ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โอ้ลัลล้า ฉันรักเธอ!!!

    ลำดับตอนที่ #1 : พระเอก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 191
      0
      4 ก.ย. 46

        ยินดีที่ได้รู้จัก ขอแนะนำตัวก่อนเลยแล้วกัน ผมชื่อ จิระศักดิ์… เป็นนักเรียนมัยธมปลายธรรมดาๆคนหนึ่งเนี่ยแหละ ขอถามหน่อยนะ คุณเคยมีความรักรึเปล่าล่ะ? ถ้ามีมันเป็นสีอะไรเหรอ? สีชมพูปิ๊งหวานแหวว สีดำขมขื่น หรือสีขาวบริสุทธิ์?

                    ผมเองก็กำลังมีความรักอยู่เหมือนกัน! เรียกว่ารักเขาข้างเดียวจะดีกว่านะ เพราะตอนนี้เรายังไม่ได้เป็นแฟนกัน.. เธอคนนั้นชื่อ ชนิกานต์.. เธอเป็นคนที่แสนจะสมบูรณ์แบบเหลือเกิน… ขอพูดตรงๆ ผมรักเธอเต็มหัวใจทั้งสี่ห้องเลย แต่น่าเสียดายที่ความฝันที่จะได้เป็นแฟนกับเธอนั้นอยู่ห่างจนยากที่จะเอื้อมถึง… ไม่ใช่เพราะผมไม่หล่อ หัวไม่ดี เล่นกีฬาไม่เก่ง ตัวไม่สูง หรืออะไรพรรค์นั้น จริงๆแล้วผมก็จะเป็นที่นิยมในหมู่สาวๆด้วยซ้ำ แน่นอน! ผมรักเดียวใจเดียวไม่เจ้าชู้ด้วย!! เราสองคนก็แทบจะเรียกได้ว่าเหมาะกันราวกับกิ่งทองใบหยกเลยหรอกนะ ถ้าไม่ใช่เพราะเธอเป็น-ทอม-น่ะ… อ๊าก!!! ผมอยากจะร้องไห้ซะจริงๆ! คิดดูสิ! เหมือนกับคุณเจอผู้หญิงที่สวยและดีที่สุดในโลก แต่เธอดันชอบเพศเดียวกันเองซะนี้! ให้ตายเถอะพระเจ้า!! ในเมื่อท่านส่งนางฟ้ามาจุติบนโลกแล้ว ใยต้องให้หล่อนเป็นพวกชอบป่าไม้เดียวกันด้วย! ไม่ยุติธรรม!!! เฮ้อ… บ่นไปก็ไม่ได้มีอะไรดีขึ้นมา… ความจริงเธอก็ไม่ได้ควงผู้หญิงให้เห็นต่อหน้าต่อตาหรือว่าประกาศให้ทุกคนรับรู้หรอกนะ แต่ทุกคนพูดกันอย่างนั้นน่ะ ซึ่งก็ไม่แปลกเลย ในเมื่อเธอก็ชอบทำตัวห้าวสุดๆแบบนั้น… แต่ถึงยังไงผมก็ไม่ล้มเลิกความตั้งใจที่จะได้เป็นแฟนกับเธอหรอกนะ!! เขาว่ากันว่าความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั้น! ฉะนั้นก็สู้ตาย! GO GO GO!!!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×