ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Little Mafia มาเฟียตัวน้อย สำออยหลุดโลก!

    ลำดับตอนที่ #8 : ภารกิจที่ 8 ฉันรักคุณค่ะ[Full]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 810
      0
      3 ส.ค. 56

    เต็มพร้อมใช้งาน พกอาวุธไว้ในมือ เอามาไว้ระดับคาง แล้วนับถอยหลัง

    3 ... 2 ... 1 ...

    "ฮ๊าดดดดดดดดดดดดด ชิ๊วววววววววววววววว" เสียงชิวจามดังลั่นที่อยู่ใต้ต้นแอปเปิ้ล

    และแรงสั่นสะเทือนนั้นทำให้ลูกแอปเปิ้ลตกลงมาชุดใหญ่ โดนชิวเต็มๆ

    ส่วนเรย์ไปซื้อนํ้ามาให้ชิว

    ทางด้านมาร์คเเละมาเรีย ...

    'ฉันต้องทำแบบนี้ไปอีกนานไหมเนี่ย'มาเรียคิดในใจ

    มาเรียไม่รู้เลยว่า มาร์คเองก็มีแผนเหมือนกัน

    "เราต้องระวังให้มากที่สุด ยิ่งท่านชิวบอกเรามา.."


    ก่อนออกจากบ้าน


    "มาร์คคคคคค การเดทครั้งนี้ .... ดูแล้วครูมาเรียดีๆด้วยนะ ฮือๆๆๆ"ชิวบีบนํ้าตา

    "ทำไมหรอครับ??"มาร์คถาม

    "ครูมาเรียน่ะ ตอนนี้ เป็น งิ๊ว อยู่"

    "หะ? งิ๊ว ? คือไรครับ?"มาร์คถาม

    "นายไม่เคยได้ยินหรอ โรคของมาเฟียไง (ตอแหล)"ชิวตอบ

    "ผมไม่เคยได้ยินเลยนะ"มาร์คตอบ

    "โรคนี้น่ะติดต่อง่ายโดยเฉพาะคนนอก (แถ)"ชิวตอบ

    "ถ้ามันเป็นโรคของมาเฟียแล้วคนนอกจะติดได้ไงครับ"คำถามนี้ทำให้ชิวอึ้งไปสักพักก่อนที่จะแถต่อ

    "อ้ออออ ก็เพราะ ถ้ามาเฟียคนไหนอยู่กับบุคคลภายนอกมากเกินไปก็จะติดยังไงล่ะๆ"(แถเก่งจริงๆ)

    "อ้อ อย่างนี้นี่เอง"มาร์คเริ่มที่จะเข้าใจ

    "มาร์ค ต้องออกห่างครูมาเรียให้มากที่สุดนะ เพราะว่านายเป็นมาเฟียเหมือนกับฉัน ฉันไม่อยากให้ครูเป็นไปมากกว่านี้"ชิวเริ่มร้องไห้

    (ขยี้ตาจนนํ้าตาออกต่างหาก ตาแดงหมดละ)

    "เข้าใจละครับ"มาร์คยืนตรงก่อนที่จะวิ่งออกจากบ้านไป


    ณ ตอนนี้


    "ถึงท่านชิวจะบอกอย่างนั้นก็เถอะ แต่ดูท่าว่าครูมาเรียจะอาการหนัก"มาร์คผู้ไร้เดียงสาไม่รู้อะไรเลยว่ากำลังโดนหลอกแบบ 2 เด้ง

    โดนหลอกโดยชิวและมาเรีย

    มาร์คจึงตัดสินใจเข้าไปดูอาการของมาเรียอีกที

    "มาร์ค คะ"มาเรียลุกขึ้นมานั่งอยู่ที่เตียง

    "คะ ครับ!!"มาร์คงงนิดๆ

    'ได้เวลาบอกความจริงแล้วสิ'มาเรียคิดในใจ

    "คือฉัน ฉันน่ะ ฉัน ฉัน ฉะ ฉัน เอ่อ ฉัน ฉันน่ะ ฉัน ..."

    "ติดอ่างหรอครับ??"

    "ไม่ใช่ค่ะๆๆๆๆ =///=* "มาเรียเขินจนไม่กล้าพูดออกไป

    แต่ทางมาร์คนึกในใจว่า นี่อาจจะเป็นอาการของโรคงิ๊วก็เป็นได้ ...

    "มาร์คคะ คือ ฉัน ... ชอบ คุณค่ะ อ๊ะ ไม่สิ รักเลยค่ะ"

    "ผมเอง ... ก็ชอบคุณเหมือนกัน ..."

    "มาร์ค O///O"

    "มาเรีย (o o)"

    มั้งคู่วิ่งเข้าไปกอดกัน แต่โทษที พอดี นี่เป็น .... ความคิดของมาเรีย - - พูดง่ายๆเธอคิดไปเอง

    แต่ว่าไอ้ตอนติดอ่างน่ะ ของจริงนะ

    "มาร์คคะ"มาเรียเริ่มใจกล้า

    "ครับ??"

    "คือ คบ กับ ฉัน ด้วย นะ คะ"

    "โอ๊ะ!!"มาร์คอึ้งนิดๆ

    ส่วนชิว ...

    "ท่านชิวครับ ท่านชิว ทำใจดีๆไว้ครับ"เรย์เรียกชิวที่วิญญาณกำลังออกจากร่าง


    "มาร์คคะ ..."มาเรียใจเต้นตึกตักและแล้วผลออกมาว่า

    "โทษนะครับ ผมชอบ ... สาวไอดอลทางอินเตอร์เน็ตน่ะครับ!!"


    "ห๊ะ!!!! เฮ่อ~"ครูมาเรียตกใจสุดขีดจนสลบไป

    "อ๊ะ ฉันพูดอะไรไม่ดีไปไหมเนี่ย"มาร์คยัง งงๆ อยู่ แต่รู้ไม่ว่าทำให้คน 2 คนใจจะขาด


    ทางหน้าประตูห้องพยาบาล

    "เฮ้อ~ บ้าบออะไรกันเนี่ย ไปดูแลสระนํ้าต่อดีกว่า"

    --------------------------------

    ติดตามชมตอนต่อไป (บทที่ 9 สิ่งที่ อเล็ก ซ่อนอยู่ )
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×