ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นิยาย Talesrunner 3เรื่องราวกับหญิง 1 คน [ First Man]

    ลำดับตอนที่ #11 : บทที่ 11 เจอกับมันแล้ว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 284
      0
      30 ต.ค. 55

          ในยามเย็นเด็กชายที่ว่ายนํ้าอย่างสนุกสนาน มีเด็กชายอีกคนเดินเข้ามายืนอยู่ริมสระ

    "นายชื่ออะไรหรอ?"เด็กชายที่อยู่ริมสระถาม

    "ฉันชื่อโชวอนน่ะ"เขาตอบ

    "นายมาว่ายนํ้างั้นหรอ มากี่ครั้งแล้ว"เด็กชายถาม

    "มาที่นี่ได้ 6 ครั้งน่ะ นายมาว่ายด้วยกันสิ"โชวอนชวน

    "ไม่ได้หรอกเพราะสระนี้จะถูกปิดแล้วน่ะ "เด็กชายตอบ

    "ทำไมกันล่ะ"โชวอนถาม

    "เพราะกำลังจะมีคนตายไง :) " เด็กชายตอบ

    "หือ? ใครตายหรอ" โชวอนหันไปหาเด็กผู้ชายที่ยืนอยู่ริมสระ

    แต่แล้วเด็กชายคนนั้นก็....

    ฉับ!!!!

    "ก็แกไงเล่า ฮ่าๆๆๆๆๆ "เด็กใช้มีดฟันเข้าไปที่ปากของโชวอน

    "น่ะ นาย..." โชวอนพูดด้วยความเจ็บปวด

    "ยังไม่พอ คนที่แอบเข้ามาโดยไม่ได้รับอนุญาติต้องเจอแบบนี้ๆๆๆๆๆๆ" เด็กใช้มีดแทงๆๆๆ เข้าไปที่ตัวของโชวอน

    "ไปเกิดใหม่ซะ ไอ้พวกนรกเอ้ยยยย" เด็กชายใช้มีดปาดคอของโชวอน จนร่างของโชวอนจมลงไปในนํ้า ในสระเต็มไปด้วยเลือด

    พาดา ตกใจกับภาพตรงหน้า เมื่อเด็กชายคนนั้นเดินไปจากสระ พาดาเดินออกมาจากพุ่มไม้แล้วลงมองไปที่สระนํ้าว่าโชวอนเป็นอย่าไร

    และแล้ว ก็มีมือซีัดๆและเย็น ผลักพาดาลงไปในนํ้า

        ตัดมาที่มากิ

    "มากิเธอผลักพาดาลงไปทำไม??"คุโระถาม

    "เดี๋ยวเธอก็รู้พาดากำลังขึ้นมา"มากิตอบ แล้วพาดาก็มาอยู่ที่สระที่ไม่มีนํ้าแต่ตัวของเธอเปียกนํ้าที่มีสีแดง

    พาดาปืนขึ้นมาแล้วเล่ารายละเอียกทุกอย่างให้ฟัง ทันใดนั้นก็มีคนมาดึงแขนเสื้อพาดา พาดาหันไปพบว่า เป็นโชวอน

    ที่มีเลือดเต็มตัว ปากฉีกออก ตามตัวมีรอยโดนแทน ที่คอมีรอยโดนมีดบาด 

    "พี่~สาว~''โชวอนเรียกพาดา

    "พี่ ช่วย โผม หน่อย ด้าย มั้ย ครับ"โชวอนอ้อนวอน

    ตัวพาดาเริ่มสั่น

    "ให้ฉันช่วยอะไรล่ะ?"พาดาถาม

    "เอา สร้อย ผม ไป พี่ ผม ฝาก พี่ จัด การ ด้วย"โชวอนให้สร้อยไว้

    ''จัดการใคร?"พาดาถาม

    "จัด การ ...'' ทันใดนั้นมีบางสิ่งบางอย่างเหมือนกิ่งไม้แทงไปที่ลำตัวของโชวอน เลือดกระเด็นใส่พาดา

    "พี่ สาว ผม..ฝาก ด้วย นะ" แล้วกิ่งไม่นั้นก็เอาร่างของโชวอนเข้าไปในพุ่มไม้

    อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!!!

    เสียงร้องที่โหยหาดังออกมาจากพุ่มไม้ และในที่สุด

    ชายร่างใหญ่ ใส่สูทก็ปรากฏตัวขึ้นมา

    "ฉันมาแล้ว''

    --------------------

    บทที่ 12 ลาก่อน....กาย (Final First Man )
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×