ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    talesrunner รักวุ่นวายกับเจ้าชาย i love you2

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอน รับไม่ได้

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 944
      2
      14 ก.ย. 54

    ตอน รับไม่ได้
    -----------------------------------------
    วันรุ่งขึ้น ราฟอยู่ทีเตียงกับมากิ 0*0(ไม่ได้ทำอะไรกันนะ) ราฟประหลาดใจมาก แต่ราฟคิดว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นฝัน

    แต่เมื่อราฟมองไปที่คอมากิพบว่า มีรอยกัด เลือดออก และเมื่อราฟ ลองจับที่ปากของตัวเองพบว่า มาคราบเลือดติดที่ปาก

    "ไม่จริง ไม่จริง ใช่ไหม? มากิ มากิ!!! "ราฟเรียกมากิดังๆ ก่อนที่มากิจะตื่น

    "อะไรหรอราฟ? เรียกแต่เช้าเลยนะ"มากิ

    "เอ๊ะ!ทำไมมากิไม่รู้สึกเจ็บล่ะ"ราฟพูดในใจ

    "โอ้ย! โดนอะไรที่คอเนี่ย ?"มากิ

    "ฮ่วย อะไรวะเนี่ย อ๊ะ มากิเจ็บ"ราฟพูดในใจ

    "อ๊ะ เลือด ราฟนี่มันเกิดอะไรขึ้นกับฉัน แล้วทำไมที่ปากขอนายมีคราบเลือดด้วย นี่มันอะไรกันราฟ บอกมานะ?"มากิถามอย่างสงสัย (สุดๆ)

    "คือ.....ว่า..."ในเวลาต่อมาราฟได้เล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟังว่าเกิดอะไรขึ้น

    "แวมไพร์ ว้าววว เจ้าชายแวมไพร์ *0* "มากิชอบแวมไพร์มาก แล้วเมื่อรู้ว่าราฟเป็นแวมไพร์ทำให้มากิชอบราฟมากขึ้น

    "ราฟคุง งั้นวันนี้จะทำเนื้อย่างให้กินนะ แล้ววันนี้เก็บแรงไว้เยอะๆนะ ^^ "มากิกระซิบราฟก่อนที่จะลงไปอาบนํ้า

    ราฟรู้ทันทีว่า เก็บแรงไว้เยอะๆเก็บไว้ทำอะไร

    นั่นคือ.............ใช้ให้ยกของขึ้นข้างบน -.- (คิดไปไหนๆ) .........แต่ในใจของราฟ ราฟรับไม่ได้กับเรื่องที่เกิดขึ้น

    ราฟได้แต่คิดเรื่องที่นี้ จนกระทั้ง ตกดึก ปิเอโร่ก๋มาหาราฟ

    "โย้ว! ราฟ ได้เวลาแล้ว เจ้าทึ่ม"ปิเอโร่

    "อะไรของนาย เวลาอะไรกัน? ฉันจะนอน "ราฟ

    "นอนไม่ได้นะ ถึงเวลาที่นายต้องไปฝึกแล้วอย่ามาหาคำแก้ตัวเลย"ปิเอโร่ โยนเนื้อหมูให้ราฟ

    "เนื้อหมู?เอามาให้ฉันทำไม ดิบก็ดิบ ยังให้กิน กะจะให้ฉันตายหรือไง?"ราฟ

    "กินเนื้อนี้ซะ ไม่งั้นนายเจอดีแน่! "ปิเอโร่

    "ก็ได้ๆ เหอะ"ราฟ

    เมื่อราฟกินเนื้อหมูเข้าไป ทันใดนั้น ราฟแปลงกายเป็น แวมไพร์ทันที

    "ไปกันเถอะ" ปิเอโร่บอกราฟ แล้วรีบบินไป 

    "รอฉันด้วย"ราฟ
    -----------------------------------------
    ติดตามตอนต่อไป(ตอน สาวๆจากเกาหลี)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×