ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Little Mafia มาเฟียตัวน้อย สำออยหลุดโลก!

    ลำดับตอนที่ #6 : ภารกิจที่ 6 เรย์ผู้กล้าหาญ[Full]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.03K
      0
      3 ส.ค. 56

    "แฮ่ก แฮ่ก แฮ่กๆๆ อึก แฮ่ก "เสียงถอนหายใจของเรย์ที่กำลังวิ่งไปอุ้มชิวไป

    ชิวได้แต่นั่ง เงิบ อยู่หลังเรย์

    "นี่ นายจะทำอะไรกันเนี่ย"ชิวถาม

    "ผมต้องพาคุณไปที่ปลอดภัยไม่งั้นคุณอาจเป็นอันตรายได้"เรย์พูดไปวิ่งไป

    เมื่อ 10 นาทีก่อน

    "ชิวฉันจะมาแก้แค้น ฉันกับแกยังไม่จบหรอกนะ!"

    "อาร์ด นี่แก แหก คุกอย่างนั้นหรอ??"ชิวถาม

    "ถ้าฉันไม่แหกก็ไม่เห็นฉันมายืนอยู่ตรงนี้หรอก"อาร์ดหยิบกระดาษแผ่นนึงออกมาจากกระเป๋าเสื้อ

    "นั่นอะไร"ชิวถาม

    "ก็อันดับ มาเฟียไงล่ะ เพราะแกทำให้อันดับมาเฟียของฉันร่วงไปอยู่อันดับที่ 18 "อาร์ดพูดเสร็จก็ขยำกระดาษทิ้ง

    เรย์ดูท่าว่าจะเกิดเรื่องไม่ดีจึงจับชิวขี่หลังแล้วรีบวิ่งออกจากบ้านไป

    "เฮ้ยยยย หยุดเดี๋ยวนี้นะ"


    ณ ตอนนี้


    เรย์วิ่งไปเรื่อยๆ อาร์ดก็คงวิ่งตามมา ส่วนชิวนั่งขัดเล็บอยู่บนหลังเรย์

    แล้วเรย์ก็วิ่งมาถึงทางตัน

    "หึหึ แกไม่รอดแน่" อาร์ดเดินมาช้าๆพร้อมถือมีดเล่มหนึ่ง

    "อ่อ งั้นหรอ " ชิวลงจากหลังของเรย์แล้วหยิบปืนออกมา

    "ชิวครับ อย่าเป็นเด็กดื้อสิ"เรย์บอก

    "แล้วแกยุ่งไรด้วยฟะ ไปไกลๆเท้าของฉันเลย" ชิวไล่เรย์ไปไกลๆเท้า ก่อนที่จะวิ่งแล้วไปชกท้องของอาร์ด

    "อึ๊ก หนอย เจ้าเด็กเวร"

    ปัก!

    อาร์ดต่อยหน้าชิวคืน แล้วทั้งคู่ก็เริ่มต่อสู้กันดุเดือดขึ้นเรื่อยๆ คราวนี้ชิวบาดเจ็บมากกว่า

    จนเรย์เริ่มทนไม่ไหว

    "หึหึแกเสร็จฉันแน่!!!"

    ปัก!

    เรย์โดนอาร์ดต่อยหน้า

    "นะ นี่แก "อาร์ดตลึงกับภาพตรงหน้าคนที่ต้องโดนต่อยไม่ใช่ชิวแต่เป็นเรย์

    "เห้ย เจ้าบ้า ทำอะไรของแกน่ะ"ชิวถาม

    เรย์ลุกขึ้นมา เช็ดเลือดที่ปาก

    "พอกันที "

    "เอ๊ะ!!"อาร์ดและชิวสงสัย

    "พอกันทีกับเริ่มบ้าๆแบบนี้ อยากสู้ใช่ไหม บาดเจ็บใช่ไหม ... ได้ฉันจะจัดให้เอง ย๊ากกกกก"เรย์วิ่งเข้าไปจะต่อยหน้าอาร์ด

    ปัก!!! เลือดกระเด็นออกมาเป็นจำนวนมาก ฟันหักไปซี่นึงสุดยอด! คู่ต่อสู้ล้มลงไปแล้ว ว้าว! และคนที่นอนลงกับพื้นคือ ...

    เรย์ (อ่าว = ='')

    "กากนี่หว่า"ชิวด่าในใจ

    เรย์ลุกขึ้นแล้วก็วิ่งไปเหมือนเดิม แต่ก็โดนชกกลับมา ทำแบบนี้เป็นสิบๆครั้ง

    "โถ่เว้ย ไอ้เด็กหน้าเคะ ไปไกลๆเลยหน้าลำคาญ"อาร์ดด่าเรย์ไป เขาไม่รู้เลยว่า เคะ เป็นคำเดียวที่มีผลต่อเรย์มากที่สุด

    "ผะ ผะ ผมไม่ใช่เคะน๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา"

    อยู่ๆเรย์ก็เริ่มมีกล้าม ตัวโตขึ้น สายตาอาฆาต จ้องไปที่อาร์ด

    ทั้งอาร์ดและชิวก็อึ้งไปตามๆกัน

    เรย์วิ่งเข้าไปด้วยความเร็วสูง ชกท้องของอาร์ดความแรงเปรียบได้กับหินก้อนใหญ่กลิ้งตกลงมาจากภูเขา 90 เมตร

    ต่อยไปนับไม่ถ้วนแล้วพูดไปว่า

    "ฉันไม่ใช่ เคะ ไม่ใช่เคะ ไม่ใช่เคะ!!!"

    และเมื่อครบครั้งที่ 99 เขาจะรวมกำลังไว้ที่หมัดขวาแล้วอัดเข้าที่ท้องเปรียบได้กับหินก้อนใหญ่มหาศาลตกลงมาจากภูเขา 120เมตร

    เข้าที่ท้อง~~~~~~


    ตุบ!!!!


    อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

    อาร์ดลงไปนอนกับพื้น เรย์ตัวเริ่มหด กล้ามหายและกลายเป็นชายหน้าเคะเหมือนเดิม

    ชิวเดินไปจับมือเรย์

    "เรย์ ... เรากลับ้านกันเถอะนะ ฉันยอมให้เป็นผู้ติดตามแล้วล่ะ ^^"หน้าอันสดใสของชิวบ่งบอกได้ว่าเธอกำลัง ตอแหล อยู่

    "เหอะๆ คร๊าบๆ"แล้วชิวกับเรย์ก็กลับบ้านด้วยกัน 

    ----------------------------

    ติดตามตอนต่อไป (ภารกิจที่ 7 ความตอแหลของครูมาเรีย)
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×