ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นิยาย Talesrunner 3เรื่องราวกับหญิง 1 คน [ First Man]

    ลำดับตอนที่ #8 : บทที่ 8 ล้างแค้น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 268
      0
      29 ต.ค. 55

     ย้อนไปเมื่อ 5 ปีที่แล้ว

    "สุขสันต์วันเกิดลูกจ่ะครบ 5 ขวบแล้วเป่าเขียนเลยๆ " แม่ของเด็กชายกล่าวอวยพรวันเกิดให้ลูกชายคนสุดท้อง

    เป็นวันเกิดที่มีความสนุกและความทุกข์ปนไป ทุกคนไปร่วมงานของเด็กชายคนนี้ มีเพียงพี่สาวแลพี่ชายที่ไม่ได้ร่วม พี่สาวกำลังอาบนํ้า

    ส่วนพี่ชายเก็บตัวอยู่ในห้อง ถือมีด 1 เล่มแล้วพูดว่า มันต้อง มันต้อง  มันต้อง ตายยยยยยย!!!

    ตัดมาที่พาดา

    พาดาและกายสำรวจบ้านหลังนั้นต่อไป ตึกๆ

    เอ๊ะ ตึกๆ

    พาดาและกายได้ยินเสียงแปลกๆดังมาจากข้างบน ทั้งคู่เดินขึ้นไปดูพบเด็กหญิงตัวน้อยนั่งทำบางสิ่งบางอย่าง

    กายจะเดินไปทักเด็กคนนั้น แต่พาดาแตะไหล่แล้วบอกว่า "กายฉันรู้จักเด็กคนนี้ ให้ฉันคุยนะ" พาดาเดินไปช้าๆ

    "หมิงๆ เธอใช่ไหม? ''เด็กหญิงหันมาพร้อมกับเลือดเต็มตัวเศษแก้วบาดเต็มตัว

    "คะพี่สาว?" พาดาอึ้งไปชั่วขณะ แต่เธอก็ถามต่อ

    "หมิงๆมันเกิดอะไรขึ้นเล่าให้ฉันฟังได้ไหม?"พาดาบอก

    "หนูเล่าให้พวกพี่ๆได้แค่รอบเดียวเท่านั้นนะ พวกพี่ต้องจำให้ได้ทั้งหมดไม่งั้นพวกพี่จะอยู่เหมือนหนู" พาดาตอบตกลง

    หมิงๆเริ่มเล่า

        เมื่อ 3 ปี มาแล้วหนู้กับเพื่อนๆวิ่งเล่นกันแถวๆบ้านหลังนี้ พวกเราเล่นซ่อนแอบ หนูเข้าไปซ่อนในบ้านหลังนี้ตรงหลังกระจกบานนั้น (หมิงๆชี้ไปที่

    กระจกที่แตกอยู่) หนูได้ยินเสียงฝีเท้าหนูคิดว่าเป็นเพื่อนหนูเมื่อหนูชะโงกหน้าออกไปพบกับ ผู้ชายไม่มีหน้าอยู่ตรงหน้าหนู เขาตบกระจก แล้ว

    กระจกลงมาทับ กระจกแตกโดนตัวหนูเต็มไปหมดอย่างที่เห็น หนูตายในบ้านหลังนี้สิ่งของที่หนูให้พี่ไปมันช่วยได้นะ ในกระเป๋าเสื้อน่ะ


         พาดาดูในกระเป๋าเสื้อผมโบสีแดงอยู่ในกระเป๋า หมิงๆเดินเข้ามือจับมือ

    "พี่คะ นี่กระดาษแผ่นต่อไป พี่ต้องหายของในรูปให้เจอ หนูฝากพี่ล้างแค้นด้วยนะคะ ตราบใดที่มันยังไม่ตายหนูจะไม่ไป" หมิงๆเดินถอยหลัง

    เข้ากระจกแล้วหายไป   พาดาดูในกระดาษ เห็นเป็นรูปผู้ชายและผู้หญิง ผู้หญิงในชุดบัลเล่ บรรยายใต้ภาพ "กระทาสีชมพู"

    -------------
    บทที่ 9 ฉันคือพี่สาวคนนั้น
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×