ลำดับตอนที่ #11
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #11 : [The House] Pirate Ship
พอเปิดหน้าเว็บขึ้นมาเครื่องก็ค้างในบัดดล ! หลังจากนั้นก็ค่อยๆ ฟื้นคืนชีพโหลดหน้ามาซะดำทะมึน เหมือนจะเคยเล่นแล้ว แต่พอผีโผล่ทีไรต้องเปิดไปเว็บอื่นทุกทีสิน่า- -* (เริ่มนอกเรื่อง) เอาล่ะๆ ! เลสโก!!!
บ้านผีสิงที่มีแสงน้อยนิดชวนให้สายตาเสียปรากฏอยู่เบื้องหน้า ข้างบน(?)บ้านมีป้าย(?)เขียนบอกไว้ชัดเจนว่า "PG-13 PARENTS STRONGLY CAUTIONED" แปลเป็นไทยโดยใช้ความสามารถด้านภาษาอังกฤษห่วยๆ ของตัวเองได้ใจความประมาณว่า "เด็กอายุต่ำกว่า 13 ปีควรได้รับคำแนะนำ" (เครดิตเอามาจากทีวี=.,=) เสียงดนตรีหลอนๆ คล้ายๆ เสียงข้าน้อยเล่นเปียโน(?)กับเสียงหรีดหริ่งเรไรดังลั่น จึงตัดสินใจว่าเข้าไปด้านในดีกว่า คิดได้ดังนั้นก็กดGet inside โลด~ แต่ยังไม่ทันได้กด ก็มีเสียงคนเคาะประตูให้อัตโนมัติ บริการดีเหมือนกันนะนี่ ถือว่าเคาะแล้วน้า ขอเข้าล่ะ!
ห้องแรก The Dinning Room :: เดินเข้ามาดนตรีแบบเดิมก็ยังดังไม่หาย แต่เสียงหรีดหริ่งเรไรหายไปแล้ว มีแต่เสียงแปลกๆ ดังออกมา...เอ๊ะ...หรือมันดังมาจากCPUพี่สาวที่อยู่ข้างๆ=[]=!? เข้าไปปุ๊บก็เหมือนจะเห็นรูปที่เหมือนรูปวาดของเด็กอนุบาล แต่สวยกว่าข้าน้อยสมัยประถมอีกวุ้ย=[]=(ซึ่งปัจจุบันดีขึ้นกว่าประถมนิดหน่อย=_,=) พอดูรูปเสร็จก็ดูอย่างอื่นไม่ได้เลยดูรูปใหม่อีกที ฝีมือก็ยังดูเหมือนเด็กอนุบาลเหมือนเดิม พอวางรูปปุ๊บ ลูกบาสปริศนาก็โผล่ออกมา คลิกๆ ดูก็พบเพียงแมลงวันบินตอมไปมาเยอะมากขึ้น และพอคลิกรูปแล้วคลิกที่ลูกบาสอีกครั้งก็เกิดเหตุเงาดำวิ่งไปมา เงาไรฟระT^T พอคลิกดูรูปใหม่ ใครไม่รู้ดันมือบอนทำกรอบแตกT[]T เลยนั่งคลิกสลับไปมาระหว่างบอลกับรูป แล้วเด็กผู้ชายไม่มีหัว(รึเปล่า?)ก็โผล่มานั่งที่หน้าต่าง=[]=!!! แล้วพอคลิกไปเรื่อยๆ ลูกบาลก็แตกเลือดกระจาย~! แล้วก็...เอ่อะ...หัวเด็ก(ที่คาดว่าจะเป็น)ผู้ชายก็หล่นตุ้บผ่านไป...หล่นเร็วเกินไปแล้ว=_=;;;
และแล้วเราก็มาถึงห้องที่สองในที่สุด The Bathroom :: อย่างแรกที่อยากจะบอกคือเราจะไม่มีวันใช้ห้องน้ำที่นี่เด็ดขาด - -!!! เอาล่ะ เข้าเรื่องต่อ ในนี้ฟ้าร้องครืนๆ คล้ายพายุจะเข้า สิ่งแรกที่สนใจคือกระดาษโน้ตที่ติดบนกระจก แต่มันเขียนว่าอะไรก็ลืมไปแล้ว ไม่ได้จดไว้= = แล้วต่อจากนั้นก็จิ้มๆ ไปที่อะไรบางอย่างบนพื้น มันคือขวดที่เขียนไว้ชัดเจนกลัวคนเข้าใจผิดว่า "POISON" อย่าไปหยิบมากินเชียวละ= =+ หลังจากนั้นก็ดูที่กระดาษโน้ตใหม่...เฮ้ย! ข้อความมันเปลี่ยนไป(รึเปล่า?)=[]=! เขียนประมาณว่า "I Love you too _ ! I will _ with you I promise... I promise..." ( _ = อ่านไม่ออก) ลายมืออ่านยากสุโค่ย= =* แล้วพอไปดูที่โถส้วมก็มีเงาผู้หญิงโผล่มาที่หน้าต่างT/\T แล้วพอกดหลายๆ รอบเข้าก็มีเลือดเต็มอ่างอาบน้ำเลย แถมมีเลือดไหลออกมาเต็มโถส้วมอีก! แล้วพอดูกระดาฐโน้ตใหม่ก็มีแต่ความว่างเปล่า=[]=!? แถมเงาผู้หญิงโผล่มาอีกแล้ว!! แล้วเงาผู้หญิงก็โผล่มาเรื่อยๆ แถมมีหัวลอยออกมาจากอ่างน้ำชุ่มเลือด! และแล้ว...!!! มือปริศนาก็ตะครุบหน้าจอข้าน้อยก่อนจะค่อยๆ เลื่อนลงไปเหลือไว้เพียงรอยเลือด....เอวัง...
เดินต่อเข้ามาในห้องที่สาม The Kitchen :: พอมาถึงนี่เริ่มเมื่อยมือ จะพิมพ์น้อยๆ แล้วกัน= =' เสียงนี่เหมือนมีน้ำหยดตลอดเวลา ก็จิ้มๆ ไปที่หลายๆ อย่าง ทั้งตุ๊กตา ปฏิทินที่วงวันศุกร์ที่ 5 มีนาไว้ เหมือนจะเป็นวันอะไรสักอย่างแต่อ่านไม่ออก (ทำไมไม่เอาศุกร์ที่ 13 ไปเลยฟระ= =*) จะว่าไปตุ๊กตานี่เน่ายิ่งกว่าน้องเน่าของข้าซะอีก- -" แถมพอคลิกไปคลิกมาก็มีเสียงลมพัดแบบแปลกๆ จะว่าไปบ้านหลังนี้นี่แมลงวันเยอะซะจริงๆ และแล้วหลังจากคลิกมานานก็มีเงาลอยผ่านอีกแล้วครับท่าน!! เสียงหัวใจเต้นรัวดังมาก! (ซาวน์เอฟเฟ็คนะไม่ใช่หัวใจข้าน้อย= =) แล้วบัตรใบนึงก็ตกลงมาอย่างปริศนา ดูๆ แล้วเหมือนจะเป็นบัตรนักเรียน "St. Martin Scotte school" ตรงกับร.ร.ใครรึเปล่าเอ่ย? เหมือนจะยาวอีกแล้ว...ข้ามๆๆ คลิกไปมาสุดท้ายก็มีเสียงเหมือนลำโพงแตก แล้วศพเด็กผู้หญิงผมยาวก็ตกลงมาจากด้านบน!!! พร้อมกับเสียงหยดน้ำและเสียงหัวใจ(ซาวน์เอฟเฟ็ค)ที่ยังดังไม่หยุด....
ห้องที่สี่...The living Room :: เหนื่อย...เมื่อไรจะจบT^T พอมาห้องนี้ก็คลิกที่รูปก่อนเลย ใครไม่รู้ น่ากลัวชะมัดT^T แล้วก็มีอีกอันที่คลิกได้ เหมือนจะเป็นวิทยุ? แต่ห้องนี้เหมือนมีเสียงนาฬิกาเดินตลอดเวลา แต่พอคลิกวิทยุมากๆเข้า มันดันเปิดซะงั้น สุดท้ายก็จิ้มๆ รูปภาพเพราะหวังว่าจะเจอพินัยกรรมแบบทัดดาวบุษยา(?) ทีนี้ด้วยความโลภทำให้ตาของคนในรูปขยับได้=[]=!? แล้วจังหวะแบบตอนเข้าบ้านนี้มาใหม่ๆ ก็ดังขึ้นพร้อมๆ กับที่กรอบรูปเริ่มทำท่าจะหล่น เฮ้ย!? ข้าน้อยทำบ้านเขาพังรึเปล่าเนี่ย! และแล้วกรอบรูปก็ร่วงลงมาจนได้= = ทำให้เราได้เจอกับพินัยกรรม!? เอ๊ย!! กระดาษโน้ต! เขียนประมาณว่า "ขอโทษและลาก่อน ดีใจที่ได้พบคุณ รักคุณ บลาๆๆ" (แปลมั่วๆ ด้วยความขี้เกียจแกะตัวอักษร) แล้วปืนก็ลอยเด่นขึ้นมาจากไหนไม่รู้ ก่อนจะมีวิญญาณวิ่งผ่านหน้าจอไป!! พอคลิกที่รูปอีกที่ก็มีเลือดไหลออกมาจากตา จมูก และปาก=[]=!? ก่อนจะมีเสียง ปัง!!! และเลือดก็กระจาย....
ห้องที่ห้า...ห้องสุดท้าย...The Corridor(รึเปล่า?) :: ห้องนี้มีเสียงหลอนๆ แบบในหนังผีเด๊ะๆ เหมือนจะเป็นทางเดินมืดๆ เก่าๆ โทรมๆ ข้าน้อยจึงกดปุ่มนึงที่คาดว่าเป็นสวิตช์ไฟ(พอจำได้จากที่เคยเล่น) แล้วเราก็เจอกระดาษโน้ตที่อ่านรู้เรื่องที่สุดในบ้าน...
I'm sorry to god for
what I have done.
I love my family so
I kill all my family.
It's the only thing
I can do to stay
together with them
F O R E V E R !
สยองไปถึงจิตเลยทีเดียว ใครเป็นคนเขียนกันน้อ? ข้าน้อยก็จัดการปิดๆ เปิดๆ ไฟอยู่หลายรอบ จึงได้เห็นเงาวิ่งผ่านอีกครั้ง...มันมาจากไหน!? แต่จู่ๆ ปุ่มก็เสียซะงั้น=[]= เลือดไหลย้อยแถมไฟทำท่าจะดับT^T พอกดดูกระดาษโน้ตมั้ยก็มีเลือดหยดใส่กระดาษ T[]T โฮ...และแล้ว....ร่างศพของเด็กผู้หญิงก็โผล่มาในที่สุด!! ไฟดับพรึบ!!! ด้วยความอยากรู้อยากเห็น(+อยากจบเกมเร็วๆ) ข้าน้อยจึงกดเปิดไฟใหม่อีกครั้ง ปรากฎว่า !! เบื้องหน้าเป็นภาพศพเด็กหญิงในระยะใกล้ ผมปิดหน้าตาจนมิด และแล้ว!! เด็กคนนั้นก็เงยหน้าขึ้น!! เผยให้เห็ยว่าเธอคือคุณต้นหน! เอ๊ย!!! คือศพใบหน้าเละมีเลือดไหลออกมาจากตา จมูก ปาก!!! ท่าทางน่ากลัวยิ่งนักT^T (ความจริงจำไม่ได้เลย ชีโผล่มาแค่แวบเดียวนี่= =*) แล้วไฟก็ดับพรึบ........
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
This is not a true story,
all photos, message and
story have been made up
just for the assumption.
There is no intention not
to respect, discredit, and
violate any person at all.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
ด้านบนคือเค้าเขียนไว้ตรงตอนจบนะฮะ=w=~
ละเอียดพอมั้ยเนี่ย ข้าน้อยว่าส่วนใหญ่จะเป็นบ่นซะมากกว่า-*-
เอาเถอะ...
เกมนี้ก็ไม่ได้เล่นนานแล้วนี่นะ
จะว่าไปThe House 2 ข้าน้อยขี้เกียจเล่นมากมาย
กว่าจะผ่านได้ด่านนึง คลิกซ้ำไปซ้ำมาอยู่นั่นแหละ- -*
อ่า...จบเถอะ....(บ่นจนวินาทีสุดท้าย...)
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
This is not a true story,
all photos, message and
story have been made up
just for the assumption.
There is no intention not
to respect, discredit, and
violate any person at all.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
ด้านบนคือเค้าเขียนไว้ตรงตอนจบนะฮะ=w=~
ละเอียดพอมั้ยเนี่ย ข้าน้อยว่าส่วนใหญ่จะเป็นบ่นซะมากกว่า-*-
เอาเถอะ...
เกมนี้ก็ไม่ได้เล่นนานแล้วนี่นะ
จะว่าไปThe House 2 ข้าน้อยขี้เกียจเล่นมากมาย
กว่าจะผ่านได้ด่านนึง คลิกซ้ำไปซ้ำมาอยู่นั่นแหละ- -*
อ่า...จบเถอะ....(บ่นจนวินาทีสุดท้าย...)
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น