ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    talesrunner รักแรกพบของอีทึนกับจีน ตอน ฉันจะไม่ลืม

    ลำดับตอนที่ #1 : ต่อจากเดิม(ตอนว้าว~)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 473
      2
      10 เม.ย. 54

    ตอนว้าว~
    ---------------------------------------------------------------
    เมื่ออีทึนเห็นภาพนั่น~''โทดทีนะที่มารบกวนไปล่ะ"พออีทึนออกจากห้อง"ฉันบอกแล้ววววว!ว่าล็อคประตู"
    '' โทดทีๆ อ่ะ!ล็อคและ ต่อเถอะ"   " อื้ม"

    ทางอีทึน

    "แหกๆเหนื่อยจังเลยแหกๆ"

    โครม!!!!!!!!!~

    o_O "เสียงไรอะมันดังมาจากห้องราฟหนิไปดูดีกว่า"
    อีทึนรีบวิ่งไปที่ห้องของราฟ
    "ราฟเกิดอะไร..ขึ....อึ...อะ....เง้อ O[]O จ๊ากกกกกก~โทดครับๆโทดทีที่ขัดจังหวะ"แล้วรีบวิ่งออกจากห้องราฟ ภาพที่เห็นคือ...
    ห้องรก - -แล้วไงวะ "ราฟไม่น่าทำแรงเลยดูสิท่านอีทึนเขาได้ยินเสียงตั้งไกล"  "โทดๆงั้นต่อเถอะเบาๆแต่แรงๆนะ อึ๊บ~ อ้าส์"
    พอจะรู้และว่าทำไมถึงห้องรกแล้วเสียงดัง -.-
    "บ้าเอ้ยทำไมวันนี้เจอแต่เรื่องอุบาทๆวะเนี่ย" "อีทึนคุง" o_o เสียงใครวะ เง้อนั่น จิน *0*
    "ทำไรมาเหงื่อแตกหมดเลยหรือว่าทำอะไรกับใครที่ไหนกันล่ะบอกมานะ"จินถามด้วยความหึง -0-"ป่าวแค่เห็นพวกนั่นทำอย่างนั่นเอง"
    "หรองั้นต่อปะ" o_O '' พอก่อนเราไม่มีแรงแล้วอะเหนื่อย" "จร้า~'' แล้วจินก็ใช้ริมฝีปากกระกบกับปากของอีทึนอย่างเบาๆ

    ตกดึกประมาร4-5ทุ่ม

    "แหกๆเหนื่อยกว่าเมื่อกลางวันอีกแหกๆ" อีทึนพูดเหมือนคนไม่มีแรง (ก็ไม่มีหนิ - -) '' แต่ว่าทั้งเหนื่อย หมดแรงและสนุก ไม่ดีหรออีทึนคุง^^ ว้าว~ดีจริงๆ'' จินพูดด้วยความ...(ไม่รู้)...

    ติ้งต่อง~

    "ดีคร๊าบท่านอีทึน ตอนนั่นมาห้องผมมีอะไรหรอครับ อ๊ะ! นั่นจิน หนิ ถอยไปครับท่านอีทึนเดี๋ยวผมจัดการเอง -*-"
    "ไม่ต้องทำอย่างนั่นก็ได้ฉันจะไปแล้วบาย"แล้วจินก็จากไป~
    "ที่ฉันไปหานายก็เพราะว่า..........."    "ว่า.....อะไรหรอครับผมไม่ว่างมีนัดเดทกับพาดาอยู่นะครับ"

    "หรอ!งั้นไปเถอะฉันลืมแล้ว" ''ครับ'' แล้วกายก็จากไป

    อีทึนจึงตัดสินใจบกไปที่บ้านของจิน
    -----------------------------------------------------
    ติดตามตอนต่อไป(ตอนบกไปบ้านจิน ตัวละครเพิ่ม เนสสึ)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×