ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักนี้...แค่สามเรา

    ลำดับตอนที่ #7 : รักนี้แค่..........สามเรา 07 so what?

    • อัปเดตล่าสุด 13 ส.ค. 57




    ♯♐♡♡ Tong Part
    วันนี้ผมรู้สึกกลุ้มอีกแล้ว เนี่ยชีวิตผมต้องกลุ้มอยู่อย่างนี้หรอเนี่ยเรื่องทั้งหมดนี้มันเกิดขึ้นเพราะอะไรหรอ นั่นสิมันเกิดขึ้นเพราะอะไรกัน ผมไม่รู้เลยว่า หัวใจผมมันเป็นยังไงกันแน่ คนแบบผมควรเรียกว่าอะไรดีล่ะครับ หลายใจ! มักมาก! ไม่รู้จักพอ! สารพัสคำกล่าวหาแต่ พวกที่กล่าวหาผมพวกคุณไม่เป็นผมไม่มีวันรู้หรอกว่าผมรู้สึกยังไง ผมอาจดูเลวมาก ถ้ามีคนรู้ว่าผมคบกับใครทีเดียวถึงสองคนเลย แต่แท้จริงแล้วใครจะรู้ ก็ถ้าผมเลือกได้ผมคงเลือกไปแล้ว ก็ผมรักทั้งสองเลยนิ ยิ่งคิดก็ยิ่งกลุ้มครับ และแน่นอน ถ้าหากผมกลุ้มผมย่อมนึกถึงผู้หญิงคนนี้คนเสมอ ใช่ครับ "เมย์"
    ผมกล่าวทักทายเมย์ หลังจากที่ผมนัดเธอมาทานข้าวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง
    "จ้า รอนานไหมโต้ง??"
    ร่างเล็กผู้บอบบาง เดินมายังโต๊ะและถามผม
    "ไม่หรอก นั่งก่อนสิเมย์"
    ผมพูดกับเมย์
    "จ๊า เอ.....ว่าแต่ที่ชวนเมยมากินข้าววันนี้ ไม่ใช่แค่กินข้าวเฉยๆใช่ไหม??"
    หญิงสาวถามผมอย่างรู้ทัน
    "แฮ่ๆๆ เมย์รู้ เราต้องขอโทษนะเมย์เวลาที่เรามีปัญหาอะไรเรามักนึกถึงหน้าเมย์คนแรกเลย"
    ผมพูดกับเมย์
    "ไม่เป็นไรหรอก เราเต็มใจช่วยอยู่แล้ว ก็โต้งเพื่อนเราหนิ"
    เมย์ตอบมาพร้อมกับรอยยิ้ม

    "ว่าแต่มีอะไรจะปรึกษาเราหรอ"
    เมย์เริ่มพูดเข้าเรื่อง
    "คือ โต้งรู้สึกผิดมากกับเรื่องที่เกิดขึ้นกับพี่กล้าและพี่มาร์ค"
    ผมบอกเมย์ไปอย่างเศร้าๆ ผมปรึกษาเมย์ถึงปัญหาทุกอย่าง ผมเล่าทุกเรื่องให้เมย์ฟัง
    "เมย์ว่าเราควรทำไงดี ตอนนี้เรื่องมันก็บานปลายมาถึงตอนนี้แล้ว เราไม่อยากทำผิดไปมากกว่านี้ มันมีทางออกที่ดีกว่าการเลิกกันทั้งสองคนไหม???"
    ผมถามเมย์
    "คือเรื่องนี้มันยากนะโต้ง เมย์ช่วยอะไรโต้งไม่ได้มากไปกว่าการให้กำลังใจนะ ยังไงก็สู้ๆนะโต้งเมย์เป็นกำลังใจให้โต้งนะ"
    เธอพูดพร้อมกับใบหน้าอันยิ้มๆ ถึงเธอไม่ได้บอกอะไรแต่ผมก็ขอบคุณเธอมากๆ หลังจากที่เห็นรอยยิ้มของเธอ ทำให้ผมคิดอะไรออก
    "ความสุข.....ใช่ ความสุข"
    ......................................................

    ♯♐♡♡ Mark Part
    "เฮ้ยยยยยยย!!!! ชนะโว๊ยยยเลี้ยงเลยๆ"
    ผมร้องขึ้นมาอย่างดีใจหลังจากที่ผมชนะการพนันเพื่อน พวกมันบอกว่าใครแพ้ต้องเลี้ยงเหล้า 555 ไม่ได้กินผมหรอกครับท่านนนนน
    "อะไรวะ แพ้อีกแล้ว"
    ไอ้ปัน มันพูดออกมา
    "555 เลี้ยงเลยๆๆ"
    ผมพูดอย่างสะใจ ใส่ฝ่ายตรงข้ามี่ทำหน้ามุ้ยๆ คือผมแข่งกันอยู่หลายคนน่ะครับ ทีมผมก็มี ผม ไอ้กล้า และไอ้เอก 3คน แล้วส่วนอีกทีมที่แพ้ (5555) มี ไอ้ปัน ไอ้เก่ง และ ไอ้พีทครับ (ไม่ต้องแปลกใจตัวละครรับเชิญคราบ : ไรท์เตอร์)
    "เลี้ยงกูเลยๆ"
    ไอ้เอกพูดขึ้น
    "ก็ได้วะ"
    ไอ้พีทตอบ หลังจากนันพวกมันทั้งสามคนก็พาพวกผมที่ชนะไปยังร้านเหล้าแห่งหนึ่งซึ่งไม่ไกลมาก พวกเรานั่งกินกันซักพักนึง จนถึง4ทุ่ม พวกเราก็เริ่มเมา
    "กูว่าพอเหอะวะเดวกลับบ้านไม่ได้"
    ผมชวนพวกมันกลับ เพราะเห็นว่าเริ่มเมากันแล้ว
    "กูก็ว่างั้นแหละ กลับกันเหอะ"
    ไอ้ปันพูดขึ้น พร้อมเดินไปจ่ายตังค์ อย่างเซๆ
    "งั้นกูขอตัวกลับก่อนนะ"
    ไอ้เอกพูดพร้อมกับไปส่งไอ้เอกที่บ้านไอ้สองคนนี้มันแปลกๆนะครับ มันยังไงๆก็ไม่รู้ ผมว่ามันสองคนต้องมีอะไรสักอย่างซ่อนอยู่แน่ๆ พวกมันเป็นเพื่อนสนิทของสุดที่รักผมแหละน้องโต้งไงครับ แล้วไอ้ปั่นก็กลับบ้านพร้อมกับไอ้พีท ผมก็คงต้องกลับเหมือนกันแล้วแหละ แต่ว่า
    "กล้าๆ ตื่นๆ กลับบ้าน"
    ผมปลุกไอ้กล้าเพื่อนของผม มันไม่มีท่าทีว่าจะลุก ผมจึงประครองมันไปขึ้นรถผม คือบ้านมันอยู่ไกลจากบ้านผมมากและผมก็เมาด้วย นี่ดึกมากแล้ว และเห็นว่าการขับรถตอนเมามันไม่ดี ผมจึงเอามันไปนอนห้องผมก่อนแล้วพรุ่งนี้เช้าจึงค่อยไปส่งมัน ผมลากมันไปบนเตียง ตัวมันหนักมาก และทันใดนั้น........ ไอ้กล้ามันกอดผมอาจจะเป็นเพราะความเมา แต่ผมก็ทำการแกะมันออก แล้วหลังจากนั้นเหมือนไอ้กล้ามันจะเริ่มสร่างเมา แล้ว มันจึงลุกขึ้นมา และทำการประกบปากมันมาบนปากผมผมตกใจมากเลยที่มันทำแบบนั้น แต่ผมก็ชอบๆมันเหมือนกันหนิ ผมจึงตอบสนองการจูบของมันอย่างเร่าร้อน และหลังจากนั้น ผมก็ปล่อยให้มันทำการลูบไล้ร่างกายของผมและก็ปล่อยให้มัน...........................................................................

    ในตอนเช้า ผมลุกขึ้นมาพร้อมกับมีอาการเจ็บๆตรงข้างหลังของผม ผมเหลือบมองไปข้างๆ เห็นร่างชายหนุ่มเพื่อนสนิทของผมนอนอยู่ มีเพียงผ้าห่มผืนเดียวที่บดบังร่างกายของเขาอยู่
    "ตื่นแล้วหรอ???"
    ไอ้กล้าถามผมแบบยิ้มๆ
    "เมื่อคืน เรา......."
    ผมถามมัน
    "คือกูขอโทษมึงนะมาร์ค"
    มันบอกกับผม
    "....."
    ผมไม่ตอบอะไรมันและ ไม่รู้ว่าผมนึกอะไรผมถึงได้ประกบปากของผมไปยังปากของมัน และมันก็ได้ตอบรับจูบของผม ผมว่านาทีนี้เราสองคนกำลังคิดถึงเรื่องเดียวกันอยู่แน่ๆเลย และแล้วผมก็จัดการกดไอ้กล้ามัน หลังจากเมื่อคืนมันได้ทำการกดผม 555 ยุติธรรมแล้วสินะ (แหมชอบ69ก็ไม่บอกนะ : ไรท์เตอร์) ผมไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับผมกันแน่ แต่ที่รู่คือผมรักน้องโต้งมาก แต่ผมก็รู้สึกดีๆกับไอ้กล้า หรือว่า ผมจะรักไอ้กล้าเข้าแล้ว แล้วถ้ามันจริงผมจะทำยังไงต่อไปดีละเนี่ย

    ♯♐♡♡ Kla Part
    นี่ผมเริ่มไม่แน่ใจกับความรู้สึกตัวเองแล้วสินะครับ ผมทำอะไรลงไปเนี่ย ผมมีอะไรกับเพื่อนสนิทของผม ทั้งๆที่ผมคบกับน้องโต้งอยู่แล้ว ทั้งคนเนี่ยนะ แต่ผมกลับรู้สึกดีกับไอ้มาร์คไม่แพ้น้องโต้งเลย และผมคิดว่า ไอ้มาร์คมันก็คงคิดอย่างเดียวกับผมแน่ครับ............................................................................

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×