ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นิยาย Talesrunner 3เรื่องราวกับหญิง 1 คน [Second man]

    ลำดับตอนที่ #1 : บทที่ 1 ทิ้งความทรงจำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 284
      1
      16 พ.ย. 55

          2 เดือนต่อมาหลังจากที่กายจากพาดาไป...

    'ฉันยังทำใจเรื่องเขาไม่ได้ เขาทำดีกับฉันมาตลอด แต่ฉันกลับทำตัวไม่ดีกับเขาเลย ฉันคิดถึงกายเหลือเกิน'

    พาดานั่งคิดเรื่องของกายอยู่ในห้องของเธอ เธอได้แต่คิดแล้วก็ร้องไห้

    จนเธอไม่รู้ว่าต่อจากนี้จะทำยังไง

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก (เปิดประตูเปิดออกดูว่าใครมา ! ไม่ใช่ละ 555)

    แม่ของพาดาเปิดประตู

    "พาดาเป็นอะไรหรือป่าว"แม่ของพาดาถามด้วยความเป็นห่วง

    "ป่าวค่ะ"พาดาตอบ

    "คือ ...แม่จะบอกว่า ลูกได้ไปเรียนต่อที่อังกฤษนะ"แม่พาดากล่าว

    "ค่ะ แล้วจะไปยังไงคะ เราไม่มีเงินพอที่จะบินไปอังกฤษนี่คะ?"พาดาถาม

    "เราจะต้องขี่เจ้าแมวนํ้าไป"แม่บอก


    " ฉันบินไปที่อังกฤษกับพ่อแม่และแมวนํา ? ก็นะแมวนําฉันพัฒนามีปีก 
     
    พ่อแม่และฉันเลยขี่หลังของมันแล้วบินไป พอไปถึงอังกฤษผู้คนก็ต่าง
     
    ตาค้าง ฮ่าๆๆ ก็แน่สิเห็นแมวนําลอยได้นี่หน่า"


    และฉันคิดว่าการมาที่อังกฤษคงจะช่วยอะไรได้บ้าง

    "คิดอย่างนั้นจริงๆใช่ไหม~"

    เสียงประหลาดเข้าหูพาดาอีกแล้ว แต่เธอก็ไม่รู้ว่านั้นคือเสียงอะไร

    และแล้วพาดาก็เข้าโรงเรียนใหม่มีชื่อว่า Rhino ซึ่งแปลว่า แรด

    พาดาไม่ชอบชื่อโรงเรียนนี้เลยแต่ก็ไม่รู้ว่าตั้งชื่อนี้เพราะอะไร

    ในขนาดที่พาดากำลังเดินเข้าไปในโรงเรียน ก็มีรถคันหนึ่งเข้ามาจอด

    มีชายคนหนึ่งลงจากรถ เขาเป็นเจ้าชายมีชื่อว่า อาเบล

    สำหรับพาดาไม่ได้คิดอะไรกับชายคนนี้ แต่กับหญิงคนอื่น...

    "แอร๊ยยยย เจ้าชาย ><"

    "เจ้าชายคะ ทางนี้ๆๆๆ >.<"

    "ท่านอาเบลขาาา *3* "

    นั่นทำให้พาดารู้ทันทีว่าทำไมถึงตั้งชื่อโรงเรียนว่า Rhino

    เมื่อเธอเข้าห้องเรียน เธอแนะนำตัวเสร็จ เธอพบว่าเธออยู่ห้องเดียวกับเจ้าชายอาเบล

    ส่วนที่นั่งของพาดาคือกลังห้อง ส่วนเจ้าชาย หน้าห้อง

    พาดาได้นั่งใกล้กับหญิงคนหนึ่งเธอเรียนที่นี่มานานแล้วจึงรู้อะไรหลายๆอย่างเธอชื่อ ดีดี้


    "นี่ฉันถามไรหน่อยสิ เจ้าชายน่ะ เขาดีขนาดนั้นเลยหรอ?"ฉันถาม

    "เขาน่ารัก นิสัยดี เพอร์เฟก หล่อ รวย เท่ บลาๆๆๆๆ (เยอะมากมาย)" ดีดี้พูด

    "งั้นหรอ?"ฉันถาม

    "เดี๋ยวเธออยู่ไปเธอก็รู้เองล่ะ"ดีดี้บอก

    ฉันไม่ค่อยเข้าใจอะไรหรอกนะ แต่เขาก็ดูเท่อยู่หรอก แต่ ณ ตอนนี้ฉันคิดถึงกาย...

    --------------------------------

    บทที่2 สร้อยประจำตระกูล
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×