MERLIN บันทึกลับกับบทเรียนของแม่มด - นิยาย MERLIN บันทึกลับกับบทเรียนของแม่มด : Dek-D.com - Writer
×

    MERLIN บันทึกลับกับบทเรียนของแม่มด

    แม่มดกับคำสาป และความลับกับการชดใช้ "สายเลือดแห่งเวทมนตร์แลกกับสายเลือดแห่งกษัตริย์ เมื่อหิมะแรกแตะพื้นดิน ความตายจะมาเยือน..."

    ผู้เข้าชมรวม

    7,084

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    26

    ผู้เข้าชมรวม


    7.08K

    ความคิดเห็น


    233

    คนติดตาม


    208
    จำนวนตอน : 104 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 มิ.ย. 66 / 18:38 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ***คำเตือน!!!***

    ใครหานิยายนางเอกเก่งตั้งแต่เริ่มเรื่อง ผ่านเรื่องนี้ได้เลยนะคะ เนื้อหาในเรื่องควรใช้วิจารณญาณในการอ่านและโปรดทำความเข้าใจว่าเป็นเรื่องที่ถูกเขียนขึ้นเท่านั้น

    ____________________________________________________________________


     


     

    ที่ ML 711.D                                                                             ห้องใต้หลังคา บ้านแม่มดสีเขียว

                                                                                                  รั้วผุพัง St.เอิร์ธเลย์ ไอเซนเบิร์ก

     

    12 เดือนทินน์ 3216

     

    เรื่อง แถลงการฉบับแถๆ...

     

               เรื่องนี้เคยอัพลงมานานแล้วแต่ไม่จบ เนื่องด้วยปัญหาหลายประการ รวมตัวผู้เขียนตั้งแต่เขียนตอนแรก(ตอนนั้นเพิ่งม.ต้นเอง ปัจจุบันผ่านไปเกือบหกปีละ >< ตอนนั้นคิดแค่ว่าอยากแต่งนิยายเกี่ยวกับแม่มดสักเรื่อง พล็อตไม่แน่นไม่เป็นไรแต่ฉันอยากแต่ง55555555) ก็เลยลบไปก่อนเพื่อแก้อะไรหลายๆ อย่างโดยเฉพาะพล็อตกับข้อมูลที่ไม่ค่อยแน่น ถึงตอนนี้ก็ยังแต่งไม่จบ5555555555 แต่จะพยายามเต็มที่ค่ะ เลยเอามาลงรีไรต์ใหม่อีกรอบ ที่แน่ๆ คือยังเขียนเอามันส์เหมือนเดิม ย้ำ! เขียนเอามันส์(เหอๆ) คือตอนลงตอนนั้นมีหลายท่านบอกว่าไม่ค่อยชอบนิสัยของนางเอกเพราะเหมือนจะเด็กไป วุฒิภาวะเอย นิสัยเอย คืออยากจะบอกว่า(จริงๆ มันคือคำแก้ตัว5555) เราเมคคาแร็กเตอร์ของนางเอกจากชื่อเรื่องค่ะ เป็นเรื่องราวชีวิตและสิ่งที่ต้องเผชิญ ทั้งสภาพแวดล้อม ทั้งผู้คน รวมถึงตัวของนางเอกเองด้วย คือบางทีอาจจะไม่ถูกใจหลายๆ คน รวมถึงเนื้อเรื่องที่คนเขียนเขียนเองก็งงเอง... ก็เลยแก้เท่าที่จะแก้ได้ เอาเป็นว่าตอนนี้กลับมาแล้วค่ะ ขอต้อนรับนักอ่านทุกท่านและยินดีต้นรับนะคะ <3

     

              ปล.1 ขออภัยสำหรับคำผิดล่วงหน้านะคะ คนเขียนอาจจะเบลอๆ

           ปล.2 ***คำเตือน(อีกรอบ) ใครหานิยายนางเอกเก่งตั้งแต่เริ่มเรื่อง ผ่านเรื่องนี้ได้เลยนะคะ เนื้อหาในเรื่องควรใช้วิจารณญาณในการอ่านและโปรดทำความเข้าใจว่าเป็นเรื่องที่ถูกเขียนขึ้นเท่านั้น

     

     

    ด้วยความเคารพ

     

    Alison F.

    (อัลลิสัน เอฟ. ชอน)

    แม่มดสมองเบลอเพราะขาดใยแมงมุม

     

     

     

    สภาตัวอักษรโรเซนน่า

    นกฮูกสีขาวหมายเลย 103

    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

    MERLIN บันทึกลับกับบทเรียนของแม่มด

    ภาค แม่มดแห่งแดนเหนือ

    ในยุคที่ความป่าเถื่อนเริ่มล้าหลัง ผู้คนที่เริ่มเข้าใจในวิถีชีวิตมากขึ้น วิถีชีวิตที่เต็มไปด้วยเรื่องเหนือธรรมชาติและตำนานโบราณที่ยังคงดำรงอยู่ อำนาจ พลัง สิ่งวิเศษ และเวทมนต์ที่ยังคงไม่หายไปไหน เพียงแต่น้อยคนนักที่ได้ครอบครอง นั่นจึงเป็นปัญหาที่ก่อให้เกิดการริษยา อิจฉา เข่นฆ่า และแย่งชิงเพื่อให้ได้มาซึ่งสิ่งเหล่านั้น ความวุ่นวายและความโกหาหลยังคงอยู่ คำว่าสงครามยังคงไม่หายไปจากโลกใบนี้ ไม่ว่าจะผ่านไปแล้วกี่ปีก็ตาม

    เพียงแต่...นี่เป็นแค่ตำนานเก่าที่เราเอามาเล่าใหม่เท่านั้น

    ________________________________________________________________

    เธอเป็นผู้หญิง เด็กสาวอายุแค่สิบห้าย่างเข้าสิบหก แต่เธอกลับต้องมารับภารกิจอันเสี่ยงอันตรายและไร้สาระจากท่านยายของตัวเอง ...นั่นแหละ ฟังไม่ผิดหรอก ภารกิจอันตรายและไร้สาระ (ในความคิดเธอนะ) ท่านยายพูดกรอกหูเธอมาตั้งแต่ยังเป็นตัวอ่อนอยู่ในท้องของท่านแม่จวบจนถึงปัจจุบันว่าเธอเป็นทายาทของเมอร์ลิน ...ใช่! พ่อมดเมอร์ลินที่รู้จักกันในนามของที่ปรึกษาคนสำคัญของกษัตริย์อาเธอร์คนนั่นน่ะแหละ และหน้าที่ของเธอในฐานะทายาทแห่งพ่อมดเมอร์ลินผู้ยิ่งหญ่ายคือการตามล่าหาเจ้าชายอาเธอร์เพื่อให้ครองบัลลังก์กษัตริย์และหยุดสงครามอะไรก็ตามที่กำลังจะเกิด(แล้วสงครามอะไรล่ะ) ถามจริง!นี่มันผ่านมาเกือบหลายพันปีแล้วนะ ให้เธอไปตามหาเจ้าชายอาเธอร์ที่ไม่รู้ว่าชาตินี้จะเกิดมาเป็นตัวอะไรแล้วอัญเชิญขึ้นครองราชย์น่ะเหรอ เหอะ! ฝันเฟื่องสิ้นดี ท่านยายของเธอต้องกำลังเมาอากาศอยู่แน่ๆ ถึงได้คิดอะไรเพี้ยนๆ นี่ออกมา

     


     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น