ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โ ร ง ยิ ม ♥

    ลำดับตอนที่ #1 : KING GAME เกมพระราชา..

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 22
      0
      21 ต.ค. 57

    APPLICATION”…

    “ ... อย่ามายุ่งกับฉันดีกว่า เจ้าพวกบ้า ”

    ชื่อ: อาคาเนะ ชิเซ็น ( Akane Shisen / 視線 )

    ชื่อเล่น: เซ็น ( Sen / )

    ความหมาย: การมองเห็นสีแดงอันสวยงาม ( เป็นความหมายที่ออกจากแปลกแต่ก็แปลอย่างนี้จริงๆนะคะ อาคาเนะ แปลว่า สีแดงที่สวยงาม ส่วน ชิเซ็น แปลว่า แนวการมองเห็น , เส้นสายตา , สายตา อะไรประมาณนี้ค่ะ จากที่ไปขออากู๋ช่วยแปลนิดหน่อย (?) ก็เลยรวมๆกันเป็นความหมายอย่างที่เห็น )

    นิสัย: อาคาเนะ ชิเซ็นเป็นหญิงสาวที่ถ้าใครรู้จักเธอก็ไม่อยากที่จะย่างกรายเข้าไปใกล้เพราะเซ็นเป็นสาวน้อยอันตราย! เธอเป็นสาวป่าเถื่อนและชอบใช้ความรุนแรง อะไรคือการเจรจาฉันไม่รู้จัก เซ็นอบใช้กำลังในการตัดสินใจต่างๆ วิธีประนีประนอมน่าเบื่อจะตาย! ชักช้าวัยรุ่นเซ็ง!? เซ็นเป็นพวกไม่ชอบรอนั่นเอง และก็ยังขี้รำคาญมากๆอีกด้วย นอกจากนี้เซ็นเราก็ยังเป็นพวกปากเสียด้วย!ชอบพูดจาร้ายๆใส่คนอื่น เวลามีผู้หญิงด้วยกันเข้ามาคุย เจ๊แกก็พูดจาทำร้ายจิตใจใส่จนไม่มีเพื่อนหญิงซักคน แถมยังเป็นคนเสียงดังอีกด้วย เจ๊แกพูดจาแบบธรรมดาๆทีเด็กก็ยังร้องไห้เลย! เพราะเธอเสียงดังและหน้าตาน่ากลัว (?) อารมณ์แปรปรวนง่าย แบบบางทีเธอก็อยู่นิ่งๆพอผ่านไปซักพักเจ๊แกก็วิ่งไปหาเรื่องชาวบ้าน เดาใจหล่อนไม่ค่อยจะถูกนัก (?) แต่เห็นอย่างนี้เซ็นเป็นพวกชอบของน่ารักๆนะ และไม่ได้แอบด้วย ดูอย่างเครื่องประดับบนหัวเธอสิ ฟรุ้งฟริ้งจะตาย (?)

    ชอบ: ของน่ารัก , กระต่าย , ชอคโกแลต , ของรสจัด , สีแดง , การใช้กำลัง , สิ่งที่ตื่นเต้นเร้าใจ , ดนตรีร็อค , ของฟรี (?) , สิ่งที่รวดเร็วทันใจ , เครื่องแต่งกายประจำชาติญี่ปุ่น , ดาบญี่ปุ่น

    ไม่ชอบ: อะไรก็ตามที่น่าเบื่อ , พวกเหยาะแหยะ , อะไรก็ตามที่ช้า , เต่า (?) , แมลง

    กลัว: ที่แคบ ( จะหน้าซีด ตัวสั่น และก็จะนั่งกอดเข่าร้องไห้ )

    ความรู้สึกตอนที่รู้ว่าได้เข้าร่วมเกมพระราชา: อย่างฉันต้องตอบด้วยเหรอ? เอาเถอะ จะตอบให้เอาบุญล่ะกัน ฉันก็รู้สึกตื่นเต้นจนเนื้อตัวสั่นไปหมดแล้วล่ะ :)

    。SYDNEY♔
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×