ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Little Mafia มาเฟียตัวน้อย สำออยหลุดโลก!

    ลำดับตอนที่ #40 : ภารกิจที่ 38 กฏสุดท้ายและการตัดสิน[Full]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 204
      0
      7 ต.ค. 56

          ในที่สุดก็มาถึงกฏสุดท้ายกันแล้ว ...

    กับกฏที่ต้องใช้ผลไม้เป็นเดิมพันธุ์!!!!//ห๊ะ!

    "อะ เอาล่ะครับ ผมรู้ว่าทุกคนยังสะเทือนใจกับกฏข้อเมื่อกี้อยู่ แต่นี่คือกฏข้อสุดท้ายแล้วครับ..."

    ทุกคนเงยหน้าขึ้น และรอฟังกฏข้อสุดท้าย

    "กฏที่ข้อสุดท้ายนี้มีอยู่ว่า

    พวกเราที่ยังเหลืออยู่ในเกมจะต้องสู้กันเอง แต่ไม่ได้เล่นถึงตายนะครับ แค่ต้องทำให้อีกฝ่ายล้มลงกับพื้นให้ได้ ไม่ว่าจะวิธีไหนก็ตาม

    และเมื่อเหลือคนสุดท้ายคนๆนั้นก็ต้องทำภารกิจพิเศษที่ไม่มีทางหลีกเลี่ยงได้..."

    "หึ น่าสนุกดีหนิ"คนที่เต้น Ma Boy อย่างอาร์คเริ่มฮึบขึ้นมาบ้างแล้ว...

    "เอาสิ มา มาลองดูกัน"มาโมโนสขยับแว่นของตนเองนิดหน่อยแล้วเริ่มยิ้มแบบคนโรคจิต(?)

    "ก็ได้ค่ะ เพื่อมาร์ค ฉันทำได้ทุกอย่างค่ะ"ผู้หญิงที่อ่อนแอ(หราาา)อย่างมาเรียก็ลุกขึ้นกับเขาแล้ว

    "มาเลย ผมพร้อมแล้ว"เรย์ทำหน้ามั่นใจสุดๆ

    "ฉันเอง ก็พร้อมแล้วเหมือนกัน"เด็กหญิงวัย 7 ขวบ ชิวเดม่า เธอเองก็พร้อมแล้ว


    "งั้นเริ่มเลยนะครับ"

    "3"

    "2"

    "1"

    "ลุย!!!!"

    "ย๊ากกกกก นายก่อนเลยยยย"

    อาร์คตรงไปที่มาโมโนสโดยขว้างสะตอไป

    "หึ" แต่บังเอิญมาโมโนสหลับทัน

    "ผมลุยบ้างล่ะนะ!!"มาโมโนสบุกเข้าไปหาอาร์ค แต่...

    "อะจ่ะอ๊ะ!!"ลื่นสะตอที่อาร์คขว้างไปแล้วก็ล้มในที่สุด

     ทางด้านเรย์และมาเรีย

    "ฉันเป็นผู้หญิงน๊าาาา"มาเรียหยิบเปลือกทุเรียนแล้วขว้างใส่เรย์

    "ไม่มีทางหรอก!!" เรย์ใช้วิชานินจาพลางตัว แต่ถึงจะพลางตัวไปแต่ถ้าอยุ่ที่เดิมก็...

    โป๊ก!!

    โดนเต็มๆ เรย์ล้มลงและสลบไป//อนาจจริง

    อาร์คและมาเรีย

    มาเรียดูเธอจะฮึบไปหน่อย สะดุดเปลือกทุเรียนตัวเอง แล้วก็ออกจากเกมไป

    "มาร์คฉันขอโทษ!!"

    "คุณนี่ซุ่มซ่ามจริงๆเลยนะ ^^' "

    และในที่สุดก็เหลือแค่ชิวกับอาร์ค ...

    "หึ เข้ามาเลยยัยเด็กนรก!" อาร์คกวักมือเรียกชิวให้เข้ามา

    "ไม่ต้องบอกก็ทำอยู่แล้วล่ะ ย๊ากกกก"ชิววิ่งตรงไปที่อาร์คกระโดดเตะหัว แต่อาร์คใช้แขนขวาป้องกันทันพอดี และใช้จังหวะนั้นใช้แขนซ้าย

    จับขาของชิวแล้วทุ้มลงกับพื้น!//โหดร้าย!!


    ณ ช่วงเวลานั้นทุกคนรู้ทันที ว่าผู้ชนะเป็นใคร

    "ใช่ ใช่แล้ว ฉันนี่แหล่ะ...ผู้ชนะ!!!!!"อาร์คตะโกนลั่นด้วยความดีใจ เขาชนะเด็กนรกได้และชนะเกมนี้ด้วย

    ปิ่ง แป๊ง~

    "คุณอาร์คครับได้เหรียญครบแล้วใช่ไหมครับ?"

    "แน่นอนครับ"

    ไม่นานนัก ซอมบี้ทุกตัวก็มาอยู่ตรงหน้าอาร์ค

    "หึ จะให้สู้สินะ ไม่ว่าหน้าไหนก็มาเล๊ย!!"

    "งั้น ... นับเหรียญที่มีก่อนครับ"

    อาร์คใช้เวลานับเหรียญอยู่พักนึง

    "ได้เท่าไหร่ครับ?"อเล็กถาม

    "60เหรียญครับ!!"

    "60เหรียญ=6000บาทนะครับ"

    "ครับแล้วไงต่อครับ"

    "อย่าลืมนะครับ กฏข้อนี้หลีกเลี่ยงไม่ได้ต้องทำตามเท่านั้น"

    "ครับ!! ว่ามาเลยครับ!!"

    "6000บาทนี้...คุณต้องจ่ายให้กับพวกเขานะครับ"

    "หาาาาาาาาาาา"

    "ไม่ต้องหาครับ จ่ายให้ดูนะครับ"

    "NOOOOOOOOOOOOOOO"

    เหรียญทั้งหมดหมายถึงเงินที่ต้องจ่ายนั้นเอง และอาร์คก็เป็นคนจ่าย ชิวรู้อยู่แล้ว ก็เลยให้อาร์คเป็นฝ่ายชนะไปสะเลย




    หลังจากเกมจบลง

    "นี่ อเล็ก"

    "อะไรหรอครับท่านชิว?"

    "นายรู้เรื่องนี้ได้ไง"

    "ก็ ... ได้จาก แม่ของท่านชิวนั่นล่ะครับ..."

    "เอ๋???????"

    อเล็กยื่นกระดาษแผ่นนึงให้ แม่ของชิวเปนคนเขียนเอาไว้

    "ชิวจ๊ะ พรุ่งนี้น่ะว่างใช่ไหม งั้นเราไปเนี่ยมย่ากันเถอะ พามาเฟียของลูกไปด้วยนะ รักจากแม่"

    "แม่!!!!! หนูอายน๊าาาาาา"

    "ฮิๆ"

    ********************
    ช่วง Little Mafia Letter

    "ชิวค๊า"

    "เรย์ครับบบ"

    "กับช่วง Little Mafia Letter~~"


    "โว้วววว จบไปแล้วววกับเกมของเราา"

    "เหนื่อยเอาเรื่องเหมือนกันนะครับเนี่ย"

    "นั่นสิ โอ้ว จริงสิ เรย์นายเตรียมเสื้อผ้ายังอะ"

    "เตรียมทำไมหรอครับ?"

    "ก็แม่ฉันชวนพวกเราน่ะไปเยี่ยมย่าของฉันน่ะสิ"

    "เอ๋? คุณย่าของท่านชิว...โอ๊ะ!"

    "อะไรหรอเรย์?"

    "ปะ ป่าวครับ งั้นผมรีบไปเตรียมเสื้อผ้าดีกว่าครับ"

    "อะไรของนายกันเนี่ย งั้นเราไปกันก่อนดีกว่า กับฉันชิวค๊าาาา"

    "ผมเรย์ครับ"

    "และช่วง Little Mafia Letter ~~ สวัสดีค๊าา/ครับบ"

    -------------------------------------------------------
    ติดตามตอนต่อไป(ภารกิจที่ 39 เยี่ยมย่าของชิว)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×