คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : The Magic NighT Character
CHARACTER
Taeyeon – ทาร์เรลล่า แทยอน คิมิเรส
หญิงสาวพี่คนโตแห่งสายเลือดคิมิเรส คนจากโลกคู่ขนาน เธอเป็นคนเย็นชา ทั้งใบหน้าและแววตามักจะราบเรียบอยู่เสมอ น้อยคนนักจะรู้ว่าหญิงสาวคิดอะไร แต่เธอมักจะอ่อนโยนกับน้องทั้งสอง เก่งในเรื่องการวางแผนและต่อสู้ด้วยมือเปล่า
Wooyoung – Jang Wooyoung
เขาเป็นคนรอบคอบ มีเหตุผล ด้วยความที่ต้องดูน้องทั้งสองมาตั้งแต่เรียนจบ แต่ภายในชายหนุ่มเป็นคนที่อบอุ่น ขี้เล่นและจริงใจ เขาและน้องเป็นสายเลือดผสมที่เป็นที่ต้องการ เพราะหัวใจของพวกเขาสามารถทำให้เป็นอมตะได้
“การที่เราอยู่คนละโลกกัน นั่นแหละคือเหตุผลที่นายจะไม่มีวันเข้าใจฉัน”
“นั่นหรือเหตุผลของเธอแทยอน ไม่ใช่เพียงเพราะว่าเธอกลัวความรักครั้งนี้หรือ”
Nichkun – นาร์คิอัส นิชชา คิมิเรส
พี่คนรองของสายเลือดคิมิเรส เขาเป็นคนสดใสร่าเริง แต่อารมณ์ค่อนข้างรุนแรง ผู้หญิงแบบที่เขาไม่ชอบคือ หยิ่งยโส เหมือนยุนอา เขาจึงหาเรื่องแกล้งเธอเสมอ ชายหนุ่มเก่งในเรื่องอาวุธทุกชนิด
Yoona – Jang Yoona
หญิงสาวผู้สง่างาม เธอเป็นน้องคนรองของอูยอง ด้วยความที่เธอเป็นผู้หญิงคนเดียวในสามพี่น้องทำให้เธอเป็นผู้หญิงที่ต้องเข้มแข็งจนกลายเป็นดื้อดึงไม่ยอมรับความช่วยเหลือจากใคร แต่หญิงสาวก็เป็นคนที่มีจิตใจดีงาม คนหนึ่ง
“ยอมรับเสียเถอะว่าเธอต้องการฉันอยู่เคียงข้างคอยช่วยเหลือเธอ”
“ฉันไม่ต้องการ ฉันไม่ต้องการนาย....ทำไมฉันถึงอ่อนแอแบบนี้”
Yuri – ยูลคิน่า ยูริ คิมิเรส
หญิงสาวผู้รักสนุกต้นเหตุของเรื่องวุ่นวายทั้งหมด เธอสดใสต่างจากพี่สาวชัดเจน นิสัยซุกซนของเธอชอบก่อปัญหาอยู่บ่อย ๆ แต่หญิงสาวเป็นคนที่มีพลังจิตสูงมาก เธอเป็นคนฝีปากจัดจ้าน ไม่ยอมแพ้อะไรง่าย ๆ
Taecyeon – Jang Taecyeon
ชายหนุ่มน้องสุดท้องที่เข้มแข็งและกล้าแกร่ง เขามีฝีมือในการต่อสู้ แต่เขาเป็นคนเลือดร้อน ใจร้อน ชอบทำอะไรบุ่มบ่ามอยู่เสมอ ชายหนุ่มถูกจับไปพร้อมกับยูริด้วยฝีมือของคนที่ต้องการหัวใจของพวกเขา
“ขอโทษที่ทำให้เรื่องร้าย ๆ ทั้งหมดนี้เกิดขึ้น ฉันไม่ได้ตั้งใจ”
“ฉันไม่ยอมตายที่นี่หรอกและฉันก็จะไม่มีวันยอมปล่อยให้เธอเป็นอะไรเด็ดขาด”
Seohyun – ซิลเวีย จูฮยอน โอทาเรีย
รุ่นน้องที่สนิทสนมกับแทยอนมาก เธอเป็นคนเรียบร้อยแต่ก็จริงจัง เธอหลงรักรุ่นพี่อย่างยงฮวามาโดยตลอด เป็นเธอเนี่ยแหละที่คอยช่วยเหลือเขาทุกอย่าง แต่เขากลับไม่เคยมองเธอเลย คนส่วนใหญ่จะเรียกเธอว่า ซอฮยอน เป็นการเอาชื่อต้นกับชื่อกลางมาผสมกันนั่นเอง
Yonghwa – โยเรฟ ยงฮวา วิเลียออส
ชายหนุ่มผู้สุขุม เขาหลงรักแทยอน และเพราะความรักทำให้เขาทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้หญิงสาวมา แม้เขาจะรู้ว่าเธอไม่เคยรักเขาเลยก็ตาม แทยอนยอมรับหมั้นเขาตามหน้าที่ที่หญิงสาวไม่อาจปฏิเสธได้
“เมื่อไหร่ ท่านจะเห็นข้าในสายตาของท่านบ้าง”
“เมื่อไหร่ที่เจ้าจะรักข้าเหมือนที่ข้ารักเจ้าเสียที แทยอน”
“เมื่อไหร่เจ้าจะรู้สักทีว่า ข้าไม่มีวันรักเจ้า”
THE
ความคิดเห็น