ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Little Mafia มาเฟียตัวน้อย สำออยหลุดโลก!

    ลำดับตอนที่ #1 : ภารกิจที่ 1 ต้นกำเนิดเด็กนรก[Full]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.3K
      19
      3 ส.ค. 56

    วันที่ 23 ธันวาคม ปี 2019 ... เวลา 13:30 นาที ณ โรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่ง

    "อ๊ายยยยยยยยยย"เสียงกรี๊ดดังลั่นมาจากห้องเรียน

    "หึๆๆ คุณครูสุดสวยจ๊ะ มา มะ มาหอมหน่อยเซ่~"

    ตอนนี้ ณ ห้องเรียน 2/1 กำลังถูกกลุ่มโจรเข้าโจมตี

    "ส่งเงินมาซะดีๆ" โจรใช้มีดจี้ไปที่ลำตัวของคุณครู มาเรีย แล้วแบมือให้คุณครูเอาเงินมา

    "ฉันไม่ให้แกหรอก"คุณครูโต้กลับ

    "งั้นหรอ .. งั้นเจอนี่" โจรตบหน้าครูอย่างแรงจนคุยล้มไปนอนกับพื้น แล้วโจรจับเด็กผู้หญิงคนหนึ่งเป็นตัวประกัน

    "อย่านะ อย่าทำร้ายเด็กคนนั้นนะ "คุณครูห้ามโจรไว้

    "ทำไมวะ เด็กนี่เป็นอะไรหรอ เห้ เจ้าหนูแกเป็นอะไรหรอวะ" โจรถามเด็กที่เป็นตัวประกัน แต่เด็กคนนั้นก็ไม่ตอบอะไร

    "อย่านะ อย่าไปยุ่งกับเด็กคนนั้น ไม่งั้นพวกคุณอาจเจออันตรายนะ" โจรไม่ฟังที่คุณครูพูด เขาตบหน้าคุณครูอีกที

    "ทำไมวะ ตกลงเด็กนี่เป็นอะไรกัน ...'' โจรยังพูดไม่จบเขารู้สึกว่ามีอะไรมาจ่อที่หัวของเขา
     
    เมื่อเขาหันไปพบว่า ... เด็กหญิงคนนี้กำลังถือปืนอยู่

    "ปืนของเล่นหรอกน่า หลอกตาฉันไม่ได้หรอก ฮ่าๆๆๆๆๆๆ" เด็กคนนั้นเลยหันปืนไปที่เท้าของเขาแทนและ ...


    ปัง!!!


    "อ๊ากกกกกกก"โจรตะโกนด้วยความเจ็บปวด

    แล้วเด็กหญิงก็หันปืนมาที่หัวของโจรอีกครั้ง

    "แกอยากรู้ใช่ไหมว่าฉันเป็นใคร ฉันก็คือ .. หัวหน้ามาเฟีย .... ชิว เดม่า ยังไงล่ะ"

    "หะ! ชะ ชิว เดม่า ที่ได้ฉายาว่าเด็กนรกน่ะหรอ ซะ ซวยแล้วๆๆๆ" โจรได้แต่คิดในใจและรู้สึกกังวล

    "ชิวจ๊ะ ครูโทรตามตำรวจแล้วนะ"คุณครูตะโกนบอก

    "นี่ เจ้าโจรร้ายรู้ไหมว่าอะไรที่ทำให้ฉันโกรธน่ะ แล้วตอนที่ฉันโกรธสุดๆตอนไหนรู้ไหม?"ชิวหันหน้าไปถามโจร

    "มะ มะมะ ไม่รู็้ๆ"โจรตอบ ปากของเขาสั่นเพราะกลัวเด็กคนนี้

    "ก็ตอนที่แกมาทำร้ายคุณครูแสนสวยของฉันไงล่ะ ย๊ากกก" ชิวยิงปืนไปที่ขาอีกข้าง และเมื่อตำรวจกำลังวิ่งมาห้งเรียน

    ชิวก็ปัดมีดในมือของเจ้าโจรร้ายออกแล้วใส่ปืนแทน

    "ไหนครับเจ้าคนร้าย?? "ตำรวจเข้ามาพอดี

    " งะ แง๊ๆๆๆ คุณตำรวจ ช่วยหนูด้วย เขาจะฆ่าหนูช่วยด้วยๆๆ แง๊ๆๆๆ" ชิวร้องไห้หนัก ตำรวจจึงรีบวิ่งมาล็อคตัวคนร้ายแล้วปล่อยให้ชิวไปอยู่กับครูมาเรีย


    เมื่อถึงโรงพัก โจรร้ายให้การว่า เด็กหญิงที่เป็นตัวประกันทำร้ายเขา ตำรวจทุกคนหัวเราะเยาะ แล้วบอกว่า จะบ้ารึไง นั่นเด็กนะ เด็กตัวแค่นั้น

    ทำร้ายนาย ตลกจริงๆ ฮ่าๆๆๆ

    แต่ถึงยังไงก็ตามเจ้าโจรร้ายก็ถูกจับเข้าคุกไป

    ส่วนเด็กนรก ในตอนนี้

    (ลัลๆๆ ลั๊น ลั่น ลา~) ดูเหมือนว่าเธอจะมีความสุขนะ

    --------------------------------
    ภารกิจที่ 2 หนุ่มคาเฟ่



     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×