่ในที่เงียบๆ มืดๆ คนเดียวไม่ได้ ไม่งั้นจะเกิดอาการตัวแข็ง และขยับตัวไม่ได้ เนื่องจากอาจจะเป็นผลจากความกลัวของเธอเอง

    ธาตุ :: ลม

    อาวุธ :: อะไรที่อยู่แถวนั้นเธอก็ใช้เป็นอาวุธได้หมดละ- -''

    รูปอาวุธ :: -

    ประวัติ :: ลูกสาวคนเล็กของตระกูลนักดนตรี พ่อและแม่ของเธอเป็นนักดนตรีของราชวงศ์ เธอจึงชอบเล่นดนตรีมาก ตอนเด็กๆ เธอเคยต้องอยู่บ้านคนเดียวในขณะที่ฝนตกหนัก และมืดสนิท ตอนนั้นเธอหยิบไวโอลินขึ้นมาเล่น หลังจากนั้นเธอจึงกลัวการอยู่คนเดียวเงียบๆ ในที่มืดๆ มาตลอด และรักการเล่นไวโอลินมากที่สุด มีพี่ชาย 1 คน อายุห่างจากเธอ 5 ปี เขาหายตัวไปในวันเกิดครบรอบ 15 ปีของเธอ เธอจึงคิดว่าตลอดว่าเป็นเพราะเธอทำให้พี่ชายหายตัวไป หลังจากนั้นเธอจึงเดินทางตามหาพี่ชายมาตลอด

    บทบาท :: อะไรก็ได้~ แล้วแต่ลิสจังละกันน้า

    มีอะไรอยากจะบอกคนแต่งไหม???  :: สู้ๆนะลิสจัง อยากอ่านต่อ^^v

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×