ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นิยาย Talesrunner 3เรื่องราวกับหญิง 1 คน [ First Man]

    ลำดับตอนที่ #7 : บทที่ 7 คนในกระจกสีเทา

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 309
      0
      29 ต.ค. 55

        ยามเย็นฝนตกหนัก ฟ้ามืด เศษกระจกตกลงมาบาดขาพาดา เลือดออกนิดๆ

    "พาดาเป็นไงบ้าง"กายถามด้วยความเป็นห่วง

    "มะ ไม่เป้นไร "พาดาพูดด้วยความเจ็บ

    "เธอยังไว้อยุ่ไหม?"กายถาม พาดาพยักหน้า แต่กายดูๆแล้วคงจะเดินไม่ได้เลยให้พาดาขี่หลัง

    หัวใจของพาดาเริ่ม Do Ki Do ki (ตึกตัก 555 ) 'แผ่นหลังของกายอุ่นจัง'พาดาคิดในใจก่อนที่จะหลับไปขนาดที่กายกำลังเดิน

    "พาดา...พาดา พาดา!!! " กายหันไปด้านหลังเพราะพาดาไม่ตอบพบว่าพาดาหลับสบาย กายยิ้มนิดแล้วคิดว่า พักสักนิดดีกว่า 

        ทางด้านยูกิคุโระ

    มากิบอกว่าให้นอนค้างที่นี่เพราะถ้าตอนนี้ออกไปข้างนอกจะเกิดอันตราย ยูกิคุโระเลยตัดสินใจนอนที่นี่

    ~~~~~~~

    ช่วยด้วย......ช่วยด้วย.....ช่วยด้วย!

    "หือ ?"พาดาหันไปทางซ้ายเห็นผู้หญิงตัวเล็กๆคนหนึ่งอยู่ในกระจกสีเทา

    "เธอเป็นใคร?"พาดาถาม

    "ฉันเชื่อหมิงๆ พวกคุณต้องรีบออกไปจากที่นี่นะ" หมิงๆบอก

    "ทำไมล่ะ?"พาดาถาม

    "ถ้าไม่ออกไปจากที่นี่พวกคุณจะอยู่ในกระจกเหมือนฉัน"หมิงๆกล่าว

    สักพักหมิงๆได้ยินเสียงฝีเท้าดังมาจากหลังของเธอ

    "คุณรีบหนีไป รีบหนี!! "หมิงๆตะโกน

    "ทำไมใคร?? "พาดา

    "คุณเอานี่ไปคุณต้องใช่มันได้แน่ คุณรีบหนีไป!! "

    เพล้ง!!!

    กระจกที่มีหมิงๆอยู่ภายใน ได้ล้มลงแตก พาดาเงยหน้าขึ้นไป เห็นชายไม่มีใบหน้ายืนอยู่แล้วยกมือตบเข้าที่หน้าพาดาแต่พาดาก็....ตื่น!!

    พาดาสะดุ้งตื่น กายเดินเข้ามาหาพาดา

    "เธอเป็นอะไรหรือป่าว?"กายถาม

    "ฉันฝันร้าย" พาดาเล่าฝันทั้งหมดให้กายฟัง กายพยักหน้าก่อนที่จะหยิบสิ่งๆหนึ่งออกมาจากกระเป๋า

    เป็นสมุดบันทึกที่มีเลือดติดอยู่ เขาเปิดสมุดเล่มนั้นไปทีละหน้าๆ แล้วเขาก็หยุดแล้วชูหน้าที่ 13ให้พาดาดู

    "หน้าตาของเด็กผู้หญิงคนนั้นเป็นแบบนี้ใช่ไหม?"กายถาม พาดาพยักหน้าเธอลองมองไปข้างๆของรูปนั้นพบว่า มีชายตัวสูงใส่สูทยืนอยู่

    บรรยายใต้ภาพว่า โบสีแดง พาดากับกายมองหน้ากันก่อนที่กายจะปิดหนังสือเล่มนั้นแล้วใส่ในกระเป๋าเหมือนเดิม

           ทางด้านมากิ

    เธอฝันเห็นภาพเช่นเดียวกันกับพาดา เธอสะดุ้งตื่นขึ้น แล้วรีบไปห้องสมุดของเธอ เธอเปิดหนังสือเล่มหนึ่งอย่างรวดเร็ว และมีภาพตรงกับในสมุดของกาย

    "พบสิ่งแรกแล้วสินะ "มากิพูดในใจแล้วปิดหนังสือเบาๆ เมื่อเธอหันหลังไป.....

    ตุบ!!

    เช้าวันใหม่ ยูกิคุโระไม่พบมากิที่เตียง ทั้งคู่เลยลองไปหาที่ห้องอื่น คุโระไปหาห้องครัวไม่เจอ ยูกิหาห้องนอนก็ไม่เจอ คุโระลองไปห้องสมุดพบ

    มากิ นอนจมกองเลือดอยู่ คุโระรีบไปเรียกยูกิมาใช่วิชา ฟื้นคืนชีพ รักษาแผลและทำให้มากิตื่น

    เมื่อมากิตื่นคุโระเลยถามมากิว่า "มากิเธอเป็นอะไร?"คุโระถาม

    ''มีคนทุบหัวฉัน"มากิตอบ

    "ใคร?? "ยูกิ คุโระถาม

    "ฉันไม่รู้"มากิตอบ

    "นี่ทั้ง 2 คน ตอนนี้รีบกลับไปบ้านก่อน ถ้ามีอะไรเดี๋ยวฉันโทร.หา'' มากิบอกและไปส่งคุโระยูกิที่หน้าประตูบ้าน

    มากิตรงไปที่ห้องเก็บอาวุธลับ เธอหยิบมีดเล่มหนึ่งขึ้นมาแล้วพูดพลางๆว่า "ฉันจะต้องฆ่ามันให้ได้"

    ----------------------

    บทที่ 8 ล้างแค้น
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×