ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Little Mafia มาเฟียตัวน้อย สำออยหลุดโลก!

    ลำดับตอนที่ #30 : **ภารกิจที่ 30 พูดคุยกับนักเขียน**[อัพไม่จำกัด]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 251
      0
      24 ก.พ. 58

                   สวัสดีครับทุกๆท่าน ผมชื่อ Kai.guylover ครับ (ไคย์กายเลิฟเวอร์นะครับ โปรดอย่าอ่านผิด
     
    เคยมีคนอ่านเป็น ไก่ เกย์ เลิฟเวอร์ ผมเห็นแล้ว...#กุมขมับ)

    สำหรับตอนที่ 30 ของ Little Mafia ในตอนนี้จะขอมาพูดคุยกับผมสักนิดดดดดส์นะครับ!



    ประเด็นที่ 1. Little Mafia คืออะไร?

    *Little Mafia คือ กลุ่มมาเฟียที่เป็นเด็กน้อย หรือเกี่ยวกับเด็กที่เป็นมาเฟียครับ

    ประเด็นที่ 2. Little Mafia เกิดขึ้นได้อย่างไร?

    * สำหรับนิยายเรื่องนี้ต้องขอบอกว่า คิดนานทีเดียวกว่าจะได้(หรอ)

    คือตอนแรกเป็นงี้ครับ

    ในเช้าวันหนึ่งที่อากาศสดใส หญิงสาวคนหนึ่งได้ตื่นขึ้นมาดูทีวี(ที่พูดผมหรือครับ ก็ไม่ได้แปลว่าจะเป็นผู้ชายเสมอไปนะครับ =w=)

    เธอได้เปิดทีวีไปที่ช่อง Gang cartoon แล้วไปเจอเรื่อง Reborn! แน่นอนก็เจอเจ้าหนูรีบอร์นพอดี

    ตอนแรกก็ดูๆไปไม่คิดอะไรมาก จึงเปิดไปช่อง Animax ไปเจอเรื่อง Beelzebub ก็ไปเจอเจ้าหนูเบรุโบ้ <3

    และเมื่อลองมาคิดดูดีๆ เจ้าหนูรีบอร์นเป็นมาเฟีย และเจ้าหนูเบรุโบ้เป็นเด็กปีศาจ ถ้าเอาทั้ง 2 มารวมกันท่าจะเวิร์ก!!

    ก็เลยลองมาคิดๆดู
    เอาแบบเนื้อเรื่องเป็นมาเฟียดีกว่า ส่วนเด็กที่เป็นตัวเอกต้องดูโหดๆเกรียนๆหน่อย ให้สมกับเป็นเด็ก

    แต่ที่แน่ๆสำหรับเด็กก็คือ ชอบออดอ้อม และ 'สำออย' นิดหน่อยเพื่อให้ตัวละครดูน่าสนใจมากขึ้น


    เนื้อหาต้องออกแนว กวนๆหน่อย แต่ต้องมีความเป็นมาเฟียอยู่ในนั้น!(เหมือนจะไม่ค่อยมี= =')

    ส่วนตัวละครอื่น ต้องเอาแบบผู้ใหญ่ๆหน่อย ให้เหมือนกับว่า เด็กคนนี้มีอำนาจมาก พอที่จะเป็นหัวหน้าได้ๆ ต้องไม่เด็กเกินและ

    แก่เกินไปที่จะมาเป็นลูกน้องของเด็กคนนี้ๆ ส่วนนิสัยของเด็กต้องออกแนวชอบเพศเดียวกันสักนิดหน่อย เพื่อให้ดูแปลกมากขึ้น

    (เด็กเริ่มไม่ปกติละ) และคนที่ชอบต้องใกล้ตัวอย่างอาจารย์ที่สอนๆ(เราก็เป็นตัวอนุบาล =w=)และคาแรคเตอร์อื่นๆ

    ก็ตามเรื่องละ ไปประเด็นต่อไปเหอะ -0-'


    ประเด็นที่ 3 ชื่อของตัวละครมายังไง?

    *คนแรกเลย 'ชิว เดม่า' คือตอนแรกยังคิดไม่ออกหรอก แต่ลองมาคิดดูว่า เด็กคนนี้เป็นเด็กออกซนๆเกรียนๆนิดหน่อย และน่าจะ

    เป็นคนร่าเริง เลยให้ชื่อ 'ชิว' ส่วนนามสกุล พอดีตอนนั้นหิว คุกกี้เดนม่า เลยให้นามสกุลว่า 'เดม่า'//ที่ไม่เอา น.หนูมาด้วยเพราะ

    เด๊ะอ่านยาก -0-


    *คนต่อไป 'มาร์ค เซมสัน' ชายวัย 31 ปี ที่คิดว่า ต้องไม่แก่เกินไป ต้องเอาแบบแมนๆขึมๆนิดหน่อย เลยให้ชื่อว่า 'มาร์ค'

    ส่วนนามสกุล พอดีเปิดทีวีทิ้งไว้ ในทีวีเปิดเรื่อง เดอะ ซิมสัน เลยเอามาตั้งเป็นนามสกุลว่า 'เซมสัน'แทน =w=


    *คนต่อไป 'อเล็ก ซานเดอร์' ต้องเป็นเด็กแนวๆกวนๆ พอดีคิดชื่อไม่ออก เลยให้ชื่อ อเล็ก ซานเดอร์ไปเลย(ง่ายเนาะ? =_>= )

    *คนต่อไป 'มาเรีย '(ยังไม่เปิดเผยนามสกุล)หญิงวัย 29 ปีที่ตอนนี้ได้แต่งงานกับมาร์ค เซมสันไปแล้ว เราะฉะนั้นตอนนี้

    นามสกุลของมาเรียจึงเป็น 'มาเรีย เซมสัน' ครับ//เย้ๆ~

    *เรย์(ยังไม่เปิดเผยนามสกุลเช่นกัน//แต่มาเรียเปิดเผยแล้วนะ?) คือคิดว่าเรื่องนี้ต้องมีเด็กญี่ปุ่นแน่ๆเรย์ให้ชื่อเรย์ไป(ง่ายเนาะ)

    *มาโมโนส กาเซิล(กัสเตอร์) ที่มาของชื่อก็แบบว่า ตอนนั้นนั่งดู Yu-gi-oh! Gx แล้วมีอาจารย์คนนึงชื่อว่า โคโนส

    ก็เลยเอามาแต่ง แค่ปรับเปลี่ยนนิดหน่อยให้เป็น 'มาโมโนส' ส่วนกาเซิล เปิดไปอีกช่องเจอ dragon ball แล้ว

    ไปเจอเจ้า เซิล พอดี ก็เลยให้ชื่อว่า 'กาเซิล'ซะเลย และ'กัสเตอร์'นามสกุลตอนที่มาโมโนสมีไฟสีแดงในหัวใจ ให้ชื่อว่า กัสเตอร์

    เพราะ ตอนนั้นกินซูกัสอยู่ เลยให้ชื่อกัสเตอร์


    *อาร์ค โคโท ชื่อนี้ฟังดูแปลก เพราะคนแต่งก็แปลกเหมือนกัน//5555+ แปก -.-

    'อาร์ค'ชื่อนี้คิดว่าแปลก เลยแต่ง(ง่ายอีกละ) ส่วน 'โคโท'ถึงให้นึกถึงสัตว์ที่ถึกๆก็ต้อง วัวหรือควาย ก็เลยให้นามสกุลว่า'โคโท'

    ส่วน 'โท'นั้น ในเนื้อเรื่อง เขาเป็นคนขายไอศกรีม เลยให้พยางค์ที่ 2 เป็น 'โท'นั่นเอง



    ส่วนตัวละครอื่นๆนั้น เพราะเห็นว่าบทบาทยังไม่เยอะ เพราะงั้นจึงขอยังไม่พูดถึงนะคะ(!)

    ประเด็นที่ 4 ทำไมถึงได้จัดกิจกรรม Little Mafia Letter?


    *ข้อนี้ ...(ไม่ได้ตอบยากหรอก) ที่จัดกิจกรรมนี้เพราะ อยากรู้ว่าผู้อ่านให้ความสนใจกับเรื่องนี้มากเพียงใด

    และอยากรูว่า คนที่อ่านเรื่องนี้ชอบตัวละครอะไร เนื้อเรื่องที่แต่งน่าสนใจไหม ประมาณนี้ล่ะ


    ประเด็นที่ 5 เรื่อง Little Mafia จะมีภาคต่อไปไหม?

    *มีค่ะ เพราะคิดว่า พอแฟมมิลี่ของชิวได้ร่วมสู้กับ Little Mafia รุ่นแรกและรุ่น 2แล้ว(สปอยเบื้องต้น)

    ก็จะทำภาค 2 ต่อค่ะ แต่ก่อนทีจะทำภาค 2 จะมีนิยายอีก 2 เรื่องที่เชื่อมโยงต่อกันค่ะ


    ประเด็นที่ 6 อีก 2 เรื่องที่ว่า คือเรื่องอะไรบ้าง?

    *ก็คิดว่าจะทำเป็นโปรเจค 3เรื่อง เรื่องที่ 1 ก็เรื่อง Little Mafia นี่ล่ะ ส่วนอีก 2 เรื่อง ... จะสปอยให้นิดส์นึงละกัน

    **I'am a Bad Bad Boy... (gross) ผมมันโคตรเลว โคตรเลว เลยครับ!

    เรื่องราวเกี่ยวกับ เด็กชายวัย 11 ปี ที่ได้ฆ่าพ่อแม่บุญธรรมของตนเอง และได้ถูกจับเข้าคุกไปในที่สุด..

    2 ปีต่อมาเมื่อเขาอายุ 13 ปี เขาได้ทำการแหกคุกครั้งใหญ่ขึ้น และในการแหกคุกนั้น แน่นอนตำรวจต้องตามหาตัวเขาแน่

    แต่จะทำยังไงได้ ก็คนมันไม่อยากติดคุกหนิ! และคนที่เขาพาแหกคุกออกมาด้วยนั่นเอง จึงให้ขอเสนอว่า 'ฉันจะสร้างโคลนของนายขึ้นมา

    แต่มีข้อแม้ว่า นายจะต้องเปลี่ยนชีวิตตนเองไปเป็นอย่างอื่นนะ!' และสิ่งที่เขาสร้างขึ้นจะเป็นอย่างไร และมีผลต่อชีวิตเขามากเพียง

    ติดตามได้กับนิยายเรื่องนี้ครับ...


    ** Kill Me please My Harlem!! ขอร้อง ฆ่าผมเถอะ ผมชอบผู้หญิงนะ!!

    เรื่องนี้ เนื้อหาจะออก แนว Yaoi นิดๆ

    เกี่ยวกับ ความสัมพันธุ์พี่น้องที่มีความลึกซึ้งกันมาตั้งแต่เด็ก แต่เมื่อเวลาผ่านไป พี่ชายที่แกร่งกล้า หล่อ แมน กลับกลายเป็น สาวประเภท 2 ไปซะ

    อย่างงั้น!! และไหนยังชอบน้องชายตนเองอีกด้วย!! นี่ไม่ใช่ปัญหาหลัก(หรอ???) ไม่ได้มีแค่พี่ชายที่แอบชอบ แต่เพื่อนชายที่เป็นรุ่นน้องใน

    โรงเรียนเขาด้วยก็ชอบเขาเช่นกัน!! และชายคนนี้ มีชื่อว่า มาโมโนส กาเซิลนั้นเอง!! และจะเกิดอะไรกับการแย่งชิงครั้งนี้

    สาว(ดุ้น)แต่ละคนที่เข้ามา ใครจะได้เขาไปกันนะ? หรือไม่ได้? ต้องลองติดตามกันเองครับ!!



    ประเด็นที่ 7 ใน 2 เรื่องต่อไป จะแต่งเรื่องไหนก่อน?

    *ขอผลโหวต -..- //ขอความร่วมมือด้วยนะคะ ว่าอยากให้เรื่องไหนมาก่อนกันขอความร่วมมือด้วยยยย >,<

    โพล147373
    ประเด็นสุดท้าย อยากฝากอะไรถึงผู้อ่าน?

    ขอเชิญชวนทุกๆท่าน ช่วยโหวตนิยายเรื่องนี้ด้วยนะคะ และขอเชิญชวนให้ทุกคนร่วมสนุกกับกิจกรรม

    'Little Mafia Letter'ด้วยนะคะ ตามลิ้งค์นี้เลย>>http://www.dek-d.com/board/view/3014368/ ถ้าอยากถามอะไรเพิ่มเติมก็บอกได้นะคะ



    ประเด็นที่ 9 นิยายเรื่อง Little Mafia จะมีรูปภาพตัวละครหรือภาพประกอบฉากหรือไม่?

    มีค่ะ ตอนนี้กำลังวาดคาแรคเตอร์ของตัวละครแต่ละตัวอยู่ค่ะ คาดว่าอาจจะได้เห็นกัน เร็วๆนี้ค่ั
     

    ประเด็นที่ 10 ตัวละครใดที่คุณอยากเห็นหน้าตามากที่สุด!

    มาอีกแล้วกับโพล อยากให้ทุกคนช่วยกันโหวตว่าคุณอยากเห็นหน้าตาของตัวละครอะไรมากที่สุด

    โพล148841
    ขอความร่วมมือด้วยน๊าาาา~~ ><

    ประเด็นที่ 11 Little Mafia! : In The Future คืออะๆไร?

    กลับมาอีกครั้ง กับ Little Maifia!  ในครั้งนี้กับภาคใหม่ Little Mafia!:In The Future

    อาจจะมีคนคิดว่า ชิวโตขึ้นหรอ? ทุกคนโตกันแล้วหรอ? ขอบอกก่อนว่า ผมจะทำเนื้อหานั้นอยู่แต่ไม่ใช่ตอนนี้ แต่จะอยู่ใน KGL project

    ซึ่งเป็นโปรเจทใหญ่ แต่ภาค In The Future นี้ จะเกี่ยวกับ เมื่อพวกชิวจบศึกครั้งนั้นแล้ว เป็นอย่างไรต่อ มีความเคลื่อนไหวยังไงบ้างสำหรับแต่ละคน

    และกับภาคพิเศษนี้ ตอนหนึ่งจะเป็นของตัวละครนั้นไปเลย เรื่องของชิวตอนหนึ่ง ของเรย์ตอนหนึ่ง จนครบทุกคนในกลุ่ม ตอนนี้ผมกำลังเร่งแต่อยู่

    เพราะฉะนั้นโปรดอดใจรอนิดดดดดด นึงนะครับผมๆๆๆ


    ประเด็นที่ 12 เมื่อเหล่ามาเฟียกลับมามีบทบาทอีกครั้ง!! แค่รับงานเพิ่มเฉยๆอะนะ

    เอาแล้วไง!?!!? หลังจากเรื่อง LittleMafia จบไป และมีการรวบรวมผลโหวต นิยายเรื่องต่อไป ใน KGL project และผลโหวตนั่นคืออออ....

    I'am a Bad Bad Boy...(gross) ~~~~~ แต่ทว่านิยายใน KGL project นั้น แน่นอนว่านิยายแต่ละเรื่องต้องมีส่วนเกี่ยวข้องกัน

    ในนิยายชุดนี้เหล่ามาเฟียมีส่วนเกี่ยวข้องด้วย!!

    เมื่อพ่อของชิวได้รับมอบหมายงานให้จับตัวนักโทษที่กำลังหลบหนีอย่างเป็นจริงเป็นจัง จนชิวทนเห็นไม่ได้ที่พ่อของเธอเครียดกับคดีนี้

    ไม่ยอมพักผ่อน ชิวจึงตัดสินใจ คิดจะช่วยพ่อโดยการสืบคดีนี้แล้วจับกุมให้ได้ในที่สุด!! แต่...

    แต่จะเป็นยังไงต่อ ตามไปอ่านกันใน I'am a Bad Bad Boy นะครับผม~~~

    โผล่มาในตอนที่ 8 >>> http://my.dek-d.com/dekdee/writer/viewlongc.php?id=1096259&chapter=9


     

    ประเด็นที่ 13 ผมมีข้อเสนอ!!

    ผมมีข้อเสนอๆหนึ่งคำอยากจะถามทุกๆท่านนะครับที่อ่านหรือติดตามเรื่องนี้ "อยากให้นิยายเรื่องนี้มีการตีพิมพ์เป็นหนังสือนิยายไหมครับ?"

    ก็ข้อเสนอนี้มีคนบอกผมมาว่าอยากให้เรื่องนี้ตีพิมพ์เป็นหนังสือ อยากให้เรื่องนี้มีการตีพิมพ์ออกมา ผมเลยอยากถามดูนะครับ

    เผื่อใครสนใจ ถ้าได้ทำล่ะก็ ผมก็จะมีของขวัญอะไรเล็กๆน้อยๆ เช่น ปรับโครงเรื่องให้ดีขึ้น เรื่องราวเพิ่มเติมที่ไม่ได้เผยแพร่ในเว็บ

    ของแถมเล็กๆน้อยๆแล้วก็อีกมากมาย ผมเลยอยากถามว่ามีใครสนใจไหมครับ หากมีใครสนใจ

    ก็ให้กดคำว่า อยาก นะครับ แล้วถ้าได้ผลว่ายังไง ผมจะกลับมาบอกอีกทีนะครับ




    ประเด็นที่ 14 Little mafia:In The future จะมาในต้นเดือนมีนาคมนี้??

    วู้วววววววววววววววววววววววววว~~~~~~

    อีกไม่นานแล้ววววๆๆๆๆๆๆๆๆ กับภาคต่อเล็กๆน้อยๆของ Little Mafia ที่ภาคนี้เป็นเรื่องราวต่อจากที่พวกชิวชนะในศึกครั้งที่แล้ว

    ชีวิตหลังจากนั้นพวกเขาเป็นยังไงกันบ้างน้อๆๆๆๆอยู่กันดีรึป่าววววว????

    ซึ่่งในแต่ละตอนนั้นก็จะเป็นเรื่องราวของคนๆนึงไปเลย โดยเรียงลำดับตามนี้

    ตอนที่ 1 อาร์ค โคโท

    ตอนที่ 2 ไทจิ เรย์

    ตอนที่ 3 อเล็ก ซานเดอร์

    ตอนที่ 4 มาร์ค เซมสัน

    ตอนที่ 5 มาเรีย เซมสัน

    ตอนที่ 6 มาโมโนส กาเซิล

    ตอนที่ 7 ซินดี้

    ตอนที่ 8 ชิว เดม่า

    ตอนที่ 9 Little Mafia

    ในแต่ละตอนนั้นไม่ใช่เพียงแค่จะเป็นเรื่องราวหลังจากนั้น แต่จะมีเรื่องราวหรือความลับของแต่ละตัวละครให้ลุ้นกันอีกด้วย

    คาดว่าจะเปิดเรื่องนี้ใน ต้นเดือนมีนาคม (ไปค่ายเสร็จ กลับมาอัพยาวจ๊าาาาาาา)

    ยังไงก็ฝากติดตามเรื่องนี้ด้วยเน้อออออออ 'w')/

    ปล.รูปของชิว จะอัพลงเร็วๆนี้เด้ออออ

     

    สวัสดีครับ/ค่ะ ^/\^
     
    -------------------------------------------------------------------------

    ติดตามตอนต่อไป(ภารกิจที่ 31 กฏข้อที่ 3 ที่ไม่มีอะไร)

     
    +Niyu ~Dekzaa+
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×